Ứng tuyển vị trí: CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)

Chỉ chấp nhận tệp tin: docx, PDF
IELTS score:
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) 5,000,000 VNĐ

Thông tin về chúng tôi:

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH:

Tập đoàn HBR Holdings ra đời tháng 4 năm 2017 được phát triển từ Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và phát triển Công nghệ Quốc tế Langmaster (2011).

Chủ tịch HĐQT HBR Holdings: Mr. Tony Dzung.

- Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.

- Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

- Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

TẦM NHÌN:

Langmaster: "Langmaster, Learn Smarter"- Tại Langmaster, chúng tôi mong muốn trở thành tổ chức hàng đầu về giáo dục và đào tạo, nhằm giúp ít nhất 10 triệu người Việt Nam nói tiếng Anh trôi chảy trong vòng từ 3 - 6 tháng, thay đổi tư duy để trở nên giàu có, hạnh phúc và thành đạt

SỨ MỆNH:

Langmaster: Luôn đầu tư nhiều hơn cho giá trị con người. Thành công nhanh nhất, bằng cách giúp đỡ người khác thành công.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

1. Tập trung vào khách hàng

  • Triển khai kinh doanh và cải tiến các hoạt động phục vụ khách hàng dựa trên hoạt động nghiên cứu thị trường 
  • Thành lập Bộ phận riêng dành cho Quản trị Trải nghiệm Khách hàng
  • Các feedback, phản hồi của khách hàng được cam kết xử lý trong vòng 48h
  • Có chế độ HOÀN PHÍ nếu như trải nghiệm của khách hàng không như mong muốn 
  • Khách hàng nội bộ - nhân viên

2. Học hỏi, sáng tạo và đổi mới không ngừng

“Đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư có lãi nhất”

  • Anh Tony Dzung – CEO của công ty luôn đầu tư đi học những khóa học về Nhân sự, Kinh doanh, MKT từ những trường và những chuyên gia hàng đầu trên thế giới như Harvard, Westpoint, MIT… 
  • Văn hóa học tập được phổ biến rộng rãi và trở thành đặc sản và yếu tố thu hút nhân tài của HBR Holdings
  • Trung bình một nhân viên của HBR Holdings học 10 khóa/năm, quản lý học 20-30 khóa/năm
  • Nhân viên HBR Holdings được hưởng giá trị từ hệ sinh thái đào tạo của công ty với giá trị tài trợ là 100%
  • Quản lý được hỗ trợ đi học khóa bên ngoài với mức tài trợ 70% đến từ công ty

3. Hiệu suất và hiệu quả

  • Tập trung vào hiệu quả, dùng hiệu quả làm yếu tố quan trọng nhất để đánh giá nhân lực
  • Luôn kaizen, cải tiến để nâng cao hiệu quả công việc

4. Tính chính trực

  • Ứng dụng OKRs trong quản trị mục tiêu, “tính trong suốt” đảm bảo các phòng ban đều nhìn thấy trách nhiệm của nhau trên con đường đạt mục tiêu chung 
  • Ngay thẳng, minh bạch, không có văn hóa bè phái, nói xấu, hạ bệ nhau
  • Xử lý bất đồng bằng trao đổi và hòa giải 

Đảm bảo mọi sự đánh giá, hành xử dựa trên kết quả và nỗ lực làm việc thực tế
Không để tình cảm, lợi ích cá nhân xen lẫn, ảnh hưởng đến hoạt động chung

5. Cam kết và trách nhiệm

  • Có ý thức bám sát, thực hiện các mục tiêu đã đề ra
  • Khi xảy ra vấn đề, luôn nhận trách nhiệm về mình, không đổ lỗi, không oán trách

6. Kỷ luật là sức mạnh

  • Một số hoạt động tiêu biểu thể hiện văn hóa kỷ luật của công ty: Giám đốc một phút (Checkin đầu và cuối ngày, lên kế hoạch và review hiệu quả tương ứng), Tập thể dục
  • Kỷ luật trong công việc: Nói không với tiêu chuẩn thấp.

CHUYÊN MÔN CHÍNH:

  1. Viết Content SEO (80%)
  • Viết nội dung SEO: Viết và tối ưu hóa nội dung chuẩn SEO cho các từ khóa được giao
  • Sáng tạo nội dung: Viết nội dung hấp dẫn và có giá trị cho người đọc, đồng thời duy trì chất lượng, độ unique và độ chính xác cao.
  • Nghiên cứu từ khóa: Thực hiện nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu đối thủ để xác định xu cầu tìm kiếm của người dùng, từ đó phát triển nội dung phù hợp.
  • Tối ưu hóa On-page: Đảm bảo nội dung viết ra đáp ứng các tiêu chuẩn SEO On-page như tiêu đề, mô tả meta, thẻ heading và các yếu tố khác theo bộ quy chuẩn content SEO.
  • Nhận danh sách các từ khóa cần triển khai theo kế hoạch tuần/tháng, đảm bảo hoàn thành công việc theo yêu cầu
  • Có thể ứng dụng công cụ AI như Chat GPT, Gemini, … để khai thác sâu nội dung bài viết, đẩy nhanh tốc độ viết bài. Biết sử dụng công cụ Canva để thiết kế ảnh cho bài viết.
  1. Hỗ trợ SEO (20%)
  • Tổng hợp các chỉ số để làm báo cáo
  • Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định
  • Quản lý chất lượng bài đăng
  • Hỗ trợ công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
  1. Thời gian làm việc:

Thứ 2 đến sáng Thứ 7: Sáng: 8h30 - 12h00; Chiều: 13h30 – 17h30

- Thứ 7, Chủ Nhật và ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định Công ty: 01 bài/ ngày.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*