Trách nhiệm chính (70%):
- Quản lý và vận hành đội ngũ Kinh doanh, quy mô từ 6-10 nhân sự
- Chịu trách nhiệm về doanh số của đội nhóm theo mục tiêu kinh doanh
- Khai thác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Data ấm, lạnh) và xây dựng kịch bản nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi hợp đồng.
- Giám sát, đảm bảo các chỉ số chính: tỷ lệ chuyển đổi, chỉ số tăng trưởng doanh thu theo tháng
- Phối hợp liên kết với các trường đại học nhằm tạo độ phủ thương hiệu và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Các công việc liên quan (30%):
- Tuyển dụng, sàng lọc và chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới.
- Thực hiện các công tác khác theo phân công của cấp trên.