Ứng tuyển vị trí: CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)

Chỉ chấp nhận tệp tin: docx, PDF
IELTS score:
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) 900,000 VNĐ

Giới thiệu về Langmaster: 

“Được thành lập và ra đời năm 2010, người “anh cả” của HBR Holdings với 14 năm có mặt tại thị trường. Sau hơn 1 thập kỷ nỗ lực phát triển, Langmaster đã đồng hành cùng hơn 500,000 HỌC VIÊN để trở nên tự tin hơn trong giao tiếp Tiếng Anh. Kết quả sau hơn 14 năm phát triển, Trung tâm Langmaster đã dành được giải thưởng Giải thưởng HÀNG VIỆT TỐT CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO năm 2016; TOP 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG năm 2021; thu hút hơn 8,000,000 lượt Thích trên mạng xã hội; Đạt 9.2/10 điểm về chất lượng đào tạo, xếp hạng Xuất sắc trên nền tảng đánh giá giáo dục uy tín Edu2Review.”

5 lý do để lựa chọn đồng hành cùng Langmaster: 

  • Được đồng hành và dẫn dắt bởi anh Tony Dzung - chủ tịch tập đoàn HBR Holdings đã có 14 năm “chinh chiến” trong lĩnh vực kinh doanh với các thương hiệu thành công như Langmaster, Ielts LangGo, Tiếng anh trẻ em BingGo Leaders và Trường doanh nhân HBR
  • Với tầm nhìn năm 2030, HBR Holdings sẽ triển thêm những dự án mới như EduFarm, Hệ thống trường liên cấp và Tiếng Anh từ thiện để trở thành một trong 10 tập đoàn đầu tư về giáo dục uy tín và chuyển hóa được nhiều lãnh đạo nhất Việt Nam.
  • Có cơ hội được học hỏi & cập nhật kiến thức liên tục từ các chuyên gia trong và ngoài nước theo xu thế kiến thức của Đại học Harvard, Stanford, Wharton,...
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở: Bạn được trao cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, bạn được trao niềm tin và phát triển bản thân không giới hạn.
  • Lương thưởng và phúc lợi không giới hạn

Mô tả công việc:

Giám sát và đánh giá chất lượng giảng dạy và tạo trải nghiệm của giảng viên

- Giám sát và đánh giá chất lượng giảng dạy và tạo trải nghiệm của giảng viên thông qua Cổng đào tạo và các phản hồi của học viên;

- Báo cáo và đề xuất giải pháp để cải thiện chất lượng tạo trải nghiệm của giảng viên.

Quản lý chất lượng vận hành lớp học

- Giám sát việc triển khai vận hành lớp học của giảng viên đúng với quy trình, quy định;

- Báo cáo chất lượng vận hành lớp học hàng ngày.

Khảo sát trải nghiệm khách hàng    

- Khảo sát khách hàng về chất lượng giảng dạy, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm thực tiễn trong quá trình tham gia khóa học;

- Đo lường và báo cáo khoảng cách kỳ vọng khách hàng dựa trên số liệu để biết được những điểm chạm nào cần phải cải tiến.

Hỗ trợ, hướng dẫn học viên các thủ tục và xử lý than phiền

- Hoàn thành thủ tục tiếp nhận và chào đón học viên;

- Hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc của học viên;

- Tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính: bảo lưu, chuyển phí....;

- Xử lý than phiền của khách hàng.

Xếp lớp trực tuyến: Lựa chọn giảng viên phù hợp với yêu cầu của học viên

Các công việc khác được giao    

- Báo cáo công việc theo yêu cầu cấp trên;

- Hỗ trợ, phối hợp xử lý các công việc của Ban (khi cần);

- Các công việc khác do cấp trên giao.
 

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*