BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 12/2022
Nội dung [Hiện]

1. Biến động nhân sự và những gương mặt mới  

Vào tháng cuối cùng của năm 2022, Tập đoàn chúng ta vẫn rộn ràng chào đón những thành viên mới gia nhập đại gia đình. Chúc mọi người nhanh chóng hoà nhập, gắn kết và có những trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian làm việc tại ngôi nhà chung HBR Holdings!

null

2. Sự kiện nổi bật trong tháng 

2.1. Giáng sinh 2022 

Ngày 23/12/2022, đại gia đình HBR Holdings đã tổ chức chương trình Noel dành cho toàn thể CBNV. Buổi tiệc với ngập tràn những món quà bất ngờ đã diễn ra tại Văn phòng tổng Duy Tân và tất cả các cơ sở thương hiệu thành viên.

Chương trình bao gồm 2 phần thú vị: Nhận quà từ ông già Noel và Secret Santa của mỗi người. Theo đó, những món quà vô cùng đáng yêu đã được chuẩn bị, đóng gói cẩn thận và thân gửi đến từng thành viên. 

null

Món quà từ các ông già Noel “bí mật” khiến ai ai cũng đều vô cùng ngạc nhiên và hào hứng. 

Sau thời gian dài không được “nhập cảnh” vì con Cô Vy thì đến năm nay, ông già Noel đã mang tới cho HBR-er một lễ Noel thật đặc biệt và ấm áp phải không? Chúc các anh chị em tập đoàn sẽ có mùa Giáng sinh cũng như năm mới 2023 nhiều niềm vui và luôn gắn bó, yêu thương dưới mái nhà HBR Holdings!

2.2. Món quà sinh nhật bất ngờ 

Chiều ngày 30/12/2022, cơn bão “Hafri” đã vui mừng tổ chức sinh nhật cho “hiệp hội” các đồng chí sinh vào tháng 12. Những món quà nhỏ nhưng vô cùng ấm áp, cùng nhiều lời chúc mừng chan chứa tình cảm đã được gửi tới toàn thể anh chị em. Chúc “hiệp hội” các chiến binh tháng cuối cùng trong năm luôn vui vẻ, hạnh phúc và sớm đạt được những mục tiêu, dự định trong tương lai. 

null

null

3. What’s new in B.U.? 

3.1. PHÁT ĐỘNG CUỘC THI “LANGMASTER TRONG TÔI” 

Nhìn lại năm 2022 với thật nhiều dấu ấn, cuộc thi “Langmaster trong tôi” đã được phát động cùng giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Đây chính là nơi giúp lắng nghe, thấu hiểu các tâm tư, tình cảm từ toàn thể học viên cũng như những followers luôn theo dõi và ủng hộ tổ chức suốt thời gian vừa qua.. 

Cuộc thi gồm 3 câu hỏi tương ứng với 3 chặng thi, có chủ đề là những câu chuyện ấn tượng, kỷ niệm đáng nhớ và truyền cảm hứng trên hành trình chinh phục tiếng Anh, thay đổi cuộc đời của các học viên khi đến với Langmaster. 

Các anh chị em tập đoàn cũng có thể theo dõi những siêu phẩm đầy cảm xúc tự hào và truyền cảm hứng được đăng tải trên nền tảng Facebook qua hashtag #langmastertrongtoi #tienganhgiaotieplangmaster và Tiktok #langmaster #langmastertrongtoi nhé!

null

3.2. IELTS LANGGO: VINH DANH GIẢNG VIÊN XUẤT SẮC CỦA THÁNG

Xin được chúc mừng các thầy cô:

  1. Cô Châu Đình Kỳ Nhi
  2. Cô Bảo Phước Ngọc Anh
  3. Cô Nguyễn Thu Giang
  4. Thầy Đỗ Huy Hoàng

Mặc dù đảm nhận nhiều lớp cùng lúc, nhưng các thầy cô đều đạt hạng A+ nhờ thực hiện chuẩn quy trình và nhận được nhiều feedback tích cực từ học viên. 

Xin gửi lời cảm ơn tới 4 thầy cô nói riêng và tất cả thầy, cô giáo trong Cộng Đồng Giảng Viên Anh Tài IELTS LangGo nói chung đã luôn nhiệt tình, tận tâm, tận lực đem lại kiến thức, giúp hàng ngàn bạn học viên chinh phục được ước mơ của chính mình. Chúc các thầy cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và giữ vững nhiệt huyết để truyền cảm hứng và năng lượng tích cực tới các học viên thân yêu!

null

3.3. DẤU ẤN MỚI CỦA “EM ÚT” BINGGO LEADERS

“Trái ngọt” trên hành trình ươm mầm, nuôi dưỡng thế hệ trẻ tương lai

Dù là em út “sinh sau đẻ muộn” trong tập đoàn nhưng các thành viên của BingGo Leaders luôn cố gắng hết mình để xây dựng môi trường học tiếng Anh chất lượng cao để thế hệ “mầm non” tương lai của đất nước được phát triển toàn diện. 

Mới đây, những nỗ lực không ngừng nghỉ đó đã được ghi nhận khi BingGo Leaders vinh dự được vinh danh tại giải thưởng “Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2022” và "TOP 20 Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt 2022". 

Đây là thành tựu đáng tự hào không chỉ với ACE ở BingGo Leaders mà còn của cả Tập đoàn HBR Holdings; đồng thời trở thành động lực tiếp sức để tổ chức vững bước trên hành trình ươm mầm, nuôi dưỡng và chuyển hóa những “hạt giống” lãnh đạo tương lai. 

null

Bữa tiệc Giáng Sinh "My Dear Santa" 

Bên cạnh niềm vui được nhận giải thưởng danh giá, các thầy cô và ông già Noel cũng không quên tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ nhưng vô cùng ấm áp và đầy niềm vui cho các bạn nhỏ tại BingGo Leaders. 

Ban tổ chức đã kỳ công chuẩn bị để mùa Giáng sinh năm nay, các bé được tham gia chuyến phiêu lưu kỳ diệu đến Bắc Cực gửi những điều ước đến với Ông già Noel qua 4 “trạm dừng” với nhiều hoạt động thú vị như: Lớp học thần tiên, Âm thanh nhiệm màu, Theo dấu tuần lộc và Xứ sở điều ước.

Các thầy cô cũng đã tự tay chuẩn bị những món quà dễ thương để gửi tặng các bé học viên như một phần thưởng cho sự chăm ngoan, học tập tốt suốt năm qua. Hy vọng rằng Giáng sinh năm 2023, BingGo Leaders sẽ mang tới niềm vui cho thật nhiều các học viên nhí nữa!

null

3.4. CHUỖI KHOÁ HỌC VÀ HOẠT ĐỘNG ẤN TƯỢNG CỦA TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR:

3.4.1. KHÓA HỌC “XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING CHUYÊN NGHIỆP K17” NGÀY 03 - 04/12/2022

Marketing là một trong những chủ đề đào tạo luôn được đông đảo học viên quan tâm tại Trường doanh nhân HBR. Xuyên suốt 2 ngày học tập, rèn luyện cùng vị Chủ tịch đáng mến của chúng ta - Mr. Tony Dzung, các học viên đã thay đổi tư duy, thực hành và ứng dụng ngay vào doanh nghiệp của mình, tìm ra hướng đi mới để xây dựng đội ngũ Marketing lớn mạnh, từ đó ngay lập tức “chuyển hóa” và phát triển doanh nghiệp. 

null

3.4.2. KHÓA HỌCSÁT THỦ BÁN HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI” NGÀY 15 - 16/12/2022

Trường Doanh nhân HBR đã tổ chức thành công khóa học: Sát thủ bán hàng trên mạng xã hội. Qua chương trình đào tạo của hai diễn giả: Mr. Tony Dzung Mr. Nguyễn Đình Luyện - Chủ tịch CSS Train, các chủ doanh nghiệp và lãnh đạo đội nhóm đã tìm ra thêm được những “chìa khóa mới” để ứng dụng đưa tổ chức của mình ngày càng phát triển hơn nữa.

null

3.4.3. KHOÁ HỌC NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN LÝ CẤP TRUNG - TS. ALOK NGÀY 22/12/2022:

Tiến sĩ Alok - người có 32 năm kinh nghiệm điều hành tại các tập đoàn thuộc danh sách 500 tập đoàn lớn nhất trên thế giới - đã được Trường doanh nhân HBR mời về Việt Nam để trực tiếp đứng lớp đào tạo cho các chủ doanh nghiệp SME và quản lý cấp trung. Những kiến thức hữu ích của ông đã góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, phát triển tầm nhìn, tư duy chiến lược; từ đó đưa các doanh nghiệp Việt tăng trưởng mạnh mẽ và vươn xa trong tương lai.

Theo T.S Alok, có 6 yếu tố của việc GẮN KẾT NHÂN SỰ trong doanh nghiệp:

  1. Cảm giác về ý nghĩa và tác động.
  2. Cảm giác về sự hỗ trợ và hướng dẫn.
  3. Cảm giác được hỏi và phát triển.
  4. Cảm giác được tôn trọng và đồng cảm.
  5. Cảm giác về sự vui vẻ và hào hứng.
  6. Cảm giác về sự chiến thắng và được ghi nhận.

Trong khóa học, ông cũng chỉ ra phương thức để một người quản lý có thể chuyển dịch từ “chủ yếu giao việc, ra lệnh cho nhân viên” sang “phong cách lãnh đạo huấn luyện, dẫn dắt, truyền cảm hứng”. Đây là mấu chốt để người chủ doanh nghiệp có thể tạo ra được sự gắn kết giữa nhân sự với tổ chức, khiến họ cảm thấy hạnh phúc, được chia sẻ. Qua đó, thúc đẩy mong muốn cống hiến nhiều hơn cho doanh nghiệp từ sâu thẳm bên trong mỗi cá nhân.

null

3.4.4. CHƯƠNG TRÌNH “BỨT PHÁ THỂ LỰC - CHINH PHỤC BA VÌ” NGÀY 28/12/2022:

Ngày 28/12/2022 vừa qua, Trường doanh nhân HBR cùng hai diễn giả Mr. Tony Dzung & Mr. Nguyễn Tất Kiểm đã tổ chức chương trình “Bứt phá thể lực - Chinh phục Ba Vì”. Chương trình có sự tham gia của 40 nhân sự nhằm mục đích kick-off động lực cho đội ngũ doanh nghiệp bứt phá, vượt ngưỡng bản thân qua hành trình leo núi, chinh phục đỉnh Ba Vì. 

Xin chúc mừng ĐỘI 3 gồm các thành viên: Phan Thị Thảo, Vy Khánh Minh, Nguyễn Thị Hải Vân, Nguyễn Tuấn Anh đã xuất sắc về đích đầu tiên.

null

4. Hoạt động của CLB Bóng đá

Vừa qua, đã diễn ra trận giao hữu “siêu kinh điển” giữa FC HBR Holdings và FC SK HALO. Có thể nói, cái giá rét của tháng 12 cũng không thể làm nguội lạnh tinh thần nhiệt huyết của các cầu thủ cùng những cổ động viên trên sân cỏ.

Hiệp 1 đã diễn ra vô cùng “nảy lửa” với tỉ số áp đảo 2-0 nghiêng về các thành viên đội khách. Sang đến hiệp 2, trận đấu trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. FC HBR đã có nhiều thay đổi trong chiến thuật kịp thời để nhanh chóng gỡ hòa. 

Những phút cuối cùng, mặc dù các cầu thủ HBR đã liên tục tạo ra sức ép cho khung thành đối phương, nhưng rất tiếc khi những cơ hội chưa thể biến thành bàn thắng để FC HBR có thể “lội ngược dòng”.  Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2.

null

Mặc dù chưa thể mang về chiến thắng vinh quang dành tặng các cổ động viên, chúng ta cũng không thể phủ nhận những nỗ lực của FC HBR để mang đến một trận đấu đầy kịch tính. Mong các cầu thủ nhà H sẽ tiếp tục rèn luyện thể lực để có sức khỏe tốt, thêm gắn kết và mang đến những trận đấu mãn nhãn dành tặng người hâm mộ.

5. Có thể bạn chưa biết: 

GỢI Ý CÁC NHÀ HÀNG LẨU KHU VỰC CẦU GIẤY 

ĐỂ BỮA TẤT NIÊN THÊM TRỌN VẸN

Thái Deli Quan Hoa – buffet lẩu Thái 

Địa chỉ: Số 5 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Giá tham khảo: 158.000 VNĐ/người buổi trưa | 198.000 VNĐ/người buổi tối

Nếu là một tín đồ của lẩu Thái thì nhất định anh chị em nhà H phải một lần đến Thái Deli để thưởng thức hương vị chua cay đặc trưng của xứ sở chùa Vàng. Vì phục vụ theo hình thức buffet nên các bạn có thể gọi thỏa thích không giới hạn những món ngon trong menu. Lẩu Thái Deli Quan Hoa sẽ khiến bạn lấp đầy dạ dày của mình bởi có đến hơn 60 đồ nhúng khác nhau.

Hotpot Story 

Địa chỉ: Số 126 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Giá tham khảo: 170.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ

Nếu nhắc đến các quán lẩu ngon ở Cầu Giấy nổi tiếng hút khách mà bỏ qua Hotpot Story sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn. Bạn thoải mái lựa chọn hương vị lẩu hấp dẫn, bao gồm Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Ngoài thịt bò, đồ nhúng lẩu còn có đậu, nấm, rau, đậu phụ… Nhà hàng có 3 tầng khá rộng rãi, thiết kế theo phong cách hiện đại, wifi miễn phí. Đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, giúp đại gia đình HBR Holdings có những trải nghiệm ăn uống thoải mái và tiện lợi nhất.

Nhà hàng lẩu Daruma 

Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00

Giá tham khảo: 339.000 VND/người

Thực đơn buffet lẩu của Daruma rất phong phú với nhiều loại nước lẩu theo khẩu vị của bạn, như: lẩu Nhật Bản (lẩu Shabu Shabu, lẩu Miso Kimchi) hay lẩu Collagen (Beauty Collagen, Collagen Tomyum, Collagen Miso). Kết hợp nhiều món nhúng lẩu với các món ăn kèm, tráng miệng tươi ngon, trà Nhật đậm đà sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn sảng khoái và vô cùng hấp dẫn.

Seon Buffet lẩu Hàn Quốc

Địa chỉ: Số 3, ngõ 216 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy

Giá tham khảo: 239.000 VNĐ/người

Seon là một nhà hàng khu vực Cầu Giấy chuyên các món Hàn Quốc. Nồi lẩu 2 ngăn giúp bạn có thể lựa chọn 2/4 loại nước lẩu đặc biệt của quán: lẩu Tomyum, lẩu Kim chi, lẩu cay Seon hay lẩu sữa Seon đặc biệt. Đây cũng là địa điểm được team tầng 5 Văn phòng tổng lựa chọn để liên hoan vào tháng 12 vừa rồi đó!

Ở Seon bạn có thể lựa chọn gọi theo buffet với giá 239.000 (bao gồm nhiều đồ ăn kèm như gà chiên sốt, kimbap…) hoặc gọi theo các set từ 299.000 – 699.000/nồi. Đồ nhúng lẩu siêu hấp dẫn với nhiều loại bò khác nhau như ba chỉ, gầu, bắp, lõi vai; thịt gà, tim cật, hải sản và các viên thả lẩu… Điểm trừ nhỏ là không gian quán không quá rộng, buổi tối thường rất đông khách nên anh chị em lưu ý đặt bàn trước nhé!

Lẩu Wang Wang 

Địa chỉ:

CS1: 229 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam, Hà Nội

CS2: Số 30, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Giá tham khảo: 99.000 – 189.000 VNĐ/người

Nếu để kể tên một quán lẩu bình dân ở Cầu Giấy thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cái tên Wang Wang. Cả 2 cơ sở ở Cầu Giấy đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như hương vị của nước lẩu.

Sau một năm làm việc vất vả, tất niên là khoảng thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Hy vọng rằng với những gợi ý trên, anh chị em HBR Holdings sẽ lựa chọn được địa điểm lý tưởng cho bữa tất niên của mình thêm ấm cúng, trọn vẹn nhé!

null

6. Bản tin tuyển dụng  

Trong tháng 01/2023 này, HBR Holdings tiếp tục tìm kiếm những mảnh ghép mới về với Đại gia đình. Cụ thể: 

Khối Văn phòng

Trưởng phòng tuyển dụng khối giảng viên

Link

Trưởng phòng Marketing HBR

Link

Trưởng nhóm content quảng cáo HBR

Link

Chuyên viên giám sát chất lượng

Link

Chuyên viên R&D sản phẩm Langmaster

Link

Trợ lý tổng giám đốc mảng RnD

Link

Chuyên viên Content Ads

Link

Khối Giảng viên 

  • Giảng viên tiếng Anh giao tiếp Online Langmaster

JD: https://careers.langmaster.edu.vn/giang-vien-tieng-anh-online 

  • Giảng viên tiếng Anh giao tiếp Offline Langmaster

JD: https://careers.langmaster.edu.vn/giang-vien-tieng-anh-offline-parttime

  • Giảng viên tiếng Anh IELTS Offline LangGo

JD: https://careers.langmaster.edu.vn/giang-vien-ielts-online-75-ielts-part-time 

  • Giảng viên tiếng Anh IELTS Offline LangGo

JD: https://careers.langmaster.edu.vn/gv-tieng-anh-ielts-offline-full-time 

  • Trợ giảng tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders

JD: https://drive.google.com/file/d/1lX3OVNXQK7K7Bxd0RQre3MvJpvuWW80U/view?usp=share_link 

  • Giảng viên tiếng Anh KIDS BingGo Leaders Full-time

JD: https://binggo.edu.vn/tuyen-dung-giang-vien-tieng-anh-tre-em-fulltime 

  • Giáo viên bản ngữ Offline BingGo Leaders

JD: https://drive.google.com/file/d/1KLnJmzboEbvIKzlBso9rJDu9UiuvgBcl/view?usp=share_link 

Khối Kinh doanh

Chuyên viên Tư vấn giáo dục - Bingo Leaders 

Chuyên viên Tư vấn giáo dục - Langmaster 

Chuyên viên Tư vấn giáo dục - IELTS LangGo 



CHƯƠNG TRÌNH CHIẾN BINH TUYỂN DỤNG NỘI BỘ

  •  THỂ LỆ:

𝟏.𝟓𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 đồng/ứng viên đối với Giảng viên IELTS 8.0 nhận lớp.

𝟓𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 đồng/ứng viên đối với Giảng viên IELTS 7.5 nhận lớp.

Chương trình quà tặng áp dụng mọi đối tượng.

Một người có thể giới thiệu nhiều giảng viên mới.

  • YÊU CẦU:

Ứng viên ứng tuyển vị trí Giảng viên IELTS có điểm IELTS 7.5 - các band trên 7.0 (Writing >= 6.5), ngoài ra có 6 tháng kinh nghiệm đi dạy/có chứng chỉ Tesol muộn nhất sau 60 ngày nhận lớp kể từ ngày nhận được CV.

Ứng viên ứng tuyển vị trí Giảng viên IELTS có điểm 8.0 - các band trên 7.0 (Writing >=6.5) muộn nhất sau 60 ngày nhận lớp kể từ ngày nhận được CV.

  • THỜI GIAN:

Chương trình áp dụng từ 𝟎𝟏/𝟏𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟐 - 𝟑𝟏/𝟎𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟑.

  • CÁCH THỨC THAM GIA

Gửi CV kèm chứng chỉ liên quan về BP Tuyển dụng: recruitment@langgo.edu.vn

7. Hòm thư góp ý  

7.1. Hòm thư:

Thân gửi nhân sự HBR Holdings, 

Nhằm nắm bắt và thấu hiểu được những khó khăn, khúc mắc mà nhân sự công ty đang gặp phải hay những vấn đề mà các bạn muốn đóng góp, phòng Truyền thông - Văn hoá & Thương hiệu đã thiết kế một “khoảng không gian" - nơi mà mọi người có thể thoải mái chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của bản thân với tên gọi là “HBR LetterBox"

Hòm thư không chỉ tiếp nhận những khó khăn, vấn đề trong công việc mà còn là nơi để mọi người chia sẻ những tâm tư, những câu chuyện và những khoảnh khắc đẹp cùng với đồng nghiệp. Những chia sẻ từ các bạn sẽ hoàn toàn được bảo mật. Ban Biên tập Bản tin nội bộ sẽ chọn lọc và đăng tải những nội dung tích cực mang tính truyền cảm hứng để khích lệ và lan tỏa ý nghĩa tới nhân sự công ty.

Trân trọng,

7.2. Cẩm nang nhân viên (câu hỏi thường gặp):

null

Bài viết khác

BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 3/2024
BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 3/2024

Tháng 3 này, nhà H có những hoạt động gì nổi bật? Cùng chúng mình đón xem bản tin truyền thông nội bộ nhé

BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 2/2024
BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 2/2024

Tháng 2 này, nhà H có những hoạt động gì nổi bật? Cùng chúng mình đón xem bản tin truyền thông nội bộ nhé

UNLOCK YOUR POWER 2024 - 60 NGÀY VƯỢT NGƯỠNG GIỚI HẠN, NÂNG TẦM BẢN THÂN
UNLOCK YOUR POWER 2024 - 60 NGÀY VƯỢT NGƯỠNG GIỚI HẠN, NÂNG TẦM BẢN THÂN

Chương trình “Unlock Your Power 2024” hứa hẹn là chuỗi thử thách sẽ giúp CBNV được rèn thói quen kỷ luật, tinh thần vượt ngưỡng, cùng văn hóa học tập, sáng tạo, phát triển không ngừng

TỔNG HỢP MẪU CÂU ĐÀM PHÁN BẰNG TIẾNG ANH THÔNG DỤNG, HIỆU QUẢ
TỔNG HỢP MẪU CÂU ĐÀM PHÁN BẰNG TIẾNG ANH THÔNG DỤNG, HIỆU QUẢ

Đàm phán bằng tiếng Anh là vô cùng quan trọng khi bạn làm việc với đối tác nước ngoài. Khám phá ngay mẫu câu đàm phán bằng tiếng Anh thông dụng, hiệu quả ngay!

TỔNG HỢP CÁC MẪU COVER LETTER TIẾNG ANH ẤN TƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP
TỔNG HỢP CÁC MẪU COVER LETTER TIẾNG ANH ẤN TƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP

Cover letter là gì? Cùng Langmaster khám phá cách viết cover letter và những mẫu cover letter tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp ngay!

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1 GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS) CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS)
GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr) TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr)
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER) NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER)
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Bài viết liên quan
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 09/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 09/2022

Cover letter là gì? Cùng Langmaster khám phá cách viết cover letter và những mẫu cover letter tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 07/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 07/2022

Cover letter là gì? Cùng Langmaster khám phá cách viết cover letter và những mẫu cover letter tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 01/2023
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 01/2023

Cover letter là gì? Cùng Langmaster khám phá cách viết cover letter và những mẫu cover letter tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 02/2023
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 02/2023

Cover letter là gì? Cùng Langmaster khám phá cách viết cover letter và những mẫu cover letter tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 10/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 10/2022

Cover letter là gì? Cùng Langmaster khám phá cách viết cover letter và những mẫu cover letter tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 08/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 08/2022

Cover letter là gì? Cùng Langmaster khám phá cách viết cover letter và những mẫu cover letter tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 04/2023
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 04/2023

Cover letter là gì? Cùng Langmaster khám phá cách viết cover letter và những mẫu cover letter tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 11/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 11/2022

Cover letter là gì? Cùng Langmaster khám phá cách viết cover letter và những mẫu cover letter tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 12/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 12/2022

Cover letter là gì? Cùng Langmaster khám phá cách viết cover letter và những mẫu cover letter tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp ngay!

Bản tin Nội bộ tháng 03/2023
Bản tin Nội bộ tháng 03/2023

Cover letter là gì? Cùng Langmaster khám phá cách viết cover letter và những mẫu cover letter tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp ngay!

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

*
*
*
*
*