Mô tả công việc

1. Chăm sóc Khách hàng:

- Gọi điện tư vấn thông tin cho khách hàng doanh nghiệp (lãnh đạo/quản lý cấp trung trở lên của các doanh nghiệp) dựa trên dữ liệu có sẵn.

- Thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định đăng ký tham gia khóa học quản trị., lãnh đạo.

- Nhập kết quả chăm sóc lên hệ thống để theo dõi tình trạng contact.

2. Tham gia cùng team Sự kiện tổ chức các hội thảo, khóa học quản trị tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:

- Đón tiếp, check-in khách hàng doanh nghiệp/học viên tham gia khóa học.

- Cung cấp thông tin về các khóa học trong thời gian tới, giải đáp các thắc mắc của các anh/chị học viên.

- Một số công việc thuộc công tác Chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp khác.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Tiếng Anh...

- Độ tuổi ứng viên: 22 -28 tuổi. Giới tính: Nữ

- Đam mê và yêu thích công việc Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng.

- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý vấn đề.

- Ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trong mảng Chăm sóc Khách hàng, Leader Sales, Leader Telesales.

Quyền lợi

- Mức thu nhập: theo chính sách lương thưởng của Khối HBR (Doanh nghiệp) (6 - 12 triệu/tháng) bao gồm: lương cứng + % hoa hồng + phụ cấp vé tháng gửi xe do công ty trả.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.

- Được tham gia miễn phí các khóa học trong hệ thống đào tạo của Langmaster.

- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng theo quy định.

 

 

 

Cách thức ứng tuyển:

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về hòm mail: hr@langmaster.edu.vn

- Tiêu đề email: "WS15_Họ Và Tên_HBR"

- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Ms.Dương - 012.9999.3663

Overview
Đăng ngày: 23.03.2018
Hạn nộp hồ sơ: 31.05.2018
Vị trí: Nhân viên
Địa điểm: Cầu Giấy, Hà Nội
Lương: 6 - 12 triệu/tháng