HBR HOLDINGS - NƠI "NUÔI DƯỠNG" VĂN HÓA HỌC TẬP TRỌN ĐỜI
Nội dung [Hiện]

Tập đoàn HBR Holdings là Hệ sinh thái giáo dục bao gồm: Tổ chức giáo dục Quốc tế Langmaster ; Hệ thống luyện thi IELTS LangGo; Trường doanh nhân HBR ; Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders; Dự án tiếng Anh Tự học IvyGo,..... Với 13 năm hình thành và phát triển, HBR Holdings luôn coi trọng việc xây dựng, gìn giữ các văn hóa tốt đẹp nhằm hướng tới xây dựng một doanh nghiệp bền vững và trường tồn.

HBR Holdings là một trong số ít các doanh nghiệp Việt được đánh giá cao về môi trường học tập phát triển bản thân, sáng tạo, đổi mới không ngừng nghỉ để liên tục tạo ra giá trị cho khách hàng, nhân viên, cộng đồng, đối tác và các nhà đầu tư. Văn hóa của HBR Holdings được thể hiện qua 6 giá trị cốt lõi chính:

  • Tập trung vào khách hàng
  • Học hỏi, Sáng tạo & Đổi mới không ngừng
  • Hiệu suất & Hiệu quả
  • Tính chính trực
  • Cam kết & Trách nhiệm
  • Kỷ luật là sức mạnh

Các giá trị cốt lõi được gửi gắm vào những sản phẩm để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả nhất. Hơn nữa đây cũng chính là văn hóa doanh nghiệp mà mỗi cá nhân tại tập đoàn đều thấm nhuần. Trong 6 giá trị cốt lõi đó, "Tập trung vào khách hàng", "Học hỏi, Sáng tạo & Đổi mới không ngừng" và "Kỷ luật là sức mạnh" là những giá trị nổi bật nhất, giúp nuôi dưỡng văn hóa học tập trọn đời của HBR Holdings.

1. Tập trung vào trải nghiệm khách hàng

Anh Tony Dzung – Chủ tịch HBR Holdings – chia sẻ: “Thấu cảm” hay “Thấu Hiểu Khách Hàng” là một trong những từ ngữ thông dụng được dùng hàng ngày tại nhiều doanh nghiệp. Nhưng, thực tế rất ít công ty nắm chắc được ý nghĩa của từ này để đưa vào hoạt động thực tế hiệu quả. Để thấu cảm trở thành giá trị xuất hiện trong mọi hoạt động vận hành của doanh nghiệp, các lãnh đạo cần tạo gương và hành động nhiều hơn là những bài phát biểu trước nhân viên. Thực tế, thấu cảm với khách hàng là khả năng xác định các nỗi đau, vấn đề hay nhu cầu cảm xúc của  khách hàng, thấu hiểu lý do phía sau nhu cầu đó, và đáp ứng nhu cầu ấy một cách hiệu quả, phù hợp. Để có được sự thấu cảm ấy, không có cách nào khác ngoài việc cả 2 bên cùng tương tác và trò chuyện liên tục. Tóm lại việc “Lắng Nghe và Thấu Hiểu Khách Hàng” là nền tảng cho mọi hoạt động của doanh nghiệp!

Doanh nghiệp muốn bền vững phải hoạt động dựa trên nền tảng của sự thấu hiểu khách hàng

Văn hóa chung của HBR Holdings là văn hóa ám ảnh bởi khách hàng. Điều đó có nghĩa là tất cả các nhân viên đều phải tập trung vào “Insight và Trải Nghiệm Khách Hàng”, hay nói cách khác đều phải tập trung vào giải quyết nỗi đau, vấn đề và đo lường các điểm chạm của khách hàng với doanh nghiệp mỗi ngày. Khách hàng là trung tâm và trọng tâm của mọi hoạt động trong doanh nghiệp đi từ việc nghiên cứu phát triển sản phẩm (R&D), marketing, bán hàng, nhân sự, tài chính kế toán, công nghệ…

Toàn bộ đội ngũ của HBR Holdings đang nỗ lực từng ngày để mang tới dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Để làm được điều đó HBR Holdings cần có sự cam kết của toàn bộ ban lãnh đạo quản lý, cùng nhân viên để chuẩn hóa quy trình, chuẩn hóa dữ liệu và đưa công nghệ vào tự động hóa nhằm cải tiến trải nghiệm khách hàng mỗi ngày.

2. Văn hóa học tập, đổi mới sáng tạo không ngừng

Có thể nói, hầu hết các doanh nghiệp luôn muốn nhân sự của mình chủ động nâng cao trình độ, tích lũy kiến thức để có những cải tiến tích cực trong công việc và cuộc sống. Bởi việc học tập và nâng cao năng lực không ngừng sẽ là chìa khóa để tổ chức tồn tại, cũng như trở thành lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Tuy nhiên văn hóa học tập không phải là điều có thể làm trong một sớm một chiều mà là cả một quá trình tích lũy lâu dài, trong đó cần có sự làm gương của ban lãnh đạo quản lý, các nguồn lực về tài chính, con người, công nghệ…để biến nó thành hơi thở và mạch máu chảy trong doanh nghiệp.

Theo anh Tony Dzung nhận định, nếu một doanh nghiệp không có văn hóa học hỏi cũng giống như một bộ não không được tập thể dục. “Làm thế nào để có thể kinh doanh bền vững? Bằng cách nào chạm được vào “nỗi đau” của khách hàng để có thể có thêm nhiều khách hàng mới cũng như gia tăng được tệp khách hàng trung thành ? Tất cả đòi hỏi doanh nghiệp cần phải cải tiến quy trình kinh doanh liên tục, cả về R&D, Marketing, sale, nhân sự, công nghệ,... Vậy làm thế nào để tất cả các quy trình đó đều được đổi mới thường xuyên? Chính là nhờ văn hóa học tập, đổi mới sáng tạo, nâng chuẩn không ngừng nghỉ . Để làm được điều này thì lãnh đạo chính là người tạo gương. Lãnh đạo như thế nào, văn hóa doanh nghiệp sẽ như vậy”.

HBR Holdings là một môi trường luôn hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện cho từng nhân viên từ kỹ năng công việc cho đến tư duy và lối sống, rèn luyện sức khỏe.

Cụ thể, ban lãnh đạo, đặc biệt là anh Tony Dzung - chính là một trong những hiện thân của đặc tính này. Anh luôn dành nhiều thời gian và tài chính để đi học tập tại các môi trường lớn và uy tín nhất trên thế giới. Tính đến nay, anh đã đặt chân đến rất nhiều quốc gia, tham dự, học tập và đóng gói kiến thức nhiều khóa học tại các trường danh tiếng như Harvard, Wharton, MIT Sloan, NUS, SMU…Không những thế, anh Tony Dzung là người thường xuyên đọc sách, tặng sách cho nhân viên, thành lập tủ sách doanh nghiệp. Bên cạnh đó, vị chủ tịch của HBR Holdings cũng luôn tổ chức các chương trình đào tạo thường xuyên và định kỳ cho nhân viên với các diễn giả trong và ngoài nước.

HBR Holdings đã có hơn một thập kỷ duy trì và phát triển được văn hóa “nhà máy sản xuất nhân tài từ bên trong”. Được biết, doanh nghiệp luôn chọn những nhân viên có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, đủ tố chất, đam mê; sau đó các nhà lãnh đạo sẽ có các định hướng đào tạo phát triển riêng cho từng cá nhân. Có thể nói, văn hóa học tập, sáng tạo và đổi mới không ngừng chính là chìa khóa giúp cho HBR vượt qua mọi sóng gió để có thể đứng vững trên thương trường. Đặc biệt, điều này “vô tình” đã trở thành một lợi thế cạnh tranh, một thế mạnh lõi, một điểm khác biệt giúp doanh nghiệp phát triển nhanh và bền vững. Chính văn hóa đó cũng biến HBR Holdings trở thành một tổ chức cùng nhau học tập suốt đời.

Hành trình chinh phục đỉnh núi Fansipang 3 ngày 2 đêm vừa qua của toàn bộ đội ngũ HBR Holdings nhằm tiếp nối văn hoá vượt ngưỡng, không ngừng nâng chuẩn bản thân, tạo tiền đề chinh phục những đỉnh cao mới trong năm 2022

3. Kỷ luật là sức mạnh

Song hành với nét văn hóa học tập, đổi mới sáng tạo; kỷ luật cũng trở thành nhân tố không thể thiếu để HBR Holdings có thể thành công như ngày hôm nay. Kỷ luật chính là cây cầu nối giữa mục tiêu và kết quả. Và chỉ có kỷ luật mới tạo ra sức mạnh cũng như sự bền bỉ. Anh Tony Dzung  cho rằng: “Với tôi học tập là đam mê, còn kỷ luật là một sự lựa chọn. Và để tổ chức phát triển nhanh và bền vững cần có con người kỷ luật, tư tưởng kỷ luật và hành động kỷ luật!”

Kỷ luật chính là cây cầu nối giữa mục tiêu và kết quả

Tóm lại, tập đoàn HBR Holdings không chỉ muốn xây dựng nên một hệ sinh thái giáo dục tốt nhất, chất lượng nhất cho từng học viên mà qua đó  tạo nên một cộng đồng tích cực, mạnh mẽ mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống.

Bài viết khác

[A - Z] MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI TIẾT & MỨC LƯƠNG
[A - Z] MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI TIẾT & MỨC LƯƠNG

Chăm sóc khách hàng là gì? Tìm hiểu về mô tả công việc chăm sóc khách hàng, lộ trình thăng tiến và cơ hội nghề nghiệp của chăm sóc khách hàng. Xem ngay!

GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CẦN BẰNG CẤP GÌ? 5 CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẦN CÓ
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CẦN BẰNG CẤP GÌ? 5 CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẦN CÓ

Giáo viên tiếng Anh cần bằng cấp gì? Tìm hiểu về tố chất cần có, cơ hội nghề nghiệp của giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay tại Langmaster nhé!

MẪU MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁO VIÊN TIẾNG ANH VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
MẪU MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁO VIÊN TIẾNG ANH VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Giáo viên tiếng Anh làm gì? Tìm hiểu chi tiết mô tả công việc giáo viên tiếng Anh, các yêu cầu cần có đối với giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay tại Langmaster!

GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG BAO NHIÊU? CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG BAO NHIÊU? CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

NÊN HỌC TRUNG TÂM TIẾNG ANH NÀO? TOP 12 TRUNG T M UY TÍN HIỆN NAY
NÊN HỌC TRUNG TÂM TIẾNG ANH NÀO? TOP 12 TRUNG T M UY TÍN HIỆN NAY

Nên học trung tâm tiếng Anh nào uy tín, chất lượng? Tìm hiểu các trung tâm tiếng Anh hàng đầu hiện nay. Click xem ngay tại Langmaster nhé!

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1 GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS) CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS)
GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr) TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr)
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER) NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER)
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

*
*
*
*
*