Mô tả công việc:
Chào mừng bạn đến với Langmaster - nơi không chỉ giúp học viên vươn tới tầm cao mới mà còn là nơi ươm mầm những giấc mơ của chính bạn!
Langmaster, một thành viên của tập đoàn HBR Holdings, tự hào là một phần của hệ sinh thái giáo dục toàn diện, bao gồm Tổ chức giáo dục Quốc tế Langmaster, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo, Trường Doanh nhân HBR và Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders. Với hành trình 15 năm phát triển, HBR Holdings luôn đặt việc xây dựng và gìn giữ văn hóa tốt đẹp làm nền tảng, hướng tới mục tiêu trở thành một doanh nghiệp bền vững và trường tồn.
Langmaster đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với những thành tựu đáng tự hào:
- Top 1 trung tâm được yêu thích nhất trên mạng xã hội với hơn 8 triệu lượt theo dõi trên Facebook, YouTube và TikTok.
- Top 1 trong lĩnh vực hướng nghiệp và phát triển sự nghiệp cho học sinh, sinh viên.
- Top 1 truyền cảm hứng thay đổi tư duy và thói quen thành công cho thế hệ trẻ.
- Đạt 9,4/10 điểm chất lượng đào tạo, xếp hạng xuất sắc trên nền tảng đánh giá giáo dục Edu2Review.
- Nhận chứng nhận "Hàng Việt Tốt Dịch Vụ Hoàn Hảo" năm 2016.
- Đạt nút vàng Youtube với 1 triệu người đăng ký kênh Học tiếng Anh Langmaster vào tháng 11 năm 2021.
- "Top 10 Thương hiệu Vàng 2021" với dịch vụ đào tạo Anh ngữ ứng dụng phương pháp NLP.
- Sở hữu đội ngũ 700+ giảng viên có trình độ IELTS từ 7.0 trở lên.
Văn hóa của HBR Holdings được khắc sâu qua 6 giá trị cốt lõi: Tập trung vào khách hàng; Học hỏi, Sáng tạo và Đổi mới không ngừng; Hiệu suất và Hiệu quả; Tính chính trực; Cam kết và Trách nhiệm; Kỷ luật là sức mạnh.
Với sứ mệnh “Chuyển hoá người khác bằng việc thay đổi chính mình” cũng như mang trong mình tầm nhìn trở thành hệ sinh thái đào tạo tiếng Anh giao tiếp & tạo môi trường chuyển hoá toàn diện cho nhiều học viên nhất tại Việt Nam, Langmaster không ngừng tìm kiếm những NGƯỜI PHÙ HỢP để cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp và truyền cảm hứng cho hàng triệu học viên trên khắp Việt Nam.
Nếu bạn là người yêu thích thử thách, mong muốn phát triển bản thân, hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Cùng nhau viết nên những câu chuyện thành công mới, cùng nhau chinh phục những đỉnh cao trong lĩnh vực giáo dục!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công tác cung ứng đầu vào cho sản phẩm Tiếng Anh giao tiếp:
- Giám sát việc mở lớp khai giảng hàng tháng
- Hoạch định số lượng nhân sự giảng viên Việt Nam và bản ngữ
- Hoạch định số lượng nhân sự trợ giảng.
- Giám sát hoạch định địa điểm và cơ sở vật chất, vật phẩm cần thiết cho lớp học.
Công tác cung cấp đầu vào cho sản phẩm Tiếng Anh giao tiếp::
- Giám sát việc cung cấp nhân sự giảng viên Việt Nam và bản ngữ.
- Quản trị số lượng nhân sự trợ giảng.
- Quản trị số lượng và chất lượng địa điểm và cơ sở vật chất cần thiết cho lớp học.
Công tác quản lý vận hành lớp học:
- Lên kế hoạch mở lớp khai giảng khóa học tiếng Anh hàng tháng theo chỉ tiêu kinh doanh.
- Giám sát sĩ số mở lớp.
- Giám sát cung cấp nhân sự cho việc khai giảng.
- Giám sát cơ sở vật chất phục vụ cho việc khai giảng.
- Giám sát các công việc liên quan đến hoạt động mở lớp tại các cơ sở.
Công tác chăm sóc khách hàng:
- Giám sát việc thực hiện điểm test đầu vào của nhân viên chăm sóc khách hàng
- Giám sát việc thu hồi công nợ của học viên.
Quản lý chất lượng khoá học Tiếng Anh giao tiếp:
- Thiết kế các hệ thống để đo lường và kiểm soát chất lượng dịch vụ.
- Thiết kế hệ thống đo lường và kiểm soát chất lượng nhân sự đào tạo và cơ sở vật chất trong khóa học.
- Giám sát việc xử lý phản hồi, nâng cao chất lượng dịch vụ
- Giám sát, đánh giá các hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng.
Quản lý chất lượng khoá học Tiếng Anh giao tiếp:
- Quản trị nâng cấp tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.
- Quản trị nâng cấp chất lượng cơ sở vật chất.
- Quản trị công tác nâng cao chất lượng giảng viên và trợ giảng, bao gồm nhưng không hạn chế ở các công tác xây dựng chính sách đãi ngộ, công tác xây dựng văn hoá doanh nghiệp và kết nối nhân viên, công tác đào tạo và phát triển nhân tài.
Báo cáo định kỳ:
- Báo cáo đo lường, đề xuất cải tiến MKT.
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.
Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Giới tính: Nữ/Nam.
Học vấn: Tốt nghiệp tối thiểu đại học.
Anh ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo. Tối thiểu TOEIC 700.
Vi tính: Kỹ năng văn phòng.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lí nhân sự, chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng:
- Năng lực tư duy logic, sắp xếp có hệ thống.
- Năng lực tiếng Anh.
- Năng lực giao tiếp, kết nối mọi người.
- Năng lực học tập và ứng dụng liên tục.
- Năng lực xử lý tình huống phát sinh.
Thái độ, tố chất:
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.
Quyền lợi:
Lương cứng: 20.000.000vnđ - 30.000.000vnđ/tháng.
Phụ cấp: 30.000vnđ/ngày.
Các chính sách:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).
- Đặc biệt: Cơ hội học hỏi và làm việc với các kênh social lớn khác thuộc tập đoàn.
- Thưởng theo KPIs, thưởng tết và phúc lợi theo cơ chế/quy định của công ty
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5,…).
- Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo.
- Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100 triệu (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác).
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn đối với cơ hội này. Do số lượng đơn đăng ký lớn, chúng tôi sẽ chỉ có thể liên hệ với những ứng viên phù hợp với điều kiện tuyển dụng.
Cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của bạn!