TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING

Mô tả công việc:

Công việc chính:

- Dựa trên các mục tiêu doanh số & tối ưu chi phí trên doanh thu để lên kế hoạch truyền thông đa kênh theo Qúy, theo tháng.

- Quản trị hiệu quả các chiến dịch truyền thông đa kênh cho các khóa học.

- Phân bổ nguồn lực (nhân sự, ngân sách) cho từng kênh để đảm bảo kết quả performance marketing cũng như đạt được các mục tiêu về chỉ số vận hành, mục tiêu doanh số.

- Tối ưu hiệu quả các hoạt động Digital Marketing với các KPI và chỉ số cụ thể để đo lường hiệu suất, tỷ lệ chuyển đổi.

- Quản lý đội ngũ Digital Marketing trong việc xây dựng kế hoạch, theo dõi chỉ số và tối ưu performance.

- Quản lý đội ngũ Content Marketing, Visual trong việc tối ưu hình ảnh truyền thông.

- Quản lý và tối ưu việc sử dụng các công cụ Digital Marketing cũng như các công cụ/dịch vụ/tools thuê ngoài.

- Kết hợp với các phòng ban để theo sát và báo cáo, cập nhật tiến độ công việc, kết quả thực hiện.

- Điều hành thực hiện các chiến dịch Marketing phục vụ các hoạt động kinh doanh của dự án.

- Quản lý nhân sự thuộc nhóm quản lý.

Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.

Công việc khác: 

- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn

- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

Độ tuổi: 24-30 tuổi.

Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin v.v...

Vi tính: Kỹ năng văn phòng.

Kinh nghiệm:

- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm về Digital Marketing, content quảng cáo marketing.

- Có kiến thức Digital Marketing bài bản và nắm bắt rõ các xu hướng mới nhất của Digital Marketing.

Yêu cầu:  

- Bắt buộc phải có kinh nghiệm trải qua vị trí viết Content & chạy Ads, chịu áp lực về doanh số từ hệ thống digital đa kênh.

- Có kinh nghiệm và kiến thức đọc hiểu các chỉ số kinh doanh.

- Ưu tiên những người có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh.

Thái độ, tố chất:

- Có khả năng checking, follow công việc của đội nhóm, có khả năng lên kế hoạch, làm việc chi tiết, tỉ mỉ.

- Chịu được áp lực cao trong công việc.

- Ưa thích Marketing, nỗ lực học hỏi & làm việc.

Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.

Quyền lợi:

Lương cứng:  20.000.000vnđ - 30.000.000vnđ/tháng 

Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.

Các chính sách:

- Có cơ hội làm việc với các chuyên gia đầu ngành thực chiến trong lĩnh vực Marketing tại Việt Nam.

- Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing: thiết kế, chỉnh sửa video, FB Ads, GG Ads.

- Phụ cấp công tác.

- Đóng BHXH, BHYT, Khám sức khỏe định kỳ.

- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…

- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).

- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.

- Miễn phí 100% các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).

- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.

- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).

Địa điểm:

201 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
  • Ngành nghề: Marketing
  • Lương: 20,000,000 VNĐ - 30,000,000 VNĐ
  • Địa điểm: 201 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn đã sẵn sàng để apply vào Langmaster ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

*
*
*
*
*