BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 02/2023
Nội dung [Hiện]

1. Biến động nhân sự và những gương mặt mới

Trong tháng 2 vừa qua, HBR Holdings rộn ràng chào đón những thành viên mới gia nhập đại gia đình. Chúc mọi người nhanh chóng hoà nhập, gắn kết và có những trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian làm việc tại ngôi nhà chung HBR Holdings nhé!

2. Sự kiện nổi bật trong tháng

2.1.  Kích hoạt 2023: Break Your Limits

Như một thông lệ mỗi dịp đầu năm mới, chương trình Kick-off đã ra đời và trở thành 

sự kiện thường niên mang đậm “chất” HBR Holdings. Đây là dịp đặc biệt để tất cả các thành viên cùng nhau nhìn lại các thành tựu đã đạt được, cũng như thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, từ đó đặt ra mục tiêu, định hướng phát triển cho tương lai.

Theo đó, sáng ngày 1/3/2023, chương trình Kích hoạt 2023: Break Your Limits đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Trống Đồng Palace - 489 Hoàng Quốc Việt với sự tham gia của gần 300 thành viên đại gia đình HBR Holdings. 

Mở đầu chương trình là những chia sẻ của anh Tony Dzung - Chủ tịch Tập đoàn, về quan điểm của Ban Lãnh đạo và những mục tiêu trong năm 2023. Tiếp đó, toàn thể anh chị em đã cùng điểm lại nhiều thành tựu, dấu ấn đáng tự hào của các B.U nói riêng và toàn thể Tập đoàn nói chung trong năm 2022. Hơn hết, điểm nhấn của buổi Kick-off chính là phần trình bày, cam kết, tuyên thệ với các mục tiêu trong năm 2023 vô cùng “máu lửa” đến từ những vị trí “đầu tàu” của các thương hiệu thành viên.

Có thể nói, Kích hoạt 2023 đã trở thành một “liều doping” thúc đẩy năng lượng để chúng ta cùng nhau “lên dây cót" tinh thần, phá bỏ giới hạn kìm hãm sự phát triển của bản thân, từ đó khơi dậy sức mạnh nội lực và sẵn sàng cho những thử thách mới. Hi vọng rằng với tinh thần nhiệt huyết, sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV, Tập đoàn HBR Holdings sẽ chinh phục được tất cả các mục tiêu đã đề ra và có một năm 2023 thành công rực rỡ!

2.2. Những món quà sinh nhật bất ngờ

“Nắng đã có mũ. Mưa đã có ô… của ‘vitamin’ Hafri!!!”

Những bất ngờ ấm áp đã được “cơn lốc” Happy Friday trao gửi tận tay tới các đồng chí có sinh nhật vào tháng 2. Mong rằng món quà nho nhỏ sẽ giúp ích với các anh chị em trong tiết trời giao mùa “dở dở ương ương” này. Một lần nữa, xin chúc mọi người tuổi mới luôn thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc!

2.3. Valentine 

Vào ngày Valentine, team Truyền thông Nội bộ đã có một món quà đặc biệt và vô cùng ngọt ngào dành cho toàn thể anh chị em Tập đoàn. Hi vọng điều bất ngờ nho nhỏ này đã tiếp thêm năng lượng tích cực cho mọi người và làm dịp lễ Tình nhân trở nên thật đáng nhớ.

3. What’s new in B.U.? 

3.1. Langmaster 

Sau 4 chặng đua đầy cam go (từ 9/1 - 27/2/2023), Phòng Đào tạo Langmaster đã hoàn thành trọn vẹn thử thách Unlock Your Power 2023. Theo đó, các giải thưởng cùng những con số đáng tự hào đã lần lượt được trao như sau:

  • Giải Nhất Đồng đội: Team 6 với 6.655,8 km với sự dẫn dắt của leader Phan Đông Phong, cùng các thành viên: Lưu Tuấn Minh, Trần Minh Nguyệt, Nguyễn Ly, Nguyễn Thái An, Bạch Thùy Trang.
  • Giải Nhất bảng Nam: Nguyễn Mạnh Hùng với 1.648,2 km.
  • Giải Nhất bảng Nữ: Trần Minh Nguyệt với 1.546,9 km.

Đặc biệt, các thầy cô giảng viên, trợ giảng còn xuất sắc vượt ngưỡng tới 27.000 km, vượt xa so với 20.000 km cam kết ban đầu. Có thể nói, đây chính là cột mốc ghi nhận nỗ lực vô cùng bền bỉ của các “chiến binh” nhà Langmaster. Mong rằng, các thầy cô đáng mến của chúng ta sẽ tiếp tục “chân cứng, đá mềm”, giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết để đồng hành cùng hàng triệu học viên Việt Nam trong quá trình học tiếng Anh!

Trường doanh nhân HBR

KHÓA HỌC: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ MÔ HÌNH KINH DOANH K25

Khóa học diễn ra trong hai ngày 18-19/02 đã giúp các nhà lãnh đạo, chủ doanh nghiệp tìm ra công thức phát triển sản phẩm và tái tạo lại mô hình kinh doanh để đưa tổ chức phát triển mạnh mẽ hơn nữa. 

CHƯƠNG TRÌNH Q&A: THU HÚT, TUYỂN DỤNG VÀ GIỮ CHÂN NHÂN SỰ SALE & MARKETING Ảnh

Q&A là hoạt động hỏi đáp trực tiếp diễn ra hàng tháng của cộng đồng Business Master nhằm giúp các chủ doanh nghiệp tháo gỡ những vướng mắc, vấn đề về nhân sự, marketing, quản trị vận hành doanh nghiệp... 

Tiếp nối sự thành công của hoạt động Q&A các năm trước,năm 2023, chương trình đặc biệt có sự tham gia của TS. Alok - Cựu Phó chủ tịch cấp cao phụ trách chiến lược của Canon tại 23 quốc gia châu Á. 

Tối ngày 28/02 vừa qua, anh Tony Dzung cùng các thành viên cộng đồng Business Master đã cùng chia sẻ, giải đáp, tháo gỡ những vấn đề liên quan đến nhân sự, sale và marketing trong doanh nghiệp. 

IELTS LangGo

VINH DANH GIẢNG VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 1/2023 

Sau một tháng nỗ lực hết mình, đội ngũ giảng viên anh tài của IELTS LangGo đã mang về những thành tích đáng tự hào. Bảng vinh danh là lời chúc mừng cũng như bày tỏ sự cảm ơn của IELTS LangGo đến tất cả những công lao, sự tận tâm với công việc của thầy cô. 

Hy vọng đây sẽ là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng giảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, mang đến những kiến thức, giúp đỡ nhiều bạn học viên trên hành trình chinh phục ngôn ngữ.

BingGo Leaders 

Trong những ngày đầu năm Quý Mão, anh chị em của BingGo Leaders đã chuẩn bị một “Lễ hội Mùa xuân” nho nhỏ nhưng vô cùng chu đáo cho các học viên nhí. Theo đó, mỗi bé đã được trải nghiệm hoạt động xin chữ - một trong những nét đẹp truyền thống  rất ý nghĩa của người Việt. Không chỉ vậy, các bạn nhỏ còn được tham gia góc học tập tiếng Anh với chủ đề “A Tree Life Cycle”; trải nghiệm làm đồ thủ công như viết câu đối, trồng cây mùa xuân; hay chơi đố vui có thưởng để nhận được những phong bao lì xì may mắn… Đây không chỉ là dịp để các “mầm non” hiểu hơn về văn hóa dân tộc, mà còn là cơ hội giúp trẻ rèn luyện kỹ năng giao tiếp và phát triển vốn hiểu biết ngay từ bé.

Cả nhà mình hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc cưng “xỉu” của các học viên nhí trong “Lễ hội Mùa xuân” tại BingGo Leaders nhé!

4. Gương mặt thân quen

Trong Gương mặt thân quen số tháng 2, chúng ta sẽ lắng nghe những chia sẻ quý giá về hành trình 8 năm gắn bó tại HBR Holdings của chị Nguyễn Diệu Hoa - Giám đốc Sản phẩm IELTS LangGo.

Chị và nghề đã nên duyên như thế nào? Theo chị, người làm nghiên cứu Sản phẩm cần sở hữu “mindset” như thế nào?

Vì chuyên ngành học là Sư phạm tiếng Anh nên công việc của mình trước giờ chủ yếu là giảng dạy. Bắt đầu với vị trí trợ giảng tại Langmaster, mỗi ngày được chứng kiến rất nhiều học viên tiến bộ hơn trong việc học tiếng Anh, cũng như có thái độ sống tích cực hơn chính là lý do khiến mình cảm thấy yêu nghề giáo và quyết định gắn bó với con đường này. Từ trợ giảng, mình đã phấn đấu lên làm giảng viên và hiện giờ là Giám đốc Sản phẩm tại IELTS LangGo.

Có một câu nói mà mình tâm đắc là: “Công việc của một người làm phát triển sản phẩm không bao giờ có điểm dừng. Mà nếu có thì đó chính là điểm kết thúc". Kiến thức là vô biên mà thế giới thì luôn thay đổi. Đặc biệt, việc thi IELTS luôn có sự thay đổi, cập nhật theo thời gian. Vậy nên, ngoài nghiên cứu để tối ưu sản phẩm hơn thì cập nhật những xu hướng ra đề mới cũng là điều không thể thiếu đối với một người làm về sản phẩm.

Mình luôn tâm niệm rằng người làm phát triển sản phẩm phải luôn đặt 2 chữ “chất lượng” lên hàng đầu và sẽ không bao giờ đem thứ gì ra để thỏa hiệp với sự cẩu thả, vô trách nhiệm. Sản phẩm chất lượng cao chắc chắn sẽ có vị thế trên thị trường và khiến khách hàng sẵn sàng chi trả với 1 mức phí cao hơn các sản phẩm đại trà khác.

Trong quá trình làm nghề, chị đã từng gặp phải những khó khăn gì và vượt qua nó như thế nào?

Vấn đề khó khăn trong quá trình làm việc là quản lý khối lượng công việc khổng lồ, đặc biệt là giai đoạn IELTS LangGo mới được thành lập. Những mong muốn cầu toàn của bản thân đã tạo cho mình một áp lực vô hình rằng mọi thứ đều phải đến tay thì mới yên tâm được. Và cuối cùng, mình đã vượt qua những khó khăn đó bằng cách đặt niềm tin vào nhân sự của mình - những “cánh tay phải” mà đến bây giờ mình vẫn cảm thấy thật sự may mắn vì có họ.

Cảm ơn chị Diệu Hoa về những chia sẻ đầy cảm hứng! Chúc chị thành công với những mong muốn và dự định của mình trong tương lai!

5. Hoạt động của CLB Bóng đá

10/02/2023: FC HBR vs FC SK HALO

Tháng 2 là một tháng hoạt động đầy sôi nổi của FC HBR Holdings. Cụ thể, tối ngày 10/02, dù thời tiết không thuận lợi, đội bóng cùng FC SK HALO đã có trận giao hữu với tỉ số 2-2. 

Với dự đoán chính xác tỉ số của trận đấu, chị Nguyễn Thị Yến - Sale Admin đã “soán ngôi” các đối thủ tham gia Minigame và giành được chiến thắng. 

24/02/2023: FC HBR vs FC Manulife

Ngày 24/02 đã diễn ra những hiệp đấu vô cùng kịch tính và hấp dẫn giữa các thành viên của FC HBR và FC Manulife. Trận đấu kết thúc với tỉ số áp đảo 9-5 nghiêng về FC HBR.

Một lần nữa, xin chúc mừng FC HBR, hi vọng rằng, đội bóng sẽ có thêm thật nhiều những trận đấu đỉnh cao gây “nức lòng” người hâm mộ trong tương lai.

6. Có thể bạn chưa biết

Bật mí tips ngủ trưa hiệu quả tại văn phòng

Không ngủ kéo dài

Giấc ngủ trưa kéo dài có thể khiến cho cơ thể chúng ta trở nên mệt mỏi hơn, ACE nhà H nên ngủ khoảng 30 phút là vừa đủ. Thêm nữa, sau khi ăn trưa, mọi người không nên ngủ ngay mà hãy nghỉ 10 - 20 phút để tránh bị đau dạ dày.

Thư giãn với gối kê cổ

Nếu văn phòng không có nhiều không gian để có thể nằm ngang, hãy tận dụng bàn làm việc cùng một chiếc gối êm ái để có giấc ngủ ngon. 

Lắng nghe “tiếng ồn trắng”

Tiếng ồn trắng (white noise) là một dạng tiếng ồn được tạo ra bằng cách kết hợp nhiều loại âm thanh với tần số khác biệt như: Tiếng mưa, tiếng sóng vỗ, tiếng suối chảy xuôi dòng…

Những âm thanh thư giãn giúp bạn “tách biệt” khỏi những ồn ào tại văn phòng, cho phép cơ thể tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn.

Bên cạnh đó, khi tỉnh dậy, ACE hãy dành 1 - 3 phút ngồi tại chỗ để cơ thể từ từ thích ứng trước khi bắt đầu một buổi chiều làm việc năng suất nha!

7. Bản tin tuyển dụng

Khối Văn phòng

Khối Giảng viên 

Khối Kinh doanh

  • Chuyên viên Tư vấn GD - BingGo Leaders - Tại đây
  • Chuyên viên Tư vấn GD - Langmaster - Tại đây
  • Chuyên viên Tư vấn GD - IELTS LangGo - Tại đây

Chính sách Tuyển dụng Nội bộ với vị trí Giảng viên Offline và Chuyên viên R&D Langmaster

Từ 𝟎𝟏/𝟎𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟑 - 𝟑𝟏/𝟎𝟑/𝟐𝟎𝟐𝟑, nhân sự nội bộ giới thiệu thành công sẽ nhận được:

𝟏.𝟓𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 đồng/ứng viên đối với Giảng viên Offline Langmaster nhận lớp.

𝟑.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 đồng/ứng viên đối với chuyên viên R&D qua 1 tháng thử việc.

Lưu ý: 

Chính sách áp dụng mọi đối tượng.

Một người có thể giới thiệu nhiều ứng viên.

Yêu cầu: 

Ứng viên ứng tuyển vị trí Giảng viên offline có điểm IELTS >= 7.5 hoặc TOEIC >= 900

Ứng viên ứng tuyển vị trí Chuyên viên R&D có điểm IELTS >= 7.5, có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí R&D, ưu tiên có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho người lớn từ 06 tháng

Cách thức tham gia: 

Gửi CV kèm chứng chỉ liên quan về BP Tuyển dụng: tuyendung@hbrholdings.vn hoặc điền thông tin vào form: Tại đây

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo hotline: 0852320036 để được giải đáp sớm nhất!

8. Công bố kết quả Minigame Đố vui tháng 1

Sau 1 tuần mở “cổng” nhận câu trả lời Minigame Đố vui, BTC đã nhận được rất nhiều Email tham gia từ các Siêu tiếng Việt nhà H. Sau quá trình thống kê kết quả, xin được chúc mừng anh Lê Huỳnh Phước - Chuyên viên Tổ chức Sự kiện HBR Business School đã chiến thắng Minigame lần này.

Cùng tham gia Minigame Đố vui tháng 2 để rinh ngay giải thưởng nhé!

Câu hỏi:

  1. Thử thách xếp chữ: S/R/H/O/H/L/I/D/N/B/G?
  2. 1 trong những phương pháp giảng dạy đang được ứng dụng tại BingGo Leaders?  
  3. 1 trong những phương pháp giảng dạy đang được ứng dụng tại IELTS LangGo?  
  4. Tên của người xuất hiện trong chuyên mục Gương mặt thân quen của bản tin nội bộ tháng 2? 
  5. Tên chương trình sinh nhật tuổi 12 của HBR Holdings?
  6. Tên chương trình sinh nhật tuổi 12 của Langmaster? 
  7. Chương trình từ thiện HBR Holdings đã thực hiện đầu năm 2023?
  8. Chương trình đầu xuân Quý Mão dành cho các bạn học viên nhí của BingGo Leaders?
  9. Tên thường gọi của CLB Bóng đá HBR Holdings?
  10.  Chương trình huấn luyện thường niên của trường doanh nhân HBR dành cho lãnh đạo, quản lý & chủ doanh nghiệp?
  11. Hoàn thiện Slogan của trường doanh nhân HBR: “Learning Today, … Tomorrow
  12.  Từ còn thiếu trong Slogan của chương trình Kích hoạt 2023? … Your Transform
  13.  Hoàn thiện Slogan của Langmaster: “Change your …, Change your life”
  14. Địa điểm tổ chức chương trình Kích hoạt 2023 vừa qua?
  15. Tên CLB Tiếng Anh của Langmaster?

Đối tượng: Toàn thể CBNV HBR Holdings

Mỗi hàng ngang của ô chữ tương ứng với một câu trả lời liên quan tới HBR Holdings hoặc có xuất hiện thông tin trong Bản tin nội bộ tháng 2.

Người tham gia cần trả lời các câu hỏi hàng ngang, để tìm ra từ khóa hàng dọc và dự đoán số người trả lời chính xác của mini game.

Thời gian nhận câu trả lời: 06/03 - 13/03/2023

Form nhận câu trả lời: TẠI ĐÂY

9. Hòm thư góp ý 

9.1. Hòm thư

Thân gửi nhân sự HBR Holdings, 

Nhằm nắm bắt và thấu hiểu được những khó khăn, khúc mắc mà nhân sự công ty đang gặp phải hay những vấn đề mà các bạn muốn đóng góp, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu xin gửi tới mọi người Form đánh giá trải nghiệm nhân viên của HBR Holdings TẠI ĐÂY. 

Câu trả lời ghi lại của bạn là ẩn danh và hoàn toàn được bảo mật. Vì vậy, hãy chia sẻ chân thành về những trải nghiệm tốt và chưa tốt của bạn trong quá trình làm việc tại HBR Holdings cũng như gửi gắm những đóng góp để Ban Lãnh đạo công ty nhìn nhận và cải thiện trong thời gian tới.

Trân trọng,

9.2. Cẩm nang nhân viên (câu hỏi thường gặp): [HBR Holdings] Cẩm nang nhân viên  

Dưới đây là cẩm nang dành cho nhân viên công ty: link







Bài viết khác

GỢI Ý CÁCH THUYẾT TRÌNH BẰNG TIẾNG ANH ẤN TƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP
GỢI Ý CÁCH THUYẾT TRÌNH BẰNG TIẾNG ANH ẤN TƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP

Cách thuyết trình bằng tiếng Anh như thế nào? Tìm hiểu các mẫu câu thuyết trình tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp. Click xem ngay tại Langmaster!

[A - Z] MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI TIẾT & MỨC LƯƠNG
[A - Z] MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI TIẾT & MỨC LƯƠNG

Chăm sóc khách hàng là gì? Tìm hiểu về mô tả công việc chăm sóc khách hàng, lộ trình thăng tiến và cơ hội nghề nghiệp của chăm sóc khách hàng. Xem ngay!

GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CẦN BẰNG CẤP GÌ? 5 CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẦN CÓ
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CẦN BẰNG CẤP GÌ? 5 CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẦN CÓ

Giáo viên tiếng Anh cần bằng cấp gì? Tìm hiểu về tố chất cần có, cơ hội nghề nghiệp của giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay tại Langmaster nhé!

MẪU MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁO VIÊN TIẾNG ANH VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
MẪU MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁO VIÊN TIẾNG ANH VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Giáo viên tiếng Anh làm gì? Tìm hiểu chi tiết mô tả công việc giáo viên tiếng Anh, các yêu cầu cần có đối với giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay tại Langmaster!

GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG BAO NHIÊU? CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG BAO NHIÊU? CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1 GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS) CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS)
GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr) TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr)
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER) NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER)
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Bài viết liên quan
CONCEPT LÀ GÌ? A - Z VỀ CONCEPT MÀ CÁC BẠN NÊN BIẾT: Ý NGHĨA, ỨNG DỤNG
CONCEPT LÀ GÌ? A - Z VỀ CONCEPT MÀ CÁC BẠN NÊN BIẾ ...

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 02/2023
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 02/2023

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 04/2023
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 04/2023

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

Bản tin Nội bộ tháng 03/2023
Bản tin Nội bộ tháng 03/2023

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

Bản tin Nội bộ tháng 5/2023
Bản tin Nội bộ tháng 5/2023

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 03/2023
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 03/2023

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

*
*
*
*
*