TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER

Mô tả công việc:

Thông tin về chúng tôi:

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH:

Tập đoàn HBR Holdings ra đời tháng 4 năm 2017 được phát triển từ Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và phát triển Công nghệ Quốc tế Langmaster (2011).

Chủ tịch HĐQT HBR Holdings: Mr. Tony Dzung.

- Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.

- Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

- Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

TẦM NHÌN:

Langmaster: "Langmaster, Learn Smarter"- Tại Langmaster, chúng tôi mong muốn trở thành tổ chức hàng đầu về giáo dục và đào tạo, nhằm giúp ít nhất 10 triệu người Việt Nam nói tiếng Anh trôi chảy trong vòng từ 3 - 6 tháng, thay đổi tư duy để trở nên giàu có, hạnh phúc và thành đạt

SỨ MỆNH:

Langmaster: Luôn đầu tư nhiều hơn cho giá trị con người. Thành công nhanh nhất, bằng cách giúp đỡ người khác thành công.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

1. Tập trung vào khách hàng

  • Triển khai kinh doanh và cải tiến các hoạt động phục vụ khách hàng dựa trên hoạt động nghiên cứu thị trường 
  • Thành lập Bộ phận riêng dành cho Quản trị Trải nghiệm Khách hàng
  • Các feedback, phản hồi của khách hàng được cam kết xử lý trong vòng 48h
  • Có chế độ HOÀN PHÍ nếu như trải nghiệm của khách hàng không như mong muốn 
  • Khách hàng nội bộ - nhân viên

2. Học hỏi, sáng tạo và đổi mới không ngừng

“Đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư có lãi nhất”

  • Anh Tony Dzung – CEO của công ty luôn đầu tư đi học những khóa học về Nhân sự, Kinh doanh, MKT từ những trường và những chuyên gia hàng đầu trên thế giới như Harvard, Westpoint, MIT… 
  • Văn hóa học tập được phổ biến rộng rãi và trở thành đặc sản và yếu tố thu hút nhân tài của HBR Holdings
  • Trung bình một nhân viên của HBR Holdings học 10 khóa/năm, quản lý học 20-30 khóa/năm
  • Nhân viên HBR Holdings được hưởng giá trị từ hệ sinh thái đào tạo của công ty với giá trị tài trợ là 100%
  • Quản lý được hỗ trợ đi học khóa bên ngoài với mức tài trợ 70% đến từ công ty

3. Hiệu suất và hiệu quả

  • Tập trung vào hiệu quả, dùng hiệu quả làm yếu tố quan trọng nhất để đánh giá nhân lực
  • Luôn kaizen, cải tiến để nâng cao hiệu quả công việc

4. Tính chính trực

  • Ứng dụng OKRs trong quản trị mục tiêu, “tính trong suốt” đảm bảo các phòng ban đều nhìn thấy trách nhiệm của nhau trên con đường đạt mục tiêu chung 
  • Ngay thẳng, minh bạch, không có văn hóa bè phái, nói xấu, hạ bệ nhau
  • Xử lý bất đồng bằng trao đổi và hòa giải 

Đảm bảo mọi sự đánh giá, hành xử dựa trên kết quả và nỗ lực làm việc thực tế
Không để tình cảm, lợi ích cá nhân xen lẫn, ảnh hưởng đến hoạt động chung

5. Cam kết và trách nhiệm

  • Có ý thức bám sát, thực hiện các mục tiêu đã đề ra
  • Khi xảy ra vấn đề, luôn nhận trách nhiệm về mình, không đổ lỗi, không oán trách

6. Kỷ luật là sức mạnh

  • Một số hoạt động tiêu biểu thể hiện văn hóa kỷ luật của công ty: Giám đốc một phút (Checkin đầu và cuối ngày, lên kế hoạch và review hiệu quả tương ứng), Tập thể dục
  • Kỷ luật trong công việc: Nói không với tiêu chuẩn thấp.

CHUYÊN MÔN:

Công việc chính:

  • Nghiên cứu, phân tích thị trường & lựa chọn thị trường tiềm năng để tiếp cận
  • Liên hệ, kết nối & đàm phán để hợp tác với đối tác (Ban Giám hiệu nhà trường, Ban Quản lý toà nhà, Quản lý nhà sách, siêu thị…) theo cơ chế, chính sách hợp tác của trung tâm
  • Chịu trách nhiệm chính về việc lên kế hoạch & tổ chức các chương trình, hoạt động offline/online tại thị trường đã kết nối thành công
  • Chuyển giao các thông tin cần thiết cho bộ phận chăm sóc khách hàng
  • Theo dõi, hỗ trợ chuyển đổi & phát sinh doanh số tại thị trường tiềm năng
  • Quản lý đội CTV thị trường: CTV xin lead, CTV gọi lọc data
  • Hoàn tất các thủ tục giấy tờ theo quy định của công ty

Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.

Các công việc khác:

- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.

- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

Bắt buộc:

- Có kinh nghiệm tối thiểu 12 tháng ở vị trí tương đương, đặc biệt mảng kết nối & thu data 

- Bám đuổi mục tiêu tốt

- Kỹ năng giao tiếp, kết nối tốt

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết 

- Nhanh nhẹn, chủ động

- Tuân thủ deadline, tinh thần trách nhiệm cao với công việc

Ưu tiên:

    - Nền về Trade Marketing 

    - Phương tiện di chuyển cá nhân

    - Tác phong chuyên nghiệp, quan tâm đến ngoại hình, chỉn chu về trang phục

    - Kỷ luật & bền bỉ

    - Có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân

    Quyền lợi:

    Lương cứng: 15.000.000 VNĐ - 18.000.000 VNĐ/Tháng.

    Phụ cấp: 42.000VNĐ/Ngày.

    Các chính sách:

    - Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).

    - Đặc biệt: Cơ hội học hỏi và làm việc với các kênh social lớn khác thuộc tập đoàn.

    - Thưởng theo KPIs, thưởng tết và phúc lợi theo cơ chế/quy định của công ty

    - Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).

    - Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster.

    - Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo.

    - Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders

    - Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.

    - Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100 triệu (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác).

    - Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.

    - Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).

    Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn đối với cơ hội này. Do số lượng đơn đăng ký lớn, chúng tôi sẽ chỉ có thể liên hệ với những ứng viên phù hợp với điều kiện tuyển dụng.
    Cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của bạn!

    Địa điểm:

    Số 201 Cầu Giấy, Hà Nội

    Tổng quan

    • Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2023
    • Ngành nghề: Marketing
    • Lương: 15,000,000 VNĐ - 18,000,000 VNĐ
    • Địa điểm: Số 201 Cầu Giấy, Hà Nội

    Bạn đã sẵn sàng để apply vào Langmaster ?

    Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

    Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

    Môi trường làm việc năng động và trẻ trung

    Đăng ký ứng tuyển

    *
    *
    *
    *
    *