Mô tả công việc:
Thông tin về chúng tôi:
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH:
Tập đoàn HBR Holdings ra đời tháng 4 năm 2017 được phát triển từ Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và phát triển Công nghệ Quốc tế Langmaster (2011).
Chủ tịch HĐQT HBR Holdings: Mr. Tony Dzung.
- Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.
- Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…
- Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…
TẦM NHÌN:
Langmaster: "Langmaster, Learn Smarter"- Tại Langmaster, chúng tôi mong muốn trở thành tổ chức hàng đầu về giáo dục và đào tạo, nhằm giúp ít nhất 10 triệu người Việt Nam nói tiếng Anh trôi chảy trong vòng từ 3 - 6 tháng, thay đổi tư duy để trở nên giàu có, hạnh phúc và thành đạt
SỨ MỆNH:
Langmaster: Luôn đầu tư nhiều hơn cho giá trị con người. Thành công nhanh nhất, bằng cách giúp đỡ người khác thành công.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. Tập trung vào khách hàng
- Triển khai kinh doanh và cải tiến các hoạt động phục vụ khách hàng dựa trên hoạt động nghiên cứu thị trường
- Thành lập Bộ phận riêng dành cho Quản trị Trải nghiệm Khách hàng
- Các feedback, phản hồi của khách hàng được cam kết xử lý trong vòng 48h
- Có chế độ HOÀN PHÍ nếu như trải nghiệm của khách hàng không như mong muốn
- Khách hàng nội bộ - nhân viên
2. Học hỏi, sáng tạo và đổi mới không ngừng
“Đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư có lãi nhất”
- Anh Tony Dzung – CEO của công ty luôn đầu tư đi học những khóa học về Nhân sự, Kinh doanh, MKT từ những trường và những chuyên gia hàng đầu trên thế giới như Harvard, Westpoint, MIT…
- Văn hóa học tập được phổ biến rộng rãi và trở thành đặc sản và yếu tố thu hút nhân tài của HBR Holdings
- Trung bình một nhân viên của HBR Holdings học 10 khóa/năm, quản lý học 20-30 khóa/năm
- Nhân viên HBR Holdings được hưởng giá trị từ hệ sinh thái đào tạo của công ty với giá trị tài trợ là 100%
- Quản lý được hỗ trợ đi học khóa bên ngoài với mức tài trợ 70% đến từ công ty
3. Hiệu suất và hiệu quả
- Tập trung vào hiệu quả, dùng hiệu quả làm yếu tố quan trọng nhất để đánh giá nhân lực
- Luôn kaizen, cải tiến để nâng cao hiệu quả công việc
4. Tính chính trực
- Ứng dụng OKRs trong quản trị mục tiêu, “tính trong suốt” đảm bảo các phòng ban đều nhìn thấy trách nhiệm của nhau trên con đường đạt mục tiêu chung
- Ngay thẳng, minh bạch, không có văn hóa bè phái, nói xấu, hạ bệ nhau
- Xử lý bất đồng bằng trao đổi và hòa giải
Đảm bảo mọi sự đánh giá, hành xử dựa trên kết quả và nỗ lực làm việc thực tế
Không để tình cảm, lợi ích cá nhân xen lẫn, ảnh hưởng đến hoạt động chung
5. Cam kết và trách nhiệm
- Có ý thức bám sát, thực hiện các mục tiêu đã đề ra
- Khi xảy ra vấn đề, luôn nhận trách nhiệm về mình, không đổ lỗi, không oán trách
6. Kỷ luật là sức mạnh
- Một số hoạt động tiêu biểu thể hiện văn hóa kỷ luật của công ty: Giám đốc một phút (Checkin đầu và cuối ngày, lên kế hoạch và review hiệu quả tương ứng), Tập thể dục
- Kỷ luật trong công việc: Nói không với tiêu chuẩn thấp.
Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch phát triển trên các kênh: Facebook, Google, Youtube, Zalo,... (Chủ yếu làm Facebook và Google)
- Nghiên cứu insight khách hàng hàng tuần, tháng.
- Phối hợp cùng content triển khai các nội dung quảng cáo hiệu quả
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo theo ngân sách được duyệt.
- Đo lường và báo cáo chất lượng: Content, Mess, Data,..
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh trên các trang MXH.
- Phối hợp với các bộ phận khác để cùng triển khai kế hoạch truyền thông, quảng cáo.
Báo cáo định kỳ: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên UV có kinh nghiệm cứng tối thiểu 3 - 6 tháng digital marketing (Ưu tiên mảng giáo dục).
- Có khả năng sử dụng đa dạng các công thức viết content quảng cáo hiệu quả.
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH khối ngành: Kinh tế, Marketing, Thương mại điện tử, hệ thống thông tin...
Yêu cầu:
- Có khả năng viết bài PR, copywriter trên các diễn đàn, MXH...
- Có kỹ năng làm việc độc lập và teamwork.
- Sẵn sàng với cường độ công việc cao, không ngại gian khổ.
- Mong muốn mạnh mẽ được học hỏi, thăng tiến.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lên báo cáo.
- Kỹ năng tương tác.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị kế hoạch.
Quyền lợi:
Lương cứng: 4.000.000vnđ – 6.000.000vnđ/tháng
Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.
Các chính sách:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).
- Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tik tok, Instagram;
- Được đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: content SEO, Content viral, content quảng cáo;
- Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing: thiết kế, chỉnh sửa video, chạy ads;
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng dự án, Trưởng nhóm content sau 6 tháng - 1 năm làm việc.
- Phụ cấp công tác.
- Đóng BHXH, BHYT.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster.
- Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo.
- Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100 triệu (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác).
Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn đối với cơ hội này. Do số lượng đơn đăng ký lớn, chúng tôi sẽ chỉ có thể liên hệ với những ứng viên phù hợp với điều kiện tuyển dụng.
Cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của bạn !