BỎ TÚI CÁC KỸ NĂNG SALE HIỆU QUẢ DÂN CHUYÊN CẦN BIẾT
Nội dung [Hiện]

Nghề sales là một công việc chưa bao giờ hết “hot” với khoản thu nhập hấp dẫn. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này là điều không hề dễ dàng nếu bạn không biết cách tiếp cận khách hàng mục tiêu. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp chi tiết top các kỹ năng sale “tuyệt đỉnh” mà bất kỳ dân chuyên nào cũng cần nắm bắt!

1. Nắm bắt tâm lý khách hàng

Đây là một trong những kỹ năng quan trọng mà bất kỳ dân sales nào cũng phải thành thạo. Thấu hiểu được những nhu cầu, mối quan tâm và mong muốn của khách hàng sẽ giúp bạn dễ dàng chiếm được cảm tình và thuyết phục thành công. Lời khuyên là hãy thử đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để nắm bắt được họ.

Ngoài ra, hãy tập trung quan sát thái độ, cử chỉ cũng như lắng nghe kỹ nhu cầu của khách hàng, để từ đó cung cấp cho họ đúng những gì họ cần. Bạn cũng có thể dựa vào các câu hỏi sau để làm rõ mục đích mua sắm của khách hàng:

  • Họ cần chất lượng hay giá trị của sản phẩm? 
  • Họ cần biết thông tin sản phẩm hay muốn trải nghiệm sản phẩm?
  • Họ có nhu cầu sử dụng vào dịp nào? Số lượng bao nhiêu…

Xem thêm: 

KỸ NĂNG LẮNG NGHE LÀ GÌ? 7+ CÁCH RÈN LUYỆN KỸ NĂNG LẮNG NGHE TRONG GIAO TIẾP

KỸ NĂNG QUAN SÁT LÀ GÌ? Ý NGHĨA & CÁCH RÈN LUYỆN KỸ NĂNG QUAN SÁT

2. Linh hoạt theo cách khách hàng phản hồi

“Khách hàng là thượng đế”, nếu muốn họ gật đầu bỏ tiền mua sản phẩm thì bạn cần phải biết cách linh hoạt, đáp ứng nhu cầu dựa theo cách họ phản hồi. Đây là một kỹ năng sale cơ bản khi bạn ứng biến với từng khách hàng. Ví dụ, người mua đang phân vân và cần thêm đánh giá về sản phẩm, đừng ngần ngại cho họ dùng thử miễn phí. Hãy cho họ sử dụng trong 5 phút để thấy được hết giá trị của sản phẩm. 

Xem thêm: KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ: KHÁI NIỆM, PHƯƠNG PHÁP VÀ CÁCH CẢI THIỆN

3. Kỹ năng đặt câu hỏi

Để trở thành một nhân viên bán hàng giỏi, bạn cần thành thạo một trong những kỹ năng sale quan trọng chính là đặt câu hỏi. Những câu hỏi chăm sóc khách hàng tốt sẽ nâng cao tỷ lệ chốt sale thành công của bạn. Để gây ấn tượng và giữ chân khách hàng, bạn cần lưu ý một vài điểm sau khi đặt câu hỏi:

    • Hạn chế hỏi khách hàng “có” hay “không”?: Thay vào đó, hãy hỏi “tại sao” và “như thế nào” nhiều hơn. Mấu chốt là bạn để khách hàng được kể, bộc lộ mong muốn, nhu cầu của họ. Câu trả lời có thể chưa rõ ràng nhưng từ đó bạn có thể mở rộng câu chuyện để khai thác một cách dễ dàng. 
    • Đặt những câu hỏi tình hình: Hãy đặt ra những câu hỏi mang tính giải quyết vấn đề ngay lập tức. Ví dụ như tính chất công việc của khách hàng như thế nào, sức khỏe của họ có vấn đề gì, họ muốn mua sản phẩm loại cao cấp hay bình dân, họ có bị dị ứng hay cần kiêng khem loại nào không?... 

  • Đánh vào nhu cầu sử dụng: Hãy thuyết phục khách hàng bằng những câu hỏi có thể thỏa mãn mong muốn của họ. Đó chính là ý định ban đầu của họ khi nhắm đến sản phẩm. 

  • Định hướng mua hàng: Nếu khách hàng của bạn đang quan tâm đến một sản phẩm cùng loại của đối thủ khác, hãy đặt câu hỏi định hướng cho họ thấy quyền lợi đi kèm khi mua sản phẩm của bạn mà các đối thủ không hề có.
    Ví dụ: Anh/ chị có muốn nhận thêm hộp đựng thực phẩm khi mua chiếc tủ lạnh này, mà vẫn giảm 15% giá gốc không? Chưa có cửa hàng nào bán nó với chương trình khuyến mại “có 1 không 2” này đâu ạ!
  • Câu hỏi quyết định mua hàng: Bạn cảm thấy khả năng mua hàng của một vị khách đến 98% và chỉ còn lưỡng lự một vài điều. Đây chính là lúc bạn đẩy nhanh tiến độ chốt đơn hàng bằng cách đưa cho họ lựa chọn cuối cùng, với câu hỏi 50:50. Ví dụ: Quý khách chọn chiếc áo màu be này hay màu xanh kia ạ? Cả hai chiếc đều nằm trong chương trình khuyến mãi hôm nay ạ. 

Xem thêm: KỸ NĂNG ĐẶT CÂU HỎI LÀ GÌ? CÁCH NÂNG CAO KỸ NĂNG ĐẶT CÂU HỎI CỰC HIỆU QUẢ

4. Kỹ năng lắng nghe

Lắng nghe chính là chìa khóa giúp bạn thấu hiểu mong muốn, ý định của từng khách hàng. Càng lắng nghe, bạn sẽ càng có cơ hội chủ động nắm bắt được nhiều thông tin để đánh vào đúng tâm lý khách hàng, từ đó nâng cao tỷ lệ chốt sale thành công.

Vậy làm cách nào để lắng nghe thật hiệu quả khi bán hàng?

  • Tập trung lắng nghe: Khi khách hàng nói, hãy nhìn vào mắt họ và thể hiện những cử chỉ như gật đầu hay nở nụ cười như một cách phản hồi, giúp họ biết được bạn đang thật sự lắng nghe những gì họ nói. 
  • Khéo léo tham gia vào cuộc trò chuyện: Dù cần tập trung cao độ vào việc lắng nghe, nhưng bạn cũng đừng để khách hàng có cảm giác đang độc thoại. Trong khi họ đang nói, hãy khéo léo đặt ra những câu hỏi nhỏ, mang tính gợi mở và thể hiện rằng bạn thật sự hứng thú với những gì họ nói. Tuyệt đối tránh những câu hỏi quá riêng tư, quá nhạy cảm khó trả lời khiến họ khó xử.
  • Lắng nghe và phân tích: Trong quá trình lắng nghe, việc phân tích ngôn ngữ của khách hàng cũng rất quan trọng. Hãy cố gắng hiểu những ý nghĩa tiềm ẩn qua những chi tiết họ đã đề cập. Việc diễn giải, phân tích cũng giúp bạn hiểu rõ hơn những nhu cầu, vấn đề khách hàng đang gặp phải.

5. Kỹ năng quản lý cảm xúc

Quản lý cảm xúc là kỹ năng sale cần thiết để bạn có thể tiếp tục công việc mang tính cạnh tranh cao, nhiều áp lực này. Khi bị khách hàng từ chối, hãy học cách kiểm soát cảm xúc, giữ được sự bình tĩnh và chuyên nghiệp để thể hiện thái độ chân thành và mong muốn hợp tác vào lần sau nếu có cơ hội.

Kỹ năng quản lý cảm xúc cũng rất quan trọng khi bạn cần thuyết phục khách hàng khó tính. Thay vì nóng giận và thể hiện thái độ khó chịu, bạn cần cho họ thấy thái độ thân thiện và sẵn sàng đáp ứng những mong muốn họ trong điều kiện cho phép. 

6. Học hỏi và phát triển không ngừng

Nghề sale đòi hỏi mỗi người cần phải liên tục trau dồi và học hỏi để tránh bị đào thải. Một phương pháp tiếp cận, tư vấn khách hàng có thể cần đổi mới và gắn liền với những trào lưu, xu hướng hiện tại. Một người bán hàng giỏi sẽ không ngừng làm mới tư duy và tìm ra những cách chốt sale thu được nhiều lợi nhuận nhất. 

Xem thêm: PHÁT TRIỂN BẢN THÂN LÀ GÌ? 7 KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN BẢN THÂN NHANH CHÓNG

7. Thay đổi chiến lược thuyết phục 

Nếu là một nhân viên sale, trong quá trình tư vấn sẽ có không ít lần bạn bị khách hàng ngó lơ hay từ chối mua hàng. Một số lý do phổ biến họ thường đưa ra, ví dụ như sản phẩm quá đắt, không biết hiệu quả thực tế, yêu cầu về chế độ bảo hành… Những lúc như vậy, bạn đừng nản chí mà hãy nhanh chóng thay đổi phương pháp tiếp cận để tăng cơ hội thuyết phục khách hàng mục tiêu: 

  • Đề cập đến các lợi ích đi kèm: Hãy thử đánh vào tâm lý “mua một được hai” của khách hàng bằng cách giới thiệu các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn hoặc chính sách trả góp, các tiện ích bổ sung khác… Để tăng độ tin cậy, hãy chủ động cho họ sử dụng thử sản phẩm trước khi mua hàng.  
  • Hướng đến các giá trị khác ngoài tiền bạc: Nếu giá cả vẫn chưa đủ để lay động khách hàng, bạn có thể thử thuyết phục bằng việc giới thiệu những giá trị đặc biệt khác như: uy tín của thương hiệu, mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng hoặc dịch vụ bảo trì đi kèm tận tâm… 

Xem thêm: ĐÀM PHÁN LÀ GÌ? 7 MẸO PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN HIỆU QUẢ

8. Nhận diện được khách hàng tiềm năng

Kỹ năng sale tiếp theo là nhận diện được tệp khách hàng tiềm năng giúp nhân viên bán hàng tiếp cận đúng đối tượng và tiết kiệm thời gian, công sức. Bạn có thể áp dụng mô hình BANT với 4 tiêu chí chính sau đây để có cái nhìn tổng quan nhất khi nhận diện khách hàng tiềm năng:

  • Ngân sách (Budget): Khách hàng tiềm năng là nhóm có nguồn tài chính nhất định, có thể cao hơn hoặc tối thiểu là bằng với giá trị sản phẩm. Nếu khách hàng chỉ có nhu cầu mà lại không đủ khả năng chi trả thì mọi chi phí đổ vào hoạt động Marketing sẽ là phí phạm. 
  • Quyền hạn (Authority): Khách hàng tiềm năng chính là người có quyền mua hàng và chi trả cho sản phẩm. Điều này đòi hỏi các nhà tiếp thị, nhân viên bán hàng phải có óc quan sát và khả năng phán đoán, phân tích.
  • Nhu cầu (Need): Có nhu cầu, hứng thú với sản phẩm, dịch vụ là điều kiện cần để xếp vào tệp khách hàng tiềm năng. Hãy xác định mức độ quan tâm của khách hàng với sản phẩm họ định mua để có chiến dịch tiếp thị phù hợp. 
  • Khung thời gian (Timeline): Xác định thời gian khách hàng đưa ra quyết định mua hàng. Ví dụ, hãy giới thiệu các sản phẩm theo từng mùa trong năm, hoặc các dịp lễ, khuyến mãi vào ngày nhận lương hằng tháng… 

Xem thêm: KỸ NĂNG BÁN HÀNG LÀ GÌ? 10+ KỸ NĂNG BÁN HÀNG ĐẠT DOANH THU KHỦNG

9. Hiểu biết sâu về sản phẩm

Đây là kỹ năng bắt buộc mà bất kỳ nhân viên kinh doanh nào cũng phải trang bị. Khách hàng không thể đặt niềm tin và chọn sản phẩm, dịch vụ của bạn nếu thấy bạn ngập ngừng, ú ớ trong quá trình tư vấn. Bạn phải làm cho người mua thấy sản phẩm của mình có nhiều ưu điểm, lợi ích hơn so với các sản phẩm cùng loại khác. 

Khi đã nắm rõ sản phẩm trong lòng bàn tay, từng lời bạn nói sẽ có sức thuyết phục rất lớn với khách hàng. Đây chính là hiệu ứng đến từ sự tự tin và chuyên nghiệp của một nhân viên bán hàng biết rõ mình đang bán sản phẩm gì. 

10. Kỹ năng giao tiếp bán hàng tốt

Đây là kỹ năng sale không thể thiếu nếu bạn muốn trở thành một nhân viên kinh doanh giỏi và đạt được nhiều doanh thu. Khả năng giao tiếp tốt trong bán hàng thể hiện cụ thể ở những điểm sau: 

  • Khả năng diễn đạt linh hoạt, thể hiện được sự nhiệt tình và quảng giao giúp khách hàng thoải mái. 
  • Biết cách lắng nghe, tạo cơ hội để khách hàng chia sẻ nhiều hơn về mong muốn, nhu cầu của họ. 
  • Đặt được câu hỏi phù hợp, khéo léo giúp khai thác được thông tin tốt hơn.
  • Lắng nghe các thông tin từ khách hàng, phân tích và phản hồi lại liên tục để tạo tương tác hiệu quả.
  • Khả năng thuyết phục, đàm phán hiệu quả và biết cách cân bằng giữa lợi ích của bên mình và quyền lợi của khách hàng. 
  • Xử lý tình huống linh hoạt, ứng biến nhanh chóng là một kỹ năng sale trong giao tiếp hữu ích khi bạn gặp phải những sự cố, vấn đề ngoài ý muốn.

Xem thêm: KỸ NĂNG GIAO TIẾP LÀ GÌ? 9 CÁCH CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ

11. Trau dồi kỹ năng sale qua điện thoại

Kỹ năng sale cần thiết tiếp theo của một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp là biết cách quản lý các cuộc gọi bán hàng hiệu quả. Không phải khách hàng nào cũng có thời gian cho những cuộc gặp trực tiếp và nghe bạn nói về những ưu điểm của sản phẩm, dịch vụ bên bạn cung cấp. Vậy nên, việc trang bị cho bản thân kỹ năng bán hàng qua điện thoại là điều mà bất kỳ nhân viên sale nào cũng cần trau dồi. 

Một số điểm lưu ý để hoàn thành tốt phần sale qua điện thoại: 

  • Giọng nói truyền cảm, thân thiện: Đây chính là “vũ khí” tối quan trọng giúp bạn tạo thiện cảm ban đầu với khách hàng để bắt đầu cuộc trò chuyện. 
  • Biết lắng nghe khách hàng: Chỉ nên nói vài câu ngắn gọn và chủ động đặt câu hỏi để khách hàng trả lời, sau đó hãy tập trung lắng nghe câu trả lời của đối phương để nắm được insight của họ. Từ đó có cách dẫn dắt phù hợp, đánh trúng tâm lý khách hàng và chốt sale thành công.
  • Bình tĩnh khi bị từ chối: Hãy giữ thái độ bình tĩnh và chuyên nghiệp khi bị khách hàng từ chối, hẹn họ vào lần khác phù hợp hơn và xin lỗi nếu gây phiền hà đến họ. Khách hàng có thể cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn và lần tới khi bạn gọi đến khả năng thành công sẽ cao hơn. 
  • Ghi chú thông tin: Trước khi thực hiện cuộc gọi, bạn cần nghiên cứu kỹ và ghi chú các thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi cũng như các kịch bản cuộc gọi để có thể ứng biến linh hoạt và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
  • Sử dụng công cụ hỗ trợ: Hãy sử dụng máy tính, máy tính bảng, điện thoại, các ghi chú để hỗ trợ công việc sales khoa học và hiệu quả hơn, ví dụ như theo dõi đơn hàng, xem lại thông tin khách hàng, sản phẩm... 

12. Rèn luyện tính kiên nhẫn

Đối với những khách hàng dễ tính, bạn có thể chốt đơn nhanh gọn lẹ mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Tuy nhiên, nếu gặp khách hàng khó tính, cần nhiều thời gian và công sức để thuyết phục họ mua sản phẩm thì sự kiên nhẫn, niềm nở chính là giải pháp cần thiết bạn nên áp dụng để đạt được mục tiêu. 

Hãy cho khách hàng thời gian suy nghĩ, đánh giá và tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của họ. Cho dù họ bỏ qua cơ hội mua hàng và hợp tác khi đó thì rất có thể tương lai họ sẽ quay lại với bạn vì sự nhiệt tình này.

Langmaster đang tuyển:
=> Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - Thu nhập 10 - 15 triệu/tháng
=>
 Giảng viên tiếng Anh Online 1-1 - Thu nhập 5 - 8 triệu/tháng

13. Biết cách kể chuyện

Một kỹ năng sale quan trọng khác là biết cách kể chuyện, lồng ghép những ví dụ thực tế một cách hấp dẫn. Cách dẫn dắt cuộc nói chuyện xoay quanh sản phẩm mà không gây cảm giác cường điệu hóa chắc chắn sẽ khiến khách hàng thích thú, muốn lắng nghe nhiều hơn những gì bạn nói. 

Để sở hữu kỹ năng này, bạn cần phải tập luyện và thường xuyên trau dồi các kiến thức xã hội, có vốn hiểu biết rộng cũng như ghi nhớ những sự kiện tiêu biểu xảy ra trong cuộc sống và lồng ghép thật khéo léo vào cuộc hội thoại về sản phẩm. 

14. Tạo kết nối lâu dài với khách hàng

Ngoài việc giữ liên lạc với khách hàng qua điện thoại, bạn cũng nên tận dụng các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo để có thể duy trì kết nối lâu dài cũng như tăng tương tác hiệu quả với họ. Hãy thường xuyên cập nhật về tính năng mới hay sản phẩm mới qua mạng xã hội của bạn. 

Đây là một kỹ năng bán hàng cần thiết trong thời buổi công nghệ kỹ thuật số phát triển mạnh mẽ. Bạn cần liên tục nhắc khách hàng nhớ đến sản phẩm, thương hiệu của mình để có thể cạnh tranh với những đối thủ khác.

Xem thêm: 

SALE ADMIN LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ SALE ADMIN

TOP 32+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN SALE VÀ CÁCH TRẢ LỜI ẤN TƯỢNG

Trên đây là kiến thức tổng hợp về các kỹ năng sale cần thiết để bạn có thể đủ sức trở thành một nhân viên bán hàng giỏi, mang đến nhiều lợi nhuận cho công ty của mình. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết hữu ích với mọi người nhé! 

Bài viết khác

HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"
HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"

Ngày 05/12 vừa qua, HBR Holdings đã vinh dự góp mặt tại buổi Chung kết Cuộc thi “Chìa Khóa Thành Công 2024” – sân chơi tri thức đầy bản lĩnh dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp do Học viện Ngân Hàng tổ chức.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024

Bản tin nội bộ tháng 10/2024 được thể hiện theo hình thức gameshow vô cùng thú vị và gay cấn.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024

Bản tin nội bộ tháng 09/2024 của HBR Holdings chính thức được lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024

Tháng 8/2024, Đại gia đình HBR Holdings vô cùng sôi động khi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đào tạo cho từng BU. Hãy cùng đón đọc xem tháng vừa qua nhà H có những tin tức, sự kiện mới mẻ nào nhé!

ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh
ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU)
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
Bài viết liên quan
TOP 32+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN SALE VÀ CÁCH TRẢ LỜI ẤN TƯỢNG
TOP 32+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN SALE VÀ CÁCH TRẢ LỜI ẤN ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

NHÂN VIÊN SALE LÀ GÌ? CHI TIẾT CÔNG VIỆC, KỸ NĂNG CẦN CÓ CỦA MỘT NHÂN VIÊN SALE
NHÂN VIÊN SALE LÀ GÌ? CHI TIẾT CÔNG VIỆC, KỸ NĂNG ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

VĂN HÓA ĐÀO TẠO: HƯỚNG NGHIỆP NGÀNH SALES & MARKETING
VĂN HÓA ĐÀO TẠO: HƯỚNG NGHIỆP NGÀNH SALES & MARKET ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

SALE ADMIN LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ SALE ADMIN
SALE ADMIN LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ SALE ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

VĂN HÓA ĐÀO TẠO: HƯỚNG PHÁT TRIỂN NGÀNH SALES & MARKETING
VĂN HÓA ĐÀO TẠO: HƯỚNG PHÁT TRIỂN NGÀNH SALES & MA ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

VĂN HÓA ĐÀO TẠO NỘI BỘ: XÂY DỰNG HỆ THỐNG SALES VÀ MARKETING THỰC CHIẾN
VĂN HÓA ĐÀO TẠO NỘI BỘ: XÂY DỰNG HỆ THỐNG SALES VÀ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*