BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 3/2024
Nội dung [Hiện]

1. Biến động nhân sự và những gương mặt mới: 

Tháng 3/2024, Đại gia đình HBR Holdings đã vui mừng chào đón những “chiến binh” mới. Chúc mọi người nhanh chóng hoà nhập, gắn kết và có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian làm việc dưới mái nhà chung!

2. Sự kiện nổi bật trong tháng:

2.1. Unlock Your Power 2024

CHÍNH THỨC PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH UNLOCK YOUR POWER 2024 - 60 DAYS CHALLENGE

“Unlock Your Power” đã dần trở thành chương trình thường niên, một nét văn hoá cốt lõi của HBR Holdings. Chương trình mong muốn khích lệ mỗi CBNV cùng kiến tạo những thói quen tích cực, khai phá nội lực và chuyển hoá. 

Vừa qua, Lễ ra quân chương trình Unlock Your Power 2024 đã diễn ra với không khí bùng nổ và đầy hứng khởi. Hi vọng, sự kiện là cơ hội quý giá để mỗi “chiến binh” giao lưu, gắn kết và sẵn sàng cho hành trình vượt ngưỡng bản thân. Đây là tiền đề để chúng ta “mạnh thân - vững tâm - sáng trí”, từ đó ghi dấu ấn khác biệt đưa tổ chức phát triển vượt bậc.

HOẠT ĐỘNG RÈN LUYỆN THỂ LỰC “VƯỢT GIAN NAN - ĐẬP TAN THÁCH THỨC”

Vào ngày 10/03, hoạt động rèn luyện thể lực “Vượt gian nan - Đập tan thách thức” nằm trong khuôn khổ chương trình Unlock Your Power 2024 đã được tổ chức thành công với sự góp mặt của gần 50 thành viên nhà H. 

Được biết, các "chiến binh" đã chinh phục cung đường hơn 60km từ Hồ Tây tới Vinhome Ocean Park 3. Hi vọng rằng, chương trình sẽ trở thành bàn đạp mạnh mẽ để anh chị em có thêm động lực rèn luyện sức khỏe, đạt được những thành tích ấn tượng trong tương lai.

2.2. 8/3

Vừa qua, chương trình Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã diễn ra thành công rực rỡ với sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể chị em CBNV công ty. Từng phần quà ngọt ngào cùng những lời chúc chứa đựng tình cảm chân thành, sâu sắc đã được đại diện thành viên nam gửi tới các “đóa hồng” nhà H.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày 8/3 nhé!

2.3. Những món quà sinh nhật bất ngờ

Nhiều món quà đặc biệt đã được Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu thay mặt Ban Lãnh đạo gửi tặng các thành viên có sinh nhật trong tháng 3. Mong rằng, chiếc túi “độc quyền” của nhà HBR Holdings sẽ trở thành “người bạn” đồng hành thân thiết cùng ACE trong công việc và cuộc sống. 

Xin chúc mọi người tuổi mới luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui và thành công trên con đường sự nghiệp!

3. What’s new in B.U.?   

3.1. Tiếng Anh giao tiếp Langmaster:

LANGMASTER VÀ GITIHO CHÍNH THỨC KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC

Sáng 20/3 vừa qua, Tiếng Anh giao tiếp Langmaster và Nền tảng đào tạo trực tuyến Gitiho đã tổ chức buổi ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển của hai bên. Tin rằng mối quan hệ chiến lược này sẽ gặt hái nhiều thành công, góp phần nâng tầm và mang lại nhiều giá trị bền vững về giáo dục cho cộng đồng.

LANGMASTER x HUMG: HỘI THẢO “NẮM BẮT XU HƯỚNG - KIẾN TẠO THÀNH CÔNG” 

Tiếng Anh giao tiếp Langmaster kết hợp cùng Đại học Mỏ - Địa chất tổ chức chương trình “Nắm b.ắ.t xu hướng - Kiến tạo thành công” với sự tham gia của Ms. Vũ Trung Thanh Ngọc - Giám đốc Sản phẩm Langmaster & Mr. Ngô Việt Anh - Giám đốc Nhân sự tại Công ty CP Xe điện toàn cầu PEGA.

Hội thảo là nơi giải đáp mọi thắc mắc của các bạn sinh viên trong lĩnh vực tuyển dụng, việc làm, đồng thời trang bị thêm kiến thức, kỹ năng hữu ích trên con đường sự nghiệp tương lai. Không chỉ được gặp gỡ, giao lưu với 2 vị diễn giả, HUMG-ers còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà Lang như: Học bổng 5.000.000 VND, voucher học thử miễn phí, cùng vô vàn văn phòng phẩm xinh xắn…

LANGMASTER ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN CAO ĐẲNG DU LỊCH HÀ NỘI 

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Langmaster đã có mặt tại trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội để tham dự sự kiện và đem đến nhiều phần quà giá trị, ý nghĩa. Có thể nói, Langmaster vô cùng tự hào khi trở thành “người bạn” đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường chinh phục tiếng Anh và phát triển bản thân. 

LỄ KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG ANH CÔNG SỞ TẠI TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ VIỆT NAM

Mới đây, Tiếng Anh giao tiếp Langmaster đã tổ chức thành công lễ Khai giảng và buổi học đầu tiên cho đội ngũ nhân sự Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Chương trình có sự tham gia của đại diện Langmaster và ông Hồ Công Kỳ - Giám đốc Phát điện Dầu khí cùng 15 CBNV chi nhánh.

Langmaster hi vọng sự kiện sẽ đánh dấu quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị trong hành trình đưa tiếng Anh ứng dụng vào thực tế nghề nghiệp, góp phần nâng cao hiệu suất công việc!

3.2. Trường doanh nhân HBR:

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU LÃNH ĐẠO | BUSINESS MASTER NGÀY 02 - 03/03/2024)

Trong chương trìnhXây dựng và phát triển thương hiệu lãnh đạo” vừa qua, Mr. Tony Dzung đã đồng hành cùng các thành viên cộng đồng Business Masters nhằm giải đáp sâu hơn các vấn đề xoay quanh nội lực của nhà lãnh đạo. Hi vọng qua chương trình, các chủ doanh nghiệp đã phần nào tháo gỡ khó khăn trên hành trình trở thành người “thuyền trưởng” xuất sắc kiến tạo nên những thay đổi lớn cho “con tàu” của mình trong tương lai. 

WORKSHOP: BÍ MẬT XÂY DỰNG HỆ THỐNG SEO WEBSITE TRIỆU TRAFFIC NGÀY 19/03/2024

Khoá học đã đem đến nhiều kiến thức, thông tin giá trị về xây dựng, vận hành hệ thống SEO hiệu quả. Qua đó, các học viên đã phần nào thay đổi tư duy, ứng dụng những kiến thức bổ ích vào bộ máy, tìm ra giải pháp tối ưu website trong thời đại của trí tuệ nhân tạo hiện nay. 

CHƯƠNG TRÌNH Q&A CHUYÊN SÂU: ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP TRONG QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG PHÒNG MARKETING 

Đội ngũ Marketing đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường tính nhất quán của thương hiệu và tạo cơ hội tương tác với khách hàng. Chương trình Q&A dành cho cộng đồng Business Master diễn ra với sự tham gia của Mr. Tony Dzung đã tháo gỡ những khó khăn, giải đáp nhiều thắc mắc trong việc vận hành của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

KHÓA HỌC “TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ HIỆU QUẢ 4.0” NGÀY 16 - 17/03/2024

Trải qua hai ngày học tập với hệ thống kiến thức bài bản, cô đọng được cập nhật từ những ngôi trường quản trị hàng đầu trên thế giới, các nhà lãnh đạo đã cùng thảo luận, trao đổi nhiều vấn đề “nóng” về tuyển dụng và quản trị nhân sự hiện nay. Từ đó, tìm ra những hướng đi phù hợp để xây dựng thương hiệu tuyển dụng mang dấu ấn riêng nhằm thu hút và giữ chân nhân tài gắn bó với tổ chức. 

KHÓA HỌC: “XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING CHUYÊN NGHIỆP K23” NGÀY 23 - 24/03/2024

Marketing là một trong những chủ đề đào tạo luôn nhận được sự quan tâm đông đảo tại Trường doanh nhân HBR. Xuyên suốt 2 ngày học tập, rèn luyện cùng vị Chủ tịch đáng mến của chúng ta - Mr. Tony Dzung, các học viên đã phần nào thay đổi tư duy, ứng dụng những kiến thức đã học được vào bộ máy, tìm ra hướng đi mới để xây dựng đội ngũ Marketing lớn mạnh, từ đó “chuyển hóa” và phát triển hệ thống. 

3.3. Hệ thống luyện thi IELTS LangGo: 

IELTS LANGGO “GIEO MẦM” ƯỚC MƠ TIẾNG ANH TẠI THPT CHUYÊN CHU VĂN AN, LẠNG SƠN

Ngày 31/03 vừa qua, IELTS LangGo đã có cơ hội ghé thăm THPT Chuyên Chu Văn An (Lạng Sơn) nhằm gặp gỡ, trao đổi với học sinh nơi đây về phương pháp cũng như định hướng học tập để chinh phục chứng chỉ tiếng Anh quốc tế “khó nhằn” này. Bên cạnh những chia sẻ chân thành và hữu ích, đại diện của Hệ thống còn trao tặng nhiều phần quà giá trị nhằm tiếp thêm động lực cho các bạn trên hành trình ôn luyện ngoại ngữ.

Nhận thấy được sứ mệnh của mình trong lĩnh vực đào tạo, IELTS LangGo sẽ luôn nỗ lực để hoàn thiện và trở thành người đồng hành đáng tin cậy của thế hệ trẻ, góp phần “chắp cánh” cho hàng triệu ước mơ Việt Nam!

3.4. Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders:  

KHÁM PHÁ SỰ SÁNG TẠO CỦA CON QUA NGÀY HỘI STEAM DAY

Chiều ngày 16/03/2024, ngày hội khám phá thế giới thông qua các giờ học tiếng Anh thú vị “Steam Day” đã chính thức diễn ra tại BingGo Leaders. Được biết, các con không chỉ hóa thân vào "những nhà khoa học nhí" mà còn là "những nhà phát minh nhí" đích thực. Tại các Trạm Science - Technology - Engineering - Art - Maths độc đáo, các con đã được thảo luận, thử nghiệm và khám phá mọi thứ từ những hiện tượng khoa học đến những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất. 

CUỘC THI "THỬ TÀI ANH NGỮ NHÍ" TẠI TRƯỜNG MẦM NON QUAN HOA

Nhằm kiến tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các bé thể hiện bản thân và rèn luyện sự tự tin, BingGo Leaders kết hợp cùng Trường Mầm Non Quan Hoa (Hà Nội) tổ chức cuộc thi "Thử tài Anh Ngữ Nhí". Chương trình giúp trẻ có cơ hội vui chơi, học hỏi qua các phần thi hấp dẫn; trải nghiệm môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế; gặp gỡ, giao lưu với bạn bè đồng trang lứa có chung đam mê ngoại ngữ; thể hiện tài năng bản thân và tự tin đứng trước đám đông. 

Thông tin chi tiết:

📌Vòng 1: Sơ loại (Ngày 18/03/2024)

📌Vòng 2: Chung kết (Ngày 20/03/2024)

Cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm, tích cực tham gia của các bạn nhỏ. BingGo Leaders xin chân thành cảm ơn Ban Giám hiệu cùng thầy cô trường Mầm non Quan Hoa đã hỗ trợ tạo nên một chương trình thành công và ý nghĩa.

XUÔI VỀ LÀNG CỔ - LAND OF OLD, STORIES UNTOLD

Trong khuôn khổ chương trình ngoại khóa tháng 3 vừa qua, học viên nhí của trung tâm đã khám phá nét đẹp văn hóa Làng Cổ Đường Lâm. Đặc biệt, các con còn có cơ hội trò chuyện cùng người dân nơi đây và tự tay làm những chiếc bánh sắn nhỏ xinh.

Ngoài giờ học trên lớp cùng Giáo viên thì những hoạt động trải nghiệm ngoài trời chính là “đặc sản” tại BingGo Leaders. Các bạn nhỏ sẽ được tham gia các buổi dã ngoại hết sức thú vị kết hợp với tìm hiểu kiến thức lịch sử Việt Nam và trau dồi kỹ năng sống. 

4. Gương mặt thân quen: Mr. Nguyễn Quang Thắng

5. Có thể bạn chưa biết: 

TOP 3 “TRỢ THỦ THÔNG MINH" GIÚP TỐI ƯU QUÁ TRÌNH QUẢN LÝ CÔNG VIỆC

Với nhiều chức năng hữu ích cùng giao diện dễ dùng, các ứng dụng sau đây sẽ mang lại nhiều hiệu quả trong quá trình sắp xếp nhiệm vụ và ghi chú thông tin, góp phần cải thiện năng suất làm việc. 

  1. Notion

Đây là ứng dụng ghi chú và quản lý công việc thông minh gồm những tính năng như lưu trữ, phân cấp dữ liệu theo mong muốn; tìm kiếm thông tin nhanh chóng, tiện lợi… Notion có giao diện trực quan đẹp mắt với nhiều kiểu chữ và mẫu bố cục sáng tạo, đáp ứng mọi phong cách và sở thích. 

  1. Evernote

Ứng dụng này giúp người dùng dễ dàng viết và thu thập tin tức dạng văn bản, hình ảnh, video…, đồng thời tạo ghi chú, danh sách hoặc đánh dấu nhiệm vụ khi cần. 

Ngoài ra, Evernote cho phép trao đổi, thảo luận với các thành viên trong nhóm và có thể tự động đồng bộ hóa trên mọi thiết bị thông minh. 

  1. Google Calendar

Đây không chỉ là ứng dụng hỗ trợ quản lý thời gian biểu cá nhân mà còn cho phép chia sẻ lịch trình với đội nhóm và các thành viên trong gia đình. Google Calendar phù hợp với người chuộng phong cách đơn giản, tiện lợi, dễ dàng sử dụng trên điện thoại và máy tính.

6. Bản tin tuyển dụng:

Khối Văn phòng:

Khối Giảng viên 

Khối Kinh doanh

CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG NỘI BỘ 

  • Đối tượng áp dụng: Tất cả nhân sự nội bộ và bên ngoài, trừ bộ phận Tuyển dụng của Công ty.
  • Phạm vi áp dụng: Nội bộ và ngoài Công ty.
  • Thời gian áp dụng: từ ngày 26/04/2023 đến khi đóng tuyển dụng vị trí.
  • Phần thưởng:

STT

VỊ TRÍ

PHÒNG BAN TIẾP NHẬN

SỐ TIỀN THƯỞNG

ĐIỀU KIỆN CẦN

ĐIỀU KIỆN ĐỦ

1

Giảng viên Offline Part - Time

Phòng tuyển dụng khối giảng viên

1.500.000

- Điểm IELTS >= 7.5 hoặc TOEIC >= 900
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm giảng dạy (gia sư) tiếng Anh hoặc 1 năm kinh nghiệm trợ giảng 

Số tiền 1,500,000 VNĐ sẽ được chuyển cho người giới thiệu giảng viên offline khi Giảng viên đã tham gia và đạt yêu cầu của vòng Đào tạo, nhận lớp và hoàn thành giảng dạy buổi đầu tiên.

2

Chuyên viên R&D BingGo Leaders

Phòng tuyển dụng khối giảng viên

3.000.000

- Điểm IELTS >= 7.0 hoặc TOEIC 900
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm lesson plan cho mảng tiếng Anh trẻ em. (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm dạy trẻ em).

Số tiền 3,000,000 VND sẽ được chuyển cho người giới thiệu theo 2 giai đoạn: 50% khi nhận việc và 50% pass 1 tháng thử việc.

3

Chuyên viên đào tạo Langmaster

Phòng tuyển dụng khối BO

3.000.000

- Điểm IELTS >= 7.5
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí R&D, đào tạo. (Ưu tiên có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho người lớn từ 06 tháng).

4

Chuyên viên R&D Langmaster

Phòng tuyển dụng khối BO

3.000.000

5

Giảng viên IELTS Offline (nội thành Hà Nội)

Phòng tuyển dụng khối giảng viên

1.000.000

Điểm IELTS >= 8.0 (Trong đó Writing >=6.5, các band còn lại >= 7.0) 

Số tiền thưởng sẽ được chuyển cho người giới thiệu khi giảng viên đã:

- Tham gia và đạt yêu cầu của vòng Đào tạo 

- Giảng viên nhận lớp muộn nhất trong vòng 60 ngày, kể từ thời điểm HR xác nhận đã nhận được bộ CV hoàn chỉnh của ứng viên

6

Giảng viên IELTS Offline (cơ sở Láng Hoà Lạc và tuyến tỉnh ngoài Hà Nội)

Phòng tuyển dụng khối giảng viên

1.500.000

Điểm IELTS >= 8.0 (Trong đó Writing >=6.5, các band còn lại >= 7.0) 

Số tiền thưởng sẽ được chuyển cho người giới thiệu khi giảng viên đã:

- Tham gia và đạt yêu cầu của vòng Đào tạo 

- Giảng viên nhận lớp muộn nhất trong vòng 60 ngày, kể từ thời điểm HR xác nhận đã nhận được bộ CV hoàn chỉnh của ứng viên

7

Chuyên viên Tư vấn Hợp đồng Fulltime

Phòng tuyển dụng khối giảng viên

1.000.000 

CV được giới thiệu không trùng với Data của HR trong vòng 6 tháng gần nhất

Số tiền 1.000.000 VND sẽ được chuyển cho người giới thiệu khi: Nhân sự được giới thiệu làm việc tối thiểu 30 ngày, kể từ ngày nhận việc 

  • Cách thức tham gia: 

Gửi CV kèm chứng chỉ liên quan về BP Tuyển dụng:
- Khối giảng viên: Ms. Trần Cúc Phương - 0983335141 – phuongtc@hbrholdings.vn
- Khối BO: Mr. Hoàng Kim Long - 0978 456 480 - longhk@langmaster.edu.vn

7. Minigame đố vui:

CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAME THÁNG 2

Sau quá trình tổng hợp kết quả, BTC xin chúc mừng Ms. Trần Hoàng Linh Nguyên (CV Tư vấn Giáo dục BingGo Leaders) đã xuất sắc “rinh về” giải thưởng trị giá 200.000 VNĐ.

Xin cảm ơn cả nhà đã nhiệt tình tham gia chương trình lần này! Cùng tham gia Minigame đố vui tháng 3 để không bỏ lỡ cơ hội đón nhận giải thưởng hấp dẫn nhé!

MINIGAME THÁNG 3: THỬ TÀI ĐOÁN SỐ

ACE hãy điền số vào những chỗ trống sau: 

- Theo quy định hiện hành, các cá nhân tham gia chương trình Unlock Your Power 2024 cần rèn luyện:

...km chạy bộ = ...km đạp xe = ...km đi bộ (Trong vòng 50 ngày)

- Tập luyện tối thiểu ...ngày/tuần

- Có thể kết hợp rèn luyện ...bộ môn

Đối tượng: Toàn thể CBNV HBR Holdings

Người tham gia cần trả lời đúng câu hỏi và dự đoán chính xác số người trả lời đúng của Minigame.

Thời gian nhận câu trả lời: 03/04 - 15/04/2024

Form trả lời: Tại đây 

8.Hòm thư:

Thân gửi nhân sự HBR Holdings, 

Nhằm nắm bắt và thấu hiểu được khó khăn, khúc mắc mà nhân sự công ty đang gặp phải hay những vấn đề mà các bạn muốn đóng góp, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu xin gửi tới ACE Hòm thư Confession HBR Holdings: TẠI ĐÂY. 

Câu trả lời ghi lại của bạn là ẩn danh và hoàn toàn được bảo mật. Vì vậy, hãy chia sẻ chân thành về những trải nghiệm tốt và chưa tốt của bạn trong quá trình làm việc tại HBR Holdings cũng như gửi gắm những đóng góp để Ban Lãnh đạo công ty có thể nhìn nhận và cải thiện trong thời gian tới.

Trân trọng!

Bài viết khác

GỢI Ý CÁCH THUYẾT TRÌNH BẰNG TIẾNG ANH ẤN TƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP
GỢI Ý CÁCH THUYẾT TRÌNH BẰNG TIẾNG ANH ẤN TƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP

Cách thuyết trình bằng tiếng Anh như thế nào? Tìm hiểu các mẫu câu thuyết trình tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp. Click xem ngay tại Langmaster!

[A - Z] MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI TIẾT & MỨC LƯƠNG
[A - Z] MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI TIẾT & MỨC LƯƠNG

Chăm sóc khách hàng là gì? Tìm hiểu về mô tả công việc chăm sóc khách hàng, lộ trình thăng tiến và cơ hội nghề nghiệp của chăm sóc khách hàng. Xem ngay!

GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CẦN BẰNG CẤP GÌ? 5 CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẦN CÓ
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CẦN BẰNG CẤP GÌ? 5 CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẦN CÓ

Giáo viên tiếng Anh cần bằng cấp gì? Tìm hiểu về tố chất cần có, cơ hội nghề nghiệp của giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay tại Langmaster nhé!

MẪU MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁO VIÊN TIẾNG ANH VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
MẪU MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁO VIÊN TIẾNG ANH VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Giáo viên tiếng Anh làm gì? Tìm hiểu chi tiết mô tả công việc giáo viên tiếng Anh, các yêu cầu cần có đối với giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay tại Langmaster!

GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG BAO NHIÊU? CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG BAO NHIÊU? CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1 GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS) CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS)
GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr) TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr)
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER) NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER)
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Bài viết liên quan
BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 11
BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 11

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 1/2024
BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 1/2024

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 11/2023
BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 11/2023

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 12/2023
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 12/2023

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 2/2024
BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 2/2024

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

*
*
*
*
*