Bản tin Nội bộ tháng 5/2023
Nội dung [Hiện]

1. Biến động nhân sự và những gương mặt mới

Tháng 5 vừa qua, HBR Holdings đã vui mừng chào đón những “chiến binh” mới gia nhập đại gia đình. Chúc mọi người nhanh chóng hoà nhập, gắn kết và có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian làm việc dưới mái nhà chung!

Thay mặt Ban Nhân sự, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu xin trân trọng giới thiệu và chúc mừng các quản lý chính thức từ tháng 05/2023:

  • Anh Đinh Mỹ Ngọc

Trưởng phòng Kinh doanh Langmaster - phòng TVGD thị trường cơ sở 1

  • Chị Trần Thị Hồng Nhung 

Trưởng phòng Performance Marketing - Trường doanh nhân HBR

Chúc các anh chị sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao! 

2. Sự kiện nổi bật trong tháng

2.1.  Những món quà sinh nhật bất ngờ 

Trong cái nắng “đổ lửa” của mùa hè, Vitamin Hafri đã mang tới các đồng chí có sinh nhật trong tháng 5 một món quà nhỏ nhưng lại cực kỳ “có võ”. HBRers ơi! Lên đồ và enjoy mùa hè sôi động theo cách của các bạn nha! Hơn hết, xin chúc mọi người tuổi mới luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc và cuộc sống!

2.2. Onboard nhân sự mới

Trong tháng 5, hoạt động Onboard tiếp tục được duy trì đều đặn vào mỗi sáng thứ 4 hàng tuần để giúp các “tân binh” hiểu rõ hơn về những thông tin, quyền lợi, quy định… khi gia nhập Tập đoàn. Đặc biệt, đây còn là cơ hội để nhân sự làm quen và có thêm nhiều người bạn mới, cũng như tỏ bày tâm tư, gửi gắm mong muốn của bản thân trong khoảng thời gian làm việc tại nhà H, từ đó giúp các “newbie” nhanh chóng hòa nhập và gắn bó với đại gia đình HBR Holdings. 🥰

3. What’s new in B.U.? 

3.1. Langmaster

Mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường định vị và phát triển bản thân, tiếp nối thành công của mùa trước, chuỗi livestream Hành trang GenZ 2023: Mục tiêu là núi lớn, hành trình là bước nhỏ của “anh cả” Langmaster đã trở lại và lợi hại hơn xưa! 

Kéo dài xuyên suốt 5 tháng với hơn 20 chủ đề, được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia, diễn giả đầu ngành trong nhiều lĩnh vực, các buổi chia sẻ trực tuyến hứa hẹn sẽ cung cấp thông tin bổ ích và giải đáp những vấn đề quan trọng, cấp thiết cho giới trẻ như: Phát triển bản thân toàn diện, Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, Kỹ năng mềm thiết yếu, Năng lực thấu cảm & chữa lành…

Theo đó, vào ngày 25/5, với kinh nghiệm "xương máu" của mình trên thương trường, cùng kho tàng kiến thức sâu rộng, được cập nhật liên tục, anh Tony Dzung - diễn giả mở đầu chuỗi livestream - đã mang tới những kiến thức và lời khuyên hữu ích, thực tế cho các bạn trẻ trên hành trình phát triển bản thân.

Vậy khách mời tiếp theo là ai? Họ sẽ chia sẻ kiến thức bổ ích nào? Anh chị em hãy cùng đón xem những buổi livestream của Hành trang GenZ 2023 vào 20h thứ 7 hàng tuần trên fanpage Tiếng Anh giao tiếp Langmaster nhé!

3.2. Trường doanh nhân HBR

CHƯƠNG TRÌNH “90 NGÀY XÂY DỰNG VĂN HOÁ HỌC TẬP, VƯỢT NGƯỠNG VÀ KỶ LUẬT CÙNG PUTALENG - UNLOCK YOUR POWER” NGÀY 08-12/05/2023

Vừa qua, Trường doanh nhân HBR đã tổ chức thành công chương trình Chinh phục Putaleng - Unlock Your Power, nằm trong chuỗi “90 ngày xây dựng văn hóa Học tập, Vượt ngưỡng và Kỷ luật”. Putaleng là một trong 4 đỉnh núi khó chinh phục nhất của Việt Nam với những dốc đá phủ rêu, con suối trơn trượt. Chinh phục đỉnh Putaleng là điểm khởi đầu cho việc “cài cắm” văn hoá vượt ngưỡng, bứt phá giới hạn dành cho các học viên muốn thay đổi tư duy, xây dựng khả năng lãnh đạo và tìm ra hướng đi mới cho đội nhóm. 

CHƯƠNG TRÌNH Q&A ĐẶC BIỆT NGÀY 14/05/2023

Chương trình Q&A dành cho cộng đồng Business Master với 2 chủ đề “Quản lý trải nghiệm khách hàng” và “Xây dựng đội ngũ kế cận” diễn ra với sự tham gia của Mr. Tony Dzung cùng TS. Alok Bharadwaj Creovate - Cựu Phó chủ tịch cấp cao phụ trách chiến lược của Canon tại 23 quốc gia Châu Á. Tại đây, 2 diễn giả đã có nhiều chia sẻ hữu ích, tháo gỡ thắc mắc và vấn đề của các lãnh đạo/ chủ doanh nghiệp. Ngoài ra, Mr. Tony Dzung cũng chia sẻ những tinh túy trong kiến thức quản trị nhân sự mà anh mới đúc kết được sau chuyến đào tạo tại Đại học Harvard (Mỹ) mới đây.

KHÓA HỌC: “XÂY DỰNG HỆ THỐNG VÀ MÔ HÌNH KINH DOANH K26” NGÀY 20 - 21/05/2023

“Nếu như không liên tục khám phá những mô hình kinh doanh mới thì chúng ta sẽ không thích nghi được với sự biến đổi của thị trường.” - Mr. Tony Dzung.

Trong hai ngày học tập hăng say cùng Mr. Tony Dzung, các anh/chị quản lý và lãnh đạo đã có thể “tìm ra” công thức phát triển sản phẩm và tái tạo mô hình kinh doanh để đưa tổ chức ngày càng lớn mạnh hơn nữa. 

CHƯƠNG TRÌNH “KHAI THÁC MỎ VÀNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN - ĐÒN BẨY BÙNG NỔ DOANH SỐ” NGÀY 23/05/2023

Đối với các nhà lãnh đạo, thương hiệu cá nhân là “công cụ” đắc lực giúp bùng nổ doanh số cho doanh nghiệp trong bối cảnh siêu cạnh tranh như hiện nay. Trong chương trình Business Master Sharing số 02, ba diễn giả: Mr. Tony Dzung - Chủ tịch HBR Holdings, Ms. Hải Anh - Founder & CEO Hải Anh Media, và Mr. Chiến Nguyễn - Founder & CEO 1900 Hair Salon; đã có những chia sẻ vô cùng giá trị và thực tế, giúp các học viên thấu hiểu và định vị bản thân, từ đó tạo ra sức ảnh hưởng cho cộng đồng.

KHÓA HỌC: “XÂY DỰNG NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NHÓM” NGÀY 27-28/05/2023

Với mong muốn giúp chủ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trên hành trình trở thành nhà lãnh đạo tài ba, những “thuyền trưởng” xuất sắc chèo lái con tàu doanh nghiệp của mình, Trường doanh nhân HBR đã tổ chức khóa học “Xây dựng năng lực lãnh đạo và phát triển đội nhóm”. 

Chương trình đã thu hút hơn 150 chủ doanh nghiệp và nhà lãnh đạo, quản lý cấp trung đăng ký tham dự. Đặc biệt, đây là khóa học chuyên sâu đầu tiên trong năm của Trường Doanh nhân HBR đạt kỷ lục về số lượng học viên và doanh thu.

3.3. IELTS LangGo

IELTS LANGGO CÙNG HỌC SINH THPT THẠCH THẤT CHINH PHỤC IELTS

Ngày 15/05 vừa qua, LangGo đã có một buổi gặp gỡ và trao đổi về phương pháp cùng định hướng khi học IELTS tại THPT Thạch Thất, Hà Nội. Bên cạnh những chia sẻ chân thành và hữu ích, đại diện của Hệ thống còn trao tặng nhiều phần quà giá trị nhằm tiếp thêm động lực cho các bạn học sinh trên hành trình chinh phục ngoại ngữ.  

Nhận thấy được sứ mệnh của mình trong lĩnh vực đào tạo Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, IELTS LangGo sẽ luôn nỗ lực để hoàn thiện và trở thành người đồng hành đáng tin cậy của thế hệ trẻ, góp phần “chắp cánh” cho hàng triệu ước mơ Việt Nam!

IELTS LANGGO TRAO 176 SUẤT HỌC BỔNG CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT LÊ HỒNG PHONG

Ngày 26/05, IELTS LangGo đã cùng anh Tony Dzung trở lại thăm ngôi trường THPT Lê Hồng Phong, Thái Nguyên. 

Nhằm động viên và khích lệ tinh thần học tập, anh Tony Dzung cùng cô Nguyễn Diệu Hoa - Giám đốc sản phẩm của IELTS LangGo - đã đại diện trao tặng 176 suất học bổng với tổng trị giá 48 triệu đồng cho các bạn học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Tại đây, vị chủ tịch đáng mến của chúng ta đã có những chia sẻ và lời khuyên đầy thiết thực với tư cách là cựu học sinh của trường: “Chúc các bạn có một tâm thế vững vàng để có thể đạt được kết quả tốt nhất! Hãy dồn hết sức để đạt được mơ ước của mình ở những giai đoạn chuyển giao quan trọng này! 

Hướng nghiệp đúng đắn chính là ‘chìa khóa’ giúp bạn mở cánh cửa tương lai rộng lớn. Dù đã nghe quá nhiều nhưng chúng ta vẫn phải khẳng định lại rằng tiếng Anh chính là một trong những công cụ vô cùng cần thiết rút ngắn quãng đường tiến tới thành công. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng để IELTS LangGo hình thành và phát triển, với sứ mệnh thay đổi tư duy học tiếng Anh và đồng hành cũng người Việt vươn ra thế giới. Hi vọng rằng việc sở hữu IELTS nói riêng và giỏi ngoại ngữ nói chung, sẽ giúp người học thành công, hạnh phúc hơn trong sự nghiệp và cuộc sống”.

3.4. BingGo Leaders

GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2023

Mới đây, trải qua các vòng tuyển chọn và đánh giá gắt gao, “em út” BingGo Leaders đã xuất sắc mang về giải thưởng danh giá mang tầm châu lục - Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023. Đây chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của BingGo Leaders trong việc xây dựng môi trường học tiếng Anh chuẩn quốc tế cho “mầm non” Việt được phát triển toàn diện. Một lần nữa, xin chúc mừng anh chị em BingGo Leaders!

BUỔI PICNIC “HAPPY SMART KIDS” CHO CÁC HỌC VIÊN NHÍ

Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, thầy và trò nhà BingGo Leaders đã có buổi dã ngoại Happy Smart Kids vô cùng bổ ích tại Công viên Nghĩa Đô (Hà Nội) . Các bạn nhỏ đã tranh tài, thể hiện sự nhanh nhạy, thông minh, sáng tạo thông qua các trò chơi hấp dẫn như: Be fast like cheetahs (nhảy bao bố), Be cautious like bees (ghép tranh) hay hoạt động sáng tạo Weather cups (chiếc cốc thời tiết)...

BINGGO LEADERS ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC SINH CÁC TRƯỜNG MẦM NON & TIỂU HỌC

Vừa qua, thầy cô của BingGo Leaders đã có một tháng 5 vô cùng “năng suất” khi đồng hành với hàng trăm bạn nhỏ tại các trường Mầm non & Tiểu học trên địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội). Cụ thể, Hệ thống đã trao tặng 20 suất học bổng có tổng giá trị lên tới 272 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích xuất sắc tại trường Tiểu học An Hòa & Mầm non Quan Hoa. Tiếp nữa, thầy cô còn tặng rất nhiều phần quà thú vị, bổ ích cho học sinh trường Mầm non 59 (Tổng cục Hậu Cần) và Mầm non Thiên thần nhỏ. Chưa hết, BingGo Leaders còn được chào đón nhiệt tình khi ghé thăm lễ tốt nghiệp của học sinh trường Mầm non An Preschool & Hội thao cùng các bé tại trường Mầm non New Star Kids

Anh chị em hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc dễ thương của thầy và trò nhà BingGo Leaders nha!

4. Gương mặt thân quen

Đồng đội là động lực lớn nhất của mình tại HBR Holdings” - Đây là câu chuyện mà bạn Phạm Phương Linh - Chuyên viên Tuyển dụng - muốn chia sẻ tại chuyên mục Gương mặt thân quen tuần này. Mọi người cùng lắng nghe để thấy được điều thú vị về những người “đồng chí” đáng quý tại HBR nhé!

Khi mới gia nhập công ty, bản thân cảm thấy tách biệt so với team nên mình làm việc kém nhiệt huyết và có phần hời hợt. Tuy nhiên, sau một thời gian, mình dần được truyền cảm hứng sâu sắc với tinh thần “chiến binh” không chỉ từ phòng Tuyển dụng, mà còn từ tất cả anh chị em trong Tập đoàn HBR Holdings. Hơn hết, để có Phạm Phương Linh “máu lửa” như ngày hôm nay, mình đã được anh Kim Long - Trưởng phòng - cùng toàn thể mọi người trong team giúp đỡ, chỉ bảo rất nhiều và mình vô cùng biết ơn điều đó. Giờ mình còn có thể quyết tâm ở lại để “cháy” với mọi người tới tận 10h đêm để tìm ứng viên mà vẫn tràn đầy năng lượng cơ!

Team mình hay có “văn hóa” đi chơi cùng nhau chụp đến 7749 cái ảnh, edit mỏi rời tay rồi cuối cùng lại… quên đăng. Mình nhận ra mọi người đến với nhau đều từ những giá trị, nhiều điều học hỏi được của nhau chứ không phải sự “màu mè” trên mạng xã hội. Mình vô cùng biết ơn khi có các “chiến hữu” luôn quan tâm, giúp đỡ nhau như những người một nhà.

5. Có thể bạn chưa biết

Bí quyết bảo vệ mắt cho dân văn phòng đơn giản mà hiệu quả

Việc thường xuyên sử dụng điện thoại, laptop... khiến mắt dễ bị mỏi, khô và tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc các bệnh về thị lực, đặc biệt đối với dân văn phòng. Vì vậy, ACE đừng quên chăm sóc và bảo vệ đôi mắt, để “cửa sổ tâm hồn” luôn sáng khỏe nha!

Giúp mắt được thư giãn

Khi làm việc, đôi mắt luôn phải tập trung và nhìn cố định vào màn hình trong một khoảng thời gian dài khiến nó dễ bị mỏi và khô. Vì vậy, sau mỗi giờ làm việc, bạn nên dành khoảng 5-10 phút để mắt được nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thực hiện một số động tác như massage hay tập yoga cho đôi mắt.

Điều chỉnh cỡ chữ và độ sáng của màn hình

Việc chọn cỡ chữ to vừa giảm được sự điều tiết của mắt, vừa giúp ACE thuận tiện trong việc theo dõi thông tin trên máy tính. 

Thay đổi tư thế làm việc

Một tư thế làm việc hợp lý rất quan trọng để bảo vệ xương khớp cũng như đôi mắt của bạn. 

Khoảng cách từ mắt đến màn hình được khuyến nghị là từ 50-70cm và màn hình thấp hơn tầm mắt 10-20cm. 

Không làm việc trong phòng thiếu ánh sáng

Thiếu ánh sáng khiến mắt của chúng ta điều tiết nhiều hơn. Ngoài ra, ánh sáng xanh từ màn hình máy tính và điện thoại cũng là nguyên nhân khiến bạn bị mỏi mắt. 

Như vậy, bạn nên giảm thời gian sử dụng các thiết bị điện tử vào buổi tối, đồng thời cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để mắt hoạt động tốt hơn.

Bổ sung dinh dưỡng thiết yếu 

Muốn có một đôi mắt khỏe mạnh, ngoài áp dụng một chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, ACE nhà H cũng cần bổ sung thêm các thực phẩm chứa Vitamin A, D có lợi cho sức khỏe như: Nho, cà rốt, cà chua, các loại rau xanh đậm như bông cải xanh, cải xoăn, rau chân vịt... sẽ giúp tăng cường thị lực và giảm các chứng bệnh về mắt.

Mong rằng những bí quyết trên đây sẽ giúp mọi người xây dựng được thói quen tốt để bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” của mình nhé!

6. Bản tin tuyển dụng

Khối Văn phòng

Khối Giảng viên 

    Khối Kinh doanh

    • Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - BingGo Leaders - Tại đây
    • Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - Langmaster - Tại đây
    • Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - IELTS LangGo - Tại đây

    CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG NỘI BỘ 

    • Đối tượng áp dụng: Tất cả nhân sự nội bộ và bên ngoài, trừ bộ phận Tuyển dụng của Công ty.
    • Phạm vi áp dụng: Nội bộ và ngoài Công ty.
    • Thời gian áp dụng: từ ngày 26/04/2023 đến khi đóng tuyển dụng vị trí.
    • Phần thưởng:

    STT

    VỊ TRÍ

    PHÒNG BAN TIẾP NHẬN

    SỐ TIỀN THƯỞNG

    ĐIỀU KIỆN CẦN

    ĐIỀU KIỆN ĐỦ

    1

    Giảng viên Offline Part - Time

    Phòng tuyển dụng khối giảng viên

    1.500.000

    - Điểm IELTS >= 7.5 hoặc TOEIC >= 900
    - Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm giảng dạy (gia sư) tiếng Anh hoặc 1 năm kinh nghiệm trợ giảng 

    Số tiền 1,500,000 VNĐ sẽ được chuyển cho người giới thiệu giảng viên offline khi Giảng viên đã tham gia và đạt yêu cầu của vòng Đào tạo, nhận lớp và hoàn thành giảng dạy buổi đầu tiên.

    2

    Chuyên viên R&D BingGo Leaders

    Phòng tuyển dụng khối giảng viên

    3.000.000

    - Điểm IELTS >= 7.0 hoặc TOEIC 900
    - Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm lesson plan cho mảng tiếng Anh trẻ em. (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm dạy trẻ em).

    Số tiền 3,000,000 VND sẽ được chuyển cho người giới thiệu theo 2 giai đoạn: 50% khi nhận việc và 50% pass 1 tháng thử việc.

    3

    Chuyên viên đào tạo Langmaster

    Phòng tuyển dụng khối BO

    3.000.000

    - Điểm IELTS >= 7.5
    - Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí R&D, đào tạo. (Ưu tiên có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho người lớn từ 06 tháng).

    4

    Chuyên viên R&D Langmaster

    Phòng tuyển dụng khối BO

    3.000.000

    • Cách thức tham gia: 

    Gửi CV kèm chứng chỉ liên quan về BP Tuyển dụng:
    - Khối giảng viên Trần Cúc Phương - 0983335141 – phuongtc@hbrholdings.vn
    - Khối BO: Hoàng Kim Long - 0978 456 480 - longhk@langmaster.edu.vn

    7. Minigame đố vui

    CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAME THÁNG 4

    Sau quá trình xem xét, chấm điểm công tâm, BTC xin chúc mừng chị Nguyễn Thị Thương - Giám đốc kinh doanh tiếng Anh giao tiếp Langmaster - đã trở thành chủ nhân của giải thưởng Minigame tháng 4. 

    Xin cảm ơn cả nhà đã nhiệt tình tham gia chương trình lần này. Cùng tham gia Minigame đố vui tháng 5 để không bỏ lỡ cơ hội rinh ngay giải thưởng hấp dẫn nhé!

    MINIGAME ĐỐ VUI THÁNG 5: CHINH PHỤC MÊ CUNG

    Nhân vật của chúng ta đã bị lạc trong một mê cung vô cùng phức tạp và đang rất đau đầu để có thể tìm được đường đến văn phòng HBR Holdings, anh chị em nhà H hãy cùng thử tài tinh mắt giúp bạn tìm được lời giải cho mê cung này nhé! 

    Hứa hẹn phần quà vô cùng giá trị đang chờ đợi người chơi may mắn và nhanh trí nhất đó!

    Đối tượng: Toàn thể CBNV HBR Holdings

    Câu hỏi: Đâu là lối đi chính xác dẫn đến chiếc máy chấm công thân quen?

    Người tham gia cần trả lời đúng câu hỏi và dự đoán chính xác số người trả lời đúng của Minigame.

    Thời gian nhận câu trả lời: 05/06 - 15/06/2023

    Form nhận câu trả lời: https://forms.gle/p2ZKNNtoo548pCvJA

    8. Hòm thư góp ý

    8.1. Hòm thư

    Thân gửi nhân sự HBR Holdings, 

    Nhằm nắm bắt và thấu hiểu được những khó khăn, khúc mắc mà nhân sự công ty đang gặp phải hay những vấn đề mà các bạn muốn đóng góp, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu xin gửi tới ACE Form đánh giá trải nghiệm nhân viên của HBR Holdings TẠI ĐÂY. 

    Câu trả lời ghi lại của bạn là ẩn danh và hoàn toàn được bảo mật. Vì vậy, hãy chia sẻ chân thành về những trải nghiệm tốt và chưa tốt của bạn trong quá trình làm việc tại HBR Holdings cũng như gửi gắm những đóng góp để Ban Lãnh đạo công ty nhìn nhận và cải thiện trong thời gian tới.

    Trân trọng!

    8.2. Cẩm nang nhân viên (câu hỏi thường gặp): [HBR Holdings] Cẩm nang nhân viên  

    Dưới đây là cẩm nang dành cho nhân viên công ty: link





    Bài viết khác

    GỢI Ý CÁCH THUYẾT TRÌNH BẰNG TIẾNG ANH ẤN TƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP
    GỢI Ý CÁCH THUYẾT TRÌNH BẰNG TIẾNG ANH ẤN TƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP

    Cách thuyết trình bằng tiếng Anh như thế nào? Tìm hiểu các mẫu câu thuyết trình tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp. Click xem ngay tại Langmaster!

    [A - Z] MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI TIẾT & MỨC LƯƠNG
    [A - Z] MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI TIẾT & MỨC LƯƠNG

    Chăm sóc khách hàng là gì? Tìm hiểu về mô tả công việc chăm sóc khách hàng, lộ trình thăng tiến và cơ hội nghề nghiệp của chăm sóc khách hàng. Xem ngay!

    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CẦN BẰNG CẤP GÌ? 5 CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẦN CÓ
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CẦN BẰNG CẤP GÌ? 5 CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẦN CÓ

    Giáo viên tiếng Anh cần bằng cấp gì? Tìm hiểu về tố chất cần có, cơ hội nghề nghiệp của giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay tại Langmaster nhé!

    MẪU MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁO VIÊN TIẾNG ANH VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
    MẪU MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁO VIÊN TIẾNG ANH VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

    Giáo viên tiếng Anh làm gì? Tìm hiểu chi tiết mô tả công việc giáo viên tiếng Anh, các yêu cầu cần có đối với giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay tại Langmaster!

    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG BAO NHIÊU? CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG BAO NHIÊU? CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH

    Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

    Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
    TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
    CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
    CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
    GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1 GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1
    CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
    THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
    TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
    TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
    CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
    CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
    CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
    CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
    CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
    CTV Telemarketing CTV Telemarketing
    TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
    CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE)
    CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
    NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
    CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
    CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
    TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
    HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
    NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
    CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
    |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT
    CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
    TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
    CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
    TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
    CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
    CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
    COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
    TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
    NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN
    CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
    CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS
    Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
    TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
    THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME
    TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
    GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN
    CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS) CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS)
    GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
    TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
    TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr) TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr)
    CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
    NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER) NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER)
    TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
    TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
    CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
    CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
    CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
    TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
    CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
    CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
    CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
    NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
    NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
    TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
    TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
    CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
    TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
    CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
    CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
    CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
    CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
    Bài viết liên quan
    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 09/2022
    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 09/2022

    Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 01/2023
    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 01/2023

    Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 02/2023
    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 02/2023

    Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 10/2022
    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 10/2022

    Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 04/2023
    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 04/2023

    Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 11/2022
    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 11/2022

    Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 12/2022
    BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 12/2022

    Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

    Bản tin Nội bộ tháng 03/2023
    Bản tin Nội bộ tháng 03/2023

    Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

    ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

    *
    *
    *
    *
    *