Tư vấn:
- Trực page, trả lời tin nhắn khách hàng qua fanpage của Trung tâm
- Gọi điện tư vấn các khóa đào tạo Tiếng Anh dựa trên data nóng có sẵn.
- Nhập kết quả chăm sóc/Nhập đơn hàng lên hệ thống CRM để theo dõi tình trạng tình trạng contact/đơn hàng.
- Hỗ trợ làm các thủ tục cho học viên và chăm sóc học viên trong suốt quá trình học tại trung tâm.
Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.