BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 10/2022
Nội dung [Hiện]

1. Biến động nhân sự và những gương mặt mới 

Trong tháng 10 vừa qua, bên cạnh những nhân sự “chia tay" công ty, HBR Holdings đã chào đón những làn gió mới gia nhập Đại Gia đình với nhiều vị trí khác nhau. 

null

Chúc những người bạn mới sẽ nhanh chóng hoà nhập, gắn kết và hy vọng rằng trong khoảng thời gian làm việc tại HBR Holdings các bạn sẽ tích lũy được thật nhiều kinh nghiệm quý giá. 

Bên cạnh các nhân sự mới gia nhập công ty, HBR Holdings cũng xin gửi lời chào mừng chị Vũ Trung Thanh Ngọc (hay thường được mọi người gọi với cái tên thân thương Ngọc Ruby) - Giám đốc sản phẩm Langmaster đã quay trở lại với công việc.

Là một trong những giáo viên kỳ cựu, tâm huyết, kỷ luật nổi tiếng nhất tại Langmaster, trải qua rất nhiều vị trí lãnh đạo tại công ty và sau thời gian nghỉ sinh, chị Ruby đã quay trở lại với vị trí mới: Giám đốc Sản phẩm Langmaster. 

null

HBR Holdings tin rằng với sự dẫn dắt của một người lãnh đạo CÓ TÂM & CÓ TẦM, chắc chắn Langmaster sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Chúng ta cũng chào đón chị Ruby và chúc chị sẽ tiếp tục hoàn thành tốt sứ mệnh và truyền cảm hứng đến các thành viên của đại gia đình HBR Holdings nhé!

2. Hoạt động nổi bật trong tháng 

2.1. 20/10

Ngày 20/10 năm nay, các thành viên “nhà trai” HBR Holdings đã chuẩn bị rất nhiều bất ngờ dành tặng các chị em công ty: những phần quà đặc biệt, không gian tổ chức lung linh và những tiết mục văn nghệ đặc sắc. 

Chúc chị em luôn mạnh khỏe, xinh tươi. Và đặc biệt là luôn gắn bó cùng đại gia đình HBR Holdings. Bởi chị em chính là động lực đi làm của các anh em đóoooooooo 💕💕

null

HBR HOLDINGS - HAPPY WOMEN'S DAY 20/10

Thay mặt các chị em công ty, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh Tony Dzung đã tạo điều kiện để chúng em có một chương trình thực sự ý nghĩa. Bên cạnh đó, xin gửi lời cảm ơn đến anh Hảo (Trưởng BTC) và các thành viên nam công ty đã góp sức để mang đến cho chị em những bất ngờ đặc biệt trong ngày 20/10.

2.2.  Phát động sinh nhật HBR Holdings 12 tuổi: Unlock Your Power

Ngày 21/10 vừa qua, HBR Holdings chính thức phát động chương trình Sinh nhật đón tuổi 12 rực rỡ. Lần này, sự kiện được tổ chức vô cùng đặc biệt với hành trình 2 ngày 1 đêm tại Thung Nham, Ninh Bình cùng rất nhiều các hoạt động, sự kiện đồng hành:

null

Trải qua khoảng thời gian phát động sinh nhật công ty cùng các minigame đồng hành, BTC đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của các thành viên đại gia đình HBR Holdings. 

Mỗi buổi sáng sớm, sau giờ tan làm,... các nhóm đã dành thời gian để rèn luyện sức khỏe với hoạt động đạp xe, chạy bộ và tập luyện văn nghệ cho đêm Gala sinh nhật. Cùng đón xem những hình ảnh đặc biệt được Ban phóng viên ghi nhận về quá trình tập luyện của các thành viên đại gia đình HBR Holdings nhé!

Bảng vàng thành tích Minigame thể thao Unlock Your Power: 21 Days Challenge =))))))))) (cập nhật sau 2 tuần thi đua)

  • Tấm lưng sắt: VMĐ 150km đạp xe T7 và 192,1km đạp xe CN
  • “Gia đình chuyển hóa” (chị Phanh HBR chuyển hóa cả chồng đi tập TD)
  • Siêu Pet (câu chuyện về con chó đi chạy bộ mỗi tối cùng anh Nam - HBR)
  • Gương mặt vàng trong làng chạy bộ :))))) - Khơ Mây (nữ) & Vũ Đình Tiến (Nam) & Phước
  • Team bền bỉ (team 5 - 6): 2 team tranh hạng nhất - nhì, cùng nhau tập luyện, quyết tâm chinh phục 

null

null

2.3. Sinh nhật thành viên tháng 10

Chiều ngày 28/10/2022, cơn bão “HAFRI” đã đổ bộ đến tất cả các cơ sở của tập đoàn. Đại gia đình HBR Holdings đã được cùng nhau cắt bánh kem, thổi nến mừng sinh nhật các thành viên trong tháng 10. 

Xin gửi đến 25 “đồng chí” món quà nhỏ của tập đoàn cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và sớm đạt được những mục tiêu, dự định trong tương lai. Đặc biệt là luôn gắn bó cùng gia đình HBR Holdings! ^^ 

null

Không chỉ có bữa tiệc sinh nhật ấm áp cùng những món ăn thơm ngon, tuần này Happy Friday còn mang đến rất nhiều phần quà đặc biệt cho các thành viên công ty. Minigame chương trình đã mang đến những phút giây vui vẻ, thư giãn cho toàn thể người chơi lẫn người xem. Hơn thế, nó còn trở thành màn ghép đôi đặc biệt dành cho những đôi môi, đôi má thiếu những nụ “hun” ^^ 

 

3. Các sự kiện tiêu biểu của ccs Brand:

3.1. Langmaster - đồng hành cùng chương trình chào tân Sinh viên các trường đại học

Trong tháng 10 vừa qua, Langmaster đã có mặt tại rất nhiều điểm trường Đại học để tham gia hoạt động chào đón các bạn Tân Sinh viên.

Các thành viên nhà Lang đã chuẩn bị khu vực booth “check in” với rất nhiều hoạt động hấp dẫn như: Bốc thăm trúng thưởng, bình nước, voucher học thử tiếng Anh miễn phí,... cùng cơ hội bốc thăm và nhận học bổng lên đến 5.000.000 VNĐ.

Các thành viên nhà Lang đã chuẩn bị khu vực booth “check in” với rất nhiều hoạt động hấp dẫn và phần quà giá trị: Bốc thăm trúng thưởng, voucher học tiếng Anh miễn phí,... và nhận học bổng lên đến 5.000.000 VNĐ.

null

3.2. LangGo: Kênh TikTok Giảng Viên Anh Tài cán mốc 56.000 followers

Trong tháng 10 vừa rồi, bên cạnh việc chính thức đón Nút bạc kênh Youtube, các thành viên team LangGo còn đón một sự kiện đặc biệt khác - kênh TikTok Giảng Viên Anh Tài LangGo cán mốc 56.000 followers 🔥

Với mong muốn xây dựng hình ảnh một cộng đồng Giảng viên tài năng, năng động, vui tươi, mong rằng kênh sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như hưởng ứng mạnh mẽ từ các thầy cô. Bằng việc góp mặt vào các video TikTok “triệu view” này, chắc chắn các thầy cô sẽ khám phá được tiềm năng “ẩn sâu” trong mình. Hy vọng rằng trong tương lai các thầy cô nhà IELTS LangGo sẽ tự tin hơn nữa để góp sức xây dựng một Cộng đồng Giảng viên vững mạnh, đặc biệt là nuôi nấng em bé TikTok “Giảng Viên Anh Tài LangGo” lên 1 triệu, 2 triệu,... followers nhaaaaa!


null

3.3. BingGo - Khai trương cơ sở mới tại 139 Cầu Giấy

Trong thời tiết se lạnh của thủ đô Hà Nội, người em út BINGGO LEADERS long trọng tổ chức lễ KHAI TRƯƠNG cơ sở tại 139 Cầu Giấy.

Chương trình có sự tham gia của đông đảo các thành viên của đại gia đình HBR Holdings. Đặc biệt là sự hiện diện đặc biệt của các gương mặt HBR_er nhí vô cùng đáng yêu!

Buổi lễ khai trương đã diễn ra cực kì thuận lợi, hy vọng người em út BingGo Leaders sẽ lớn thật nhanh và đi thật xa cùng đại gia đình HBR Holdings!

null

3.4. HBR

3.4.1. Khóa học: Xây dựng hệ thống đào tạo nhân sự nội bộ K8

Ngày 15,16/10/2022, Trường doanh nhân HBR đã tổ chức thành công khóa học Xây dựng hệ thống đào tạo nhân sự nội bộ K8. Chương trình giúp người tham gia nắm vững kiến thức nền tảng trong thiết kế & triển khai hệ thống đào tạo nội bộ. Từ đó tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp. Ngoài ra còn mang đến cơ hội hỏi đáp trực tiếp với diễn giả, tháo gỡ vướng mắc và tư vấn về Chiến lược Nhân tài & Hệ thống Đào tạo nhân sự nội bộ.

3.4.2. Khóa học: Bí quyết xây dựng đội ngũ kinh doanh thực chiến 

Chương trình "Bí quyết xây dựng đội ngũ kinh doanh thực chiến” được tổ chức bởi trường doanh nhân HBR ngày 23/10/2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Từ đây, những chia sẻ của các diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong kinh doanh thực chiến đã đem đến cho các chủ doanh nghiệp, thủ lĩnh kinh doanh,... những giải pháp, kinh nghiệm thực tế, từ cách thu hút, lựa chọn “người phù hợp lên xe” đến câu chuyện xây dựng cơ chế lương thưởng để giữ chân nhân tài và bí kíp kích hoạt năng lực kinh doanh...

null

4. Hoạt động của CLB Bóng đá 

TRẬN CẦU SIÊU KINH KHỦNG GIỮA CƠN MƯA THÁNG 10

Giữa cái lạnh buốt và rét mướt của cơn mưa tháng 10, đội bóng chọn cách sưởi ấm bằng cách “tranh nhau” quả bóng trên sân. Ban TTNB có phỏng vấn HLV của đội - anh T.C thì nhận được chia sẻ: "Chúng tôi đá vì trách nhiệm, vì tinh thần cổ vũ của người hâm mộ." Quả thực xúc động và đầy tự hào 😅😅

20:30 tại sân bóng Huyền Anh số 1 Hoàng Minh Giám 21/10 hôm ấy đã diễn ra 1 trận cầu siêu kinh khủng giữa FC HBR Holdings và đội đối thủ. Các thành viên đội bóng đã chơi với nhiệt huyết rực lửa để tạo lên một chiến thắng áp đảo đối phương 6-0. Đây là một kết quả vô cùng tự hào và cũng là món quà ý nghĩa dành tặng các cổ động viên tham gia hôm ấy. 

Hiện tại đội bóng HBR Holdings vẫn đang chiêu mộ nhân tài. Nếu ai có hứng thú với trái bóng và đam mê cổ vũ thì tham gia ngay group Zalo tại đây nhé!

null

5. Bản tin tuyển dụng

Trong tháng 10 này, HBR Holdings tiếp tục tuyển dụng những nhân sự mới cho các vị trí: 

  • Khối Văn phòng

Trưởng phòng MKT HBR

Link

Trường nhóm MKT HBR

Link

Chuyên viên Content Video Youtube LMC

Link

Chuyên viên giám sát chất lượng

Link

CTV Kiểm tra năng lực tiếng anh đầu vào

Link

  • Khối giảng viên 

Giảng viên tiếng Anh Online Langmaster - tại đây 

Giảng viên tiếng anh Offline Langmaster - tại đây 

Giảng viên tiếng Anh IELTS LangGO Online - tại đây 

Giảng viên tiếng anh IELTS LangGO Offline - tại đây

  • Khối Kinh doanh

Trưởng nhóm Kinh doanh - BingGo Leader tại đây

Chuyên viên Tư vấn giáo dục - BingGo Leader tại đây

Chuyên viên Tư vấn giáo dục -  Langmaster tại đây

Chuyên viên Tư vấn giáo dục - IELTS LangGo tại đây

6. Hòm thư góp ý 

6.1. Hòm thư 

Thân gửi nhân sự HBR Holdings, 

Nhằm nắm bắt và thấu hiểu được những khó khăn, khúc mắc mà nhân sự công ty đang gặp phải hay những vấn đề mà các bạn muốn đóng góp, phòng Nhân sự đã thiết kế một “khoảng không gian" - nơi mà mọi người có thể thoải mái chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của bản thân với tên gọi là “HBR LetterBox". Hòm thư góp ý sẽ được quản lý và phản hồi bởi Bộ phận Nhân sự và những chia sẻ từ các bạn hoàn toàn sẽ được giữ bí mật. 

Hòm thư sẽ tiếp nhận không chỉ những khó khăn, vấn đề trong công việc, chuyên môn mà còn là nơi để mọi người chia sẻ những tâm tư, những câu chuyện và những khoảnh khắc đẹp cùng với đồng nghiệp của mình. Bộ phận Nhân sự sẽ chọn lọc và đăng tải lên kênh nội bộ đối với những nội dung tích cực mang tính truyền cảm hứng để khích lệ và lan tỏa ý nghĩa tới nhân sự công ty. 

Trân trọng,

Link form: https://docs.google.com/forms/d/1rOAwnW3XlBFoKSv1mVYlHjkO3mwYAv9b5EFrNgHwRsQ/edit 

6.2. Cẩm nang nhân viên (câu hỏi thường gặp):

null

Bài viết khác

GỢI Ý CÁCH THUYẾT TRÌNH BẰNG TIẾNG ANH ẤN TƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP
GỢI Ý CÁCH THUYẾT TRÌNH BẰNG TIẾNG ANH ẤN TƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP

Cách thuyết trình bằng tiếng Anh như thế nào? Tìm hiểu các mẫu câu thuyết trình tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp. Click xem ngay tại Langmaster!

[A - Z] MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI TIẾT & MỨC LƯƠNG
[A - Z] MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI TIẾT & MỨC LƯƠNG

Chăm sóc khách hàng là gì? Tìm hiểu về mô tả công việc chăm sóc khách hàng, lộ trình thăng tiến và cơ hội nghề nghiệp của chăm sóc khách hàng. Xem ngay!

GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CẦN BẰNG CẤP GÌ? 5 CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẦN CÓ
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CẦN BẰNG CẤP GÌ? 5 CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẦN CÓ

Giáo viên tiếng Anh cần bằng cấp gì? Tìm hiểu về tố chất cần có, cơ hội nghề nghiệp của giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay tại Langmaster nhé!

MẪU MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁO VIÊN TIẾNG ANH VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
MẪU MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁO VIÊN TIẾNG ANH VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Giáo viên tiếng Anh làm gì? Tìm hiểu chi tiết mô tả công việc giáo viên tiếng Anh, các yêu cầu cần có đối với giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay tại Langmaster!

GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG BAO NHIÊU? CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG BAO NHIÊU? CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1 GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS) CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS)
GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr) TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr)
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER) NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER)
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Bài viết liên quan
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 09/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 09/2022

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 07/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 07/2022

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 01/2023
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 01/2023

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 02/2023
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 02/2023

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 10/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 10/2022

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 08/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 08/2022

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 04/2023
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 04/2023

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 11/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 11/2022

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 12/2022
BẢN TIN NỘI BỘ HBR HOLDINGS THÁNG 12/2022

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

Bản tin Nội bộ tháng 03/2023
Bản tin Nội bộ tháng 03/2023

Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

*
*
*
*
*