CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)

Mô tả công việc:

Chào mừng bạn đến với Langmaster - nơi không chỉ giúp học viên vươn tới tầm cao mới mà còn là nơi ươm mầm những giấc mơ của chính bạn!

Langmaster, một thành viên của tập đoàn HBR Holdings, tự hào là một phần của hệ sinh thái giáo dục toàn diện, bao gồm Tổ chức giáo dục Quốc tế Langmaster, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo, Trường Doanh nhân HBR và Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders. Với hành trình 15 năm phát triển, HBR Holdings luôn đặt việc xây dựng và gìn giữ văn hóa tốt đẹp làm nền tảng, hướng tới mục tiêu trở thành một doanh nghiệp bền vững và trường tồn.

Langmaster đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với những thành tựu đáng tự hào:

- Top 1 trung tâm được yêu thích nhất trên mạng xã hội với hơn 8 triệu lượt theo dõi trên Facebook, YouTube và TikTok.

- Top 1 trong lĩnh vực hướng nghiệp và phát triển sự nghiệp cho học sinh, sinh viên.

- Top 1 truyền cảm hứng thay đổi tư duy và thói quen thành công cho thế hệ trẻ.

- Đạt 9,4/10 điểm chất lượng đào tạo, xếp hạng xuất sắc trên nền tảng đánh giá giáo dục Edu2Review.

- Nhận chứng nhận "Hàng Việt Tốt Dịch Vụ Hoàn Hảo" năm 2016.

- Đạt nút vàng Youtube với 1 triệu người đăng ký kênh Học tiếng Anh Langmaster vào tháng 11 năm 2021.

- "Top 10 Thương hiệu Vàng 2021" với dịch vụ đào tạo Anh ngữ ứng dụng phương pháp NLP.

- Sở hữu đội ngũ 700+ giảng viên có trình độ IELTS từ 7.0 trở lên.

Văn hóa của HBR Holdings được khắc sâu qua 6 giá trị cốt lõi: Tập trung vào khách hàng; Học hỏi, Sáng tạo và Đổi mới không ngừng; Hiệu suất và Hiệu quả; Tính chính trực; Cam kết và Trách nhiệm; Kỷ luật là sức mạnh.

Với sứ mệnh “Chuyển hoá người khác bằng việc thay đổi chính mình” cũng như mang trong mình tầm nhìn trở thành hệ sinh thái đào tạo tiếng Anh giao tiếp & tạo môi trường chuyển hoá toàn diện cho nhiều học viên nhất tại Việt Nam, Langmaster không ngừng tìm kiếm những NGƯỜI PHÙ HỢP để cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp và truyền cảm hứng cho hàng triệu học viên trên khắp Việt Nam.

Nếu bạn là người yêu thích thử thách, mong muốn phát triển bản thân, hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Cùng nhau viết nên những câu chuyện thành công mới, cùng nhau chinh phục những đỉnh cao trong lĩnh vực giáo dục!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Giám sát và đánh giá chất lượng giảng dạy và tạo trải nghiệm của giảng viên

- Giám sát và đánh giá chất lượng giảng dạy và tạo trải nghiệm của giảng viên thông qua Cổng đào tạo và các phản hồi của học viên;

- Báo cáo và đề xuất giải pháp để cải thiện chất lượng tạo trải nghiệm của giảng viên.

Quản lý chất lượng vận hành lớp học

- Giám sát việc triển khai vận hành lớp học của giảng viên đúng với quy trình, quy định;

- Báo cáo chất lượng vận hành lớp học hàng ngày.

Khảo sát trải nghiệm khách hàng    

- Khảo sát khách hàng về chất lượng giảng dạy, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm thực tiễn trong quá trình tham gia khóa học;

- Đo lường và báo cáo khoảng cách kỳ vọng khách hàng dựa trên số liệu để biết được những điểm chạm nào cần phải cải tiến.

Hỗ trợ, hướng dẫn học viên các thủ tục và xử lý than phiền

- Hoàn thành thủ tục tiếp nhận và chào đón học viên;

- Hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc của học viên;

- Tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính: bảo lưu, chuyển phí....;

- Xử lý than phiền của khách hàng.

Xếp lớp trực tuyến: Lựa chọn giảng viên phù hợp với yêu cầu của học viên

Các công việc khác được giao    

- Báo cáo công việc theo yêu cầu cấp trên;

- Hỗ trợ, phối hợp xử lý các công việc của Ban (khi cần);

- Các công việc khác do cấp trên giao.
 

Yêu cầu công việc:

Độ tuổi: 22 - 28

Học vấn: Tốt nghiệp Đại học

Lưu ý:

- UV cần có máy tính cá nhân & smartphone

- Tham gia quá trình huấn luyện tối thiểu để đảm bảo chất lượng

Anh ngữ: Giao tiếp cơ bản

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.

Yêu cầu:

-    Yêu thích công việc chia sẻ, hỗ trợ và phát triển con người

-    Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt 

-    Có tính kỷ luật cao, nghiêm túc trong công việc

-    Có khả năng xử lý nhanh các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc

-    Có tư duy: khách hàng làm trung tâm.

Thái độ, tố chất:

-    Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc; 

-    Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo;

-    Cẩn thận, chu đáo, tỷ mỉ;

-    Ham học hỏi, không ngừng đổi mới, sáng tạo. 

Quyền lợi:

Lương cứng: 7.000.000đ - 10.000.000đ

Phụ cấp: 40.000vnđ/ngày.

Các chính sách: 

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).

- Đặc biệt: Cơ hội học hỏi và làm việc với các kênh social lớn khác thuộc tập đoàn.

- Thưởng theo KPIs, thưởng tết và phúc lợi theo cơ chế/quy định của công ty

- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5,…).

- Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo.

- Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders

- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.

- Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100 triệu (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác).

- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.

- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).

Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn đối với cơ hội này. Do số lượng đơn đăng ký lớn, chúng tôi sẽ chỉ có thể liên hệ với những ứng viên phù hợp với điều kiện tuyển dụng.
Cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của bạn!

 

Địa điểm:

Số 201 Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2024
  • Ngành nghề: Vận hành
  • Lương: 7,000,000 VNĐ - 900,000 VNĐ
  • Địa điểm: Số 201 Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn đã sẵn sàng để apply vào Langmaster ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*