Hành chính:
- Chịu trách nhiệm xử lý các công việc hành chính văn phòng.
- Theo dõi và quản lý cơ sở vật chất, tài sản tại VP tổng và các cơ sở.
- Nhận, gửi bưu thư, bưu phẩm chuyển phát nhanh.
- Thực hiện các đề nghị thanh toán liên quan đến các chi phí chung.
- Lưu trữ tài liệu, hồ sơ, giấy tờ pháp lý, hợp đồng dịch vụ của Công ty.
- Quản lý dấu, đóng dấu hồ sơ, giấy tờ hợp lệ.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ pháp lý của doanh nghiệp như thay đổi giấy phép kinh doanh, giấy phép hoạt động,...
- Tham gia tổ chức các hoạt động chung, sự kiện của Công ty.
Hỗ trợ C&B:
- Hỗ trợ các công tác Hồ sơ, giấy tờ, Bảo hiểm
- Hỗ trợ tính công nhân sự
Báo cáo định kỳ:
- Báo cáo đo lường, đề xuất cải tiến.
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.
Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.