BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 04/2023
Nội dung [Hiện]

1. Biến động nhân sự và những gương mặt mới

Tháng 4 vừa qua, nhà H đã vui mừng chào đón những “chiến binh” mới gia nhập đại gia đình. Chúc mọi người nhanh chóng hoà nhập, gắn kết và có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian làm việc tại HBR Holdings nhé!

Thay mặt Ban Nhân sự, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu xin trân trọng giới thiệu và chúc mừng các quản lý được bổ nhiệm chính thức từ tháng 04/2023:

    Chúc các anh chị sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao! 

    2. Sự kiện nổi bật trong tháng

    2.1.  TỔNG KẾT 90 DAYS CHALLENGE: UNLOCK YOUR POWER 2023

    Hành trình 90 Days Challenge đã chính thức khép lại sau hơn 3 tháng thử thách chinh phục giới hạn, vượt ngưỡng bản thân. Thay mặt Ban tổ chức, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể anh chị em đại gia đình HBR Holdings đã tham gia với tinh thần nhiệt huyết, sôi nổi, “cháy hết mình”  từng giây phút.

    Xin chúc mừng các cá nhân và đội nhóm đã đạt thành tích xuất sắc trong chặng đua 90 ngày như sau:

    Một lần nữa, chúc toàn thể anh chị em trong đại gia đình HBR Holdings sẽ tiếp tục chinh phục những thử thách mới và gặt hái thật nhiều thành công trong năm 2023!

    2.2. Những món quà sinh nhật bất ngờ 

    “Vitamin” Hafri đã trao gửi tận tay các đồng chí có sinh nhật trong tháng 4 một bất ngờ nho nhỏ nhưng lại có ý nghĩa rất lớn cho “chất lượng cột sống”. Hi vọng với món quà này, anh chị em sẽ có những giờ nghỉ trưa thật thoải mái để tái tạo năng lượng và làm việc thật “năng suất” vào buổi chiều. Chúc mọi người tuổi mới luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc và cuộc sống!

    2.3. Onboard nhân sự mới

    Nhằm giúp các thành viên mới sớm hòa nhập với công việc, đồng nghiệp và hiểu hơn về văn hóa của Tập đoàn, từ tháng 4/2023, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu sẽ tổ chức Onboard dành cho nhân sự mới.

    Theo đó, hoạt động thú vị này sẽ diễn ra vào thứ 4 hàng tuần, bằng hình thức Online qua Google Meet. Mỗi “tân binh” sẽ thấu hiểu hơn về công ty, các quy định, yêu cầu... và đặc biệt đây còn là cơ hội để chúng ta bày tỏ những cảm nhận, gửi gắm những mong muốn của bản thân trong khoảng thời gian sắp tới làm việc tại HBR Holdings.

    Được biết, sáng ngày 26/04, buổi Onboard đầu tiên với sự tham gia nhiệt tình của nhiều gương mặt mới ở các B.U đã diễn ra trong không khí vui vẻ, hào hứng. Anh chị em cùng nhìn lại những khoảnh khắc thú vị của buổi chào mừng các “tân binh” nhà H nhé!

    3. What’s new in B.U.? 

    3.1. Langmaster

    Nối tiếp thành công và sự lan tỏa tích cực của Unlock 1: WE ARE THE CONQUERORS, ngày 10/04/2023, đội ngũ giảng viên, trợ giảng của Langmaster đã chính thức tiếp tục hành trình phát triển bản thân với Unlock 2: BROADEN YOUR HORIZONS

    Ở thử thách lần này, các thầy cô sẽ tập trung nâng cao năng lực chuyên môn trong giảng dạy tiếng Anh, duy trì tính kỷ luật và tư duy tích cực để chuyển hóa, bứt phá các giới hạn của bản thân cũng như học viên.

    Anh chị em đại gia đình HBR Holdings hãy cùng dõi theo, cổ vũ và tiếp thêm động lực để các “chiến binh” nhà Lang chinh phục được nhiều cột mốc mới nhé!

    3.2. Trường doanh nhân HBR

    CHƯƠNG TRÌNH NHÂN BẢN NHỮNG CHIẾN BINH SALE DÀNH CHO DOANH NGHIỆP NGÀY 01/04/2023

    Chương trình BM Sharing dành riêng cho cộng đồng Business Master đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của 4 diễn giả: Mr. Hoàng Đình Toàn - CEO SK Holdings; Ms. Melinda Nguyễn - CEO Melinda JSC; Ms. Đỗ Quỳnh Trang - SCOO GEIN Group; Mr. Nguyễn Đức Dương - Quản lý kinh doanh cấp cao Manulife Vietnam. Qua những chia sẻ đầy hữu ích, chương trình đã góp phần giúp các chủ doanh nghiệp xây dựng và phát triển đội nhóm kinh doanh xuất sắc và bền vững. 

    KHOÁ HỌC XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING CHUYÊN NGHIỆP K18 (08 - 09/04/2023)

    Marketing là một trong những chủ đề đào tạo luôn được đông đảo học viên quan tâm tại Trường doanh nhân HBR. Xuyên suốt 2 ngày học tập, rèn luyện cùng vị Chủ tịch đáng mến của chúng ta - Mr. Tony Dzung, các học viên đã phần nào thay đổi tư duy, ứng dụng thực hành ngay những kiến thức đã học được vào bộ máy của mình, tìm ra hướng đi mới để xây dựng đội ngũ Marketing lớn mạnh, từ đó “chuyển hóa” và phát triển hệ thống. 

    CHƯƠNG TRÌNH Q&A: MARKETING THỰC CHIẾN CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ NGÀY 20/04/2023

    Đây là chương trình chuyên sâu dành riêng cho học viên khóa học: “Xây dựng hệ thống Marketing chuyên nghiệp K18” nhằm tháo gỡ những khó khăn, giải đáp nhiều thắc mắc trong việc vận hành Marketing của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

    KHOÁ HỌC: XÂY DỰNG VĂN HÓA HỌC TẬP VÀ HỆ THỐNG ĐÀO TẠO NHÂN SỰ NỘI BỘ K9 NGÀY 22-23/4/2023

    Trong hai ngày học tập hăng say vừa qua, các học viên đã đồng hành cùng Mr. Tony Dzung để kiến tạo văn hóa bên trong tổ chức, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự nhằm tạo lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp. 

    3.3. IELTS LangGo

    CHÚC MỪNG CÁC GIẢNG VIÊN ĐÃ VƯỢT QUA VÒNG CASTING CỦA IELTS MUSKETEER ZONE 

    Mới đây, IELTS LangGo và chương trình học thuật IELTS Face-Off, đã “bắt tay” đồng hành với nhau ở IELTS Musketeer Zone. Trải qua vòng Casting đầy thách thức và cạnh tranh, các giảng viên xuất sắc nhất của IELTS LangGo đã vinh dự được “xướng tên" để bước tiếp vào vòng sau. 

    ACE đại gia đình HBR Holdings hãy cùng tiếp sức để các thầy cô có tâm thế tốt nhất trong chặng đường tiếp theo của hành trình “NGỰ LÂM QUÂN’’ mùa thứ 10 nhé! 

    IELTS LANGGO CÙNG HỌC SINH THPT LÊ HỒNG PHONG VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI

    Ngày 15/04 vừa qua, IELTS LangGo đã tổ chức sự kiện ngoại khóa nhằm chia sẻ giải pháp hiệu quả cho việc học IELTS nói riêng và tiếng Anh nói chung tại trường THPT Lê Hồng Phong (Thái Nguyên). 

    Bên cạnh những chia sẻ hữu ích, LangGo còn tổ chức các trò chơi giao lưu vô cùng sôi động và hấp dẫn. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 2000 bạn học sinh nơi đây.

    IELTS LangGo hi vọng rằng sẽ luôn có cơ hội đồng hành và chắp cánh cho hàng triệu ước mơ của thế hệ trẻ Việt Nam!

    3.4. BingGo Leaders

    Vừa qua, BingGo Leaders đã tổ chức sự kiện "Đón Tết Hàn thực" vô cùng thú vị cho các thành viên nhí. Bên cạnh việc giúp mỗi bé được trải nghiệm tự nặn những chiếc bánh trôi, bánh chay dễ thương, đây còn là dịp để các em có thêm nhiều kiến thức bổ ích, cũng như hiểu thêm về ý nghĩa nét đẹp văn hóa lâu đời của người Việt Nam.

    Anh chị em HBR Holdings hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc vui cùng Đón Tết Hàn thực của “người em út” BingGo Leaders nhé!

    4. Gương mặt thân quen

    Có thể nói việc “định nghĩa” bản thân là một trong những hành trình trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc đối với mỗi người trẻ. Nếu bạn cũng đang “loay hoay” tìm lời giải đáp cho những câu hỏi: “Mình là ai? Tại sao mình đang làm những điều này?”, “Mình phù hợp với cái gì?”... thì hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Gương mặt thân quen tháng 4: Chị Nguyễn Thị Mai Anh - Chuyên viên Tuyển dụng khối Sales - để phần nào được truyền cảm hứng, động lực cho việc tìm kiếm, khám phá bản thân nhé!

    Có thể nói, sự thay đổi của bản thân mình trong năm qua là một “phép màu”. Từ “thỏ trắng ngây thơ”, mình đã trở thành “thỏ xám ngoan cường” nhờ “thế lực” hùng mạnh mang tên: HBR Holdings.

    Trước khi trở thành một phần của đại gia đình HBR, Mai Anh từng không biết bản thân là ai, mất phương hướng trên hành trình tìm kiếm chính mình. Những gì mình tích lũy được hầu như chỉ dừng lại ở việc “trải” mà chưa có “nghiệm”. Mình chỉ biết “tìm cà rốt” trong “khu vườn nhỏ” của bản thân, không dám xông pha ra thế giới ngoài kia. Mình đã rất rụt rè, hoang mang trên hành trình tìm những điều phù hợp.

    Nhưng HBR đã cho mình thấy được rằng, bản thân có thể làm được và làm tốt hơn cả những gì mình nghĩ rất nhiều. Văn hóa học tập, phát triển không ngừng đã “nâng cấp” mình trở thành một chú “thỏ xám” - biết bản thân là ai, trách nhiệm là gì và mình học cái này để làm gì. Mình gọi đó là: Hành trình tìm kiếm bản thân tại HBR Holdings.

    Nhờ những buổi đào tạo chuyên sâu, sự kèm cặp, hướng dẫn, chỉ bảo tận tình của mọi người cùng nỗ lực của bản thân trong suốt 1 năm vừa qua, Mai Anh đã vinh dự trở thành “Chiến thần chạy số của tháng”. Mình rất tự hào khi được góp 1 phần nhỏ bé vào sự phát triển lớn mạnh của Tập đoàn. Mình hạnh phúc vì những điều đang làm và hơn hết, mình biết ơn HBR vì đã là nơi truyền cảm hứng, chắp cánh những kỳ vọng, ước muốn của bản thân.

    5. Có thể bạn chưa biết

    6. Bản tin tuyển dụng

    6.1. Khối Văn phòng

    6.2. Khối Giảng viên 

    6.3. Khối kinh doanh

    • Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - BingGo Leaders - Tại đây
    • Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - Langmaster - Tại đây
    • Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - IELTS LangGo - Tại đây

    6.4. Chính sách tuyển dụng nội bộ

    7. Minigame đố vui tháng 4

    8. Hòm thư góp ý

    Nhằm nắm bắt và thấu hiểu được những khó khăn, khúc mắc mà nhân sự công ty đang gặp phải hay những vấn đề mà các bạn muốn đóng góp, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu xin gửi tới ACE Form đánh giá trải nghiệm nhân viên của HBR Holdings TẠI ĐÂY. 

    Câu trả lời ghi lại của bạn là ẩn danh và hoàn toàn được bảo mật. Vì vậy, hãy chia sẻ chân thành về những trải nghiệm tốt và chưa tốt của bạn trong quá trình làm việc tại HBR Holdings cũng như gửi gắm những đóng góp để Ban Lãnh đạo công ty nhìn nhận và cải thiện trong thời gian tới.

    Trân trọng,

    Bài viết khác

    [ A - Z] HƯỚNG DẪN CÁCH DÙNG CHAT GPT MIỄN PHÍ, ĐƠN GIẢN NHẤT HIỆN NAY
    [ A - Z] HƯỚNG DẪN CÁCH DÙNG CHAT GPT MIỄN PHÍ, ĐƠN GIẢN NHẤT HIỆN NAY

    Chat GPT là gì? Tìm hiểu Chat GPT để làm gì, ưu điểm và nhược điểm khi dùng Chat GPT. Chi tiết cách dùng Chat GPT giúp tối ưu công việc hiệu quả. Xem ngay!

    TOP 10 KHOÁ HỌC NGẮN HẠN QUẢN TRỊ NHÂN SỰ UY TÍN NHẤT
    TOP 10 KHOÁ HỌC NGẮN HẠN QUẢN TRỊ NHÂN SỰ UY TÍN NHẤT

    Gợi ý 10 khóa học ngắn hạn quản trị nhân sự dành cho chủ doanh nghiệp uy tín và chất lượng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

    TOP 12+ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP UY TÍN, CHẤT LƯỢNG
    TOP 12+ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

    Có những trung tâm đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp nào uy tín? Nên chọn trung tâm nào? Hãy cùng Langmaster khám phá ngay dưới đây nhé!

    TỔNG HỢP MẪU THƯ CHÀO HÀNG BẰNG TIẾNG ANH ĐƠN GIẢN, CHUYÊN NGHIỆP
    TỔNG HỢP MẪU THƯ CHÀO HÀNG BẰNG TIẾNG ANH ĐƠN GIẢN, CHUYÊN NGHIỆP

    Thư chào hàng là gì? Tìm hiểu cách viết thư chào hàng bằng tiếng Anh đơn giản và Mẫu thư ngỏ/thư chào hàng bằng tiếng Anh chuyên nghiệp. Xem ngay!

    TỔNG HỢP CÁC MẪU BIÊN BẢN CUỘC HỌP HOÀN CHỈNH, CHÍNH XÁC NHẤT HIỆN NAY
    TỔNG HỢP CÁC MẪU BIÊN BẢN CUỘC HỌP HOÀN CHỈNH, CHÍNH XÁC NHẤT HIỆN NAY

    Biên bản cuộc họp là gì? Tìm hiểu vai trò, cách viết mẫu biên bản cuộc họp và các mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh. Click xem ngay tại Langmaster!

    Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
    TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
    GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1 GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1
    TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH
    CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
    TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
    CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
    CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
    CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
    CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
    CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
    CTV Telemarketing CTV Telemarketing
    HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
    CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS) CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS)
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS
    CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
    GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN
    TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
    TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
    CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
    CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE)
    TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
    CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
    CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
    CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
    NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
    |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT
    CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
    CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
    CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
    CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
    TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
    CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
    TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
    TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
    CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
    NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
    CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
    TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
    TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
    THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME
    TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr) TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr)
    CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
    NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER) NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER)
    NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN
    CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG - TIKTOK CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG - TIKTOK
    TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
    CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
    TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
    GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
    Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
    TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
    CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
    COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
    CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
    NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
    THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
    NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
    TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
    TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
    CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
    TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
    CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
    CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
    CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
    CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
    Bài viết liên quan
    VĂN HÓA ĐÀO TẠO: HƯỚNG NGHIỆP NGÀNH SALES & MARKETING
    VĂN HÓA ĐÀO TẠO: HƯỚNG NGHIỆP NGÀNH SALES & MARKET ...

    Biên bản cuộc họp là gì? Tìm hiểu vai trò, cách viết mẫu biên bản cuộc họp và các mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh. Click xem ngay tại Langmaster!

    VĂN HÓA ĐÀO TẠO NỘI BỘ: BÁN HÀNG BỀN VỮNG VÀ HIỆU QUẢ
    VĂN HÓA ĐÀO TẠO NỘI BỘ: BÁN HÀNG BỀN VỮNG VÀ HIỆU ...

    Biên bản cuộc họp là gì? Tìm hiểu vai trò, cách viết mẫu biên bản cuộc họp và các mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh. Click xem ngay tại Langmaster!

    VĂN HÓA ĐÀO TẠO NỘI BỘ: THIẾT KẾ BẢN ĐỒ THÀNH CÔNG
    VĂN HÓA ĐÀO TẠO NỘI BỘ: THIẾT KẾ BẢN ĐỒ THÀNH CÔNG

    Biên bản cuộc họp là gì? Tìm hiểu vai trò, cách viết mẫu biên bản cuộc họp và các mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh. Click xem ngay tại Langmaster!

    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 01/2023
    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 01/2023

    Biên bản cuộc họp là gì? Tìm hiểu vai trò, cách viết mẫu biên bản cuộc họp và các mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh. Click xem ngay tại Langmaster!

    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 02/2023
    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 02/2023

    Biên bản cuộc họp là gì? Tìm hiểu vai trò, cách viết mẫu biên bản cuộc họp và các mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh. Click xem ngay tại Langmaster!

    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 12/2022
    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 12/2022

    Biên bản cuộc họp là gì? Tìm hiểu vai trò, cách viết mẫu biên bản cuộc họp và các mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh. Click xem ngay tại Langmaster!

    VĂN HÓA ĐÀO TẠO: HƯỚNG NGHIỆP NGÀNH SƯ PHẠM VÀ GIẢNG DẠY
    VĂN HÓA ĐÀO TẠO: HƯỚNG NGHIỆP NGÀNH SƯ PHẠM VÀ GIẢ ...

    Biên bản cuộc họp là gì? Tìm hiểu vai trò, cách viết mẫu biên bản cuộc họp và các mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh. Click xem ngay tại Langmaster!

    Bản tin Nội bộ tháng 03/2023
    Bản tin Nội bộ tháng 03/2023

    Biên bản cuộc họp là gì? Tìm hiểu vai trò, cách viết mẫu biên bản cuộc họp và các mẫu biên bản cuộc họp hoàn chỉnh. Click xem ngay tại Langmaster!

    ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

    *
    *
    *
    *
    *