Ứng tuyển vị trí: CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG

Chỉ chấp nhận tệp tin: docx, PDF
IELTS score:
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG 15,000,000 VNĐ

Thông tin về chúng tôi:

Giới thiệu về Langmaster: 

“Được thành lập và ra đời năm 2010,  người “anh cả” của HBR Holdings với 14 năm có mặt tại thị trường. Sau hơn 1 thập kỷ nỗ lực phát triển, Langmaster đã đồng hành cùng hơn 500,000 HỌC VIÊN để trở nên tự tin hơn trong giao tiếp Tiếng Anh. Kết quả sau hơn 14 năm phát triển, Trung tâm Langmaster đã dành được giải thưởng Giải thưởng HÀNG VIỆT TỐT CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO năm 2016; TOP 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG năm 2021; thu hút hơn 8,000,000 lượt Thích trên mạng xã hội; Đạt 9.2/10 điểm về chất lượng đào tạo, xếp hạng Xuất sắc trên nền tảng đánh giá giáo dục uy tín Edu2Review.”

5 lý do để lựa chọn đồng hành cùng Langmaster: 

  • Được đồng hành và dẫn dắt bởi anh Tony Dzung - chủ tịch tập đoàn HBR Holdings đã có 14 năm “chinh chiến” trong lĩnh vực kinh doanh với các thương hiệu thành công như Langmaster, Ielts LangGo, Tiếng anh trẻ em BingGo Leaders và Trường doanh nhân HBR
  • Với tầm nhìn năm 2030, HBR Holdings sẽ triển thêm những dự án mới như EduFarm, Hệ thống trường liên cấp và Tiếng Anh từ thiện để trở thành một trong 10 tập đoàn đầu tư về giáo dục uy tín và chuyển hóa được nhiều lãnh đạo nhất Việt Nam.
  • Có cơ hội được học hỏi & cập nhật kiến thức liên tục từ các chuyên gia trong và ngoài nước theo xu thế kiến thức của Đại học Harvard, Stanford, Wharton,...
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở: Bạn được trao cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, bạn được trao niềm tin và phát triển bản thân không giới hạn.
  • Lương thưởng và phúc lợi không giới hạn

Để thực hiện được những sứ mệnh đó, Langmaster đang tìm kiếm vị trí Chuyên viên tư vấn giáo dục với những yêu cầu sau:

Mô tả công việc:

  • Liên hệ tư vấn chốt đơn khóa học phù hợp cho khách hàng tiềm năng theo nguồn data có sẵn được phân bổ        (data cung cấp sẵn, tỷ lệ chốt cao)

  • Xây dựng và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm tăng tỷ lệ tái ký

  • Phối hợp với CSKH hỗ trợ cho học viên trong quá trình học, duy trì quan hệ cùng khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng

  • Nhập kết quả chăm sóc/Nhập đơn hàng lên hệ thống CRM để theo dõi tình trạng tình trạng contact/đơn hàng.

  • Hỗ trợ làm các thủ tục cho học viên và chăm sóc học viên trong quá trình học tại trung tâm

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*