TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU

Mô tả công việc:

Chào mừng bạn đến với Langmaster - nơi không chỉ giúp học viên vươn tới tầm cao mới mà còn là nơi ươm mầm những giấc mơ của chính bạn!

Langmaster, một thành viên của tập đoàn HBR Holdings, tự hào là một phần của hệ sinh thái giáo dục toàn diện, bao gồm Tổ chức giáo dục Quốc tế Langmaster, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo, Trường Doanh nhân HBR và Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders. Với hành trình 15 năm phát triển, HBR Holdings luôn đặt việc xây dựng và gìn giữ văn hóa tốt đẹp làm nền tảng, hướng tới mục tiêu trở thành một doanh nghiệp bền vững và trường tồn.

Langmaster đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với những thành tựu đáng tự hào:

- Top 1 trung tâm được yêu thích nhất trên mạng xã hội với hơn 8 triệu lượt theo dõi trên Facebook, YouTube và TikTok.

- Top 1 trong lĩnh vực hướng nghiệp và phát triển sự nghiệp cho học sinh, sinh viên.

- Top 1 truyền cảm hứng thay đổi tư duy và thói quen thành công cho thế hệ trẻ.

- Đạt 9,4/10 điểm chất lượng đào tạo, xếp hạng xuất sắc trên nền tảng đánh giá giáo dục Edu2Review.

- Nhận chứng nhận "Hàng Việt Tốt Dịch Vụ Hoàn Hảo" năm 2016.

- Đạt nút vàng Youtube với 1 triệu người đăng ký kênh Học tiếng Anh Langmaster vào tháng 11 năm 2021.

- "Top 10 Thương hiệu Vàng 2021" với dịch vụ đào tạo Anh ngữ ứng dụng phương pháp NLP.

- Sở hữu đội ngũ 700+ giảng viên có trình độ IELTS từ 7.0 trở lên.

Văn hóa của HBR Holdings được khắc sâu qua 6 giá trị cốt lõi: Tập trung vào khách hàng; Học hỏi, Sáng tạo và Đổi mới không ngừng; Hiệu suất và Hiệu quả; Tính chính trực; Cam kết và Trách nhiệm; Kỷ luật là sức mạnh.

Với sứ mệnh “Chuyển hoá người khác bằng việc thay đổi chính mình” cũng như mang trong mình tầm nhìn trở thành hệ sinh thái đào tạo tiếng Anh giao tiếp & tạo môi trường chuyển hoá toàn diện cho nhiều học viên nhất tại Việt Nam, Langmaster không ngừng tìm kiếm những NGƯỜI PHÙ HỢP để cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp và truyền cảm hứng cho hàng triệu học viên trên khắp Việt Nam.

Nếu bạn là người yêu thích thử thách, mong muốn phát triển bản thân, hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Cùng nhau viết nên những câu chuyện thành công mới, cùng nhau chinh phục những đỉnh cao trong lĩnh vực giáo dục!

CÔNG VIỆC CHÍNH:

Quản lý, đào tạo đội nhóm:

- Quản lý các bạn chuyên viên đào tạo.

- Đào tạo và phát triển đội nhóm mình quản lý.

Đào tạo:

- Tìm hiểu & nắm vững toàn bộ các thông tin liên quan đến công ty, tập đoàn & các sản phẩm chiến lược. 

- Thực hiện đào tạo các nội dung hội nhập cho nhân viên nội bộ và các nội dung liên quan đến các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cơ bản, các quy trình bán hàng, các quy trình thực hiện công việc nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

- Xây dựng tài liệu đào tạo, tài liệu bán hàng & tiêu chuẩn sản phẩm (Slide, clip…).

- Xây dựng, thiết lập, triển khai & giám sát việc nâng cao tiêu chuẩn của các bộ phận, phòng ban trong công việc. Đảm bảo công tác đào tạo & triển khai được đầy đủ, đúng.

- Tổ chức, sắp xếp các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và kế hoạch đề ra; Lựa chọn đối tác đào tạo phù hợp và có chất lượng.

- Quản lý toàn bộ tài liệu, dữ liệu đào tạo bằng văn bản & bản mềm. Đảm bảo dữ liệu thông suốt, đúng & báo cáo kịp thời khi được yêu cầu.

Phát triển thương hiệu:

- Phối hợp với TTNB tổ chức các hoạt động phong trào, sự kiện công ty (Định kỳ/phát sinh) tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển Văn hóa công ty.

- Đẩy mạnh công tác đào tạo, tuyên truyền về lịch sử Tập đoàn, các chế độ chính sách nhân sự, các chiến lược và mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn...

Báo cáo định kỳ:

- Báo cáo đo lường, đề xuất cải tiến đào tạo.

- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.

Công việc khác:

- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.

- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

Độ tuổi: 24-30 tuổi.

Học vấnTối thiểu đại học.

Vi tính: Thành thạo kỹ năng văn phòng.

Anh ngữ: Giao tiếp cơ bản.

Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.

Yêu cầu:

- Hoàn thành công việc với tiêu chuẩn cao về thời gian, chất lượng, hiệu quả, chỉ tiêu.

- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục & giải quyết vấn đề nhanh chóng.

- Chủ động, nhanh nhẹn hoàn thiện công việc.

Thái độ, tố chất:

- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.

- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.

Quyền lợi:

Lương cứng:  20.000.000vnđ - 30.000.000vnđ/tháng.

Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.

Các chính sách:

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).

- Đặc biệt: Cơ hội học hỏi và làm việc với các kênh social lớn khác thuộc tập đoàn.

- Thưởng theo KPIs, thưởng tết và phúc lợi theo cơ chế/quy định của công ty

- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).

- Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster.

- Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo.

- Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders

- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.

- Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100 triệu (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác).

- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.

- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).

Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn đối với cơ hội này. Do số lượng đơn đăng ký lớn, chúng tôi sẽ chỉ có thể liên hệ với những ứng viên phù hợp với điều kiện tuyển dụng.
Cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của bạn!

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2023
  • Ngành nghề: Nghiên cứu và phát triển sản phẩm
  • Lương: 20,000,000 VNĐ - 30,000,000 VNĐ
  • Địa điểm:

Bạn đã sẵn sàng để apply vào Langmaster ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*