BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 01/2023
Nội dung [Hiện]

1. Biến động nhân sự và những gương mặt mới  

Đầu xuân năm mới, thay mặt Ban Nhân sự, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu xin trân trọng giới thiệu và chúc mừng các quản lý được bổ nhiệm chính thức từ ngày 01/01/2023:

  • Chị Nguyễn Thu Trang 

Vị trí: Giám đốc kinh doanh – Tiếng Anh giao tiếp Langmaster

  • Chị Nguyễn Thanh Thảo

Vị trí: Trưởng ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu

Chúc các chị sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao! 

2. Sự kiện nổi bật trong tháng 

2.1. Chương trình từ thiện Hơi Ấm Mùa Đông

Phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, cuối năm 2022, chương trình từ thiện “Hơi Ấm Mùa Đông” đã phát động và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo anh chị em nhà H. 

Sáng ngày 12/01/2023, hành trình thiện nguyện, với trưởng đoàn là Chủ tịch Tony Dzung cùng đại diện các thương hiệu thành viên, đã trực tiếp đến trao tặng những phần quà ấm áp, thiết thực tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Thị trấn Bo, xã Hùng Sơn và xã Cuối Hạ thuộc huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Có thể nói, “Hơi Ấm Mùa Đông” đã để lại dấu ấn ý nghĩa, khẳng định lời cam kết luôn chú trọng song hành với những hoạt động nhân văn vì cộng đồng của Tập đoàn HBR Holdings. Một lần nữa, thay mặt Ban tổ chức, xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của toàn thể anh chị em. Hi vọng thời gian tới, Đại gia đình chúng ta sẽ có thêm thật nhiều những chương trình ý nghĩa, mang lại giá trị cho cộng đồng!

2.2. Những món quà sinh nhật bất ngờ

Chiều ngày 14/01/2023, “vitamin” Hafri đã “tiếp thêm năng lượng” cho các đồng chí có sinh nhật trong tháng khởi đầu của năm 2023 bằng một bất ngờ nho nhỏ. Những món quà ý nghĩa nhằm phục vụ “chất lượng cột sống” đã được trao gửi tận tay tới các anh chị em. Xin chúc mọi người tuổi mới luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc!

2.3. Nhận lì xì - Chào Tết Quý Mão:

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, chúng ta ai cũng muốn “gột bỏ” đi những điều không may của năm cũ và hy vọng “mở cửa” chào đón vạn sự tốt đẹp sắp tới. Bao lì xì chính là một món quà tượng trưng cho lời cầu chúc may mắn, sức khỏe và tài lộc mà HBR Holdings muốn gửi tặng toàn thể ACE. 

Theo đó, cả người tặng và người được tặng phong bao đều nhận được những điều tốt đẹp trong năm mới. Mong rằng những phong bao này đã cùng toàn thể mọi người lan tỏa niềm vui, sự may mắn và lời chúc đầu xuân đến với những người thân yêu trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua.

2.4. Unlock Your Power - 90 days challenge:

Tiếp nối thành công của phong trào rèn luyện thể thao năm Nhâm Hổ, với mong muốn góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, mới đây, cuộc thi đua “Unlock Your Power 2023 - 45 days challenge” đã chính thức gia hạn thời gian luyện tập lên 90 ngày. Các thành viên muốn đăng ký thêm sẽ lập team mới và chia thành tích trung bình 70 ngày.

Hạn đăng ký mới: 01/02/2023 - 10/02/2023.

Với tinh thần tham gia đầy nhiệt huyết đến từ anh chị em đại gia đình nhà H, mong rằng chúng ta sẽ có một thử thách hấp dẫn hơn và cùng nhau kiến tạo nên nét đẹp văn hoá mới của HBR Holdings.

Bên cạnh đó, BTC xin được cập nhật kết quả tính đến ngày 27/01/2023.

Các đội có thành tích xuất sắc nhất

Top 1: Team 1

Top 2: Team 2

Top 3: Team 4

Cá nhân có thành tích xuất sắc nhất

Nhất bảng Nam: Vũ Đình Tiến

Nhất bảng Nữ: Nguyễn Thị Nguyệt

2.5. Khai xuân

Trong không khí đầu xuân năm mới rộn ràng, khắp 4 cơ sở của Tập đoàn HBR Holdings đều đã được trang hoàng với diện mạo mới vô cùng rực rỡ. Nhưng đó chưa phải là tất cả, chương trình “Khai xuân như ý - Rước lộc lì xì” đã tới “gõ cửa” tất cả các cơ sở nhà H trong ngày thứ 2 làm việc đầu tiên của năm Quý Mèo. 

Theo đó, Chủ tịch Tony Dzung đã đích thân trao gửi tận tay tới toàn thể các anh chị em những chiếc lì xì lấy lộc may mắn đầu năm. Đặc biệt, mỗi phong bao lại ẩn chứa nhiều lời chúc tốt lành cùng các món quà bất ngờ dưới dạng cả hiện kim và hiện vật. Anh chị em nhà mình đừng quên khoe những chiếc lì xì may mắn đã nhận được với hashtag #KhaiXuan #HBRHoldings nhaaa!

Chưa hết, thành viên tại văn phòng tổng Duy Tân, cũng như các cơ sở Xuân Thủy, Trường Chinh và Cầu Giấy còn “bùng nổ” hết mình với các trò chơi thú vị như: Lăn lon nước, cắn bánh que… Mong rằng, những hoạt động nho nhỏ này đã thêm gắn kết và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ cho mọi người. Một lần nữa, xin chúc toàn thể Đại gia đình HBR Holdings nhà ta một năm mới nhiều sức khỏe, mọi sự hanh thông và gặp nhiều may mắn!

3. What’s new in B.U.? 

LANGMASTER 

Không chỉ đang cùng “mở khóa” với “90 days challenge”, cộng đồng giảng viên và trợ giảng của Phòng Đào tạo Langmaster cũng đang “chiến” hết mình với hành trình thử thách vô cùng đặc biệt.

“Langmaster - Unlock Your Power 2023” được phát động nhằm tạo phong trào để giảng viên, trợ giảng có những trải nghiệm chinh phục cột mốc mới, chiến thắng bản thân, từ đó thấu hiểu tâm lý và đồng hành cùng học viên tốt hơn trong quá trình học tiếng Anh. Thử thách diễn ra với 4 chặng: Khởi động; Chiến hoặc biến; Đốt thuyền; và Vượt ngưỡng. 

Được biết, xuyên suốt mỗi giai đoạn, các “chiến binh” nhà giáo còn duy trì nhiều thói quen tích cực để “rèn mình” vào khuôn khổ. Đó là:

  • Daily Planner: Lập kế hoạch mỗi ngày theo OKRs.
  • Đệ nhị thân: Check - in cùng các “đồng chí” của mình để đánh giá hiệu suất công việc và cải tiến mỗi ngày.
  • Tập thể dục để tăng sức bền & vượt ngưỡng: 2km chạy = 3.5km đi bộ = 6km đạp xe. 

Đặc biệt, Phòng Đào tạo Langmaster Offline đã cam kết thực hiện vượt 20.000 km với toàn đội. Đây quả là một con số vô cùng ấn tượng phải không cả nhà?

  • Report hàng tuần: Họp nhóm phát triển các kỹ năng và cùng kaizen cải thiện mỗi ngày.

Anh chị em có thể theo dõi những thành tích mới nhất của các “chiến binh” nhà mình thông qua 2 hashtag #UnlockYourPower #PhongDaotaoLangmaster trên Facebook nhé!

IELTS LANGGO 

Xin được chúc mừng các giảng viên xuất sắc của tháng:

  1. Cô Nguyễn Thị Diệu Ly
  2. Cô Trương Thị Diệu
  3. Cô Nguyễn Mai Chi
  4. Cô Trần Khánh Hằng
  5. Thầy Nguyễn Đình Giao
  6. Cô Nguyễn Thu Giang
  7. Thầy Nguyễn Trần Bình An

️Cảm ơn sự cố gắng, tận tâm, nhiệt tình giảng dạy của thầy cô trong tháng vừa qua. Chúc thầy cô thật nhiều sức khỏe và niềm vui, gắn bó hơn nữa với những học viên IELTS LangGo.

Cùng với đó, IELTS LangGo ngày càng khẳng định chất lượng giảng dạy vượt trội. Được biết, 100% học viên lớp BIPR 2 của cô Bùi Thị Khánh Huyền đã xuất sắc vượt qua bài thi kỹ năng Speaking từ lần đầu tiên.

BINGGO LEADERS 

Những ngày cận Tết, các thầy cô tại BingGo Leaders vẫn không quên xây dựng một sân chơi bổ ích cho các bạn nhỏ với giải thưởng vô cùng hấp dẫn. “Xuân gắn kết - Tết tri ân” là hoạt động thú vị được tổ chức với mong muốn kết nối, xây đắp những kỷ niệm đặc biệt giữa ba mẹ và các bé trong không khí vui tươi ngày Tết sum vầy.

Mỗi bài dự thi là một câu chuyện xoay quanh ngày Tết truyền thống của Việt Nam dưới góc nhìn rất ngây thơ, trong trẻo của từng bạn nhỏ và cả những lời chúc thân thương của ba mẹ dành cho con yêu. Anh chị em nhà mình có thể theo dõi các bài dự thi của những thí sinh nhí siêu cấp đáng yêu: TẠI ĐÂY.

TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR

Hưởng ứng phong trào rèn luyện “Học tập là đam mê. Kỷ luật là một sự lựa chọn”, ngày 07/01, Trường doanh nhân HBR đã tổ chức buổi đạp xe Chinh phục Hồ Đồng Đò - Sóc Sơn. Đây là chương trình rèn luyện thể lực thuộc chuỗi sự kiện “90 ngày xây dựng văn hoá Học tập, Vượt ngưỡng & Kỷ luật”. Với hơn 100km đạp xe, mỗi cá nhân tham gia đã vượt ngưỡng giới hạn thể lực, đồng thời có thêm nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm đáng nhớ.

4. Gương mặt thân quen 

Xin giới thiệu tới đại gia đình chuyên mục mới trong Bản tin Nội bộ năm Quý Mèo: “Gương mặt thân quen”. Đây là nơi chia sẻ các tâm sự, cảm nghĩ của các thành viên về những người “đồng chí” của mình và về mái nhà chung HBR Holdings. Nhân vật đặc biệt mở đầu cho series này là một Leader mẫu mực nhưng vô cùng ấm áp: Chị Lê Thị Niềm - Giám đốc Marketing của Langmaster & BingGo Leaders.

Chị đã đến với HBR như thế nào? Vì sao chị lựa chọn gắn bó cùng HBR Holdings?

Ngày 26.2.2019 mình chính thức nhận việc tại HBR Holdings với vị trí là Project Manager của Trường Doanh nhân HBR. Cùng thời điểm apply vào HBR, cũng có 1 công ty khác offer mình vào vị trí Trưởng nhóm Content (với mức lương nhỉnh hơn), nhưng mình vẫn quyết định đồng hành cùng HBR. Lý do chính xác để đưa ra quyết định hồi đó thì thực sự không lý giải được, mình nghĩ đó là cái duyên.

Sau gần 4 năm gắn bó với HBR Holdings nói chung và Langmaster nói riêng, đến thời điểm này, mình tự tin khẳng định rằng: Quyết định hồi đó của mình là một quyết định hoàn toàn chính xác!

Lý do lớn nhất có thể nói đến thời điểm này là vì ở đây mình tìm thấy tình yêu đối với thương hiệu. Langmaster không chỉ là tên gọi của một trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp nữa, đó còn là tình yêu, tâm huyết và cả thanh xuân của bao thế hệ, trong đó có mình.

Từ một nhân sự còn nhiều vụng về, thiếu sót, ít kinh nghiệm, giờ mình đã trưởng thành hơn, làm Marketing bài bản hơn. Langmaster còn cho mình một gia đình thứ 2, nơi có những người anh em luôn sẵn sàng sẻ chia mọi thứ. Nơi giúp mình không chỉ tìm thấy một công việc, mà còn là tình yêu với nghề. Nơi mà mình luôn muốn dành trọn vẹn 100% tình yêu, kiến thức để vun bồi, xây đắp.

Cảm ơn chị Niềm về những chia sẻ gần gũi nhưng đầy cảm hứng. Chúc chị luôn thành công với những mong muốn và dự định của mình trong tương lai!

5. Có thể bạn chưa biết 

Bật mí các cách “giải cứu” bánh chưng ngày Tết

Đến hẹn lại lên, những chiếc bánh chưng còn dư lại sau mấy ngày Tết cần chúng ta “giải cứu” rồi đây. Nhưng đừng vội đem đi rán, năm nay hãy thử thách khả năng nấu nướng với những món ăn hấp dẫn và lạ miệng từ bánh chưng nhé!

Cháo bánh chưng

Cắt bánh chưng thành từng miếng nhỏ, đun lửa nhỏ cùng khoảng 600ml nước. Các bạn sử dụng muỗng vừa khuấy vừa dầm để bánh chưng quyện vào nước và đặc sệt lại. Sau đó, nêm nếm lại với một ít tiêu, hạt nêm, nước mắm tùy theo khẩu vị.

Bánh chưng rán “healthy”

Bạn cắt nhỏ bánh chưng để thuận tiện khi chiên. Sau đó cho nước lọc vào chảo chống dính, đun đến khi sôi thì cho bánh chưng vào, dùng vá để dầm nát bánh chưng. Cuối cùng, bạn chiên đến khi cạn nước và hai mặt bánh đều vàng thì vớt ra và thưởng thức thôi!

Pizza bánh chưng

Bạn thực hiện rán bánh chưng như cách trên để tạo thành phần đế pizza, sau đó thêm các topping tuỳ thích như: xúc xích, phomai, rau củ… rồi đậy vung, giảm lửa, nấu thêm khoảng 2 phút để các nguyên liệu chín. Cuối cùng, cắt pizza bánh chưng thành những miếng nhỏ, rưới sốt cà chua và tương ớt lên là có thể thưởng thức được rồi.

Bánh chưng sẻ chia

Xin bật mí một cách “giải cứu” nhanh chóng và tiện lợi hơn cả chính là mang tới văn phòng và cùng chia cho ACE đồng nghiệp ^^ 

6. Bản tin tuyển dụng:

Khối Văn phòng

Khối Giảng viên 

Khối Kinh doanh

  • Chuyên viên Tư vấn GD - BingGo Leaders - Tại đây
  • Chuyên viên Tư vấn GD - Langmaster - Tại đây
  • Chuyên viên Tư vấn GD - IELTS LangGo - Tại đây

7. Đố vui

Thể lệ tham gia 

Đối tượng: Toàn thể CBNV HBR Holdings

Mỗi hàng ngang của ô chữ tương ứng với một câu trả lời liên quan tới HBR Holdings hoặc chủ đề Tết.

Người tham gia cần trả lời các câu hỏi hàng ngang, để tìm ra từ khóa hàng dọc và dự đoán số người trả lời chính xác của mini game.

Thời gian nhận câu trả lời: 01/02 - 07/02/2023

Địa chỉ nhận câu trả lời: hr@hbrholdings.vn

Tiêu đề email: Đố vui Bản tin nội bộ tháng 1 + Họ tên người gửi

Nội dung email:

Họ và tên:

Phòng/ban công tác:

Email: ………………… Số điện thoại: ……………………

Từ khóa hàng dọc:

Dự đoán số người trả lời chính xác:

Giải thưởng: Người trả lời đúng và dự đoán gần nhất số người trả lời chính xác của mini game sẽ nhận được phần quà đặc biệt trị giá 200.000VNĐ.

Câu hỏi:

  1. Chủ đề của Bản tin nội bộ số tháng 1?
  2. Tên chương trình từ thiện vừa diễn ra của tập đoàn?
  3. Hoạt động mà ACE thường mong chờ vào mỗi thứ 6 hàng tuần?
  4. Một trong những món ăn độc đáo được tạo thành từ bánh chưng?
  5. Sự rèn luyện đặc biệt về tinh thần và tính cách, trở thành một trong những giá trị cốt lõi của HBR Holdings? 
  6. Địa điểm của chương trình đạp xe rèn luyện thể lực vào tháng 1 vừa qua?
  7. Thương hiệu nào xuất hiện đầu tiên trong mục “What’s new in B.U?”
  8. Một chuyên mục trong Bản tin nội bộ, nơi điểm lại những thông tin nổi bật của các thương hiệu trực thuộc?
  9. Slogan quen thuộc của HBR Holdings, với ý nghĩa bứt phá thể lực và sức mạnh?
  10. Tên thương hiệu “em út” của nhà H?
  11. Thử thách xếp từ: O/ I/ S/ L/ T/ G/ L/ N/ G/ E/ A
  12. Trong mỗi sự kiện, toàn thể ACE đều đã cùng xếp nên những chữ cái này?

8. Hòm thư góp ý

8.1. Hòm thư Secret Cupid

Thân gửi nhân sự HBR Holdings, 

Nhân dịp Valentine cận kề, nếu bạn còn nhiều tâm tư tình cảm không thể thổ lộ bằng lời, phòng Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu sẽ đóng vai “thần Cupid” giúp bạn gửi lời thầm kín tới người thương. 

Mọi chia sẻ từ các bạn hoàn toàn được bảo mật. Ban tổ chức sẽ nhận thư từ ngày 01/02 đến 13/02/2023, sau đó, tổng hợp và gửi đến người nhận trong ngày Valentine 14/02. Với những lời chúc ngọt ngào và lãng mạn, chúng mình tin rằng dịp lễ Tình nhân của bạn sẽ trở nên thật thú vị và đáng nhớ.

Trân trọng,

Bài viết khác

[ A - Z] HƯỚNG DẪN CÁCH DÙNG CHAT GPT MIỄN PHÍ, ĐƠN GIẢN NHẤT HIỆN NAY
[ A - Z] HƯỚNG DẪN CÁCH DÙNG CHAT GPT MIỄN PHÍ, ĐƠN GIẢN NHẤT HIỆN NAY

Chat GPT là gì? Tìm hiểu Chat GPT để làm gì, ưu điểm và nhược điểm khi dùng Chat GPT. Chi tiết cách dùng Chat GPT giúp tối ưu công việc hiệu quả. Xem ngay!

TOP 10 KHOÁ HỌC NGẮN HẠN QUẢN TRỊ NHÂN SỰ UY TÍN NHẤT
TOP 10 KHOÁ HỌC NGẮN HẠN QUẢN TRỊ NHÂN SỰ UY TÍN NHẤT

Gợi ý 10 khóa học ngắn hạn quản trị nhân sự dành cho chủ doanh nghiệp uy tín và chất lượng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

TOP 12+ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP UY TÍN, CHẤT LƯỢNG
TOP 12+ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Có những trung tâm đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp nào uy tín? Nên chọn trung tâm nào? Hãy cùng Langmaster khám phá ngay dưới đây nhé!

TỔNG HỢP MẪU THƯ CHÀO HÀNG BẰNG TIẾNG ANH ĐƠN GIẢN, CHUYÊN NGHIỆP
TỔNG HỢP MẪU THƯ CHÀO HÀNG BẰNG TIẾNG ANH ĐƠN GIẢN, CHUYÊN NGHIỆP

Thư chào hàng là gì? Tìm hiểu cách viết thư chào hàng bằng tiếng Anh đơn giản và Mẫu thư ngỏ/thư chào hàng bằng tiếng Anh chuyên nghiệp. Xem ngay!

TỔNG HỢP CÁC MẪU BIÊN BẢN CUỘC HỌP HOÀN CHỈNH, CHÍNH XÁC NHẤT HIỆN NAY
TỔNG HỢP CÁC MẪU BIÊN BẢN CUỘC HỌP HOÀN CHỈNH, CHÍNH XÁC NHẤT HIỆN NAY

Biên bản cuộc họp là gì? Tìm hiểu vai trò, cách viết mẫu biên bản cuộc họp và các mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh. Click xem ngay tại Langmaster!

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1 GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CTV Telemarketing CTV Telemarketing
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS) CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr) TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr)
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER) NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER)
NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG - TIKTOK CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG - TIKTOK
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Bài viết liên quan
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 01/2023
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 01/2023

Biên bản cuộc họp là gì? Tìm hiểu vai trò, cách viết mẫu biên bản cuộc họp và các mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh. Click xem ngay tại Langmaster!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 02/2023
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 02/2023

Biên bản cuộc họp là gì? Tìm hiểu vai trò, cách viết mẫu biên bản cuộc họp và các mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh. Click xem ngay tại Langmaster!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 04/2023
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 04/2023

Biên bản cuộc họp là gì? Tìm hiểu vai trò, cách viết mẫu biên bản cuộc họp và các mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh. Click xem ngay tại Langmaster!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 12/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 12/2022

Biên bản cuộc họp là gì? Tìm hiểu vai trò, cách viết mẫu biên bản cuộc họp và các mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh. Click xem ngay tại Langmaster!

Bản tin Nội bộ tháng 03/2023
Bản tin Nội bộ tháng 03/2023

Biên bản cuộc họp là gì? Tìm hiểu vai trò, cách viết mẫu biên bản cuộc họp và các mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh. Click xem ngay tại Langmaster!

Bản tin Nội bộ tháng 5/2023
Bản tin Nội bộ tháng 5/2023

Biên bản cuộc họp là gì? Tìm hiểu vai trò, cách viết mẫu biên bản cuộc họp và các mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh. Click xem ngay tại Langmaster!

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

*
*
*
*
*