BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 09/2023
Nội dung [Hiện]

1. Biến động nhân sự và những gương mặt mới: 

Tháng 9 vừa qua, Đại gia đình HBR Holdings đã vui mừng chào đón những “chiến binh” mới. Chúc mọi người nhanh chóng hoà nhập, gắn kết và có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian làm việc dưới mái nhà chung!

Thay mặt Ban Nhân sự, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu xin trân trọng giới thiệu và chúc mừng quản lý chính thức từ tháng 09/2023:

  • Anh Nguyễn Hồng Hải - Trưởng phòng Performance Marketing Langmaster & BingGo Leaders
  • Chị Nguyễn Thu Trang - Trưởng nhóm Viral Langmaster & IELTS LangGo
  • Chị Trần Mỹ Hà - Trưởng nhóm Kinh doanh IELTS LangGo cơ sở Hoà Lạc

Chúc anh chị sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao! 

2. Sự kiện nổi bật trong tháng:

2.1 Những món quà sinh nhật bất ngờ 

Nhiều món quà dễ thương đã được Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu thay mặt Tập đoàn gửi tặng các thành viên có sinh nhật trong tháng 9. Mong rằng bất ngờ này sẽ là một “lời nhắc nhở” đáng yêu để anh chị em luôn nhớ nạp đủ “H2O” mỗi ngày nhaaa. Xin chúc mọi người tuổi mới thật nhiều sức khỏe, thành công trong công việc và cuộc sống!

2.2 Happy Friday

Với anh chị em nhà H, Happy Friday luôn là chương trình được ngóng chờ nhất mỗi thứ Sáu hàng tuần. Được biết, từ tháng 9 này, vào một buổi trong tháng, không chỉ có những món tea-break hấp dẫn, “vitamin” HaFri sẽ mang tới cho các thành viên ở tất cả cơ sở nhiều minigame hay ho cùng vô vàn món quà siêu xịn. 

Đại gia đình HBR Holdings hãy ngắm nhìn lại những khoảnh khắc dễ thương của Happy Friday tháng 9 và cùng đón chờ nhiều chương trình thú vị tiếp theo nha!

2.3. Trung thu 2023

Thay mặt BLĐ Tập đoàn, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu đã trao gửi tận tay đến từng thành viên những hộp bánh Trung thu ngọt ngào và đầy ấm áp. Hi vọng món quà tri ân này đã mang tới cho HBR-er một mùa Trăng tràn ngập yêu thương bên người thân & bạn bè. Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong của ngày Tết Đoàn viên tại HBR Holdings nhé!

3. What’s new in B.U.?   

3.1. Tiếng Anh giao tiếp Langmaster:

LANGMASTER x TLU

Trong không khí hân hoan của ngày nhập học, Langmaster đã có mặt tại Đại học Thủy Lợi để đồng hành cùng các tân sinh viên. Được biết, trong suốt 5 ngày diễn ra sự kiện, hàng trăm TLU-er đã được tư vấn miễn phí về lộ trình học tiếng Anh và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, cũng như bốc thăm nhận rất nhiều phần quà thú vị từ nhà Lang.

HỘI THẢO “ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP - MỞ LỐI TƯƠNG LAI”

Ngày 22/9 vừa qua, “người anh cả” Langmaster cũng đã phối hợp với Đại học Công nghiệp tổ chức hội thảo “Định hướng nghề nghiệp - Mở lối tương lai" dành riêng cho sinh viên khoa Công nghệ Thông tin. 

Nhờ những chia sẻ từ diễn giả Đào Việt Bách - Trưởng phòng Tuyển dụng và Thu hút nhân tài FPT Software Academy, các bạn sinh viên không chỉ định hình được con đường sự nghiệp sau này, mà còn hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh với người đi làm. Để đồng hành cùng HaUI-er, hàng trăm ưu đãi về chương trình học, voucher học thử miễn phí và tài liệu học tập đã được nhà Lang dành tặng với mong muốn giúp nhiều sinh viên phát triển kỹ năng ngoại ngữ để có hành trang vững vàng trong tương lai.

LANGMASTER x HTC

Ngày 15/9, nhà Langmaster đã trao tặng nhiều cơ sở vật chất cho Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội như một món quà khẳng định mối quan hệ bền chặt giữa hai đơn vị trên hành trình giáo dục cao quý. Hi vọng thầy trò HTC sẽ có thêm không gian để nghỉ ngơi, trò chuyện và lưu lại những kỷ niệm đẹp dưới mái trường thân yêu.

Đặc biệt, ngày 27/9, Langmaster cũng có buổi gặp gỡ, trao đổi với sinh viên trường trong buổi học đầu tiên của năm học. Đây là cơ hội thú vị để các bạn trẻ tìm hiểu về lợi ích, vai trò quan trọng của tiếng Anh trong thời đại kỷ nguyên số và hiểu rằng ngoại ngữ chính là nhân tố quan trọng để mỗi người phát triển bản thân và sự nghiệp. Không chỉ vậy, nhà Lang còn chuẩn bị hàng trăm phần quà có giá trị để dành riêng cho sinh viên HTC như: Sổ, bút, voucher học thử miễn phí,… 

Có thể nói, Langmaster vô cùng tự hào khi tiếp tục trở thành đối tác đáng tin cậy của Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội cũng như “người bạn” đồng hành cùng sinh viên cải thiện tiếng Anh giao tiếp và xây dựng tương lai vững chắc sau khi tốt nghiệp. 

CHUỖI LIVESTREAM HÀNH TRANG GEN-Z

Trong tháng 9, chuỗi livestream “Hành trang Gen Z 2023” tiếp tục nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả với nhiều chủ đề vô cùng thú vị và có tính ứng dụng cao như: Làm sao để bước ra khỏi vùng an toàn; Xây dựng mối quan hệ trong công việc và cuộc sống; Quản trị tài chính cá nhân thông minh; Làm thêm từ năm mấy, các vấn đề gặp phải.

Đặc biệt, các buổi chia sẻ được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia cực “xịn”:  Ms. Nguyễn Thái Hà - CEO JOHN HUNT; Ms. Mến Nguyễn - Chủ tịch GBM Group; Ms. Trần Phương Thảo - Trưởng phòng Tài chính - Kế toán HBR Holdings, Ms. Nguyễn Thu Trang - Giám đốc Kinh doanh Langmaster. Bằng nhiều kinh nghiệm thực chiến, được cập nhật liên tục trong xu thế mới, các diễn giả đã mang tới cho Gen Z vô vàn lời khuyên bổ ích để phát triển bản thân.

Anh chị em nhà H đừng quên tích lũy cho mình những kiến thức cần thiết cho công việc và cuộc sống qua các buổi livestream của “Hành trang GenZ 2023” vào 20h thứ 7 hàng tuần trên fanpage Tiếng Anh giao tiếp Langmaster nhé!

3.2. Trường doanh nhân HBR:.

LIVESTREAM: BÍ KÍP XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐA KÊNH HIỆU QUẢ NGÀY 07/9/2023 Ảnh

Với những chia sẻ của 3 diễn giả giàu kinh nghiệm ở các lĩnh vực khác nhau, buổi livestream đã đem đến nhiều kiến thức, thông tin giá trị về xây dựng, vận hành hệ thống Marketing đa nền tảng hiệu quả. Đồng thời, người xem cũng có cơ hội tương tác, trao đổi trực tiếp với các diễn giả để từ đó thấu hiểu, “soi chiếu” và phát triển doanh nghiệp của mình.

KHÓA HỌC: XÂY DỰNG HỆ THỐNG VÀ MÔ HÌNH KINH DOANH K28 NGÀY 09 - 10/9/2023 Ảnh \

“Nếu như không liên tục khám phá những mô hình kinh doanh mới thì chúng ta sẽ không thích nghi được với sự biến đổi của thị trường” - Mr. Tony Dzung.

Trong hai ngày học tập hăng say dưới sự dẫn dắt của Mr. Tony Dzung, các nhà quản lý và lãnh đạo đã có thể “tìm ra” công thức phát triển sản phẩm và tái tạo mô hình kinh doanh để đưa tổ chức ngày càng lớn mạnh hơn.

KHÓA HỌC: NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO & PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ KẾ CẬN NGÀY 16-17/9/2023 Ảnh

Khoá học được giảng dạy trực tiếp bởi TS. Alok Bharadwaj - Cựu Phó chủ tịch cấp cao của Canon tại 23 quốc gia Châu Á - nhằm giải đáp sâu hơn các vấn đề xoay quanh xây dựng nội lực của nhà lãnh đạo và phát triển đội nhóm. Hi vọng qua chương trình, các chủ doanh nghiệp đã phần nào tháo gỡ khó khăn trên hành trình trở thành người “thuyền trưởng” xuất sắc kiến tạo nên những thay đổi lớn cho “con tàu” của mình trong tương lai. 

CHƯƠNG TRÌNH MARKETING SUMMIT 2023: ĐỘT PHÁ DOANH THU TỪ MARKETING NGÀY 19-20/9/2023 Ảnh

Đây là một trong những sự kiện có quy mô lớn nhất năm 2023 của Trường doanh nhân HBR, với sự góp mặt của 8 diễn giả là CEO, KOLs nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Bao gồm: 

TS.ALOK BHARADWAJ -  Cố vấn Marketing - Cựu Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở Châu Á.

  1. TONY DZUNG - Chủ tịch HBR Holdings, diễn giả hàng đầu về xây dựng chiến lược Marketing & quản trị nhân sự tại Việt Nam. 
  2. NGUYỄN TẤT KIỂM - Chủ tịch TAKI GROUP với 8 năm giảng dạy về kinh doanh online, xây dựng hệ thống kinh doanh và các kênh TMĐT. 
  3. VŨ DIỆU THÚY - Founder “Phù thủy Thương Hiệu trong việc xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu cá nhân cho nhiều KOL, KOC trên nền tảng mạng xã hội.
  4. ĐỖ HỮU HƯNG - Founder & CEO Accesstrade - Một trong những người đi đầu trong lĩnh vực Affiliate tại Việt Nam & Đông Nam Á.
  5. ĐẶNG THÚY HÀ - Giám đốc Miền Bắc Nielsen Việt Nam, với 18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện đội nhóm Sales & Marketing tại các tập đoàn nội địa và Quốc tế.
  6. ĐOÀN ĐỨC THUẬN - Phó TGĐ về chiến lược & Marketing tại Owen Fashion, giảng viên chương trình MBA của Staffordshire tại British University Vietnam (BUV).
  7. VŨ MINH HIẾU - Founder & CEO KIDOTACO - Diễn giả thực chiến kênh Tik Tok triệu View.

Trong 2 ngày lĩnh hội kiến thức vừa qua, hơn 1000 chủ doanh nghiệp, các Marketers từ khắp các tỉnh thành đã tham gia để cập nhật các kiến thức mới nhất, từ đó xây dựng chiến lược bùng nổ doanh thu và khẳng định vị thế của mình trên thị trường cạnh tranh.

CHƯƠNG TRÌNH Q&A: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH - NGÀY 26/9/2023

Trong chương trình Q&A dành cho cộng đồng Business Master với chủ đề “Xây dựng chiến lược kinh doanh”, TS. Alok Bharadwaj Creovate - Cựu Phó chủ tịch cấp cao phụ trách chiến lược của Canon tại 23 quốc gia Châu Á - đã có nhiều chia sẻ hữu ích, giải quyết vấn đề của các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng kế hoạch dài hạn nhằm tăng cường lợi thế cạnh tranh trên thị trường, mang lại hiệu suất kinh doanh tối ưu nhất.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO IN-HOUSE: NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO & PHÁT TRIỂN ĐỘI NHÓM NGÀY 28/9/2023 Ảnh

Dưới sự dẫn dắt và đồng hành của Mr. Tony Dzung, chắc chắn rằng Tập đoàn Z Holdings sẽ xây dựng và phát triển được đội ngũ nhân sự tài năng, làm đòn bẩy đưa tổ chức tăng trưởng đột phá trong tương lai. 

Song song với chuỗi khoá học được tổ chức thường xuyên, các chương trình đào tạo inhouse của Trường doanh nhân HBR được thiết kế phù hợp với mục tiêu và đặc thù riêng của từng tổ chức, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.

3.3. Hệ thống luyện thi IELTS LangGo: 

IELTS LANGGO MANG “RUNG CHUÔNG VÀNG” TỚI THPT NHÂN CHÍNH

Với mong muốn mang đến cho các bạn học sinh một sân chơi bổ ích và thú vị, IELTS LangGo đã kết hợp cùng THPT Nhân Chính (Hà Nội) tổ chức Gameshow trí thức: Rung chuông vàng, với giải thưởng là các suất học bổng IELTS và nhiều phần quà giá trị khác.

Ngày 16/9 vừa qua, Vòng sơ khảo đã chính thức diễn ra với quy mô hơn 1200 học sinh cùng đội ngũ Ban giám khảo đóng vai trò “cầm cân nảy mực” là các thầy cô THPT Nhân Chính và cô Nguyễn Diệu Hoa - Giám đốc Sản phẩm của IELTS LangGo.

Được biết, 100 học sinh có câu trả lời chính xác và ấn tượng nhất sẽ tham gia “tranh tài” tại Vòng Chung kết diễn ra vào ngày 9/10 sắp tới, hứa hẹn đây sẽ là sàn đấu tri thức vô cùng hấp dẫn và căng thẳng!

GIẢNG VIÊN IELTS LANGGO “LÊN SÓNG” IELTS FACE-OFF CỰC NGẦU

Vừa qua, Musketeer Huyền My của nhà LangGo đã xuất hiện trên sóng VTV7 với chủ đề: “Văn mẫu có làm giảm khả năng sáng tạo tiếng Anh?”. Hãy đón xem cô My và dàn hosts đã cùng nhau tranh luận về chủ đề này như thế nào nhé!

Đồng hành cùng IELTS Face-Off, IELTS LangGo hi vọng sẽ mang tới nhiều tri thức phong phú để truyền cảm hứng giúp các bạn trẻ có thêm động lực trên hành trình chinh phục những thử thách trong học tập.

IELTS LANGGO ĐI KHẮP PHỐ PHƯỜNG VỚI XE BUS HÀ NỘI Ảnh

Mới đây, IELTS LangGo đã “nhuộm đỏ” trên từng cây số với những chiếc xe bus ở khắp các tuyến phố Hà Nội. Được biết, đây là hoạt động nhằm góp phần phủ sóng thương hiệu của Hệ thống tới đông đảo công chúng, đặc biệt khi LangGo vừa chào đón cơ sở mới tại số 8 Nguyễn Khuyến (Hà Đông).

3.4. Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders: 

TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN CƠ SỞ 2 NGOẠI GIAO ĐOÀN

Tiếp nối thành công của mô hình đào tạo chuẩn quốc tế, BingGo Leaders tự hào chào đón “ngôi nhà” mới tọa lạc tại Tầng 1, Tòa nhà N03-T7 khu Ngoại Giao Đoàn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Chúc thầy cô nhà BingGo sẽ tiếp tục vững bước để cải tiến thêm nhiều mô hình học tập tiên tiến; từ đó đồng hành cùng thế hệ “mầm non" ghi dấu trên hành trình đánh thức tiềm năng, hiện thực hóa giấc mơ chinh phục Anh ngữ và tự tin bước vào thế giới hội nhập!

NÚT VÀNG YOUTUBE VỚI HƠN 1 TRIỆU SUBSCRIBERS 

Kênh Youtube của nhà BingGo Leaders chính thức mang về “bộ sưu tập” của Đại gia đình HBR Holdings nút vàng danh giá tiếp theo với hơn 1.000.000 subscribers. Đây chính là dấu mốc ấn tượng và vô cùng ý nghĩa, ghi nhận những nỗ lực, kiên trì, không ngừng đổi mới nội dung của “em út” để khẳng định chất lượng & vị thế của BingGo Leaders trên thị trường tiếng Anh trẻ em tại Việt Nam.

Chúc các anh chị em BingGo Leaders sẽ tiếp tục mang tới nhiều nội dung sáng tạo, hấp dẫn, bổ ích để gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai!

DỰ ÁN TRAO TẶNG 1000 BALO CÙNG EM TỚI TRƯỜNG

BingGo Leaders tự hào đồng hành cùng các trường mầm non, tiểu học với dự án: Tặng 1000 balo cho học sinh trên địa bàn quận Cầu Giấy. Chương trình đã trao tặng những phần quà tới học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn, khơi gợi động lực và đam mê học tập để giúp các bạn nhỏ có một năm học mới ý nghĩa và nhiều hứng khởi hơn.

SÔI ĐỘNG KHÔNG KHÍ TRUNG THU TẠI BINGGO LEADERS

Nhân dịp Tết Đoàn viên, nhà BingGo cũng đã ghé thăm và tặng quà trung thu cho các bạn học sinh của trường Tiểu học An Hòa, Tiểu Học Quan Hoa và Tiểu học Nghĩa Tân. Hi vọng rằng những món quà dễ thương này sẽ tạo cảm hứng học tập và tình yêu với môn ngoại ngữ toàn cầu này cho các con. 

Hòa chung vào không khí đó, các thầy cô BingGo Leaders đã tổ chức chương trình “Full Moon Party - Vui Tết Trung thu” cho các học viên nhí. Bên cạnh những trò chơi tiếng Anh bổ ích, nhiều hoạt động thú vị khác cũng đã được đội ngũ BingGo chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm đem đến trải nghiệm đáng nhớ cho mỗi bé. Anh chị em nhà H hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu của BingGo Leaders và những “mầm nhỏ" nhé! 

4. Gương mặt thân quen

HBR CHÍNH LÀ “BẾN ĐỖ” MÌNH ĐÃ TÌM KIẾM BẤY LÂU NAY

HBR đã và đang là nơi “nuôi dưỡng” đội ngũ nhân sự tiềm năng với mong muốn được phát triển không ngừng trên con đường sự nghiệp của bản thân. Tại đây, tất cả đều sẽ có cơ hội được “tỏa sáng” để khám phá giá trị và “năng lực lõi” của mỗi người.

Đến với Gương mặt thân quen tháng 9, bạn Nguyễn Thị Ngân Hà - Chuyên viên Content Viral IELTS LangGo - sẽ chia sẻ về những điều thú vị về cơ duyên đã giúp bạn tìm được “chân ái” của mình và trải nghiệm làm việc dưới “mái nhà” chung.

Trước khi tới HBR, mình chính là "Đôi chân vàng trong làng nhảy việc". Khoảng thời gian đó, mình đã mất định hướng công việc, không biết bản thân muốn gì và cần gì. Nhưng may sao “duyên số” đã đưa mình đến với HBR Holdings, để mình có thể ở lại và cống hiến hết mình cho nơi này.

HBR đã mang tới nhiều động lực, giúp mình tự tin để đặt ra nhiều mục tiêu hơn vì xung quanh mình đều là những anh chị em đồng nghiệp siêu giỏi giang và chăm chỉ. Mặc dù thỉnh thoảng cũng lo lắng chút khi mọi người “flex” doanh số, vượt KPIs… nhưng mình lấy đó làm động lực để thúc đẩy bản thân hướng tới và đạt được những mục tiêu cá nhân. Mình luôn thấy biết ơn “duyên lành” đã đưa mình “cập bến” HBR Holdings trên hành trình phát triển và hoàn thiện bản thân.

5. Có thể bạn chưa biết: 

Bí quyết tiết kiệm điện ở văn phòng

Tiết kiệm điện không chỉ bảo vệ môi trường mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, từ đó có thêm nguồn ngân sách cho các chương trình khen thưởng và vinh danh đội ngũ. ACE nhà H hãy cùng xem những “mẹo nhỏ” để tối ưu điện năng cho các thiết bị trong văn phòng của mình nhé!

Điều hoà nhiệt độ:

  • Cài đặt nhiệt độ từ 26 độ C trở lên. 
  • Bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ hệ thống điều hòa. 
  • Sử dụng rèm che, màn chắn để tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào phòng.
  • Có chế độ thông gió hợp lý để tránh thất thoát nhiệt.

Máy in, máy scan, máy photocopy:

  • Lựa chọn sản phẩm có dán nhãn năng lượng.
  • Đặt máy ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào máy.
  • Chọn chế độ in sao 2 mặt để tiết kiệm 50% nguồn nguyên liệu.
  • Bật chế độ ngủ cho máy.
  • Tắt nguồn điện nếu không sử dụng máy nhiều ngày.
  • ​​Không nên liên tục tắt/ bật máy.
  • Không vận hành máy liên tục quá 2 tiếng.

Máy tính:

  • Kích hoạt tất cả các tính năng tiết kiệm năng lượng có trên hệ thống máy tính, màn hình và các thiết bị kết nối. 
  • Thoát các chương trình không cần thiết. 
  • Nên nâng cấp máy tính với một ổ đĩa SSD sẽ hỗ trợ giảm mức sử dụng năng lượng. 
  • Không bật/ tắt máy liên tục. 
  • Kiểm tra, bảo trì máy tính thường xuyên để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả.

Theo: Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Mỗi chúng ta hãy cùng nâng cao ý thức để góp phần bảo vệ một Trái Đất tươi đẹp, kiến tạo nguồn tài nguyên bền vững cho thế hệ tương lai nhé!

6. Bản tin tuyển dụng:

Khối Văn phòng:

Khối Giảng viên 

Khối Kinh doanh

  • CV Tư vấn Giáo dục - Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders - Tại đây
  • CV Tư vấn Giáo dục - Tiếng Anh giao tiếp Langmaster - Tại đây
  • CV Tư vấn Giáo dục - Hệ thống luyện thi IELTS LangGo - Tại đây

CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG NỘI BỘ

  • Đối tượng áp dụng:
  • Tất cả nhân sự nội bộ và bên ngoài, trừ bộ phận Tuyển dụng của Công ty.
  • Phạm vi áp dụng: Nội bộ và ngoài Công ty.
  • Thời gian áp dụng: từ ngày 26/04/2023 đến khi đóng tuyển dụng vị trí.
  • Phần thưởng:

STT

VỊ TRÍ

PHÒNG BAN TIẾP NHẬN

SỐ TIỀN THƯỞNG

ĐIỀU KIỆN CẦN

ĐIỀU KIỆN ĐỦ

1

Giảng viên Offline Part - Time

Phòng tuyển dụng khối giảng viên

1.500.000

- Điểm IELTS >= 7.5 hoặc TOEIC >= 900
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm giảng dạy (gia sư) tiếng Anh hoặc 1 năm kinh nghiệm trợ giảng 

Số tiền 1,500,000 VNĐ sẽ được chuyển cho người giới thiệu giảng viên offline khi Giảng viên đã tham gia và đạt yêu cầu của vòng Đào tạo, nhận lớp và hoàn thành giảng dạy buổi đầu tiên.

2

Chuyên viên R&D BingGo Leaders

Phòng tuyển dụng khối giảng viên

3.000.000

- Điểm IELTS >= 7.0 hoặc TOEIC 900
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm lesson plan cho mảng tiếng Anh trẻ em. (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm dạy trẻ em).

Số tiền 3,000,000 VND sẽ được chuyển cho người giới thiệu theo 2 giai đoạn: 50% khi nhận việc và 50% pass 1 tháng thử việc.

3

Chuyên viên đào tạo Langmaster

Phòng tuyển dụng khối BO

3.000.000

- Điểm IELTS >= 7.5
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí R&D, đào tạo. (Ưu tiên có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho người lớn từ 06 tháng).

4

Chuyên viên R&D Langmaster

Phòng tuyển dụng khối BO

3.000.000

  • Cách thức tham gia: 

Gửi CV kèm chứng chỉ liên quan về BP Tuyển dụng:
- Khối giảng viên: Ms. Trần Cúc Phương - 0983335141 – phuongtc@hbrholdings.vn
- Khối BO: Mr. Hoàng Kim Long - 0978 456 480 - longhk@langmaster.edu.vn

7. Minigame đố vui:

CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAME THÁNG 8

Sau quá trình xem xét, chấm điểm công tâm, BTC xin chúc mừng chị Nguyễn Thị Quỳnh Anh - CV Kinh Doanh Langmaster, đã trở thành chủ nhân của giải thưởng Minigame tháng 8/2023. 

Xin cảm ơn cả nhà đã nhiệt tình tham gia chương trình lần này! Cùng tham gia Minigame đố vui tháng 9 để không bỏ lỡ cơ hội rinh ngay giải thưởng hấp dẫn nhé!

MINIGAME THÁNG 9: TRUY TÌM VUA TIẾNG VIỆT

ACE hãy sắp xếp các chữ cái thành từ có nghĩa theo gợi ý dưới đây.

  • A/N/E/S/B/M/S/T/E/L/S/A 
  • R/T/H/N/U/T/G/U 
  • H/P/Y/I/F/Y/R/D/A/P/A 

Gợi ý: Đây là những chương trình/ sự kiện được tổ chức trong tháng 9 vừa qua tại HBR Holdings.

Đối tượng: Toàn thể CBNV HBR Holdings

Người tham gia cần trả lời đúng câu hỏi và dự đoán chính xác số người trả lời đúng của Minigame.

Thời gian nhận câu trả lời: 05/10 - 15/10/2023

Form nhận câu trả lời: https://forms.gle/5DBs9sZEpqeDuLfz8

8. Hòm thư góp ý:

Thân gửi nhân sự HBR Holdings, 

Nhằm nắm bắt và thấu hiểu được khó khăn, khúc mắc mà nhân sự công ty đang gặp phải hay những vấn đề mà các bạn muốn đóng góp, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu xin gửi tới ACE Hòm thư Confession HBR Holdings: TẠI ĐÂY. 

Câu trả lời ghi lại của bạn là ẩn danh và hoàn toàn được bảo mật. Vì vậy, hãy chia sẻ chân thành về những trải nghiệm tốt và chưa tốt của bạn trong quá trình làm việc tại HBR Holdings cũng như gửi gắm những đóng góp để Ban Lãnh đạo công ty có thể nhìn nhận và cải thiện trong thời gian tới.

Trân trọng!

Bài viết khác

GỢI Ý CÁCH THUYẾT TRÌNH BẰNG TIẾNG ANH ẤN TƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP
GỢI Ý CÁCH THUYẾT TRÌNH BẰNG TIẾNG ANH ẤN TƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP

Cách thuyết trình bằng tiếng Anh như thế nào? Tìm hiểu các mẫu câu thuyết trình tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp. Click xem ngay tại Langmaster!

[A - Z] MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI TIẾT & MỨC LƯƠNG
[A - Z] MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI TIẾT & MỨC LƯƠNG

Chăm sóc khách hàng là gì? Tìm hiểu về mô tả công việc chăm sóc khách hàng, lộ trình thăng tiến và cơ hội nghề nghiệp của chăm sóc khách hàng. Xem ngay!

GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CẦN BẰNG CẤP GÌ? 5 CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẦN CÓ
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CẦN BẰNG CẤP GÌ? 5 CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẦN CÓ

Giáo viên tiếng Anh cần bằng cấp gì? Tìm hiểu về tố chất cần có, cơ hội nghề nghiệp của giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay tại Langmaster nhé!

MẪU MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁO VIÊN TIẾNG ANH VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
MẪU MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁO VIÊN TIẾNG ANH VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Giáo viên tiếng Anh làm gì? Tìm hiểu chi tiết mô tả công việc giáo viên tiếng Anh, các yêu cầu cần có đối với giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay tại Langmaster!

GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG BAO NHIÊU? CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG BAO NHIÊU? CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1 GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS) CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS)
GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr) TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr)
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER) NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER)
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Bài viết liên quan
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 04/2023
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 04/2023

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

Bản tin Nội bộ tập đoàn HBR Holdings tháng 06/2023
Bản tin Nội bộ tập đoàn HBR Holdings tháng 06/2023

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

Bản tin Nội bộ tháng 5/2023
Bản tin Nội bộ tháng 5/2023

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

Bản tin Nội bộ tháng 03/2023
Bản tin Nội bộ tháng 03/2023

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 08/2023
BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 08/2023

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 07/2023
BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 07/2023

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 03/2023
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 03/2023

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

*
*
*
*
*