Mô tả công việc:
Công việc chính:
- Thực hiện gọi điện theo danh sách khách hàng được phân công với kịch bản đã được duyệt trước
- Thực hiện giới thiệu thông tin các sản phẩm của trung tâm, mời khách hàng tham gia các sự kiện trải nghiệm do công ty tổ chức.
- Nhập thông tin khách hàng tiềm năng lên hệ thống đã có sẵn
- Không yêu cầu chốt đơn, bán hàng; không có áp lực doanh số.
Công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Yêu cầu:
- Làm việc giờ hành chính (từ thứ 2 - thứ 6). Hoặc làm ca linh hoạt (10 ca, tương đương 40 giờ/tuần). Ca 1 từ: 08:00 đến 12:00; ca 2 từ: 13h30-17h30; ca 3 từ: 18h00 - 22h00
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Giọng nói tốt, không bị ngọng, không bị giọng địa phương
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Thái độ, tố chất:
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
- Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.