TUYỂN MASS LÀ GÌ? 6 NGUYÊN TẮC CỐT LÕI KHI TUYỂN DỤNG MASS
Nội dung [Hiện]

Đối với doanh nghiệp, tuyển mass là một hoạt động thường xuyên nhằm bổ sung lượng nhân sự cần thiết cho tổ chức. Vậy cụ thể tuyển mass là gì? Quy trình tuyển dụng ra sao và yêu cầu những nguyên tắc nào? Cùng đọc tiếp nội dung trong bài viết sau của Langmaster để hiểu rõ nhé!

1. Tuyển mass là gì?

Tuyển mass (hay Mass recruitment) là hình thức tuyển dụng với số lượng và quy mô lớn, thường cho cùng 1 vị trí trong doanh nghiệp. Một số ví dụ về tuyển dụng mass phổ biến như:

  • Tuyển dụng nhân sự cho cơ sở hoặc doanh nghiệp mới (nhà máy, công xưởng, khách sạn,…) 
  • Tăng cường nhân sự vào các mùa cao điểm (mùa cưới, lễ Tết, trung thu,…) 
  • Cần nhân sự quanh năm ở các vị trí như bán hàng, phục vụ, sales,… 

2. Sự khác nhau giữa tuyển mass và tuyển dụng thông thường

Nhìn chung, giữa tuyển Mass với tuyển dụng nhân sự thông thường không tồn tại quá nhiều điểm khác biệt. Cụ thể:

  • Về quy trình, hai hình thức này khá giống nhau. Tuy nhiên, do tuyển dụng mass cần số lượng nhân sự lớn nên yêu cầu về công việc và các vòng tuyển dụng có thể sẽ không quá khắt khe như tuyển dụng truyền thống.
  • Về quy mô, tuyển dụng thông thường mang tính chọn lọc cao và số lượng nhân sự ít nên doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, chi phí hơn. Trong khi đó, tuyển mass sẽ cần một lượng lớn nhân sự nên thời gian tuyển dụng cũng như sàng lọc có thể kéo dài.

3. Những khó khăn của doanh nghiệp khi áp dụng tuyển mass

Việc tuyển mass với số lượng lớn tạo ra thách thức đối với các HR nói riêng và doanh nghiệp nói chung. Ngoài việc hiểu khái niệm tuyển mass là gì, nếu không nắm được kinh nghiệm tuyển mass là gì, bộ phận tuyển dụng có thể phải đối mặt một số vấn đề như: 

  • Chất lượng ứng viên không đạt yêu cầu, số lượng hồ sơ ứng tuyển gửi về ít, mặc dù tìm nguồn không khó.
  • Ứng viên đồng ý hẹn phỏng vấn nhưng sau đó lại hủy.
  • Gửi offer, ứng viên đã chốt nhưng đến ngày làm việc lại không tới.
  • Ứng viên đi làm được một thời gian ngắn rồi nghỉ (thường là 1-2 ngày).
  • Doanh nghiệp gặp rắc rối trong việc giải quyết vấn đề về quan hệ lao động do số lượng nhân sự lớn.

4. 6 nguyên tắc để tuyển dụng mass hiệu quả

Để hạn chế những vấn đề nêu trên, trước mỗi đợt tuyển dụng mass, đội ngũ HR của công ty cần phải nắm được 6 nguyên tắc “vàng” sau đây:

4.1 Vạch kế hoạch tuyển dụng rõ ràng

Nguyên tắc đầu tiên các HR cần bỏ túi khi tuyển mass chính là phải có kế hoạch tuyển dụng chi tiết, rõ ràng bằng cách đặt ra những câu hỏi như: 

  • Cần phải xác định được mục tiêu cần đạt được: cần tuyển bao nhiêu vị trí, số lượng mỗi vị trí như thế nào? 
  • Cần đảm bảo có bản mô tả chi tiết về yêu cầu công việc, xác định được chân dung ứng viên cần tuyển dụng (kỹ năng, phẩm chất,…).
  • Vạch ra quy trình tuyển dụng cụ thể và chia theo giai đoạn rõ ràng nhằm hoàn thành đúng theo tiến độ và đạt được mục tiêu.
  • Lên kế hoạch từ sớm để đảm bảo tuyển dụng được những ứng viên chất lượng, đủ số lượng theo chỉ tiêu đã đặt ra. Ví dụ nếu cần tuyển nhân sự cho mùa trung thu thì hãy chuẩn bị ngay từ khoảng tháng 5, tháng 6.

4.2 Cải thiện thông tin tuyển dụng

Khi áp dụng tuyển dụng mass hay bất kỳ hình thức nào khác, thông tin tuyển dụng là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến quyết định ứng tuyển của ứng viên. Để thu hút ứng viên, HR cần tìm hiểu nguyện vọng, nhu cầu của ứng viên. Ví dụ như lương thưởng, phúc lợi, chế độ nghỉ phép,… 

Ngoài ra, khi đăng tin tuyển dụng HR cũng cần làm rõ các loại thông tin liên quan đến trách nhiệm, nhiệm vụ của nhân sự với doanh nghiệp và ngược lại. 

4.3 Mở rộng, tìm kiếm nhiều nguồn ứng viên

Không chỉ phục vụ cho quá trình tuyển mass, việc mở rộng nguồn ứng viên còn phục vụ cho công tác tuyển dụng lâu dài của doanh nghiệp. 

Cụ thể, doanh nghiệp cần lên kế hoạch tuyển đa kênh, kết hợp xây dựng thương hiệu. Ngoài ra, bạn còn cần tăng cường các hình thức truyền thông liên quan đến hoạt động tuyển dụng như:

  • Tham gia/ tổ chức workshop.
  • Tham gia các kênh tuyển dụng trực tuyến.
  • Tham gia ngày hội việc làm.
  • Mở rộng mối quan hệ với các trường cao đẳng, đại học…
  • Xây dựng trang web tuyển dụng chuyên biệt, các kênh fanpage, LinkedIn,...
  • Chạy tiếp thị – quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến tiềm năng, cho phép chia sẻ tin tuyển dụng trên nhiều nền tảng khác nhau.
  • Tham gia và đăng tin trên các nhóm tuyển dụng theo ngành nghề trên mạng xã hội.
  • Nhận giới thiệu từ bạn bè, người quen hoặc giới thiệu từ nhân sự nội bộ.
  • Hợp tác với các đơn vị như tổ chức hướng nghiệp, các trung tâm hỗ trợ việc làm.

4.4 Tạo lập quy trình sàng lọc ứng viên nhất quán

Khi đã hiểu tuyển dụng mass là gì, bạn sẽ biết được một trong những bước quan trọng và mất nhiều thời gian phải kể đến khâu sàng lọc ứng viên. Quy trình này bao gồm các vòng lọc hồ sơ, kiểm tra năng lực, phỏng vấn. 

Bên cạnh đó, khi thực hiện phỏng vấn ở quy mô lớn như tuyển mass, việc chuẩn bị những bộ câu hỏi theo cấu trúc sẵn còn giúp đảm bảo tính khách quan, công bằng. Thông thường, các tiêu chí quan trọng trong sàng lọc gồm:

  • Kinh nghiệm làm việc
  • Thái độ làm việc
  • Động lực làm việc
  • Lấy văn hoá doanh nghiệp là thước đo mức độ phù hợp của ứng viên với tổ chức.

4.5 Nâng cao trải nghiệm ứng viên

Đa phần các ứng viên thường có mong muốn được làm việc tại một môi trường công ty cởi mở, hòa đồng. Để giải quyết nỗi lo ấy, doanh nghiệp hãy chủ động cung cấp cho ứng viên đầy đủ thông tin về tổ chức để giữ chân nhân tài.

Đồng thời, nhà tuyển dụng nên đặt bản thân vào vị trí của ứng viên, lắng nghe và trao cho họ cơ hội được đóng góp ý kiến. Từ đó khơi dậy ở họ tinh thần gắn bó, kết nối với tổ chức và mong muốn được cống hiến cho tập thể. 

4.6 Chuẩn bị onboarding hàng loạt

Sau khi kết thúc quá trình tuyển dụng mass, doanh nghiệp sẽ tiếp nhận số lượng lớn nhân viên mới. Theo thống kê trung bình, 20% nhân sự mới thường nghỉ việc sau 45 ngày. Để giữ chân người mới, doanh nghiệp cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các hoạt động tiếp theo. Cụ thể:

  • Thủ tục tiếp nhận nhân sự.
  • Hoạt động hội nhập và đào tạo về tác phong làm việc cho nhân viên mới.
  • Sự kiện, chương trình chào mừng và giao lưu nhân viên mới.
  • Công cụ phân tích, đo lường tỷ lệ nhân sự xin nghỉ sau thời gian thử việc.

Trên đây là toàn bộ thông tin cần thiết liên quan đến quá trình tuyển mass. Hy vọng bài viết trên của Langmaster đã giúp bạn trả lời được câu hỏi Tuyển mass là gì. Đừng quên áp dụng 6 nguyên tắc “vàng” ở trên để đảm bảo quá trình tuyển dụng hiệu quả, đảm bảo số lượng và cả chất lượng nhân sự đầu vào nhé!

Bài viết khác

HRIS LÀ GÌ? CHỨC NĂNG, VAI TRÒ CỦA HRIS ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP HIỆN NAY
HRIS LÀ GÌ? CHỨC NĂNG, VAI TRÒ CỦA HRIS ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP HIỆN NAY

HRIS là gì? HRIS là một công cụ cốt lõi hỗ trợ quản lý nhân sự, được các công ty ứng dụng để nâng cao giá trị doanh nghiệp.

KẾ TOÁN LƯƠNG BAO NHIÊU? MỨC LƯƠNG KẾ TOÁN MỚI NHẤT
KẾ TOÁN LƯƠNG BAO NHIÊU? MỨC LƯƠNG KẾ TOÁN MỚI NHẤT

Kế toán lương bao nhiêu? Cùng giải đáp thắc mắc này qua bài viết chi tiết sau đây của Langmaster nhé!

NGÀNH MARKETING LƯƠNG BAO NHIÊU? REVIEW MỨC LƯƠNG NGÀNH MARKETING THEO CẤP ĐỘ
NGÀNH MARKETING LƯƠNG BAO NHIÊU? REVIEW MỨC LƯƠNG NGÀNH MARKETING THEO CẤP ĐỘ

Ngành Marketing lương bao nhiêu? Cùng Langmaster tìm hiểu kỹ hơn về ngành nghề hot này trong bài viết sau nhé!

NGÀNH IT LƯƠNG BAO NHIÊU? TÌM HIỂU MỨC LƯƠNG NGÀNH IT HIỆN NAY
NGÀNH IT LƯƠNG BAO NHIÊU? TÌM HIỂU MỨC LƯƠNG NGÀNH IT HIỆN NAY

Ngành IT lương bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về lĩnh vực công nghệ thông tin. Cùng tiếng Anh giao tiếp Langmaster tìm hiểu ngay!

PHIÊN DỊCH VIÊN LƯƠNG BAO NHIÊU? BẬT MÍ CON SỐ KHỦNG
PHIÊN DỊCH VIÊN LƯƠNG BAO NHIÊU? BẬT MÍ CON SỐ KHỦNG

Muốn biết làm phiên dịch viên lương bao nhiêu? Tìm hiểu ngay về thu nhập hấp dẫn, cơ hội nghề nghiệp và cách trở thành một phiên dịch viên chuyên nghiệp.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TIẾNG ANH TRẺ EM (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TIẾNG ANH TRẺ EM (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TIẾNG ANH TRẺ EM (HEAD TEACHER)
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Bài viết liên quan
[A - Z] KẾ HOẠCH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CHI TIẾT, HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP
[A - Z] KẾ HOẠCH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CHI TIẾT, HIỆU ...

Muốn biết làm phiên dịch viên lương bao nhiêu? Tìm hiểu ngay về thu nhập hấp dẫn, cơ hội nghề nghiệp và cách trở thành một phiên dịch viên chuyên nghiệp.

CHI TIẾT QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP, HIỆU QUẢ
CHI TIẾT QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆ ...

Muốn biết làm phiên dịch viên lương bao nhiêu? Tìm hiểu ngay về thu nhập hấp dẫn, cơ hội nghề nghiệp và cách trở thành một phiên dịch viên chuyên nghiệp.

TOP 10 KHOÁ HỌC NGẮN HẠN QUẢN TRỊ NHÂN SỰ UY TÍN NHẤT
TOP 10 KHOÁ HỌC NGẮN HẠN QUẢN TRỊ NHÂN SỰ UY TÍN N ...

Muốn biết làm phiên dịch viên lương bao nhiêu? Tìm hiểu ngay về thu nhập hấp dẫn, cơ hội nghề nghiệp và cách trở thành một phiên dịch viên chuyên nghiệp.

ĐÁNH GIÁ NHÂN SỰ LÀ GÌ? 7+ PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ NHÂN SỰ HIỆU QUẢ
ĐÁNH GIÁ NHÂN SỰ LÀ GÌ? 7+ PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ NH ...

Muốn biết làm phiên dịch viên lương bao nhiêu? Tìm hiểu ngay về thu nhập hấp dẫn, cơ hội nghề nghiệp và cách trở thành một phiên dịch viên chuyên nghiệp.

QUẢN LÝ NHÂN SỰ LÀ GÌ? NHIỆM VỤ & QUY TRÌNH QUẢN LÝ NHÂN SỰ HIỆU QUẢ
QUẢN LÝ NHÂN SỰ LÀ GÌ? NHIỆM VỤ & QUY TRÌNH QUẢN L ...

Muốn biết làm phiên dịch viên lương bao nhiêu? Tìm hiểu ngay về thu nhập hấp dẫn, cơ hội nghề nghiệp và cách trở thành một phiên dịch viên chuyên nghiệp.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*