CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE)

Mô tả công việc:

Thông tin về chúng tôi:

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH:

Tập đoàn HBR Holdings ra đời tháng 4 năm 2017 được phát triển từ Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và phát triển Công nghệ Quốc tế Langmaster (2011).

Chủ tịch HĐQT HBR Holdings: Mr. Tony Dzung.

- Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.

- Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

- Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

TẦM NHÌN:

Langmaster: "Langmaster, Learn Smarter"- Tại Langmaster, chúng tôi mong muốn trở thành tổ chức hàng đầu về giáo dục và đào tạo, nhằm giúp ít nhất 10 triệu người Việt Nam nói tiếng Anh trôi chảy trong vòng từ 3 - 6 tháng, thay đổi tư duy để trở nên giàu có, hạnh phúc và thành đạt

SỨ MỆNH:

Langmaster: Luôn đầu tư nhiều hơn cho giá trị con người. Thành công nhanh nhất, bằng cách giúp đỡ người khác thành công.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

1. Tập trung vào khách hàng

  • Triển khai kinh doanh và cải tiến các hoạt động phục vụ khách hàng dựa trên hoạt động nghiên cứu thị trường 
  • Thành lập Bộ phận riêng dành cho Quản trị Trải nghiệm Khách hàng
  • Các feedback, phản hồi của khách hàng được cam kết xử lý trong vòng 48h
  • Có chế độ HOÀN PHÍ nếu như trải nghiệm của khách hàng không như mong muốn 
  • Khách hàng nội bộ - nhân viên

2. Học hỏi, sáng tạo và đổi mới không ngừng

“Đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư có lãi nhất”

  • Anh Tony Dzung – CEO của công ty luôn đầu tư đi học những khóa học về Nhân sự, Kinh doanh, MKT từ những trường và những chuyên gia hàng đầu trên thế giới như Harvard, Westpoint, MIT… 
  • Văn hóa học tập được phổ biến rộng rãi và trở thành đặc sản và yếu tố thu hút nhân tài của HBR Holdings
  • Trung bình một nhân viên của HBR Holdings học 10 khóa/năm, quản lý học 20-30 khóa/năm
  • Nhân viên HBR Holdings được hưởng giá trị từ hệ sinh thái đào tạo của công ty với giá trị tài trợ là 100%
  • Quản lý được hỗ trợ đi học khóa bên ngoài với mức tài trợ 70% đến từ công ty

3. Hiệu suất và hiệu quả

  • Tập trung vào hiệu quả, dùng hiệu quả làm yếu tố quan trọng nhất để đánh giá nhân lực
  • Luôn kaizen, cải tiến để nâng cao hiệu quả công việc

4. Tính chính trực

  • Ứng dụng OKRs trong quản trị mục tiêu, “tính trong suốt” đảm bảo các phòng ban đều nhìn thấy trách nhiệm của nhau trên con đường đạt mục tiêu chung 
  • Ngay thẳng, minh bạch, không có văn hóa bè phái, nói xấu, hạ bệ nhau
  • Xử lý bất đồng bằng trao đổi và hòa giải 

Đảm bảo mọi sự đánh giá, hành xử dựa trên kết quả và nỗ lực làm việc thực tế
Không để tình cảm, lợi ích cá nhân xen lẫn, ảnh hưởng đến hoạt động chung

5. Cam kết và trách nhiệm

  • Có ý thức bám sát, thực hiện các mục tiêu đã đề ra
  • Khi xảy ra vấn đề, luôn nhận trách nhiệm về mình, không đổ lỗi, không oán trách

6. Kỷ luật là sức mạnh

  • Một số hoạt động tiêu biểu thể hiện văn hóa kỷ luật của công ty: Giám đốc một phút (Checkin đầu và cuối ngày, lên kế hoạch và review hiệu quả tương ứng), Tập thể dục
  • Kỷ luật trong công việc: Nói không với tiêu chuẩn thấp.

CHUYÊN MÔN CHÍNH:

Xây dựng bài đăng: 

- Tự soạn thảo về mặt nội dung, không sao chép tại các nguồn khác.

- Nội dung hữu ích, hấp dẫn, giữ chân được người đọc tới hết bài

- Nội dung được truyền tải dạng Infographic sinh động, thu hút

- Tối thiểu 1200 từ/bài.

Sưu tầm & paraphrase các bài trên mạng: 

- Nội dung được truyền tải dạng Infographic sinh động, thu hút

- Check trùng lặp nội dung không vượt quá 20%( tương đương độ sáng tạo tối thiểu 80%)

- Tối thiểu từ 1200 từ trở lên.

Xây dựng các bài viết luyện tập Tiếng Anh: 

- Với mỗi dạng của kĩ năng Listening và Reading,  cần tối thiểu 4 bài luyện tập/dạng cho từng band điểm

- Với kĩ năng Speaking và Writing, cần có list từ vựng và bài mẫu tham khảo cho từng topic

- Với Grammar, cần tối thiểu 3 bài luyện tập/chủ điểm

Thời gian đăng bài:

- Xây dựng và đăng bài từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần: 03 bài/ ngày, đảm bảo đủ các dạng bài: Bài tự biên soạn; Bài sưu tầm có chỉnh sửa;

- Thứ 7, Chủ Nhật và ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định Công ty: 01 bài/ ngày.

Yêu cầu công việc:

- Có hiểu biết cơ bản về Tiếng Anh

- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm viết bài SEO.

Quyền lợi:

Lương theo bài viết: 70.000 - 90.000 vnđ/ bài viết 1200 từ.

- Không yêu cầu tới công ty.

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2024
  • Ngành nghề: Marketing
  • Lương: 3,000,000 VNĐ - 5,000,000 VNĐ
  • Địa điểm:

Bạn đã sẵn sàng để apply vào Langmaster ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

*
*
*
*
*