HBR Holdings là một trong số ít các doanh nghiệp Việt luôn được đánh giá cao về văn hóa học tập phát triển bản thân, đổi mới sáng tạo để không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng và nhân viên. Bên cạnh giá trị cốt lõi “Tập trung vào khách hàng” thì văn hóa “Học hỏi, sáng tạo và đổi mới không ngừng” luôn được Ban lãnh đạo và toàn bộ đội ngũ chú trọng.
Vào 17/12/2020, buổi đào tạo nội bộ “Bán hàng bền vững và hiệu quả” đã diễn ra thành công với những chia sẻ trực tiếp từ TGĐ Tony Dzung tới đội ngũ CBNV thuộc khối Kinh doanh của 4 thương hiệu thành viên: Langmaster, LangGo, Trường Doanh nhân HBR và BingGo Leaders. Thông qua chương trình, các thành viên đã có thêm góc nhìn mới về hành trình trải nghiệm khách hàng cũng như các điểm chạm trong quá trình tiếp cận khách hàng.
Hy vọng với những kiến thức đã học được qua buổi đào tạo, các thành viên thuộc đội ngũ Kinh doanh sẽ có thêm động lực, phương án rõ ràng để có thể chinh phục mọi mục tiêu mà cá nhân, đội nhóm đã đề ra.