KỸ NĂNG BÁN HÀNG LÀ GÌ? 10+ KỸ NĂNG BÁN HÀNG ĐẠT DOANH THU KHỦNG
Nội dung [Hiện]

Bộ phận kinh doanh, bán hàng là “bộ mặt” của doanh nghiệp, góp phần then chốt đến doanh thu của doanh nghiệp. Và để trở thành một người bán hàng giỏi thì ngoài “cái duyên” của từng người thì kỹ năng bán hàng là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, Kỹ năng bán hàng là gì? Cần rèn luyện những kỹ năng bán hàng, chốt sale nào? Hãy cùng Langmaster khám phá chi tiết ngay dưới đây nhé.

1. Kỹ năng bán hàng là gì?

Kỹ năng bán hàng là tập hợp các kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để tạo hiệu quả trong việc thuyết phục, tạo quan hệ tốt và đạt được doanh số bán hàng cao. Nghĩa là kỹ năng bán hàng là cách bạn sử dụng kinh nghiệm tích lũy của mình để thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Ở thời đại công nghệ số 4.0 như hiện nay, có rất nhiều cách để nhân viên bán hàng tiếp cận đến khách hàng như: mạng xã hội, số điện thoại, email,... Đây vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức đối với nhân viên bán hàng. Đòi hỏi cần hoàn thiện kỹ năng bán hàng để có thể thuyết phục được khách hàng.

null

Kỹ năng bán hàng là gì?

Xem thêm:

=> CÁCH TRẢ LỜI PHỎNG VẤN BẰNG TIẾNG ANH THÔNG DỤNG, ẤN TƯỢNG

=> KPI LÀ GÌ? A - Z NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ KPI CHO NGƯỜI MỚI ĐI LÀM

2. Tại sao nên học các kỹ năng bán hàng?

Học các kỹ năng bán hàng mang lại nhiều lợi ích quan trọng đối với cá nhân cũng như là doanh nghiệp. Cụ thể:

  • Tạo doanh số bán hàng: Kỹ năng bán hàng giúp bạn thuyết phục khách hàng và tạo ra doanh số bán hàng cao. Bằng cách hiểu và áp dụng các kỹ năng bán hàng hiệu quả, bạn có thể tăng khả năng chốt giao dịch và đạt được mục tiêu doanh số của mình.
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Kỹ năng bán hàng không chỉ giúp bạn bán được sản phẩm hoặc dịch vụ, mà còn giúp bạn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Việc xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ sẽ giúp bạn có khách hàng trung thành, tăng khả năng tái mua và thu hút khách hàng mới thông qua giới thiệu.
  • Phát triển kỹ năng cá nhân: Học các kỹ năng bán hàng cũng mang lại lợi ích cho sự phát triển cá nhân của bạn. Bạn sẽ rèn luyện được kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, quản lý thời gian và tư duy sáng tạo. Những kỹ năng này không chỉ hữu ích trong bán hàng mà còn có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống và công việc.
  • Thích nghi nhanh chóng với những thay đổi thị trường: Kỹ năng bán hàng giúp bạn thích nghi với sự thay đổi trong thị trường. Khi bạn hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, bạn có thể điều chỉnh chiến lược bán hàng và tiếp cận khách hàng một cách linh hoạt để đáp ứng được yêu cầu thị trường.
  • Nâng cao tiềm năng thu nhập: Các kỹ năng bán hàng giỏi thường được đánh giá cao và có khả năng tạo ra thu nhập cao. Khi bạn có khả năng bán hàng hiệu quả, bạn có thể nhận được hoa hồng, tiền thưởng và cơ hội thăng tiến trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh.

Langmaster đang tuyển:
=> Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - Thu nhập 10 - 15 triệu/tháng
=>
 Giảng viên tiếng Anh Online 1-1 - Thu nhập 5 - 8 triệu/tháng

null

Tại sao nên học các kỹ năng bán hàng?

3. Tổng hợp 10+ kỹ năng bán hàng giúp bạn đạt doanh thu khủng

Thực tế, kỹ năng bán hàng đem đến nhiều ưu điểm nổi bật trong công việc cũng như cơ hội thăng tiến cao. Dưới đây là tổng hợp 10+ kỹ năng bán hàng cực đỉnh mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

3.1 Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng bán hàng không chỉ đơn thuần là việc thực hiện các hành động giao tiếp với khách hàng, mà còn là sự tổng hòa của các yếu tố quan trọng như giao tiếp hiệu quả, thuyết phục và đàm phán. Giao tiếp chính là chìa khóa trong mọi mối quan hệ và đóng vai trò quan trọng trong quá trình bán hàng.

Đáng chú ý là ngày nay, cách giao tiếp không chỉ giới hạn ở việc gặp mặt trực tiếp. Với sự phát triển của công nghệ, bạn có thể tận dụng các phương tiện như điện thoại, email, video call, mạng xã hội,.... Điều này cho phép nhân viên kinh doanh tiếp cận và chăm sóc khách hàng ở mọi nơi, mọi lúc một cách thuận tiện và linh hoạt. Ngoài ra, ngôn ngữ cơ thể cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình giao tiếp. Hình thái cử chỉ, biểu cảm khuôn mặt, và tư thế cơ thể có thể truyền đạt thông điệp và chuyển đổi ý định của khách hàng.

null

Tổng hợp 10+ kỹ năng bán hàng giúp bạn đạt doanh thu khủng

3.2 Kỹ năng lắng nghe

Kỹ năng lắng nghe là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong thành công của kỹ năng bán hàng. Khi bạn biết lắng nghe một cách tế nhị và sẵn lòng tiếp thu ý kiến của khách hàng, bạn đặt mình vào vị trí của họ và hiểu rõ hơn về nhu cầu, mong muốn và thậm chí cả những vấn đề tiềm ẩn mà họ đang gặp phải. 

Kỹ năng lắng nghe đúng cách không chỉ giúp bạn xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng, mà còn cho phép bạn tạo ra những giải pháp phù hợp và đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Khi khách hàng cảm thấy họ được lắng nghe và quan tâm, họ sẽ cảm thấy tự tin hơn trong việc mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp.

Xem thêm:

=> CÁCH VIẾT CV TIẾNG ANH XIN VIỆC CHUẨN CHO MỌI NGÀNH NGHỀ

=> CÁCH VIẾT CV CHUẨN, CHINH PHỤC MỌI NHÀ TUYỂN DỤNG

3.3 Kỹ năng đặt câu hỏi

Kỹ năng khéo léo đặt câu hỏi là một yếu tố không thể thiếu, giúp tạo ra một môi trường tương tác tích cực và giúp bạn thu thập thông tin quan trọng về khách hàng, từ đó hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong đợi của họ. Việc đặt câu hỏi thông minh và phù hợp giúp bạn tiếp cận sâu hơn vào tâm lý và yêu cầu của khách hàng. Bằng cách tìm hiểu và khám phá thông tin từ câu trả lời của khách hàng, bạn có thể xây dựng một giải pháp tối ưu và đáp ứng đúng nhu cầu của họ.

Hơn nữa, việc đặt câu hỏi khéo léo cũng tạo sự tương tác và sự quan tâm giữa bạn và khách hàng. Khách hàng cảm thấy được lắng nghe và quan tâm khi bạn chia sẻ sự quan tâm và tạo cơ hội cho họ để chia sẻ ý kiến và thông tin. Điều này không chỉ xây dựng một mối quan hệ chặt chẽ, mà còn cho phép bạn đưa ra những đề xuất và giải pháp phù hợp, mang lại giá trị thực sự cho khách hàng.

null

Tổng hợp 10+ kỹ năng bán hàng giúp bạn đạt doanh thu khủng

3.4 Kỹ năng nắm bắt nhu cầu khách hàng

Để thành công trong việc tạo ra giá trị cho khách hàng, bạn cần hiểu rõ nhu cầu của họ và đáp ứng chúng một cách tối ưu. Việc nắm bắt nhu cầu khách hàng bắt đầu bằng việc lắng nghe chân thành. 

Khi bạn tạo ra một môi trường giao tiếp thuận lợi và tạo dựng mối quan hệ tin cậy, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái để chia sẻ những nhu cầu và mong đợi của mình. Lúc này, kỹ năng lắng nghe tinh tế và hiểu biết sẽ giúp bạn thu thập thông tin quan trọng về khách hàng. Sau đó, bạn có thể thay đổi theo các hướng tích cực nhằm đem đến sự hài lòng dành cho khách hàng.

3.5 Kỹ năng đàm phán, thương lượng

Kỹ năng đàm phán và thương lượng đòi hỏi sự thông minh, linh hoạt và khả năng tìm ra sự đồng thuận để đạt được kết quả có lợi cho cả hai bên. Trong quá trình đàm phán, kỹ năng giao tiếp hiệu quả là chìa khóa. Bằng cách lắng nghe và hiểu quan điểm của đối tác, bạn có thể xây dựng một môi trường hợp tác và tạo ra sự tương tác tích cực. Đồng thời, việc truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng và thuyết phục sẽ giúp bạn thể hiện giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang bán.

Kỹ năng đàm phán cũng đòi hỏi sự tư duy linh hoạt và khả năng đưa ra các lựa chọn và đề xuất hợp lý. Bằng cách tìm hiểu và đánh giá cẩn thận các yếu tố khác nhau như giá cả, điều kiện và các điểm mạnh của cả hai bên, bạn có thể tạo ra những thỏa thuận đáng kể và tối ưu hóa lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp của bạn.

null

Tổng hợp 10+ kỹ năng bán hàng giúp bạn đạt doanh thu khủng

3.6 Kỹ năng làm việc nhóm

Một kỹ năng bán hàng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua nữa chính là kỹ năng làm việc nhóm. Kỹ năng làm việc nhóm trong bán hàng không chỉ giúp nhân viên bán hàng bổ sung những thiếu sót cho nhau mà còn tạo ra một môi trường làm việc đoàn kết, nơi mà mỗi thành viên có thể hoàn thiện hoạt động bán hàng một cách hiệu quả nhất.

Trong một nhóm làm việc, mỗi người đều có những ưu điểm và kỹ năng riêng. Kỹ năng làm việc nhóm cho phép các thành viên tận dụng những ưu điểm này và bổ trợ cho nhau trong các khía cạnh mà mình thiếu sót. Tạo nên tập thể gắn kết, phát triển hơn bao giờ hết.

3.7 Kỹ năng giải quyết vấn đề, tình huống

Việc đối mặt với các thách thức và tình huống phức tạp là điều không thể tránh được trong quá trình bán hàng hoặc giao tiếp với khách hàng. Vì thế, kỹ năng này giúp bạn nắm bắt vấn đề, phân tích nguyên nhân và tìm ra những giải pháp hiệu quả.

Một trong những khía cạnh quan trọng của kỹ năng giải quyết vấn đề và tình huống là khả năng phân tích một tình huống một cách tổng thể và xác định nguyên nhân gốc rễ của vấn đề. Bằng cách tìm hiểu sâu về tình huống, thu thập thông tin và phân tích các yếu tố liên quan, bạn có thể xác định rõ nguyên nhân và tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

null

Tổng hợp 10+ kỹ năng bán hàng giúp bạn đạt doanh thu khủng

3.8 Kỹ năng chốt sale

Kỹ năng chốt sale đóng vai trò quyết định để chuyển đổi khách hàng từ giai đoạn quan tâm và xem xét sang việc thực hiện giao dịch. Đây là quá trình cuối cùng trong quy trình bán hàng và đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế và khéo léo để thúc đẩy khách hàng đến quyết định mua hàng.

Một kỹ năng chốt sale hiệu quả bao gồm nắm bắt nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Việc lắng nghe và hiểu rõ khách hàng là cách tốt nhất để đề xuất giải pháp phù hợp và thuyết phục họ mua hàng. Từ việc thu thập thông tin, tìm hiểu về nhu cầu và mục tiêu của khách hàng, người bán hàng có thể tạo ra lập luận thuyết phục và đưa ra lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ một cách rõ ràng và hấp dẫn.

3.9 Kỹ năng thuyết phục khách hàng

Kỹ năng thuyết phục khách hàng đóng vai trò quyết định để khách hàng chấp nhận và tin tưởng vào giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Thuyết phục khách hàng không chỉ là việc sử dụng lời nói, mà còn là việc tạo ra lập luận, chứng minh giá trị và tạo niềm tin.

3.10 Kỹ năng tự động viên khuyến khích bản thân

Kỹ năng tự động viên và khuyến khích bản thân là khả năng tự mình tạo ra động lực, sự lạc quan và tinh thần để đối mặt với mọi thử thách. Một người có kỹ năng này sẽ luôn tự đánh giá cao bản thân, duy trì động lực và sẵn sàng vượt qua khó khăn.

Hãy xây dựng một môi trường tích cực xung quanh mình. Tránh tiêu cực và tự nhận thức về những suy nghĩ tiêu cực. Đồng thời, quan tâm đến sức khỏe và phát triển cá nhân của mình. Dành thời gian để chăm sóc bản thân, tập thể dục, nghỉ ngơi đầy đủ và ăn uống lành mạnh nhé.

null

Tổng hợp 10+ kỹ năng bán hàng giúp bạn đạt doanh thu khủng

3.11 Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Kỹ năng chăm sóc khách hàng là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Nó đòi hỏi sự tận tâm, sự chăm sóc và khả năng tương tác tích cực với khách hàng. Từ đó, tạo nên tập khách hàng trung thành có ấn tượng tốt với bạn và doanh nghiệp.

Xem thêm: 

=> QUẢN TRỊ KINH DOANH LÀ GÌ? A - Z THÔNG TIN VỀ QUẢN TRỊ KINH DOANH

=> IKIGAI LÀ GÌ? TRIẾT LÝ XÂY DỰNG IKIGAI CỦA NGƯỜI NHẬT

4. Cách rèn luyện kỹ năng bán hàng hiệu quả

Rèn luyện kỹ năng bán hàng hiệu quả là một quá trình liên tục và đòi hỏi sự kiên nhẫn và nỗ lực. Dưới đây là một số cách để rèn luyện kỹ năng bán hàng hiệu quả để bạn có thể tham khảo:

4.1 Không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức

Để trở thành một nhà bán hàng giỏi, hãy liên tục học hỏi về sản phẩm, dịch vụ và lĩnh vực bạn đang làm việc. Cập nhật thông tin mới nhất, tìm hiểu về khách hàng, thị trường cũng như là đối thủ cạnh tranh. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn và có khả năng truyền đạt thông tin và giải thích giá trị sản phẩm một cách chuyên nghiệp.

4.2 Lắng nghe và hiểu khách hàng

Kỹ năng lắng nghe là yếu tố quan trọng để hiểu rõ nhu cầu, mong đợi và mối quan tâm của khách hàng. Hãy tạo một môi trường tương tác tích cực và tạo cơ hội cho khách hàng để chia sẻ thông tin. Hãy tập trung vào khách hàng, hãy lắng nghe một cách chân thành và đặt câu hỏi thông minh để hiểu rõ hơn về họ nhé.

null

Cách rèn luyện kỹ năng bán hàng hiệu quả

4.3 Thực hành và trau dồi kỹ năng giao tiếp

Giao tiếp là “chìa khóa” quan trọng trong bán hàng. Vì thế, hãy thực hành và trau dồi kỹ năng giao tiếp của bạn, bao gồm cả kỹ năng ngôn ngữ hình thể. Hãy học cách thể hiện sự tự tin, sử dụng ngôn ngữ tích cực và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. 

Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp, tiếp xúc với khách hàng. Đảm bảo đem đen

4.4 Phân tích và cải thiện

Sau mỗi cuộc gặp gỡ hoặc cuộc gọi bán hàng, đừng quên tự đánh giá và phân tích hiệu quả của bạn. Xem xét những điểm mạnh và điểm yếu của mình và tìm cách cải thiện. Hãy chia sẻ và học hỏi từ những người đồng nghiệp giỏi hơn hoặc tìm kiếm phản hồi từ khách hàng. Điều này giúp bạn tiếp tục phát triển và nâng cao kỹ năng bán hàng của mình đó nhé.

5. Học kỹ năng bán hàng ở đâu tốt, chất lượng?

Thực tế, bạn có thể trau dồi kỹ năng bán hàng từ nhiều nguồn khác nhau. Cụ thể:

  • Học kỹ năng bán hàng trực tuyến: Internet cung cấp rất nhiều tài liệu và khóa học trực tuyến về bán hàng thú vị để bạn có thể tham khảo. Các nền tảng giáo dục trực tuyến như Coursera, Udemy và LinkedIn Learning cung cấp các khóa học về kỹ năng bán hàng, giao tiếp và quản lý khách hàng. Bạn có thể tự chọn và học theo tốc độ của mình, cũng như tương tác với các giảng viên và học viên khác thông qua các diễn đàn trực tuyến.
  • Tham gia các hội thảo và sự kiện ngành hàng: Các hội thảo, triển lãm và sự kiện ngành hàng là cơ hội tốt để học hỏi từ các chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng. Thông qua việc tham gia các buổi diễn thuyết, workshop và các hoạt động networking, bạn có thể tiếp cận với những kiến thức và kinh nghiệm thực tế từ những người thành công trong ngành.
  • Kinh nghiệm thực tế từ các mentor: Đôi khi, học hỏi và rèn luyện kỹ năng bán hàng tốt nhất đến từ kinh nghiệm thực tế và học hỏi từ những người đã thành công trong lĩnh vực bán hàng. Nếu có cơ hội, hãy tìm kiếm mentor hoặc học hỏi từ những người đồng nghiệp có kinh nghiệm trong ngành. Bởi họ có thể cung cấp hướng dẫn, chia sẻ câu chuyện thành công và sai lầm, và đưa ra lời khuyên và phản hồi quý báu về cách cải thiện kỹ năng bán hàng của bạn.

null

 Học kỹ năng bán hàng ở đâu tốt, chất lượng?

Kỹ năng bán hàng giúp bạn dễ dàng lắng nghe, thấu hiểu khách hàng, từ đó nâng cao khả năng chốt sale. Hy vọng với những chia sẻ về kỹ năng bán hàng ở trên sẽ giúp bạn không ngừng cố gắng học hỏi và phát triển kỹ năng của mình nhé. 

Bài viết khác

HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"
HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"

Ngày 05/12 vừa qua, HBR Holdings đã vinh dự góp mặt tại buổi Chung kết Cuộc thi “Chìa Khóa Thành Công 2024” – sân chơi tri thức đầy bản lĩnh dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp do Học viện Ngân Hàng tổ chức.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024

Bản tin nội bộ tháng 10/2024 được thể hiện theo hình thức gameshow vô cùng thú vị và gay cấn.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024

Bản tin nội bộ tháng 09/2024 của HBR Holdings chính thức được lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024

Tháng 8/2024, Đại gia đình HBR Holdings vô cùng sôi động khi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đào tạo cho từng BU. Hãy cùng đón đọc xem tháng vừa qua nhà H có những tin tức, sự kiện mới mẻ nào nhé!

ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh
ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME)
CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU)
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote)
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
Bài viết liên quan
TRADE MARKETING LÀ GÌ? 6 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TRADE MARKETING
TRADE MARKETING LÀ GÌ? 6 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TRADE MA ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

99+ THUẬT NGỮ MARKETING THÔNG DỤNG DÀNH CHO CÁC MARKETER
99+ THUẬT NGỮ MARKETING THÔNG DỤNG DÀNH CHO CÁC MA ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

MARKETING MIX LÀ GÌ – TỔNG HỢP CÁC LOẠI CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX
MARKETING MIX LÀ GÌ – TỔNG HỢP CÁC LOẠI CHIẾN LƯỢC ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

SEARCH ENGINE MARKETING LÀ GÌ? CÁC BƯỚC TẠO SEM HIỆU QUẢ
SEARCH ENGINE MARKETING LÀ GÌ? CÁC BƯỚC TẠO SEM HI ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

AFFILIATE MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG MÔ HÌNH HIỆU QUẢ
AFFILIATE MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG MÔ HÌNH H ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

CONTENT MARKETING LÀ GÌ? 5 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ CONTENT
CONTENT MARKETING LÀ GÌ? 5 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ C ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

EMAIL MARKETING LÀ GÌ? HIỂU CHI TIẾT NHẤT VỀ EMAIL MARKETING
EMAIL MARKETING LÀ GÌ? HIỂU CHI TIẾT NHẤT VỀ EMAIL ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

VĂN HÓA ĐÀO TẠO: HƯỚNG NGHIỆP NGÀNH SALES & MARKETING
VĂN HÓA ĐÀO TẠO: HƯỚNG NGHIỆP NGÀNH SALES & MARKET ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*