Mô tả công việc:
Pr - Branding:
- Hỗ trợ TP.Marketing trong việc lập và triển khai kế hoạch truyền thông đối với các thương hiệu của HBR Holdings.
- Kiểm soát thông tin truyền thông: Soạn thảo/ Biên tập và phân phối các thông cáo báo chí, hình ảnh, bài PR, nội dung truyền thông bên trong và bên ngoài công ty theo phân công.
- Phụ trách viết bài PR, chịu trách nhiệm thực hiện các công việc Online Marketing: Quản lý các website, diễn đàn và các trang mạng xã hội…
- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, kịch bản thực hiện các chương trình phát triển thương hiệu cho các thương hiệu của công ty.
- Xây dựng danh sách, thiết lập và duy trì quan hệ tốt với giới truyền thông, báo chí, đài phát thanh truyền hình, các cơ quan hữu quan, v.v.
- Điểm tin báo chí, thu thập và tổng hợp tin tức, hoạt động truyền thông của các thương hiệu trực thuộc công ty và các đối thủ.
- Tối ưu hóa tần suất xuất hiện và nội dung tin bài tốt liên quan đến hoạt động của các thương hiệu.
- Thực hiện các công việc phối hợp khác trong phạm vi trách nhiệm của Ban Marketing theo phân công của TP.Marketing.
Báo cáo định kỳ:
- Báo cáo đo lường, đề xuất cải tiến MKT.
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.
Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Độ tuổi: 22-28 tuổi
Học vấn: Tối thiểu đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông marketing, PR, báo chí.
Anh ngữ: Giao tiếp cơ bản.
Vi tính: Kỹ năng văn phòng.
Kinh nghiệm: 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing, truyền thông
Kỹ năng:
- Tư duy sáng tạo. Có khả năng phân tích, tổng hợp, kỹ năng viết lách tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt. Kỹ năng quản lý thời gian tốt, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Thái độ, tố chất:
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.
Quyền lợi:
Lương cứng: 10.000.000vnđ - 13.000.000vnđ/tháng.
Phụ cấp: 30.000vnđ/ngày.
Các chính sách:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).
- Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tik tok, Instagram.
- Được đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: Content SEO, Content viral, content quảng cáo.
- Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing: thiết kế, chỉnh sửa video, chạy ads.
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng dự án, Trưởng nhóm content sau 6 tháng - 1 năm làm việc.
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Phụ cấp công tác.
- Đóng BHXH, BHYT, Khám sức khỏe định kỳ.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).