BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 07/2023
Nội dung [Hiện]

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 7

1. Biến động nhân sự và những gương mặt mới: 

Tháng 7 vừa qua, Đại gia đình HBR Holdings đã vui mừng chào đón những “chiến binh” mới. Chúc mọi người nhanh chóng hoà nhập, gắn kết và có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian làm việc dưới mái nhà chung nha!

Thay mặt Ban Nhân sự, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu xin trân trọng giới thiệu và chúc mừng quản lý chính thức từ tháng 07/2023:

  • Đinh Thị Phương Linh - Trưởng nhóm content SEO - Marketing IELTS LangGo
  • Nguyễn Hồng Quân - Trưởng nhóm Website Langmaster & Trường doanh nhân HBR
  • Hàn Quốc Minh - Trưởng phòng Performance Marketing Trường doanh nhân HBR
  • Hoàng Thị Kim Chung - Phó phòng Tài Chính - Kế Toán
  • Vũ Thị Hoài Linh - Trưởng phòng Trải nghiệm khách hàng - Trường doanh nhân HBR

Chúc anh chị sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao! 

2. Sự kiện nổi bật trong tháng:

2.1. Dự án từ thiện "Thắp Sáng Hy Vọng" 

Ngày 11/7/2023 vừa qua, Quỹ từ thiện Hope for life đã thay mặt toàn thể anh chị em HBR Holdings đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đồng Ruộng, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. 

Hơn 10 giờ di chuyển với những trở ngại về cung đường dốc đá hay thời tiết dường như đều “tan biến” khi biết bao nụ cười, ánh mắt thân tình và lời cảm ơn chân thành được trao đi và gửi lại… Tất cả đã khiến chuyến đi của Hope for Life trở nên thật khó quên. 

Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu xin chân thành cảm ơn tất cả những tấm lòng hảo tâm đã gửi gắm về quỹ. Hi vọng trong thời gian tới, Hope for Life sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Đại gia đình HBR Holdings để chúng ta có thêm thật nhiều hành trình thiện nguyện mang lại giá trị cho cộng đồng!

2.2. Du lịch Hè 2023: Together for a Wonder

Chương trình Du lịch hè 2023: Together for a Wonder của Đại gia đình HBR Holdings đã chính thức khép lại với thật nhiều cảm xúc. 

Lời đầu tiên, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo, Chủ tịch Tập đoàn - anh Tony Dzung - đã tạo điều kiện để tổ chức chương trình với thật nhiều hoạt động ý nghĩa. Tiếp theo, không thể không gửi lời cảm ơn đến toàn thể Đại gia đình HBR Holdings vì đã tham gia với 200% năng lượng và nhiệt huyết để cùng nhau chinh phục những thử thách. Nhờ đó, chúng ta đã gặt hái được thật nhiều thành tích trong chương trình Teambuilding “máu lửa” và đêm Gala bùng nổ, mãn nhãn. 

Hơn hết, xin được chúc mừng những nhà vô địch trong phần Teambuilding “Tiếp nối tinh hoa - Vươn tầm giá trị”

  • Giải Nhất: Team 5: Pink Panther
  • Giải Nhì: Team 3: Mathinha
  • Giải Ba: Team 1: Những đóa hoa

Cùng với đó, những tiết mục xuất sắc nhất trong Gala Dinner “The Remix: Hòa Âm Ánh Sáng” cũng đã lần lượt gọi tên:

  • Giải Nhất: Team 4: The Big Children với tiết mục Nhạc kịch The Island
  • Giải Nhì: Team 1: Những đóa hoa với tiết mục Đôi mươi
  • Giải Ba: Team 2: Team High với tiết mục BlackPink Mashup

Hi vọng rằng, chuyến đi vừa qua sẽ trở thành “trạm sạc năng lượng”, tiếp thêm động lực để các “chiến binh” chinh phục những mục tiêu đã đề ra trong chương trình Kích hoạt 2023: Break Your Limits. Bằng sự đồng lòng của Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV, chúng ta sẽ cùng nhau đưa con thuyền HBR Holdings vươn ra biển lớn với những giá trị tốt đẹp và nhiều điều phi thường!

2.3. Những món quà sinh nhật bất ngờ 

Những bất ngờ dễ thương đã được Vitamin HaFri trao gửi tận tay tới các đồng chí có sinh nhật vào tháng 7. Mong rằng món quà nho nhỏ này sẽ trở thành “nguồn cảm hứng” để anh chị em chăm chỉ nấu cơm trưa mang đi làm, hay đơn giản là luôn ghi nhớ việc nạp năng lượng đầy đủ mỗi ngày. Chúc mọi người tuổi mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc và cuộc sống!

 

3. What’s new in B.U.? 

3.1. Tiếng Anh giao tiếp Langmaster:  

TỔNG KẾT UNLOCK YOUR POWER LANGMASTER ONLINE 2023

Mong muốn giúp đội ngũ giảng viên trực tuyến thúc đẩy kỷ luật và vượt ngưỡng, cũng như có những trải nghiệm thực tế để đồng hành cùng học viên tốt hơn, Ban Đào tạo Langmaster đã phát động thử thách UNLOCK YOUR POWER LANGMASTER ONLINE 2023. Được biết, xuyên suốt mỗi giai đoạn, các “chiến binh nhà giáo” còn duy trì nhiều thói quen tích cực để rèn mình vào khuôn khổ như: Nộp Daily Planner, tập thể dục & check-in cùng soulmate mỗi ngày.

Vượt qua những rào cản về thời gian, địa lý, các thầy cô của Langmaster đã xuất sắc hoàn thành trọn vẹn thử thách Unlock Your Power 2023. Theo đó, các giải thưởng cùng những con số đáng tự hào đã lần lượt được trao cho:

  • Cá nhân xuất sắc: Phạm Thị Hải Bình với 553,0 km
  • Trưởng nhóm xuất sắc: Lương Thị Hoàn - Leader team 4 với 586,9 km
  • Đội xuất sắc: Team 2 với thành tích 576,7 km

Mong rằng, các thầy cô đáng mến của chúng ta sẽ tiếp tục “chân cứng, đá mềm”, giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết để đồng hành cùng hàng triệu học viên Việt Nam trong quá trình học tiếng Anh!

CHUỖI LIVESTREAM “HÀNH TRANG GEN Z 2023: MỤC TIÊU LÀ NÚI LỚN, HÀNH TRÌNH LÀ BƯỚC NHỎ”

Tháng 7 này, chuỗi livestream Hành trang Gen Z 2023 tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các bạn trẻ với nhiều chủ đề cực “hot” như: Tuyển dụng giảng viên tiếng Anh trên góc nhìn của nhà tuyển dụng, Sự khác biệt về tiếng Anh giao tiếp & tiếng Anh học thuật, Phản xạ nghe nói khi giao tiếp.

Đặc biệt, những buổi chia sẻ được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia vô cùng thân quen với Đại gia đình HBR Holdings: Ms. Vũ Trung Thanh Ngọc - Giám đốc Sản phẩm Langmaster, Ms. Trịnh Ngọc Huyền - Trưởng ban Sản phẩm Langmaster, Ms. Vũ Thị Huyền Trang - CV đào tạo giảng viên online Langmaster. Bằng những kinh nghiệm thực chiến cùng nhiều kiến thức được cập nhật liên tục trong xu thế mới, các diễn giả đã mang tới cho thế hệ trẻ lời khuyên vô cùng bổ ích.

Anh chị em nhà H hãy “trang bị” thêm cho mình những kiến thức cần thiết cho công việc và cuộc sống qua các buổi livestream của Hành trang GenZ 2023 vào 20h thứ 7 hàng tuần trên fanpage  Tiếng Anh giao tiếp Langmaster & 30 Phút Tiếng Anh Mỗi Ngày nhé!

3.2. Trường doanh nhân HBR:

PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH 90 NGÀY XÂY DỰNG VĂN HÓA “HỌC TẬP - KỶ LUẬT - VƯỢT NGƯỠNG”

Vừa qua, Trường doanh nhân HBR đã chính thức phát động chương trình 90 NGÀY XÂY DỰNG VĂN HÓA HỌC TẬP, KỶ LUẬT VÀ VƯỢT NGƯỠNG nhằm kiến tạo một sân chơi giúp nhà lãnh đạo xây dựng và lan toả văn hóa trong tổ chức. Có thể nói, đây là “mũi khoan duy nhất” đảm bảo doanh nghiệp phát triển vượt qua mọi khó khăn, thích ứng với bối cảnh thị trường liên tục biến động.

Đối tượng tham gia: Chủ doanh nghiệp và đội nhóm đã tham gia các khóa học tại Trường Doanh nhân HBR. 

Điều kiện tham gia:

- Đối với cộng đồng học viên HBR Holdings - Business Master: Cam kết cá nhân 3,000,000 đồng/người.

- Đối với CBNV của các doanh nghiệp (bao gồm CBNV của cộng đồng HBR Holdings - Business Master và các doanh nghiệp khác) : 

- Cam kết đối với cấp nhân sự: 1,500,000 đồng/ người

- Cam kết đối với cấp Quản lý/Lãnh đạo: 3,000,000 đồng/người

Hãy chờ đón những hoạt động phá vỡ mọi giới hạn trong chương trình huấn luyện thực tế này nhé!

KHÓA HỌC: XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING VÀ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP NGÀY 15 - 16/07/2023

Trong suốt 2 ngày học tập và rèn luyện cùng TS. Alok Bharadwaj - Cựu Phó chủ tịch cấp cao phụ trách chiến lược của Canon tại 23 quốc gia Châu Á, các học viên đã cập nhật được rất nhiều kiến thức, chiến lược Marketing bài bản để ứng dụng vào doanh nghiệp của mình, tìm ra hướng đi mới để xây dựng đội ngũ lớn mạnh, từ đó “chuyển hóa” và phát triển đồng bộ toàn hệ thống. 

CHƯƠNG TRÌNH Q&A: XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ GẮN KẾT NGÀY 22/07/2023

Xây dựng một đội ngũ gắn kết đòi hỏi sự tín nhiệm, tôn trọng, cộng tác, lãnh đạo tích cực và môi trường động lực. Khi kết hợp các yếu tố này, tổ chức có thể phát triển mạnh mẽ và đạt được thành công trong những mục tiêu chung.

Chương trình Q&A dành cho cộng đồng Business Master với chủ đề “Xây dựng đội ngũ gắn kết” diễn ra với sự tham gia của Mr. Tony Dzung cùng TS. Alok Bharadwaj Creovate - Cựu Phó chủ tịch cấp cao phụ trách chiến lược của Canon tại 23 quốc gia Châu Á. Tại đây, hai diễn giả đã có nhiều chia sẻ hữu ích, tháo gỡ khúc mắc và vấn đề của các lãnh đạo/ chủ doanh nghiệp trong quá trình xây dựng & gắn kết đội ngũ.

KHÓA HỌC: XÂY DỰNG HỆ THỐNG VÀ MÔ HÌNH KINH DOANH K27 NGÀY 08 - 09/07/2023

“Nếu như không liên tục khám phá những mô hình kinh doanh mới thì chúng ta sẽ không thích nghi được với sự biến đổi của thị trường” - Mr. Tony Dzung.

Trong hai ngày học tập hăng say dưới sự dẫn dắt của Mr. Tony Dzung, các nhà quản lý và lãnh đạo đã có thể “tìm ra” công thức phát triển sản phẩm và tái tạo mô hình kinh doanh để đưa tổ chức ngày càng lớn mạnh hơn trong tương lai. 

3.3. Hệ thống luyện thi IELTS LangGo: 

GIẢNG VIÊN IELTS LANGGO “LÊN SÓNG” IELTS FACE-OFF CỰC NGẦU

IELTS LangGo hân hạnh đồng hành cùng chương trình IELTS Face-Off mùa thứ 10 với vai trò Musketeer. Được biết, bốn thầy cô nhà LangGo sẽ mang tới nhiều tri thức phong phú cùng sự trẻ trung, đáng yêu để đồng hành cùng các bạn GenZ chinh phục những thử thách.

Cùng đón chờ các giảng viên nhà LangGo và dàn Host sẽ tranh luận về chủ đề nào trên VTV7 lúc 21h tối thứ Tư hàng tuần nhé!

Chúc thầy cô ngày càng phát triển trong sự nghiệp giảng dạy và được nhiều học viên yêu mến hơn nữa.

MỪNG SINH NHẬT IELTS LANGGO 3 TUỔI

Tháng 7 vừa qua, IELTS LangGo vinh dự đón một sự kiện đặc biệt, đánh dấu 3 năm hoạt động và phát triển với nhiều cột mốc đáng nhớ. 

Bữa tiệc sinh nhật có góp mặt của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể các thành viên trong đội ngũ trong không khí vô cùng ấm cúng và vui vẻ. Đây là dịp để các cán bộ, nhân viên của Hệ thống luyện thi IELTS LangGo cùng nhìn lại chặng đường đã qua và có thêm động lực cùng nhau chinh phục những mục tiêu, kế hoạch trong tương lai sắp tới.

3.4. Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders: 

TỔNG KẾT SUMMER CAMP 2023

Vậy là Summer Camp 2023 của BingGo Leaders với chủ đề “Global Passport - Global Citizen” đã chính thức khép lại. Trong buổi lễ “tốt nghiệp” nho nhỏ, các học viên nhí chuẩn bị những tiết mục kịch và múa hát vô cùng dễ thương. Có thể nói, niềm vui của thầy cô càng nhân lên khi những bạn nhỏ nhút nhát, ngại ngùng ngày nào dần trở nên tự tin, ngoan ngoãn và có trách nhiệm hơn bao giờ hết. Hi vọng rằng, Summer Camp 2023 sẽ là mùa hè đáng nhớ trong quá trình lớn khôn của các con! 

BINGGO LEADERS ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN SCRIBBLES MÙA 9

“Scribbles” là dự án phi lợi nhuận đến từ các bạn học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam giúp trang bị cho thế hệ trẻ những kiến thức và kỹ năng thiết thực trong cuộc sống, đồng thời gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ấn tượng bởi sứ mệnh của “Scribbles”, BingGo Leaders đã “xung phong” đồng hành cùng dự án với tư cách Nhà Tài Trợ Vàng. Mong rằng, nhiều hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ kịp thời và các em nhỏ đã có những trải nghiệm thú vị, ý nghĩa.

4. Gương mặt thân quen

“HBR LÀ NƠI TRUYỀN CẢM HỨNG THEO ĐUỔI PHIÊN BẢN TỐT NHẤT CỦA CHÍNH MÌNH”

Đến với Gương mặt thân quen tháng 7, chúng ta hãy cùng lắng nghe bạn Nguyễn Mai Anh - Chuyên viên Trade Marketing của Tiếng Anh giao tiếp Langmaster chia sẻ về những điều thú vị xoay quanh hành trình phát triển bản thân tại HBR Holdings. 

HBR Holdings đã khiến Mai Anh thay đổi rất nhiều. Không chỉ tạo điều kiện học hỏi thêm nhiều điều, mái nhà chung này còn thắp lên ‘ngọn lửa tình yêu’ của mình với Marketing. Nhờ đó, mình đã xác định được mục tiêu rõ ràng, xuyên suốt về cả ngắn & dài hạn, từ đó lấy làm động lực để phấn đấu mỗi ngày.

HBR truyền cảm hứng để mình phát triển hết các tiềm năng của bản thân, hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất & tinh thần như: Chăm chỉ tập thể dục, đọc sách mỗi ngày, rèn luyện kỷ luật và sắp xếp lối sống khoa học hơn,... Đây chính là điều đặc biệt nhất khiến mình trân trọng và quyết định gắn bó với gia đình HBR Holdings từ những ngày đầu tiên”.

5. Có thể bạn chưa biết: 

“Phá đảo” bản đồ ẩm thực khu vực 201 Cầu Giấy

Nếu bạn đang thắc mắc chưa biết ăn gì ở Cầu Giấy thì hãy thử tham khảo ngay những quán ăn ngon - bổ - rẻ mà chỉ cách Văn phòng mới (201 Cầu Giấy) chưa đến 2km nhé!

Ăn trưa

  • Bánh mì chị Ong Vàng - 196 Cầu Giấy (0.2km)
  • Cơm gà Bento Delichi - Khúc Thừa Dụ (0.8km)
  • Lotteria - Cầu Giấy (0.3km)
  • Cơm thố Bách Khoa - Dương Quảng Hàm (1km)
  • Bún bò Huế Trịnh - Nghĩa Tân (1.5km)

Trà chiều

  • Trà sữa Tocotoco - 320 Cầu Giấy (0.6km)
  • Trà chanh Tmore - Nguyễn Khánh Toàn (0.7km)
  • Ngọc Linh - Nước ép Juice Healthy - 101 Quan Hoa (0.9km)
  • Phúc Long IPH - Cầu Giấy (2km)

Ăn vặt

  • Sữa chua trân châu Hạ Long - Nguyễn Văn Huyên (0.2km)
  • Nhi Food - Nem chua & Mì trộn Indomie - Quan Hoa (0.9km)
  • Siêu thị bánh tráng Tana - Tô Hiệu (2km)

Với những gợi ý trên đây, chắc hẳn “các tín đồ ẩm thực” nhà H đã lựa chọn được quán ăn vừa hấp dẫn vừa gần Văn phòng tổng đúng không nào? Và còn rất nhiều “toạ độ” ăn uống khác, ACE hãy cùng khám phá nhé!

  1. Bản tin tuyển dụng:

Khối Văn phòng

Khối Giảng viên 

Khối Kinh doanh

  • Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - BingGo Leaders - tại đây
  • Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - Langmaster - tại đây
  • Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - IELTS LangGo - tại đây

CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG NỘI BỘ 

  • Đối tượng áp dụng:
  • Tất cả nhân sự nội bộ và bên ngoài, trừ bộ phận Tuyển dụng của Công ty.
  • Phạm vi áp dụng: Nội bộ và ngoài Công ty.
    1. Thời gian áp dụng: từ ngày 26/04/2023 đến khi đóng tuyển dụng vị trí.
  • Phần thưởng:

STT

VỊ TRÍ

PHÒNG BAN TIẾP NHẬN

SỐ TIỀN THƯỞNG

ĐIỀU KIỆN CẦN

ĐIỀU KIỆN ĐỦ

1

Giảng viên Offline Part - Time

Phòng tuyển dụng khối giảng viên

1.500.000

- Điểm IELTS >= 7.5 hoặc TOEIC >= 900
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm giảng dạy (gia sư) tiếng Anh hoặc 1 năm kinh nghiệm trợ giảng 

Số tiền 1,500,000 VNĐ sẽ được chuyển cho người giới thiệu giảng viên offline khi Giảng viên đã tham gia và đạt yêu cầu của vòng Đào tạo, nhận lớp và hoàn thành giảng dạy buổi đầu tiên.

2

Chuyên viên R&D BingGo Leaders

Phòng tuyển dụng khối giảng viên

3.000.000

- Điểm IELTS >= 7.0 hoặc TOEIC 900
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm lesson plan cho mảng tiếng Anh trẻ em. (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm dạy trẻ em).

Số tiền 3,000,000 VND sẽ được chuyển cho người giới thiệu theo 2 giai đoạn: 50% khi nhận việc và 50% pass 1 tháng thử việc.

3

Chuyên viên đào tạo Langmaster

Phòng tuyển dụng khối BO

3.000.000

- Điểm IELTS >= 7.5
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí R&D, đào tạo. (Ưu tiên có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho người lớn từ 06 tháng).

4

Chuyên viên R&D Langmaster

Phòng tuyển dụng khối BO

3.000.000

  • Cách thức tham gia: 

Gửi CV kèm chứng chỉ liên quan về BP Tuyển dụng:
- Khối giảng viên: Ms. Trần Cúc Phương - 0983335141 – phuongtc@hbrholdings.vn
- Khối BO: Mr. Hoàng Kim Long - 0978 456 480 - longhk@langmaster.edu.vn

7. Minigame đố vui:

CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAME THÁNG 6

Sau quá trình xem xét, chấm điểm công tâm, BTC xin chúc mừng chị Nguyễn Thị Nguyệt - Bộ phận Kế toán, đã trở thành chủ nhân của giải thưởng Minigame tháng 6/2023. 

Xin cảm ơn cả nhà đã nhiệt tình tham gia chương trình lần này! Cùng tham gia Minigame đố vui tháng 7 để không bỏ lỡ cơ hội rinh ngay giải thưởng hấp dẫn nhé!

MINIGAME THÁNG 7: NỐI CHỮ ĐÚNG - TRÚNG QUÀ HAY

ACE nhà H hãy chỉ ra các thông điệp xuyên suốt trong chuyến “vi vu” đến Hạ Long vừa qua bằng cách nối chính xác các cụm từ trong 2 cột từ khóa ở hình bên dưới nhé!

Đối tượng: Toàn thể CBNV HBR Holdings

Người tham gia cần trả lời đúng câu hỏi và dự đoán chính xác số người trả lời đúng của Minigame.

Thời gian nhận câu trả lời: 05/08 - 15/08/2023

Form nhận câu trả lời: https://forms.gle/GXYVWkRDWhq6YoKS7

8. Hòm thư góp ý:

Thân gửi nhân sự HBR Holdings, 

Nhằm nắm bắt và thấu hiểu được khó khăn, khúc mắc mà nhân sự công ty đang gặp phải hay những vấn đề mà các bạn muốn đóng góp, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu xin gửi tới ACE Hòm thư Confession HBR Holdings: TẠI ĐÂY. 

Câu trả lời ghi lại của bạn là ẩn danh và hoàn toàn được bảo mật. Vì vậy, hãy chia sẻ chân thành về những trải nghiệm tốt và chưa tốt của bạn trong quá trình làm việc tại HBR Holdings cũng như gửi gắm những đóng góp để Ban Lãnh đạo công ty có thể nhìn nhận và cải thiện trong thời gian tới.

Trân trọng!


Bài viết khác

GỢI Ý CÁCH THUYẾT TRÌNH BẰNG TIẾNG ANH ẤN TƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP
GỢI Ý CÁCH THUYẾT TRÌNH BẰNG TIẾNG ANH ẤN TƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP

Cách thuyết trình bằng tiếng Anh như thế nào? Tìm hiểu các mẫu câu thuyết trình tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp. Click xem ngay tại Langmaster!

[A - Z] MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI TIẾT & MỨC LƯƠNG
[A - Z] MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI TIẾT & MỨC LƯƠNG

Chăm sóc khách hàng là gì? Tìm hiểu về mô tả công việc chăm sóc khách hàng, lộ trình thăng tiến và cơ hội nghề nghiệp của chăm sóc khách hàng. Xem ngay!

GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CẦN BẰNG CẤP GÌ? 5 CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẦN CÓ
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CẦN BẰNG CẤP GÌ? 5 CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẦN CÓ

Giáo viên tiếng Anh cần bằng cấp gì? Tìm hiểu về tố chất cần có, cơ hội nghề nghiệp của giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay tại Langmaster nhé!

MẪU MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁO VIÊN TIẾNG ANH VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
MẪU MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁO VIÊN TIẾNG ANH VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Giáo viên tiếng Anh làm gì? Tìm hiểu chi tiết mô tả công việc giáo viên tiếng Anh, các yêu cầu cần có đối với giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay tại Langmaster!

GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG BAO NHIÊU? CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG BAO NHIÊU? CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1 GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS) CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS)
GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr) TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr)
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER) NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER)
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

*
*
*
*
*