CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)

Mô tả công việc:

Giám sát và đánh giá chất lượng giảng dạy và tạo trải nghiệm của giảng viên


- Giám sát và đánh giá chất lượng giảng dạy và tạo trải nghiệm của giảng viên thông qua Cổng đào tạo và các phản hồi của học viên;


- Báo cáo và đề xuất giải pháp để cải thiện chất lượng tạo trải nghiệm của giảng viên.


Quản lý chất lượng vận hành lớp học


- Giám sát việc triển khai vận hành lớp học của giảng viên đúng với quy trình, quy định;


- Báo cáo chất lượng vận hành lớp học hàng ngày.


Khảo sát trải nghiệm khách hàng    


- Khảo sát khách hàng về chất lượng giảng dạy, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm thực tiễn trong quá trình tham gia khóa học;


- Đo lường và báo cáo khoảng cách kỳ vọng khách hàng dựa trên số liệu để biết được những điểm chạm nào cần phải cải tiến.


Hỗ trợ, hướng dẫn học viên các thủ tục và xử lý than phiền


- Hoàn thành thủ tục tiếp nhận và chào đón học viên;


- Hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc của học viên;


- Tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính: bảo lưu, chuyển phí....;


- Xử lý than phiền của khách hàng.


Xếp lớp trực tuyến: Lựa chọn giảng viên phù hợp với yêu cầu của học viên


Các công việc khác được giao    


- Báo cáo công việc theo yêu cầu cấp trên;


- Hỗ trợ, phối hợp xử lý các công việc của Ban (khi cần);


- Các công việc khác do cấp trên giao.
 

Yêu cầu công việc:

Độ tuổi: 22 - 28


Học vấn: Tốt nghiệp Đại học


Lưu ý:


- UV cần có máy tính cá nhân & smartphone


- Tham gia quá trình huấn luyện tối thiểu để đảm bảo chất lượng


Anh ngữ: Giao tiếp cơ bản


Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.


Yêu cầu:


-    Yêu thích công việc chia sẻ, hỗ trợ và phát triển con người


-    Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt 


-    Có tính kỷ luật cao, nghiêm túc trong công việc


-    Có khả năng xử lý nhanh các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc


-    Có tư duy: khách hàng làm trung tâm.


Thái độ, tố chất:


-    Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc; 


-    Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo;


-    Cẩn thận, chu đáo, tỷ mỉ;


-    Ham học hỏi, không ngừng đổi mới, sáng tạo. 

Quyền lợi:

Lương cứng: 7.000.000đ - 10.000.000đ


Phụ cấp: 40.000vnđ/ngày.


Các chính sách: 


- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).


- Đóng BHXH, BHYT.


- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…


- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).


- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.


- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).


- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.


- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
 

Địa điểm:

Số 30, ngõ 76/2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2022
  • Ngành nghề: Vận hành
  • Lương: 7,000,000 VNĐ - 10,000,000 VNĐ
  • Địa điểm: Số 30, ngõ 76/2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn đã sẵn sàng để apply vào BingGo Leaders ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung