Bản tin Nội bộ tháng 03/2023
Nội dung [Hiện]

1. Biến động nhân sự và những gương mặt mới

Tháng 3 vừa qua, HBR Holdings đã vui mừng chào đón những “chiến binh” mới gia nhập đại gia đình. Chúc mọi người nhanh chóng hoà nhập, gắn kết và có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong suốt thời gian làm việc tại ngôi nhà chung HBR Holdings!

Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu xin trân trọng giới thiệu và chúc mừng các quản lý được bổ nhiệm chính thức trong tháng 3/2023:

Chị Nguyễn Ngọc Anh

Vị trí: Trưởng phòng Kinh doanh - Tư vấn giáo dục Thị Trường - Cơ sở 3

Chị Trần Cúc Phương

Vị trí: Trưởng phòng Tuyển dụng Giảng viên Langmaster & BingGo Leaders

Chị Đặng Thị Hương Thủy

Vị trí: Trưởng phòng Kinh doanh - Trường doanh nhân HBR

Anh Vũ Quang Trường

Vị trí: Trưởng nhóm Marketing IELTS LangGo

 Chị Tạ Thị Thu Uyên

Vị trí: Phó nhóm Content Viral - Ban Truyền thông Văn hóa & Thương hiệu

Chúc các anh chị sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao! 

2. Sự kiện nổi bật trong tháng

2.1.  Quốc tế Phụ nữ 8/3

Sáng ngày 8/3, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu đã bí mật chuẩn bị các món quà “xinh xỉu” và buổi tiệc nho nhỏ dành tặng cho các “nàng thơ” của HBR Holdings. Hi vọng những món quà dễ thương này đã mang tới niềm vui, sự ấm áp cho các chị em trong ngày Quốc tế Phụ nữ. 

Xin chúc “một nửa thế giới” của đại gia đình nhà H luôn vui vẻ, xinh tươi và hạnh phúc để mỗi ngày sẽ luôn là ngày 8/3 ❤️

2.2. Sinh nhật Mr.Tony Dzung - Chủ tịch Tập đoàn HBR Holdings

Ngày 29/03, leaders của các phòng ban Tập đoàn đã chuẩn bị buổi tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho người Anh của tất cả chúng ta - Chủ tịch Tony Dzung.   

Thay mặt toàn thể CBNV, bằng tất cả những tình cảm chân thành, yêu thương nhất của đại gia đình HBR Holdings, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu xin chúc Chủ tịch Nguyễn Tiến Dũng tuổi mới thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc, “tâm vững - chí bền”, luôn là “bệ phóng” vững chắc đưa Tập đoàn ngày càng phát triển hơn nữa.

Cảm ơn Anh vì những điều tuyệt vời Anh đã dành cho HBR Holdings!

2.3. Những món quà sinh nhật bất ngờ 

Những bất ngờ dễ thương đã được “cơn lốc” Happy Friday trao gửi tận tay tới các đồng chí có sinh nhật vào tháng 3. Mong rằng món quà nho nhỏ này sẽ trở thành “nguồn cảm hứng” để anh chị em chăm chỉ nấu cơm trưa mang đi làm, hay đơn giản là luôn ghi nhớ việc nạp năng lượng đầy đủ mỗi ngày. Thay mặt Tập đoàn, xin chúc mọi người tuổi mới luôn thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc!

3. What’s new in B.U.? 

3.1. Langmaster

KICK-OFF CÙNG LANGMASTER: UNLOCK YOUR POWER 2023

Ngày 05/03, buổi Kick-off dành riêng cho Phòng Đào tạo Langmaster đã được tổ chức với mục tiêu tổng kết chặng Unlock 1, cũng như “lên dây cót” tinh thần, khơi dậy nội lực cho các “chiến binh” trong giai đoạn sắp tới.

Theo đó, các giải Đồng đội, Nhất bảng Nam - Nữ đã được trao cho tập thể, cá nhân xuất sắc. Toàn thể anh chị em cũng đã chia sẻ nhiều câu chuyện về hành trình cùng nhau chinh phục 27.000 km đầy những khó khăn, mồ hôi và cả nước mắt nhưng vô cùng ý nghĩa, truyền cảm hứng. 

Có thể nói, những con số ấn tượng cùng sự thay đổi tích cực trong Unlock 1 vừa qua chính là tiền đề vững chắc cho hành trình bứt phá mạnh mẽ sắp tới của các “chiến binh” nhà Lang. Anh chị em hãy cùng theo dõi những thông tin về thử thách dành riêng cho Phòng Đào tạo Langmaster trong các chặng tiếp theo của hành trình Unlock Your Power 2023 trong các Bản tin Nội bộ tiếp theo nhé! 

3.2. Trường doanh nhân HBR

KHÓA HỌC “TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ HIỆU QUẢ 4.0 - K18” NGÀY 11 - 12/03

Trải qua 2 ngày học hội tụ rất nhiều tinh hoa kiến thức với không khí sôi động, nhiệt huyết cùng tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ, các nhà lãnh đạo, chủ doanh nghiệp đã cùng thảo luận, trao đổi nhiều vấn đề “nóng” về tuyển dụng và quản trị nhân sự. Từ đó, tìm ra những hướng đi phù hợp để xây dựng bộ máy hiệu quả, phục vụ mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. 

LIVESTREAM: “BÙNG NỔ DOANH SỐ VỚI SỨC HÚT TỪ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN” - NGÀY 09/03

Với những chia sẻ của 4 CEO giàu kinh nghiệm ở các lĩnh vực khác nhau, buổi livestream đã đem đến nhiều kiến thức, thông tin giá trị về xây dựng, vận hành hệ thống kinh doanh từ sức mạnh của thương hiệu cá nhân và tổ chức trên mạng xã hội.

Đồng thời, người xem cũng có cơ hội tương tác, trao đổi trực tiếp với các diễn giả để được giải đáp những thắc mắc trước và trong quá trình xây dựng hệ thống kinh doanh. 

LIVESTREAM: “BIẾN THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRỞ THÀNH CỖ MÁY BÁN HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI” - NGÀY 16/03

Trong xu thế bùng nổ mạnh mẽ của các kênh social, xây dựng thương hiệu cá nhân đã và đang là lợi thế, đòn bẩy tạo ra nguồn thu khổng lồ cho doanh nghiệp. Buổi livestream có sự tham gia của 6 diễn giả thực chiến trong lĩnh vực kinh doanh và xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội. Những góc nhìn và chia sẻ giàu kinh nghiệm đã trở thành nguồn cảm hứng giúp nhiều nhà doanh nhân thấu hiểu, định vị, từ đó “soi chiếu” và phát triển doanh nghiệp của mình.

SEMINAR: “XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG BÁN HÀNG ĐỘT PHÁ TRÊN MẠNG XÃ HỘI” NGÀY 21-22/03

Xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng đột phá trên mạng xã hội” là một trong những sự kiện có quy mô lớn nhất năm 2023 của Trường doanh nhân HBR, với sự góp mặt của 10 diễn giả là KOLs nổi tiếng trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển kinh doanh ở rất nhiều lĩnh vực. Bao gồm: 

Mr. TONY DZUNG - CHỦ TỊCH HBR HOLDINGS

Mr. NGUYỄN TẤT KIỂM - CHỦ TỊCH TAKI GROUP

Mr. NGUYỄN MẠNH HÀ - CHỦ TỊCH THINK BIG GROUP

Ms. VŨ DIỆU THÚY - FOUNDER & CEO KOLIN ACADEMY

Ms. ĐỖ KIM YẾN - CHỦ TỊCH PHẠM KIM GROUP

Mr. NGUYỄN TUẤN HƯNG - CHỦ TỊCH THEANH28 ENTERTAINMENT

Ms. MẾN NGUYỄN - CHỦ TỊCH GBM GROUP

Ms. HẰNG TÚI - CHỦ TỊCH PAQ GROUP

Ms. TRÂM TẠ - CHỦ TỊCH TRÂM TẠ GROUP

Ms. PHÙNG THÁI HỌC - CHỦ TỊCH TAT ACADEMY

Thông qua phần chia sẻ của 10 diễn giả, sau 2 ngày, hơn 1000 học viên tham dự cho biết đã đúc kết thêm được nhiều kiến thức, bài học giá trị để tạo dựng một hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp; từ đó phát triển hệ thống bán hàng đột phá trên mạng xã hội. 

Q&A: “XÂY DỰNG NƠI LÀM VIỆC LÝ TƯỞNG ĐỂ GIỮ CHÂN NHÂN TÀI” - NGÀY 28/03

Thu hút, tuyển dụng và giữ chân nhân tài luôn là một trong những nhiệm vụ thách thức nhất đối với các nhà lãnh đạo. Tối ngày 28/03, Mr. Tony Dzung cùng TS. Alok Bharadwaj Creovate - Cựu Phó chủ tịch cấp cao phụ trách chiến lược của Canon tại 23 quốc gia Châu Á - đã có nhiều chia sẻ hữu ích, thực tế giúp các chủ doanh nghiệp kiến tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhằm thu hút và giữ chân nhân tài đi lâu dài cùng tổ chức. 

3.3. IELTS LangGo

IELTS LANGGO KẾT HỢP VỚI CHƯƠNG TRÌNH IELTS FACE-OFF MÙA THỨ 10 Ảnh

IELTS LangGo sẽ chính thức kết hợp với VTV7 sản xuất chương trình giáo dục nổi tiếng IELTS Face-Off mùa thứ 10.

Với concept “Smells like Gen Z Spirit”, các đội ngũ giảng viên anh tài LangGo sẽ bước ra ngoài không gian của những lớp học để mang những cá tính thú vị tới IELTS Studio. Tại đây, bài thi IELTS sẽ được tiếp cận ở nhiều góc nhìn gần gũi và thú vị với giới trẻ như: Hook-up culture, AI, My body My choice...

IELTS LANGGO VINH DANH GIẢNG VIÊN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC THÁNG 3/2023 Ảnh

Xin gửi lời chúc mừng đến các giảng viên IELTS LangGo đã có thành tích xuất sắc trong tháng 2 vừa qua! Hi vọng bảng vinh danh này sẽ là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh, giúp thầy cô tiếp tục nỗ lực, trở thành “tấm gương sáng” đối với thế hệ trẻ. 

Cảm ơn sự tận tâm, nhiệt thành của đội ngũ “cầm phấn” dành cho từng học viên, từng bài giảng… Xin chúc thầy cô thật nhiều sức khỏe và tiếp tục gặt hái những thành tích tốt hơn nữa trong tháng 4 này!

3.4. BingGo Leaders

Tháng 3 là thời điểm để chúng ta tri ân “một nửa thế giới”, trong đó không thể không kể tới những người mẹ. Với mong muốn tạo ra một “sân chơi” vừa bổ ích, vừa nhắc nhớ về dịp ý nghĩa này, các thầy cô tại BingGo Leaders đã tổ chức cuộc thi My Mom - My Superhero dành cho các bạn nhỏ.

Theo đó, mỗi bé sẽ quay một đoạn video ngắn bằng tiếng tiếng Anh để kể những câu chuyện dễ thương về người “siêu anh hùng” đã sinh ra và nuôi dưỡng mình. Được biết, ác bài dự thi đã nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các “fan hâm mộ”. Xin chúc mừng những tài năng nhí đã giành chiến thắng với điểm số xuất sắc gồm: 

🥇 Giải Nhất: Nguyễn Thị Diệu Linh 

🥈 Giải Nhì: Nguyễn Thị Diệu Anh

🥉 Giải Ba: 

🔸 Bùi Anh Thư 

🔸 Bùi Hoàng Linh

🔸 Phạm Hoàng Dương

Cả nhà hãy cùng xem lại những bài dự thi cưng “xỉu” của các học viên nhí tại BingGo Leaders qua LINK nhé!

4. Gương mặt thân quen

Chuyên mục Gương mặt thân quen tháng 3 đã quay trở lại với một “làn gió mới” với Ms. Nguyễn Minh Huyền - Chuyên viên Content Youtube tại BingGo Leaders. Các ACE hãy cùng nghe những chia sẻ thú vị về đồng nghiệp và công việc.

Điều đặc biệt gì khiến bạn ấn tượng nhất khi làm việc tại HBR Holdings?

Có hai điều khiến mình ấn tượng nhất khi làm việc tại HBR Holdings là đồng nghiệp và văn hóa làm việc. Thứ nhất là về đồng nghiệp, là “đồng” nhưng mà không “nghiệp”, mà là:

+ Đồng hành: Ở HBR Holdings nói chung và BingGo Leaders nói riêng, mọi người rất thẳng thắn, thoải mái trong việc góp ý những điều chưa tốt trong công việc hay cách hành xử. Mỗi buổi "nói xấu trước mặt" như thế đều giúp mình nhận ra nhiều hạn chế để cải thiện, phát triển bản thân. Hơn hết, trong công việc, mình cảm thấy thật may mắn vì luôn có leader và các bạn hỗ trợ nhiệt tình. Vậy nên, dù có những ngày rất mệt nhưng mình vẫn có các “bằng hữu” sát cánh, tiếp thêm năng lượng để “chiến” tiếp. Đối với mình, HBR Holdings chính là “trạm sạc” năng lượng kỳ diệu nhất. 

+ Đồng “ẩm”: “Ẩm” ở đây là ẩm thực. Chiều nào cũng no căng bụng không phải là trà sữa thì cũng là đồ ăn mọi người mang đi. Điều này cho mình thấy sự gắn kết của toàn bộ nhân viên trong công ty, khiến mình thấy rất vui và hạnh phúc khi được làm việc tại đây.

Điều ấn tượng thứ hai là văn hóa và môi trường làm việc. Mình luôn thấy được sự chu đáo, tỉ mỉ và cố gắng mang tới nhiều bất ngờ cho CBNV ở Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu. Còn môi trường thì khỏi bàn, mọi người luôn vui vẻ với nhau, làm hết mình, chơi hết cỡ. Nói chung, HBR Holdings là số 2 thì không đâu là số 1!

Cảm ơn Ms. Minh Huyền về những chia sẻ gần gũi và đầy cảm hứng! Chúc bạn thành công với những mong muốn và dự định của mình trong tương lai!

5. Có thể bạn chưa biết: 

BẬT MÍ CÁC ĐỊA ĐIỂM “VI VU” QUANH HÀ NỘI DỊP NGHỈ LỄ

Dịp 30/04 - 01/05 sắp tới, để thư giãn sau chuỗi ngày bận rộn, anh chị em nhà H hãy cùng “xách balo lên và đi” khám phá những địa điểm dưới đây nha! 

Camping “cực chill” Hồ Đồng Đò

Cách Hà Nội 45km, hồ Đồng Đò là địa điểm du lịch ngắn ngày đầy lý tưởng, thuộc địa phận thôn Minh Tân, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. ACE có thể di chuyển tới hồ bằng các phương tiện cá nhân như xe máy, xe đạp, oto hoặc xe bus số 95.

Xung quanh hồ là khung cảnh núi đồi hùng vĩ với không khí trong lành, dễ chịu. Đến với khu du lịch sinh thái hồ Đồng Đò, ngoài việc được đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, thì cắm trại, nướng BBQ và chèo thuyền kayak cũng là những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Check-in “cháy máy” tại Làng hương Quảng Phú Cầu

Cách trung tâm Hà Nội 35km, có một vùng trời yên ả mang đậm nét cổ xưa đó là Làng hương Quảng Phú Cầu trăm năm tuổi (thôn Cầu Bầu, xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa). Bạn có thể dễ dàng đi đến đây bằng xe máy hoặc xe bus. Ghé thăm Làng hương vừa là cơ hội để bạn tìm hiểu về nghề sản xuất tăm hương truyền thống, vừa là “toạ độ” check-in tuyệt đẹp với những “đóa hoa hương” rực rỡ. 

Ngoài ra, để ủng hộ người dân trong làng, ACE đừng quên mua một vài bó hương về dùng hoặc làm quà tặng nhé!

Food tour “ăn sập” Hải Phòng

Các tín đồ mê ẩm thực không thể bỏ qua Hải Phòng trong hành trình food tour của mình.

Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể sử dụng các loại phương tiện phổ biến như tàu hỏa, xe khách hoặc ô tô riêng. Đến Hải Phòng, du khách có thể đi từ sáng sớm tới tối đêm, ghé thăm những khu chợ nổi tiếng của Thành phố để thưởng thức đa dạng các loại hình ẩm thực, giá cả hợp lý như: Bánh mì cay, bánh đa cua, ốc Hải Phòng, cafe cốt dừa…

6. Bản tin tuyển dụng

Khối Văn phòng

Khối Giảng viên 

Khối Kinh doanh

7. Minigame đố vui tháng 3

Đối tượng: Toàn thể CBNV HBR Holdings

Câu hỏi: Có bao nhiêu logo HBR Holdings xuất hiện trong Bản tin nội bộ tháng 3?

Người tham gia cần trả lời đúng câu hỏi và dự đoán chính xác số người trả lời đúng của minigame.

Thời gian nhận câu trả lời: 03/04 - 10/04/2023

Form nhận câu trả lời: TẠI ĐÂY

ACE nhà H hãy cùng thử tài tinh mắt truy tìm logo HBR Holdings đang được ẩn giấu xuyên suốt các trang của Bản tin nội bộ tháng 3 để không bỏ lỡ cơ hội “rinh” về phần quà trị giá 200.000 VNĐ nha!

8. Hòm thư góp ý

8.1. Hòm thư

Thân gửi nhân sự HBR Holdings, 

Nhằm nắm bắt và thấu hiểu được những khó khăn, khúc mắc mà nhân sự công ty đang gặp phải hay những vấn đề mà các bạn muốn đóng góp, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu xin gửi tới ACE Form đánh giá trải nghiệm nhân viên của HBR Holdings TẠI ĐÂY. 

Câu trả lời ghi lại của bạn là ẩn danh và hoàn toàn được bảo mật. Vì vậy, hãy chia sẻ chân thành về những trải nghiệm tốt và chưa tốt của bạn trong quá trình làm việc tại HBR Holdings cũng như gửi gắm những đóng góp để Ban Lãnh đạo công ty nhìn nhận và cải thiện trong thời gian tới.

Trân trọng,

8.2. Cẩm nang nhân viên (câu hỏi thường gặp): [HBR Holdings] Cẩm nang nhân viên  

Dưới đây là cẩm nang dành cho nhân viên công ty: link

Bài viết khác

BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 3/2024
BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 3/2024

Tháng 3 này, nhà H có những hoạt động gì nổi bật? Cùng chúng mình đón xem bản tin truyền thông nội bộ nhé

BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 2/2024
BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 2/2024

Tháng 2 này, nhà H có những hoạt động gì nổi bật? Cùng chúng mình đón xem bản tin truyền thông nội bộ nhé

UNLOCK YOUR POWER 2024 - 60 NGÀY VƯỢT NGƯỠNG GIỚI HẠN, NÂNG TẦM BẢN THÂN
UNLOCK YOUR POWER 2024 - 60 NGÀY VƯỢT NGƯỠNG GIỚI HẠN, NÂNG TẦM BẢN THÂN

Chương trình “Unlock Your Power 2024” hứa hẹn là chuỗi thử thách sẽ giúp CBNV được rèn thói quen kỷ luật, tinh thần vượt ngưỡng, cùng văn hóa học tập, sáng tạo, phát triển không ngừng

TỔNG HỢP MẪU CÂU ĐÀM PHÁN BẰNG TIẾNG ANH THÔNG DỤNG, HIỆU QUẢ
TỔNG HỢP MẪU CÂU ĐÀM PHÁN BẰNG TIẾNG ANH THÔNG DỤNG, HIỆU QUẢ

Đàm phán bằng tiếng Anh là vô cùng quan trọng khi bạn làm việc với đối tác nước ngoài. Khám phá ngay mẫu câu đàm phán bằng tiếng Anh thông dụng, hiệu quả ngay!

TỔNG HỢP CÁC MẪU COVER LETTER TIẾNG ANH ẤN TƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP
TỔNG HỢP CÁC MẪU COVER LETTER TIẾNG ANH ẤN TƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP

Cover letter là gì? Cùng Langmaster khám phá cách viết cover letter và những mẫu cover letter tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp ngay!

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1 GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS) CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS)
GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr) TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr)
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER) NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER)
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

*
*
*
*
*