Giới thiệu về Langmaster:
“Được thành lập và ra đời năm 2010, người “anh cả” của HBR Holdings với 14 năm có mặt tại thị trường. Sau hơn 1 thập kỷ nỗ lực phát triển, Langmaster đã đồng hành cùng hơn 500,000 HỌC VIÊN để trở nên tự tin hơn trong giao tiếp Tiếng Anh. Kết quả sau hơn 14 năm phát triển, Trung tâm Langmaster đã dành được giải thưởng Giải thưởng HÀNG VIỆT TỐT CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO năm 2016; TOP 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG năm 2021; thu hút hơn 8,000,000 lượt Thích trên mạng xã hội; Đạt 9.2/10 điểm về chất lượng đào tạo, xếp hạng Xuất sắc trên nền tảng đánh giá giáo dục uy tín Edu2Review.”
5 lý do để lựa chọn đồng hành cùng Langmaster:
Mô tả công việc:
Pr - Branding:
- Hỗ trợ TP.Marketing trong việc lập và triển khai kế hoạch truyền thông đối với các thương hiệu của HBR Holdings.
- Kiểm soát thông tin truyền thông: Soạn thảo/ Biên tập và phân phối các thông cáo báo chí, hình ảnh, bài PR, nội dung truyền thông bên trong và bên ngoài công ty theo phân công.
- Phụ trách viết bài PR, chịu trách nhiệm thực hiện các công việc Online Marketing: Quản lý các website, diễn đàn và các trang mạng xã hội…
- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, kịch bản thực hiện các chương trình phát triển thương hiệu cho các thương hiệu của công ty.
- Xây dựng danh sách, thiết lập và duy trì quan hệ tốt với giới truyền thông, báo chí, đài phát thanh truyền hình, các cơ quan hữu quan, v.v.
- Điểm tin báo chí, thu thập và tổng hợp tin tức, hoạt động truyền thông của các thương hiệu trực thuộc công ty và các đối thủ.
- Tối ưu hóa tần suất xuất hiện và nội dung tin bài tốt liên quan đến hoạt động của các thương hiệu.
- Thực hiện các công việc phối hợp khác trong phạm vi trách nhiệm của Ban Marketing theo phân công của TP.Marketing.
Báo cáo định kỳ:
- Báo cáo đo lường, đề xuất cải tiến MKT.
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.
Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.