BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 07/2022
Nội dung [Hiện]

1. Biến động nhân sự và những gương mặt mới

Trong tháng 7 vừa qua, đại gia đình HBR Holdings lại có thêm cơ hội được chào đón các thành viên mới.

null

Với sự gia nhập của các gương mặt mới, thành viên của đại gia đình HBR Holdings đã được nâng lên con số xxx.

Chúc những người bạn mới sẽ nhanh chóng hòa nhập và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng đại gia đình nhà HBR!

2. Chương trình Teambuilding 7.2022: "Go together - Go beyond"

Chuyến du lịch Quảng Bình (4.7.22 - 7.7.22) dành cho toàn bộ nhân viên Công ty Cổ phần Đầu tư HBR Holdings đã tổ chức thành công với sự tham gia của gần 200 cán bộ nhân viên, bao gồm toàn bộ hệ sinh thái cùng các thương hiệu thành viên (Tổ chức giáo dục quốc tế Langmaster, Hệ thống Luyện thi IELTS LangGo, Trường doanh nhân HBR, Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders). 

Với mục đích thắp lửa tinh thần, giúp tập thể công ty được tận hưởng kỳ nghỉ vui tươi, đầy hứng khởi, Ban lãnh đạo đã tạo điều kiện để toàn thể thành viên HBR Holdings có một chuyến đi rực rỡ với thật nhiều kỷ niệm khó quên. 

null

Những hình ảnh thú vị, không thể nào quên của kỳ nghỉ rực rỡ vừa qua 

Chuyến du lịch tại mảnh đất Quảng Bình xinh đẹp đã để lại rất nhiều dấu ấn đặc biệt trong mỗi thành viên của đại gia đình HBR Holdings, nổi bật với thông điệp: ”Go together, go beyond” - cùng vững bước, cùng vươn xa.

3. Hoạt động đào tạo HBR

3.1. Khóa học HBR: Nhà đầu tư thông minh

null

Ngày 22/7/2022, trường doanh nhân HBR đã tổ chức khóa học "Nhà đầu tư thông minh 4.0" thu hút sự quan tâm và góp mặt của đông đảo các nhà đầu tư cá nhân, lãnh đạo và chủ doanh nghiệp... Bên cạnh đó còn có sự tham gia của các thành viên đến từ đại gia đình HBR Holdings.

Buổi học đã cung cấp cho người tham gia những kiến thức nền tảng về tài chính, đầu tư, gọi vốn cùng tư duy đầu tư thông minhcông cụ đầu tư hiệu quả; giảng dạy trực tiếp từ những diễn giả, nhà đầu tư, cố vấn tài chính với khả năng thực chiến: 

  • Ts. Cấn Văn Lực - Cố vấn cấp cao Chủ tịch HĐQT Ngân hàng BIDV
  • Mr. Tony Dzung - Chairman of HBR Holdings
  • Mr. Nguyễn Thành Tiến - Sáng lập tổ chức giáo dục NIK
  • Mr. Nguyễn Kim Hùng - Chuyên gia tài chính - tái cấu trúc doanh nghiệp

Thông qua những chia sẻ vô cùng hữu ích từ các diễn giả chương trình, khóa học giúp mọi người hiểu hơn tầm quan trọng của việc ĐẦU TƯ VÀO TRÍ TUỆ - KIẾN THỨC - SỰ HIỂU BIẾT - kênh đầu tư luôn luôn sinh lời.

3.2. Khóa học Leader: Xây dựng năng lực lãnh đạo

null

Với mong muốn mang đến kiến thức cùng những công cụ thực chiến nhất, giúp người đứng đầu các doanh nghiệp nâng cao năng lực lãnh đạo của bản thân để vận hành và quản trị đội nhóm hiệu quả, Trường Doanh nhân HBR kết hợp cùng Mr. Tony Dzung tổ chức khóa học dành cho Leader với tên gọi “Xây dựng năng lực lãnh đạo”.

Buổi đào tạo được tổ chức vào ngày 30-31/07/2022, thu hút đông đảo các lãnh đạo đến từ nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Bên cạnh đó là sự góp mặt của các Leader - thành viên nòng cốt tiên phong của đại gia đình HBR Holdings.

Không chỉ là một buổi học, các thành viên tham gia đã có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ về việc phát triển năng lực từ việc rèn luyện nội lực người lãnh đạo, học cách quản lý và phân bổ công việc hiệu quả. Đặc biệt là nghệ thuật “truyền lửa”, tạo động lực cho nhân viên để tăng tối đa hiệu suất làm việc và mô hình thu hút và phát triển nhân tài bền vững

4. Sự kiện tiêu biểu của các chi nhánh

4.1. LangGo: Đón sinh nhật 2 tuổi

Trong tháng 7 vừa qua, Lang Go vừa đón một sự kiện đặc biệt - sinh nhật 2 tuổi, đánh dấu mốc thời gian 2 năm hoạt động không ngừng nghỉ của các thành viên trong tập thể. 

Bữa tiệc sinh nhật được tổ chức vô cùng ấm cúng và vui vẻ. Đây là khoảng thời gian để toàn thể cán bộ, nhân viên công ty được nhìn lại chặng đường đã qua và cùng nhau hướng tới những kế hoạch xây dựng và phát triển trong thời gian sắp tới.

null

Năm 2020, hệ thống Ôn luyện thi IELTS LangGo ra đời, góp mặt trong hệ sinh thái giáo dục của tập đoàn HBR Holdings. Trải qua 2 năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua những khó khăn, thăng trầm của đại dịch Covid19, Lang Go đã không ngừng vươn lên và phát triển từng ngày. Đón sinh nhật tuổi thứ 2 cũng là lúc LangGo đón doanh thu đầu tiên chạm mốc 4 tỷ. Đây cũng là niềm tự hào và là thành quả ngọt ngào cho sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên công ty.

Hy vọng rằng không khí hạnh phúc và tự hào của buổi tiệc sinh nhật lần này sẽ giúp tập thể LangGo có thêm động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa và đạt được những mục tiêu  trong tương lai! 

4.2. Langmaster: Đào tạo đội ngũ trợ giảng lớp offline mới

Vừa qua, Langmaster đã tổ chức hoạt động đào tạo cho đội ngũ trợ giảng của trung tâm, đánh dấu mốc “ra quân” chuẩn bị mở lại các lớp học offline trở lại sau 2 năm dịch Covid.

2 năm qua là khoảng thời gian đầy khó khăn, thử thách của nền giáo dục nói chung và tập thể Langmaster nói riêng. Tình hình dịch bệnh khiến hoạt động dạy và học thay đổi hoàn toàn, yêu cầu phải thích ứng nhanh để phù hợp với điều kiện thực tiễn. 

Vượt qua 2 năm đại dịch đầy biến động, đến nay, để chuẩn bị cho các lớp học offline khởi động trở lại, Langmaster thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo nhằm trang bị cho giảng viên những kỹ năng thiết yếu nhất trước khi chính thức nhận lớp và đứng giảng.  

null

Sau 2 năm tạm ngưng hoạt động vì dịch bệnh, đến nay Langmaster English Club đã chính thức quay trở lại. 

CLB tiếng Anh Langmaster là nơi giao lưu, chia sẻ kiến thức, phương pháp học hỏi lẫn nhau mà không có bất cứ rào cản nào. 

Cụ thể, sáng Chủ nhật ngày 31/07/2022, CLB đã mở cửa đón học viên 2 cơ sở Xuân Thuỷ và Trường Chinh, thu hút đông đảo các thành viên tham gia hoạt động.

Xin chúc Langmaster và CLB tiếng Anh sẽ hoạt động tích cực trở lại sau khoảng thời gian dịch bệnh, tiếp tục trở thành người bạn đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên con đường hội nhập toàn cầu.

4.3. BingGo: Sân chơi tiếng Anh ngoài trời cho HBRer nhí 

Chủ nhật (ngày 31/07/2022) vừa qua, BingGo Leaders vừa tổ chức thành công Sân chơi tiếng Anh ngoài trời: “THỬ THÁCH HACK NÃO - THÚC ĐẨY SÁNG TẠO” dành cho các bạn nhỏ từ 3-11 tuổi.

Chương trình thu hút đông đảo sự góp mặt của các “HBRer” nhí cùng các thành viên của đại gia đình HBR Holdings.

null

Các HBRer nhí đã có khoảng thời gian vui chơi thỏa thích cùng nhiều hoạt động thú vị:

  • Trở thành Dancer cùng “BƯỚC NHẢY BINGGO”.
  • So găng trí não căng thẳng với “TAM SAO THẤT BẢN”, “SIÊU TRÍ TUỆ”,...
  • “THỬ THÁCH SỨC MẠNH” trong các trò chơi vận động ngoài trời.
  • Rèn luyện khả năng phản xạ tiếng Anh qua phần thi “THÁCH ĐẤU CÙNG GIÁO VIÊN BẢN NGỮ” 
  • Chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều phần quà thú vị và hấp dẫn  

 

4.4. HBR Business School: chào đón “Ngôi nhà mới”  

null

Để phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng và tạo điều kiện cho nhân viên có môi trường làm việc thoải mái, truyền cảm hứng, ban lãnh đạo trường doanh nhân HBR quyết định chuyển trụ sở làm việc về tòa nhà FLC Twin Tower 265 Cầu Giấy, Hà Nội

Hy vọng văn phòng làm việc mới này sẽ mang đến những trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Đặc biệt là các cán bộ nhân viên công ty sẽ có thêm động lực để hoàn thành công việc và phát triển xa hơn trên con đường sự nghiệp. 

5. Chiêu mộ thành viên cho CLB và hoạt động “Ngày hội đá bóng”

Mới đây, ngày thứ 3 trong tuần đã được lựa chọn là thời gian chính thức để tổ chức hoạt động “Ngày hội đá bóng” cho anh em nhân viên tại HBR Holdings. 

Để được ra sân trong màu áo HBR, các thành viên đội bóng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhà tài trợ Vàng - anh Tony Dzung. Với mong muốn phát triển toàn diện cho nhân viên từ tư duy, kỹ năng chuyên môn trong công việc đến lối sống rèn luyện sức khỏe, anh đã tài trợ đồng phục thi đấu và ủng hộ tinh thần mạnh mẽ đến toàn thể anh em công ty. 

null

Bên cạnh đó không thể không kể đến món quà cổ vũ tinh thần vô cùng đặc biệt cho đội bóng - chiếc áo được anh Đoàn Phạm thiết kế riêng và sự hỗ trợ nhiệt tình của anh Lưu Hùng trong suốt quá trình chọn lựa, sản xuất để anh em ra sân được thoải mái, tự tin nhất.  

Trên tinh thần “Làm hết sức, chơi hết mình”, hoạt động đặc biệt này vẫn đang trong quá trình “chiêu mộ” thành viên. Hy vọng các anh em sẽ tích cực tham gia để có một sức khỏe tốt, thêm gắn kết và sớm chinh phục những đỉnh cao mới trong công việc và cuộc sống.

6. Bản tin tuyển dụng 

Trong tháng tới, HBR Holdings tiếp tục chiêu mộ nhân tài cho các vị trí:

null

7. Chính sách thu hút nhân tài 

Khi giới thiệu thành công Giảng viên IELTS nhận lớp và giảng dạy tại LangGo, thành viên công ty sẽ được nhận ngay 1.000.000 VNĐ.


null

Thời điểm CBNV giới thiệu nhận thưởng từ chính sách thu hút nhân tài: nhân sự được giới thiệu, đào tạo chính thức nhận việc tại công ty.

Bài viết khác

GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG BAO NHIÊU? CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG BAO NHIÊU? CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

NÊN HỌC TRUNG TÂM TIẾNG ANH NÀO? TOP 12 TRUNG T M UY TÍN HIỆN NAY
NÊN HỌC TRUNG TÂM TIẾNG ANH NÀO? TOP 12 TRUNG T M UY TÍN HIỆN NAY

Nên học trung tâm tiếng Anh nào uy tín, chất lượng? Tìm hiểu các trung tâm tiếng Anh hàng đầu hiện nay. Click xem ngay tại Langmaster nhé!

HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM POWERPOINT TRÊN CANVA CHI TIẾT, CHUYÊN NGHIỆP
HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM POWERPOINT TRÊN CANVA CHI TIẾT, CHUYÊN NGHIỆP

Ưu điểm khi làm powerpoint trên canva là gì? Tìm hiểu cách làm powerpoint trên Canva như thế nào cho chuyên nghiệp? Click xem ngay tại Langmaster!

BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 3/2024
BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 3/2024

Tháng 3 này, nhà H có những hoạt động gì nổi bật? Cùng chúng mình đón xem bản tin truyền thông nội bộ nhé

BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 2/2024
BẢN TIN NỘI BỘ TẬP ĐOÀN HBR HOLDINGS THÁNG 2/2024

Tháng 2 này, nhà H có những hoạt động gì nổi bật? Cùng chúng mình đón xem bản tin truyền thông nội bộ nhé

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1 GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS) CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS)
GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr) TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr)
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER) NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER)
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Bài viết liên quan
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 09/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 09/2022

Tháng 2 này, nhà H có những hoạt động gì nổi bật? Cùng chúng mình đón xem bản tin truyền thông nội bộ nhé

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 07/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 07/2022

Tháng 2 này, nhà H có những hoạt động gì nổi bật? Cùng chúng mình đón xem bản tin truyền thông nội bộ nhé

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 01/2023
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 01/2023

Tháng 2 này, nhà H có những hoạt động gì nổi bật? Cùng chúng mình đón xem bản tin truyền thông nội bộ nhé

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 02/2023
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 02/2023

Tháng 2 này, nhà H có những hoạt động gì nổi bật? Cùng chúng mình đón xem bản tin truyền thông nội bộ nhé

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 10/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 10/2022

Tháng 2 này, nhà H có những hoạt động gì nổi bật? Cùng chúng mình đón xem bản tin truyền thông nội bộ nhé

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 08/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 08/2022

Tháng 2 này, nhà H có những hoạt động gì nổi bật? Cùng chúng mình đón xem bản tin truyền thông nội bộ nhé

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 04/2023
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 04/2023

Tháng 2 này, nhà H có những hoạt động gì nổi bật? Cùng chúng mình đón xem bản tin truyền thông nội bộ nhé

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 11/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 11/2022

Tháng 2 này, nhà H có những hoạt động gì nổi bật? Cùng chúng mình đón xem bản tin truyền thông nội bộ nhé

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 12/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 12/2022

Tháng 2 này, nhà H có những hoạt động gì nổi bật? Cùng chúng mình đón xem bản tin truyền thông nội bộ nhé

Bản tin Nội bộ tháng 03/2023
Bản tin Nội bộ tháng 03/2023

Tháng 2 này, nhà H có những hoạt động gì nổi bật? Cùng chúng mình đón xem bản tin truyền thông nội bộ nhé

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

*
*
*
*
*