Bản tin Nội bộ tập đoàn HBR Holdings tháng 06/2023
Nội dung [Hiện]

1. Biến động nhân sự và những gương mặt mới: 

Tháng 6 vừa qua, HBR Holdings đã vui mừng chào đón những “chiến binh” mới gia nhập đại gia đình. Chúc mọi người nhanh chóng hoà nhập, gắn kết và có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian làm việc dưới mái nhà chung nhé!

Thay mặt Ban Nhân sự, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu xin trân trọng giới thiệu và chúc mừng quản lý chính thức từ tháng 06/2023:

Anh Nguyễn Công Sơn - Trưởng phòng Tuyển dụng Giảng viên Langmaster & BingGo Leaders

Chúc anh sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao! 

2. Sự kiện nổi bật trong tháng:

2.1. Phát động chương trình Du lịch Hè 2023: Together for a Wonder 

Du lịch Hè là hoạt động thường niên của HBR Holdings với mong muốn tri ân toàn thể CBNV cũng như để HBR-ers được nghỉ ngơi tái tạo sức lao động, có thời gian vui chơi, gắn kết hơn. 

Với tên gọi “Together for a Wonder”, chuyến du lịch hè 2023 hứa hẹn trở thành “trạm sạc năng lượng”, tiếp thêm động lực để các chiến binh chinh phục những mục tiêu đã đề ra trong chương trình Kích hoạt 2023: Break Your Limits. Bằng sự đồng lòng của Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV, chúng ta sẽ đưa con thuyền HBR Holdings vươn ra biển lớn với những giá trị tốt đẹp và những điều phi thường. 

Theo đó, ngày 25 - 27/07 tới đây, HBR Holdings không chỉ đưa ACE vi vu tại Hạ Long mà còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn cùng đêm Gala Dinner: The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng. Các đội tham gia sẽ thể hiện những màn trình diễn công phu để tạo nên một bữa tiệc của “Âm thanh và Ánh sáng”, hứa hẹn bùng nổ với những tiết mục sôi động, mãn nhãn.

ACE hãy cùng chờ đón những “bí mật sẽ được bật mí” trong chương trình Du lịch Hè: Together for a Wonder nhé! Mong rằng chúng ta sẽ có một chuyến đi ý nghĩa và tràn đầy năng lượng!

2.2. Phát động dự án "Thắp Sáng Hy Vọng"

Tiếp nối hành trình sẻ chia yêu thương, giúp đỡ cộng đồng, tháng 6 vừa qua, Quỹ Từ thiện Hope for Life chính thức phát động chương trình "Thắp Sáng Hy Vọng". 

Sau quá trình tiền trạm, được biết xã Đồng Ruộng (huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) là một địa phương vùng sâu, vùng xa và đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó, phần lớn địa hình nơi đây là đồi núi, thường xuyên phải chịu ảnh hưởng của mưa lũ, sạt lở đất... Người dân phải sống trong cảnh hết sức cơ cực. 

Dự kiến ngày 11/7, Hope for Life sẽ đến thăm hỏi, động viên và trao tặng nhiều phần quà tới các hộ gia đình, qua đó giúp bà con có thêm niềm tin và nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Để ủng hộ cho dự án Thắp Sáng Hy Vọng, mọi đóng góp xin vui lòng gửi về:

Ngân hàng: VIB chi nhánh Lý Thường Kiệt

STK: 012201020

Chủ TK: Nguyễn Tiến Dũng

Nội dung: "TSHV_SDT"

Thời gian nhận quyên góp: Từ 14/06 - 10/07/2023.

Hi vọng rằng, trên hành trình “thắp hy vọng, sáng tương lai” sắp tới của Hope for Life sẽ có sự chung tay, giúp đỡ của Đại gia đình HBR Holdings để chúng ta có thể cùng nhau mang lại những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng!

2.3. Những món quà sinh nhật bất ngờ:

“Nắng đã có mũ. Mưa đã có ô… của Vitamin HaFri !!!”

Mong rằng món quà sinh nhật dễ thương này sẽ giúp các thành viên có sinh nhật vào tháng 6 yên lòng, vì dù trời nắng hay mưa cũng đều có ô của HaFri che chở cho bạn nhé. 

Chúc mọi người tuổi mới luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc và cuộc sống!

3. What’s new in B.U.? 

3.1. Langmaster: 

CHUỖI LIVESTREAM “HÀNH TRANG GEN Z 2023: MỤC TIÊU LÀ NÚI LỚN, HÀNH TRÌNH LÀ BƯỚC NHỎ”

Tháng 6 này, chuỗi livestream Hành trang Gen Z 2023 tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo bạn trẻ với các chủ đề cực “hot” như “Hướng nghiệp cho Gen Z học ngành Ngôn ngữ Anh”, “Cách viết CV & Trả lời phỏng vấn xin việc”, “Kỹ năng lên kế hoạch và triển khai kế hoạch” hay “Kinh nghiệm săn học bổng du học”.

Đặc biệt, những buổi chia sẻ được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia vô cùng thân quen với Đại gia đình HBR Holdings: Ms. Vũ Trung Thanh Ngọc - Giám đốc Sản phẩm Langmaster, Ms. Nguyễn Thị Thu Hiền - Trưởng phòng Thu hút nhân tài HRBP, Ms. Ngô Khánh Ngân - Giám đốc Kinh doanh IELTS LangGo và Ms. Hoàng Lan Phương - Trưởng ban Đào tạo Online Langmaster.

Bằng những kinh nghiệm thực chiến cùng nhiều kiến thức được cập nhật liên tục trong xu thế mới, các diễn giả đã mang tới cho thế hệ trẻ định hướng và lời khuyên vô cùng bổ ích.

Vậy khách mời tiếp theo là ai? Họ sẽ chia sẻ kiến thức bổ ích nào? Anh chị em hãy cùng đón xem những buổi livestream của Hành trang GenZ 2023 vào 20h thứ 7 hàng tuần trên fanpage  Tiếng Anh giao tiếp Langmaster & 30 Phút Tiếng Anh Mỗi Ngày nhé!

LANGMASTER x ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI 

Sáng ngày 29/06/2023, Ms. Nguyễn Thu Trang - Giám đốc Kinh doanh Langmaster, đã đại diện trung tâm trao tặng cho Khoa Công nghệ - Thông tin của Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội 10 cây xanh như một món quà thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên. Được biết, Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội là đối tác gắn bó lâu năm cùng Langmaster và đã liên tục nằm trong top 5 trường có đông học viên theo học nhất tại trung tâm từ năm 2018 đến 2022. Mong rằng, những “màu xanh” này có thể mang tới cho các thầy cô cũng như các bạn sinh viên của Khoa Công nghệ - Thông tin một môi trường làm việc và học tập tràn đầy sự tươi mới và hạnh phúc!

GIVEAWAY 5 VÉ THAM DỰ BORN PINK IN HANOI

Hòa chung “sức nóng” với các Blinks Việt Nam, những tấm vé tham dự Born Pink in Hanoi đang chờ đón các cá nhân may mắn & sẵn sàng "quậy tới bến" cùng Langmaster đây! 

1️⃣ Giải thưởng: 05 vé Born Pink World Tour in Hanoi cho 5 bạn may mắn có con số được chọn tại buổi livestream quay số và công bố kết quả vào trưa ngày 17/07/2023.

2️⃣ Thể lệ:

- Bước 1: Like và follow fanpage Tiếng Anh Giao Tiếp Langmaster và TikTok @tienganh_langmaster.

- Bước 2: Like và share bài viết này ở chế độ công khai kèm caption và hashtag: Săn vé khó, đã có Langmaster #tienganhgiaotieplangmaster #langmasterinyourarea #langmasterxblackpink #bornpinkinhanoi

- Bước 3: Tag 3 người bạn & comment một số bất kỳ từ 1-999.

- Bước 4: Chờ đợi may mắn đến với mình. 😍

3️⃣ Thời gian:

- Tham gia: Tính từ thời điểm đăng bài đến 20:00 ngày 15/07/2023 (Những câu trả lời được đăng sau thời gian trên sẽ không được tính là hợp lệ)

- Công bố kết quả: 12h ngày 17/07/2023.

Anh chị em HBR Holdings còn ngại gì mà không cùng thử, biết đâu vận may sẽ “mỉm cười” với chúng ta đó !!! 😊

3.2. Trường doanh nhân HBR:

KHÓA HỌC: “XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING CHUYÊN NGHIỆP K19” NGÀY 10-11/06/2023 

Marketing là một trong những chủ đề đào tạo luôn được đông đảo học viên quan tâm tại Trường doanh nhân HBR. Xuyên suốt 2 ngày học tập, rèn luyện cùng vị Chủ tịch đáng mến của chúng ta - Mr. Tony Dzung, các học viên đã phần nào thay đổi tư duy, ứng dụng những kiến thức đã học được vào bộ máy của mình, tìm ra hướng đi mới để xây dựng đội ngũ Marketing lớn mạnh, từ đó “chuyển hóa” và phát triển hệ thống. 

CHƯƠNG TRÌNH CÔNG THỨC XÂY KÊNH TIKTOK THÀNH CÔNG NGÀY 13-14/06/2023 

Vừa qua, Trường doanh nhân HBR đã tổ chức thành công chương trình dành riêng cho cộng đồng Business Master với những chia sẻ quý báu của Mr. Tony Dzung cùng sự tham gia của Mr. Vũ Minh Hiếu, Co - founder Vulaci Media - MCN, Đối tác Top đầu của Tiktok Việt Nam. 

Bằng vốn tri thức được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm, hai diễn giả đã mang tới những kiến thức cốt lõi xoay quanh công thức xây kênh Tiktok thành công, giúp anh chị trong Cộng đồng có thể hiểu đúng và ứng dụng vào doanh nghiệp của mình.

KHÓA HỌC THU HÚT VÀ GIỮ CHÂN NHÂN TÀI BẰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP NGÀY 17-18/6/2023

Văn hóa là chất liệu cạnh tranh mạnh nhất giúp doanh nghiệp đột phá doanh thu trong mọi hoàn cảnh. Khóa học “Thu hút và giữ chân nhân tài bằng văn hoá doanh nghiệp” đã mang đến sự thay đổi từ chiến lược đến thực thi trên hành trình chuyển hoá, giúp các học viên có thể xác định giá trị cốt lõi và đưa tổ chức của mình ngày càng phát triển.

CHƯƠNG TRÌNH Q&A: KIẾN TẠO VĂN HÓA DOANH NGHIỆP NGÀY 28/06/2023

Kiến tạo văn hoá doanh nghiệp là yếu tố quan trọng đối với sự thành công bền vững của một tổ chức, ảnh hưởng đến mọi khía cạnh từ môi trường làm việc, quan hệ khách hàng và đối tác, đến khả năng thu hút và giữ chân nhân tài. Trong chương trình, Mr. Tony Dzung đã có nhiều chia sẻ hữu ích, tháo gỡ thắc mắc và vấn đề của các lãnh đạo/ chủ doanh nghiệp. 

CHƯƠNG TRÌNH Q&A: XÂY DỰNG NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NHÓM NGÀY 30/06/2023

Để giải đáp sâu hơn các vấn đề xoay quanh xây dựng nội lực của nhà lãnh đạo và phát triển đội nhóm, Trường doanh nhân HBR đã tổ chức chương trình Q&A đặc biệt dành cho cộng đồng Business Master. Hi vọng qua chương trình, các chủ doanh nghiệp đã phần nào tháo gỡ khó khăn trên hành trình trở thành nhà lãnh đạo tài ba, những “thuyền trưởng” xuất sắc chèo lái con tàu của mình. 

3.3. IELTS LangGo: 

HÀNH TRÌNH “NGỰ LÂM QUÂN” CỦA GIẢNG VIÊN IELTS LANGGO 

Trải qua vòng casting với rất nhiều thử thách và trải nghiệm thú vị, các giảng viên xuất sắc nhất của IELTS LangGo đã chính thức lên sóng trong chương trình IELTS Musketeer Zone của IELTS Face-Off. Có thể nói, các thầy cô chính là những người góp phần mở rộng thêm kiến thức về tiếng Anh cho khán giả của chương trình. Hãy cùng nhìn lại hành trình “ngự lâm quân” mùa thứ 10 của đội ngũ anh tài nhà LangGo nhé!

Đồng hành cùng IELTS Face-Off, IELTS LangGo hi vọng sẽ truyền cảm hứng giúp các bạn trẻ có thêm động lực trên hành trình chinh phục chứng chỉ tiếng Anh quốc tế để trở thành những công dân toàn cầu. 

ĐU BORNPINK KHÔNG KHÓ - CÓ IELTS LANGGO LO 

Để đồng hành cùng các bạn Blink và tiếp thêm "nhiệt" chào đón Blackpink về Việt Nam, IELTS LangGo đã tổ chức Minigame cực kỳ hấp dẫn để truy tìm 8 "chủ nhân" may mắn có cơ hội tham dự BORNPINK WORLD TOUR HÀ NỘI diễn ra vào 29/07 và 30/07 sắp tới. 

  1. Thể lệ tham gia::

Bước 1: Like fanpage Luyện thi IELTS LangGo

Bước 2: Like + share bài viết ở chế độ công khai kèm hashtag #bornpink #ieltslanggo #langgowbornpink

Link bài viết cần share: TẠI ĐÂY

Bước 3: Đối tượng tham gia:

- Dành riêng học viên IELTS LangGo (đã và đang học hoặc đăng ký trước ngày 04/07): Comment 2 số + tag 3 người bạn

- Người tham gia không phải học viên IELTS LangGo: Comment 3 số + tag 3 người bạn

Thời gian tham gia: Từ ngày 27/06/2023 - 15h00 ngày 04/07/2023

Công bố kết quả (dự kiến): 20h ngày 06/07/2023.

  1. Cơ cấu giải thưởng:

6 vé BORN PINK dành riêng học viên IELTS LangGo (đã và đang học hoặc đăng ký trước ngày 04/07) làm đúng thể lệ, tham gia và bình luận con số may mắn trùng với 2 số cuối giải Đặc biệt của Xổ Số Miền Bắc ngày 04/07/2023.

2 vé NEWBORN dành cho 2 bạn may mắn nhất - làm đúng đủ thể lệ, tham gia và bình luận con số may mắn trùng với 3 số cuối giải Đặc biệt của XSMB ngày 04/07/2023.

3.4. BingGo Leaders: 

NHỮNG MÓN QUÀ BẤT NGỜ NHÂN DỊP QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, BingGo Leaders đã dành rất nhiều phần quà dễ thương cho học viên nhí tại trung tâm. Đồng thời, “em út” của Tập đoàn cũng đã "ghé chơi" và mang theo nhiều câu đố thú vị cùng phần thưởng hấp dẫn dành tặng cho trẻ em của chung cư Center Point. Hi vọng rằng, các bạn nhỏ của BingGo Leaders đã có một ngày lễ thật nhiều niềm vui và ý nghĩa 🥰

THẤU HIỂU CON BẰNG SINH TRẮC VÂN TAY CÙNG BINGGO LEADERS 

Mong muốn giúp ba mẹ đồng hành và có những định hướng phù hợp cho tương lai của con, ngày 03 và 24/06, ACE nhà BingGo Leaders đã tổ chức buổi hội thảo “Thấu hiểu con bằng sinh trắc vân tay” với sự tham gia của nhiều chuyên gia cùng vị phụ huynh. Nhờ sự tư vấn của các trainer, ba mẹ đã có cơ hội thấu hiểu hành vi, tính cách và thế mạnh tiềm ẩn của con;    đồng thời xác định phương pháp dạy & học hiệu quả nhất với mỗi bạn nhỏ.

SUMMER CAMP 2023

Nghỉ hè luôn là thời gian vui tươi và bổ ích nhất trong năm với trẻ. Hiểu được điều này, thầy cô nhà BingGo Leaders đã và đang mang tới cho các học viên nhí những kiến thức & hoạt động vô cùng bổ ích trong trại hè Summer Camp.

Bên cạnh việc cải thiện đồng đều cả 4 kỹ năng tiếng Anh, các bạn nhỏ khi tới Summer Camp còn có cơ hội thể hiện nhiều năng khiếu về âm nhạc, mỹ thuật, thể thao,… Ngoài ra, các hoạt động nhóm giúp con kết bạn, tăng cường khả năng giao tiếp, thuyết trình; rèn luyện kỷ luật, kỹ năng tự chăm sóc và quản lý thời gian cá nhân.

Chưa hết, nhiều hoạt động ngoại khoá gắn với chủ đề theo tuần cũng là một điểm thú vị giúp cho các bạn nhỏ sẽ có nhiều trải nghiệm thực tiễn về văn hoá, tự nhiên và nâng cao phản xạ tiếng Anh giao tiếp trong đời sống hàng ngày.

4. Gương mặt thân quen:

VƯỢT QUA TỪNG KHÓ KHĂN ĐỂ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Đến với Gương mặt thân quen tháng 6, chúng ta sẽ cùng lắng nghe chia sẻ của bạn Phạm Thu Quyên - Chuyên viên Tuyển dụng Khối Sales - để nghe về hành trình vượt qua khó khăn để phát triển nội lực nhé!

“Mình nghĩ khó khăn thì ngành nào, người nào cũng có. Có khó khăn thì mới có phát triển và gặt hái những thành tựu to lớn. Trong quá trình làm việc, càng thử thách mình càng ‘hăng’ vì bản thân thích cảm giác chinh phục những mục tiêu, vượt qua từng ‘cột mốc’ KPIs. Vậy nên giờ bỗng nhiên công việc “trơn chu”, dễ dàng hơn bình thường, mình sẽ có cảm giác ‘sai sai’ và phải xem lại ngay lập tức.

Khi gặp những thứ khó khăn, mình nghĩ là bản thân có cơ hội ‘được làm’ thay vì ‘phải làm’. Hơn hết, mình luôn có những người Sếp siêu đỉnh, luôn quan tâm và hỗ trợ tất cả thành viên. Đồng thời, những buổi đào tạo của Tập đoàn cũng giúp mình có cơ hội xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc, được cập nhật liên tục theo xu thế mới. Chính vì lẽ đó, mình thực sự trân trọng và ‘tận hưởng’ những thử thách để có thể tìm ra và chinh phục các giới hạn, phát triển nội lực mỗi ngày.” 

5. Có thể bạn chưa biết: 

Gợi ý những món đồ decor bàn làm việc

Một không gian làm việc sạch đẹp, thoải mái sẽ giúp bạn đẩy động lực và duy trì hiệu suất công việc hiệu quả. Đặc biệt, trong tháng 7 này, các thành viên Văn phòng tổng sẽ có cơ hội “sáng tạo” bàn làm việc tại trụ sở mới. Dưới đây là gợi ý một số món đồ trang trí sẽ “biến hình” góc riêng của ACE nhà H trở nên thật gọn gàng và thêm phần sinh động đó nha!

Một lọ hoa với sắc màu rực rỡ và hương thơm tươi mát sẽ đem lại sức sống và tô điểm cho góc làm việc của bạn. 

Chậu cây xanh mini vừa giúp thanh lọc không khí, vừa hấp thụ những chất độc hại từ các thiết bị điện tử.

Những mô hình Lego sẽ là điểm nhấn thú vị cho góc làm việc, đồng thời cũng gián tiếp thể hiện sở thích và cá tính riêng của mỗi người. 

Bể cá mini giúp đem lại nét sinh động cho không gian. Ngắm nhìn những chú cá tung tăng bơi lội sẽ phần nào giúp bạn thư giãn sau những giờ phút căng thẳng. 

Giá, kệ đựng tài liệu không chỉ khiến bàn làm việc của bạn gọn gàng, ngăn nắp hơn mà còn giúp bạn sắp xếp, phân loại các tài liệu một cách khoa học. 

Trên đây là gợi ý những món đồ decor đơn giản và dễ tìm mua, mọi người hãy cùng bắt tay vào thực hiện ý tưởng "thiết kế"  một chiếc bàn làm việc thật tiện nghi nhé! 

  1. Bản tin tuyển dụng:

Khối Văn phòng:

  • TN Marketing phụ trách Thương hiệu TD LMC - Tại đây
  • Chuyên viên Đào tạo giảng viên - Tại đây
  • Chuyên viên Short Clip - Tại đây
  • Trưởng nhóm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm - Tại đây
  • Chuyên viên R&D sản phẩm Langmaster - Tại đây
  • Chuyên viên Kỹ thuật SEO HBR - Tại đây
  • Chuyên viên Content TikTok Langmaster - Tại đây
  • Chuyên viên Content Quảng cáo HBR - Tại đây
  • Trưởng phòng Trải nghiệm khách hàng - Tại đây
  • Trợ lý Tổng giám đốc (Mảng coaching) - Tại đây

Khối Giảng viên 

Khối Kinh doanh

  • Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - BingGo Leaders - Tại đây
  • Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - Langmaster - Tại đây
  • Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - IELTS LangGo - Tại đây

CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG NỘI BỘ 

  • Đối tượng áp dụng: Tất cả nhân sự nội bộ và bên ngoài, trừ bộ phận Tuyển dụng của Công ty.
  • Phạm vi áp dụng: Nội bộ và ngoài Công ty.
  • Thời gian áp dụng: từ ngày 26/04/2023 đến khi đóng tuyển dụng vị trí.
    • Phần thưởng:

    STT

    VỊ TRÍ

    PHÒNG BAN TIẾP NHẬN

    SỐ TIỀN THƯỞNG

    ĐIỀU KIỆN CẦN

    ĐIỀU KIỆN ĐỦ

    1

    Giảng viên Offline Part - Time

    Phòng tuyển dụng khối giảng viên

    1.500.000

    - Điểm IELTS >= 7.5 hoặc TOEIC >= 900
    - Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm giảng dạy (gia sư) tiếng Anh hoặc 1 năm kinh nghiệm trợ giảng 

    Số tiền 1,500,000 VNĐ sẽ được chuyển cho người giới thiệu giảng viên offline khi Giảng viên đã tham gia và đạt yêu cầu của vòng Đào tạo, nhận lớp và hoàn thành giảng dạy buổi đầu tiên.

    2

    Chuyên viên R&D BingGo Leaders

    Phòng tuyển dụng khối giảng viên

    3.000.000

    - Điểm IELTS >= 7.0 hoặc TOEIC 900
    - Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm lesson plan cho mảng tiếng Anh trẻ em. (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm dạy trẻ em).

    Số tiền 3,000,000 VND sẽ được chuyển cho người giới thiệu theo 2 giai đoạn: 50% khi nhận việc và 50% pass 1 tháng thử việc.

    3

    Chuyên viên đào tạo Langmaster

    Phòng tuyển dụng khối BO

    3.000.000

    - Điểm IELTS >= 7.5
    - Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí R&D, đào tạo. (Ưu tiên có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho người lớn từ 06 tháng).

    4

    Chuyên viên R&D Langmaster

    Phòng tuyển dụng khối BO

    3.000.000

    • Cách thức tham gia: 

    Gửi CV kèm chứng chỉ liên quan về BP Tuyển dụng:
    - Khối giảng viên Trần Cúc Phương - 0983335141 – phuongtc@hbrholdings.vn
    - Khối BO: Hoàng Kim Long - 0978 456 480 - longhk@langmaster.edu.vn

    7. Minigame đố vui:

    CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAME THÁNG 5

    Sau quá trình xem xét, chấm điểm công tâm, BTC xin chúc mừng chị Giáp Thị Thu Hà - CTV Tuyển Dụng H.O, đã trở thành chủ nhân của giải thưởng Minigame tháng 5/2023. 

    Xin cảm ơn cả nhà đã nhiệt tình tham gia chương trình lần này! Cùng tham gia Minigame đố vui tháng 6 để không bỏ lỡ cơ hội rinh ngay giải thưởng hấp dẫn nhé!

    MINIGAME THÁNG 6: ĐOÁN CHỮ RINH QUÀ

    Đối tượng: Toàn thể CBNV HBR Holdings.

    Gợi ý: Trụ sở mới của Văn phòng tổng HBR Holdings.

    Người tham gia cần trả lời đúng câu hỏi và dự đoán chính xác số người trả lời đúng của Minigame.

    Thời gian nhận câu trả lời: 07/07 - 18/07/2023.

    Form nhận câu trả lời: https://forms.gle/sX9Sz9gsKzBSNer47 

    8. Hòm thư góp ý:

    Thân gửi nhân sự HBR Holdings, 

    Nhằm nắm bắt và thấu hiểu được những khó khăn, khúc mắc mà nhân sự công ty đang gặp phải hay những vấn đề mà các bạn muốn đóng góp, Ban Truyền thông - Văn hóa & Thương hiệu xin gửi tới ACE Hòm thư Confession HBR Holdings. TẠI ĐÂY. 

    Câu trả lời ghi lại của bạn là ẩn danh và hoàn toàn được bảo mật. Vì vậy, hãy chia sẻ chân thành về những trải nghiệm tốt và chưa tốt của bạn trong quá trình làm việc tại HBR Holdings cũng như gửi gắm những đóng góp để Ban Lãnh đạo công ty nhìn nhận và cải thiện trong thời gian tới.

    Trân trọng!

    Bài viết khác

    GỢI Ý CÁCH THUYẾT TRÌNH BẰNG TIẾNG ANH ẤN TƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP
    GỢI Ý CÁCH THUYẾT TRÌNH BẰNG TIẾNG ANH ẤN TƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP

    Cách thuyết trình bằng tiếng Anh như thế nào? Tìm hiểu các mẫu câu thuyết trình tiếng Anh ấn tượng, chuyên nghiệp. Click xem ngay tại Langmaster!

    [A - Z] MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI TIẾT & MỨC LƯƠNG
    [A - Z] MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI TIẾT & MỨC LƯƠNG

    Chăm sóc khách hàng là gì? Tìm hiểu về mô tả công việc chăm sóc khách hàng, lộ trình thăng tiến và cơ hội nghề nghiệp của chăm sóc khách hàng. Xem ngay!

    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CẦN BẰNG CẤP GÌ? 5 CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẦN CÓ
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CẦN BẰNG CẤP GÌ? 5 CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẦN CÓ

    Giáo viên tiếng Anh cần bằng cấp gì? Tìm hiểu về tố chất cần có, cơ hội nghề nghiệp của giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay tại Langmaster nhé!

    MẪU MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁO VIÊN TIẾNG ANH VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
    MẪU MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁO VIÊN TIẾNG ANH VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

    Giáo viên tiếng Anh làm gì? Tìm hiểu chi tiết mô tả công việc giáo viên tiếng Anh, các yêu cầu cần có đối với giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay tại Langmaster!

    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG BAO NHIÊU? CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG BAO NHIÊU? CHI TIẾT CÔNG VIỆC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH

    Giáo viên tiếng Anh lương bao nhiêu? Tìm hiểu điều kiện trở thành giáo viên tiếng Anh, các yếu tố ảnh hưởng đến lương giáo viên tiếng Anh. Click xem ngay!

    Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
    TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
    CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
    CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
    GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1 GIA SƯ TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 1:1
    CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
    THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
    TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
    TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
    CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
    CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
    CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
    CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
    CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
    CTV Telemarketing CTV Telemarketing
    TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
    CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE)
    CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
    NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
    CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
    CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
    TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
    HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
    NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
    CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
    |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT
    CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
    TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
    CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
    TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
    CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
    CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
    COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
    TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
    NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG GIẢNG VIÊN
    CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
    CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM PART TIME BINGGO LEADERS
    Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
    TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
    THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME
    TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
    GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN
    CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS) CHUYÊN VIÊN RnD Thu nhập 15M-20M/THÁNG (TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS)
    GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
    TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
    TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr) TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC (Mạnh kênh Offline, Thu nhập 20 - 30tr)
    CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
    NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER) NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU (R&D FRESHER)
    TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
    TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
    CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
    CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
    CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
    TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
    CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
    CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
    CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
    NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
    NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
    TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
    TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
    CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
    TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
    CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
    CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
    CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
    CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU

    ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

    *
    *
    *
    *
    *