QUẢN TRỊ MARKETING LÀ GÌ? CẨM NANG CẦN BIẾT VỀ QUẢN TRỊ MARKETING
Nội dung [Hiện]

Ngành marketing rộng lớn luôn có những cơ hội để bạn có thể phát triển bản thân và quản trị marketing là một trong số đó. Vậy quản trị marketing là gì? Học quản trị marketing ra làm gì? Hãy cùng Langmaster tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Quản trị marketing là gì

Quản trị marketing (hay còn gọi là quản trị tiếp thị) là quá trình lập kế hoạch, thực hiện và giám sát các hoạt động tiếp thị của một doanh nghiệp hay tổ chức để đạt được các mục tiêu kinh doanh và tối ưu hóa giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của họ đối với khách hàng.

Công việc này bao gồm việc tìm hiểu thị trường, đối tượng khách hàng, phân tích cạnh tranh, xây dựng chiến lược tiếp thị, triển khai các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.

Mục tiêu chính của quản trị marketing là gì? Đó là tạo ra giá trị cho khách hàng thông qua việc đáp ứng nhu cầu và mong muốn của họ. Nó cũng nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và tăng cường sự cạnh tranh của doanh nghiệp trong ngành công nghiệp của họ.

Các hoạt động quản trị marketing có thể bao gồm:

  • Nghiên cứu và phân tích thị trường: Điều tra và hiểu rõ thị trường, đối tượng khách hàng, xu hướng và cơ hội tiềm năng.
  • Xây dựng chiến lược tiếp thị: Đề ra kế hoạch tổng thể về cách định vị sản phẩm, đối tượng khách hàng mục tiêu, cách tiếp cận thị trường và các chiến lược cạnh tranh.
  • Tiếp thị sản phẩm/dịch vụ: Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông và kỹ thuật số để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp và thu hút sự quan tâm của khách hàng.
  • Quản lý thương hiệu: Xây dựng và bảo vệ danh tiếng thương hiệu, đảm bảo rằng thương hiệu được định vị chính xác trong tâm trí khách hàng.
  • Đo lường hiệu quả: Đây cũng là một công việc quan trọng trong quản trị marketing là gì. Nhằm đánh giá kết quả các hoạt động tiếp thị, đo lường hiệu quả chiến dịch và điều chỉnh chiến lược nếu cần thiết.
  • Tạo mối quan hệ với khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua các phương tiện giao tiếp và chương trình khuyến mãi.

 “Quản trị marketing là phân tích, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm tra việc thi hành các biện pháp nhằm thiết lập, củng cố và duy trì những cuộc trao đổi có lợi với những người mua đã được lựa chọn để đạt được những mục tiêu đã định của doanh nghiệp.” - Philip Kotler –

null

Quản trị marketing

2. Vai trò của quản trị marketing trong doanh nghiệp

2.1. Định vị sản phẩm/dịch vụ

Việc định vị sản phẩm và dịch vụ là điều luôn cần thiết đối với các doanh nghiệp. Việc này không chỉ giúp khách hàng nhớ lâu về thương hiệu, mà còn là cách để phân biệt và cạnh tranh với các đối thủ.

Bằng việc xác định khách hàng mục tiêu, vạch ra các chiến lược tiếp cận khách hàng, hay tạo ra những quảng cáo mang bản sắc riêng, quản trị marketing giúp định vị sản phẩm và dịch vụ trên thị trường. Qua đó đạt những mục tiêu như trong quản trị marketing là gì

2.2. Xây dựng thương hiệu

Quản trị marketing chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu của doanh nghiệp. Bằng các hoạt động liên quan đến quảng cáo và tiếp cận, công việc quản trị marketing góp phần không nhỏ trong việc gây dựng thương hiệu.

Thực tế đã chứng minh, một thương hiệu mạnh mẽ giúp tạo sự tin tưởng và tình cảm tích cực từ phía khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận thị trường và đạt được lợi nhuận cao hơn.

2.3. Phát triển chiến lược tiếp thị

Vai trò tiếp theo của quản trị marketing là gì? Chính là đưa ra các chiến lược tiếp thị bao gồm phân phối, giá cả, quảng cáo, truyền thông và kỹ thuật số nhằm thu hút khách hàng và tối đa hóa hiệu quả tiếp thị.

Đây được coi là vai trò quan trọng nhất của quản trị marketing. Các nhà quản trị sẽ phải luôn theo dõi thị trường cũng để có thể đưa ra các chiến lược tiếp thị cụ thể cho từng dòng sản phẩm. Nếu không có chiến lược hiệu quả, mọi nỗ lực coi như bằng không.

null

Lên chiến lược

2.5. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Quản trị marketing giúp xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng, hỗ trợ sau bán hàng và tương tác trên các phương tiện truyền thông xã hội.

2.5. Kết nối doanh nghiệp với thị trường

Định hướng chiến dịch Marketing và vạch ra những việc cần phải làm để có thể đảm bảo được nhu cầu của khách hàng. Chính vì điều này mà nhiều nhà quản trị Marketing đã thấu hiểu được thị trường, đồng thời sự kết nối giữa doanh nghiệp và thị trường luôn khăng khít. 

Để có thể đạt được điều này, nhà Quản trị Marketing cần trau dồi kiến thức và rèn luyện kỹ năng của mình bằng cách tham khảo qua nhiều nguồn thông tin. Một số yếu tố mà các Quản trị Marketing cần nắm rõ như:

2.6. Hỗ trợ doanh số bán hàng

Bằng cách tạo ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả, quản trị marketing giúp tăng doanh số bán hàng, đóng góp tích cực vào doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp.

Tóm lại, vai trò của quản trị marketing là gì? Đó là định hướng và thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp thông qua việc hiểu và tương tác với thị trường, tạo ra giá trị cho khách hàng và tối ưu hóa các hoạt động tiếp thị để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Xem thêm: CÔNG TY LIÊN KẾT LÀ GÌ? CÁC ĐẶC ĐIỂM CỦA CÔNG TY LIÊN KẾT

3. So sánh quản trị marketing và quản trị bán hàng

3.1. Giống nhau

Xét về điểm giống nhau, ta có thể thấy rằng cả quản trị marketing và quản trị bán hàng đều vì mục tiêu cuối cùng đó là tạo ra doanh số, tăng số lượng sản phẩm được bán ra. Cả hai đều hỗ trợ quy trình kinh doanh của doanh nghiệp được triển khai một cách chuyên nghiệp và bài bản, đi theo đúng định hướng đề ra.

3.2. Khác nhau

  • Mục tiêu chính:

Quản trị Marketing tập trung vào việc tạo ra giá trị cho khách hàng, xây dựng thương hiệu và phát triển các chiến lược tiếp thị để thu hút và giữ chân khách hàng. Nó hướng đến việc định vị sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Quản trị bán hàng tập trung vào việc tối ưu hóa doanh số bán hàng và tập trung vào quá trình chốt giao dịch. Nó xoay quanh việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thuyết phục họ mua hàng và tạo ra doanh số bán hàng ngắn hạn.

  • Cách thức:

Có sự khác biệt rõ rệt trong cách thức vận hành của cả hai loại hình này. Quản trị marketing được thực hiện và lên kế hoạch theo nhu cầu người dùng, được triển khai thông qua các công cụ tiếp thị khác nhau. Quản trị marketing sẽ tìm cách nhắm vào tâm lý người tiêu dùng để có được niềm tin.

Trong khi đó quản trị bán hàng tập trung vào nhu cầu của người bán nhiều hơn. Trọng tâm chủ yếu của quản trị bán hàng sẽ là doanh số và sản phẩm, sản xuất ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.

  • Phạm vi hoạt động:

Sự khác biệt về phạm vi hoạt động giữa quản trị bán hàng và quản trị marketing là gì?

Quản trị marketing bao gồm một loạt hoạt động từ nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, phát triển sản phẩm/dịch vụ, quảng cáo, truyền thông, đến việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đo lường hiệu quả chiến dịch.

Quản trị bán hàng tập trung vào các hoạt động trực tiếp liên quan đến việc bán hàng, bao gồm tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, đàm phán và chốt giao dịch.

  • Thời gian tập trung:

Quản trị Marketing thường tập trung vào các hoạt động chiến lược và dài hạn, trong đó cần thời gian để xây dựng thương hiệu và mối quan hệ với khách hàng. Đây cũng là lý do tại sao nói quản trị marketing là một quá trình.

Quản trị bán hàng tập trung vào các hoạt động kỹ thuật và ngắn hạn, nhằm tăng doanh số bán hàng trong thời gian ngắn.

  • Tương tác với khách hàng

Quản trị Marketing tập trung vào việc tạo mối quan hệ lâu dài và tạo giá trị cho khách hàng thông qua việc hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ.

Quản trị bán hàng thường có tương tác trực tiếp với khách hàng, tập trung vào việc tư vấn, thuyết phục và chiếm được lòng tin để hoàn tất giao dịch.

Tóm lại, quản trị marketing và quản trị bán hàng đều đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Trong khi Marketing tập trung vào việc xây dựng giá trị và quan hệ lâu dài với khách hàng, thì quản trị bán hàng tập trung vào việc tối ưu hóa doanh số bán hàng trong thời gian ngắn hạn.

Cả hai khía cạnh này đều cần được tích hợp và làm việc cùng nhau để đạt được hiệu quả tối đa trong việc phát triển doanh nghiệp.

Xem thêm: BỎ TÚI NHỮNG KỸ NĂNG HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG KHÔNG THỂ THIẾU KHI LÀM VIỆC

4. Vai trò của người quản trị marketing

Vai trò của người quản trị marketing là đảm bảo rằng chiến lược và hoạt động marketing của doanh nghiệp được thực hiện một cách hiệu quả để đạt được mục tiêu kinh doanh. Nhà quản trị marketing chịu trách nhiệm chỉ đạo, điều hành và giám sát các công việc để mọi việc được diễn ra chỉn chu và đạt được hiệu quả cao.

Vai trò của nhà quản trị marketing sẽ bảo đảm các chức năng và nhiệm vụ như sau:

  • Hoạch định chiến lược: Người quản trị marketing phải phân tích thị trường, nghiên cứu đối tượng khách hàng, và đề xuất các chiến lược và kế hoạch tiếp thị phù hợp. Điều này bao gồm việc định hình thông điệp thương hiệu, lựa chọn kênh tiếp thị,...
  • Quản lý chiến dịch tiếp thị: Các nhà quản trị sẽ phải đảm bảo rằng các chiến dịch tiếp thị được thực hiện và triển khai đúng tiến độ và đạt được các mục tiêu đã đề ra. Họ phải theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch để điều chỉnh khi cần thiết.
  • Lãnh đạo: Không chỉ dừng lại ở các khía cạnh công việc như chiến lược hay các kế hoạch, người quản trị còn có vai trò lãnh đạo nhân viên. Cổ vũ tinh thần các thành viên trong team, hay đàm phán và thương lượng với các đơn vị liên quan.
  • Đo lường hiệu quả: Cuối cùng, người quản trị marketing phải thực hiện đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị để cải thiện và tối ưu hóa chiến lược tiếp thị trong tương lai.

Tóm lại, người quản trị marketing đóng vai trò quan trọng trong việc định hình, triển khai và theo dõi các hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp để đạt được sự phát triển bền vững và cạnh tranh trong thị trường.

5. Học quản trị marketing ở đâu

5.1. Đại học Kinh tế Quốc dân

Ngôi trường đầu tiên luôn được nhắc đến khi hỏi về các ngành liên quan đến marketing và kinh tế đó chính là Đại học kinh tế Quốc dân. Đây là ngôi trường luôn nằm trong top những ngôi trường đại học hàng đầu Việt Nam.

Khoa marketing của trường luôn là nơi đào tạo ra những sinh viên có chất lượng kiến thức chuyên ngành vững vàng để có thể theo đuổi sự nghiệp trong cuộc sống.

Chương trình học Quản trị marketing của trường sẽ cung cấp cho bạn kiến thức tổng quát và chuyên sâu như kỹ năng phân tích, kế hoạch hóa hay kỹ năng điều khiển các chiến lược marketing một cách hiệu quả.

Xem thêm: REVIEW ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN - NEU CÓ GÌ HOT?  

null

Đại học Kinh tế Quốc dân

5.2. Trường Đại học Ngoại thương

Đại học Ngoại thương chính là ngôi trường thứ hai bạn nên tham khảo khi tìm hiểu học quản trị marketing ở đâu. Đây cũng là một trong những trường đại học danh tiếng lâu đời của Việt Nam.

Hiện tại, khoa Đào tạo Quốc tế của trường đã phối hợp với Trường Đại học Northampton, Anh Quốc để xây dựng chương trình đào tạo cử nhân ngành Quản trị Marketing. Do đó, khi theo học chuyên ngành này tại Đại học Ngoại thương, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường quốc tế hoàn toàn mới.

Trường cũng có nhiều chương trình thực tập để sinh viên có thể trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm. Bên cạnh đó là hệ thống cơ sở vật chất vô cùng ấn tượng phục vụ cho việc dạy và học.

Xem thêm: REVIEW ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG – NƠI TỎA SÁNG TÀI NĂNG CỦA BẠN

5.3. Đại học RMIT

Nói về các chuyên ngành marketing thì không thể không nhắc đến đại học RMIT – một ngôi trường rất nổi tiếng trong việc đào tạo ra những nhân tài trong lĩnh vực tài chính marketing.

Chương trình học tại đây được thiết kế chuẩn quốc tế với những kiến thức bám sát thực tiễn để sinh viên có thể theo kịp thời đại hiểu rõ quản trị marketing là gì. Đại học RMIT cũng được biết đến là ngôi tường có môi trường đào tạo chuyên nghiệp và hiện đại.

Có lẽ nhược điểm duy nhất của trường chính là học phí. Học phí hằng năm tại RMIT thường rất cao, do đó các bạn nên xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định theo học tại đây.

Website: Đại học RMIT

null

Địa điểm học quản trị marketing uy tín

5.5. Trường Đại học Duy Tân

Được thành lập vào năm 1994, Đại học Duy Tân là một trường tư thục đầu tiên ở Đà Nẵng và nằm trong top 10 trường đại học hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng giảng dạy.

Chương trình học ngành Marketing tại Đại học Duy Tân cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong lĩnh vực này, bao gồm tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển sản phẩm và dịch vụ, quản trị marketing là gì, quản trị bán hàng, kỹ năng bán hàng, và tư duy khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đạt được kiểm định chất lượng quốc tế, trường Đại học Duy Tân đào tạo hàng năm một số lượng lớn sinh viên tiềm năng trong ngành Marketing, đảm bảo chất lượng đào tạo và tạo ra những tân sinh viên có đầu ra tốt trong lĩnh vực này.

Website: Trường Đại học Duy Tân

5.5. Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM)

Tại khu vực miền Nam thì Đại học Tài chính Marketing là một ngôi trường có tiếng trong việc đào tạo ra rất nhiều lớp sinh viên tài năng cho ngành. Trường luôn được biết đến là cơ sở đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế và marketing, với chương trình học được tham khảo và đúc kết từ giáo trình uy tín nước ngoài.

Theo học tại đây, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về quản trị marketing là gì để có thể theo đuổi con đường sự nghiệp của bản thân. Trường cũng được biết đến là nơi có nhiều cơ hội phát triển và một hệ thống cơ ở vật chất ấn tượng.

Xem thêm: 7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH HỌC TẬP CÁ NHÂN HOÀN CHỈNH CHO SINH VIÊN

6. Học quản trị marketing ra trường làm gì

Đối với những bạn đam mê với các ngành Truyền thông và Marketing, thì ngành Quản trị Marketing sẽ đem lại rất nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn. Sau khi tốt nghiệp, các bạn có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau như chuyên viên marketing, quản lý thương hiệu, chuyên viên nghiên cứu thị trường,…

Tuỳ vào sử thích và năng lực của mỗi người, các bạn có thể có được những công việc khác nhau trong ngành. Vị trí cao nhất có thể là CMO (Chief Marketing Officer - Giám đốc Marketing). Đây chính là vị trí vận dụng nhiều kỹ năng quản trị marketing nhất, là người chịu trách nhiệm vận hành các hoạt động quảng cáo và tiếp thị của công ty.

Dưới đây là một số công việc cụ thể để bạn biết sau khi tốt nghiệp quản trị marketing làm nghề gì để bạn có thể tham khảo:

  • Chuyên viên marketing: Làm việc trong các bộ phận marketing của doanh nghiệp hoặc tổ chức, tham gia phát triển và triển khai các chiến lược tiếp thị, quảng cáo và truyền thông để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Chuyên viên tư vấn tiếp thị: Làm việc cho các công ty tư vấn tiếp thị, cung cấp dịch vụ tư vấn về chiến lược tiếp thị cho các doanh nghiệp và tổ chức.
  • Quản lý thương hiệu (Brand manager): Đảm nhận vai trò quản lý và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, xây dựng chiến lược thương hiệu và quảng bá thương hiệu trên thị trường. Đây là vị trí rất cần sự hiểu rõ quản trị marketing là gì.
  • Chuyên viên quảng cáo (Advertising specialist): Được phụ trách lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo sáng tạo để thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Quản lý sản phẩm (Product manager): Đảm nhận vai trò quản lý sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, tối ưu hóa các dòng sản phẩm và phát triển sản phẩm mới.
  • Chuyên viên nghiên cứu thị trường (Market research analyst): Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và đưa ra các thông tin thị trường để hỗ trợ quyết định kinh doanh.
  • Kinh doanh quốc tế: Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế, làm việc với các doanh nghiệp và tổ chức quốc tế, thực hiện các hoạt động tiếp thị và mở rộng thị trường ở các quốc gia khác.
  • Chuyên viên truyền thông (Public relations specialist): Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các phương tiện truyền thông và công chúng để tạo dựng hình ảnh tích cực cho doanh nghiệp.

7. Những điều cần lưu ý cho người quản trị Marketing

7.1. Luôn có một quy trình quản trị chuyên nghiệp

Với tư cách là một nhà quản trị marketing, điều mà bạn không thể thiếu đó chính là một quy trình quản trị chuyên nghiệp. Bạn cần vạch rõ các bước và những điều cần làm, phân biệt rõ tầm quan trọng của những công việc khác nhau để biết việc nào cần ưu tiên trước.

Để làm được điều đó, bạn cần hiểu rõ quản trị marketing là làm gì và những công việc chính của quản trị marketing là gì. Những công việc chủ yếu mà một nhà quản trị marketing không thể bỏ qua bao gồm:

  • Quan sát và phân tích thị trường cùng đối thủ
  • Đánh giá được điểm mạnh và điểm yếu của chính doanh nghiệp
  • Lựa chọn được được nhóm khách hàng và thị trường mục tiêu
  • Xây dựng và triển khai chiến lược marketing
  • Giám sát và thực hiện

null

Quy trình quản trị marketing

7.2. Cách để đạt hiệu quả cao trong công việc quản trị marketing

  • Luôn chủ động: Đây là đức tính mà bất kỳ nhà quản trị nào cũng không thể thiếu. Bạn phải luôn chủ động quan sát, tìm hiểu, như vậy mới có thể kịp thời ứng phó trước bất cứ tình huống bất ngờ nào.
  • Xác định mục tiêu cụ thể: Không gì quan trọng hơn việc có một mục tiêu rõ ràng và cụ thể. Một nhà quản trị marketing không thể đưa ra một mục tiêu rõ ràng sẽ dẫn đến cả một quá trình thất bại.
  • Kỹ năng phân biệt mức độ: một nhà quản trị sẽ có rất nhiều công việc khác nhau cần phải quan tâm và lưu ý, quản trị marketing cũng vậy. Do đó, bạn cần phân biệt được đâu là việc ưu tiên hơn để tiến hành làm trước.
  • Kiên trì và nỗ lực: Có thể nói đây là hai yếu tố cốt lõi cho bất cứ sự thành công nào. Nếu không có sự kiên trì và nỗ lực, thì sẽ rất khó để đạt được những thành tựu như bạn mong muốn.
  • Làm mới chính mình: Đi cùng với sự thay đổi liên tục của ngành marketing, bạn không thể cứ giữ mãi một lối mòn suy nghĩ. Cần bắt kịp với thời đại, thay đổi tư duy sáng tạo để có thể đem lại hiệu quả công việc cao hơn.

Xem thêm: NHỮNG KINH NGHIỆM PHỎNG VẤN XIN VIỆC BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

8. Một số sách về quản trị marketing

8.1. Quản trị Marketing - Philip Kotler và Kevin Lane Keller

Dân chuyên ngành marketing ắt hẳn không thể không thể không biết đến Philip Kotler. Ông là tác giả nổi tiếng của loạt sách marketing nổi tiếng, và Marketing Management (Quản trị Marketing) là một trong những cuốn sách kinh điển của ông cùng người bạn đồng tác giả Kevin Lane Keller.

Cuốn sách này là một trong những tác phẩm kinh điển về quản trị marketing, cung cấp kiến thức toàn diện về chiến lược tiếp thị, phân tích thị trường, xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm.

8.2. Nguyên Lý Marketing - Philip Kotler và Gary Armstrong

Để trở thành nhà quản trị marketing tài ba, bạn không thể bỏ qua những nguyên lý cơ bản trong marketing. Sách nguyên lý marketing được coi là cuốn sách đại cương dành cho tất cả dân marketing.

Xuyên suốt các chương  sách, bạn sẽ được cung cấp cái nhìn toàn cảnh từ tổng quan đến chi tiết về một thế giới marketing đầy cạnh tranh và thay đổi. Những khái niệm được tác giả phân tích rõ ràng cùng những ví dụ thực tế sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

8.3. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing - Al Ries và Jack Trout

Bạn có bao giờ thấy rằng những chiến lược marketing của các ông lớn có điểm tương đồng? Liệu rằng thế giới marketing có đang được vận hành theo một quy luật nào đó?

Đây chắc chắn là cuốn sách giúp bạn giải đáp thắc mắc đó. Cuốn sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing sẽ cho bạn thấy được những quy luật bất biến mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ đến. Không ai dám chắc một cuốn sách marketing có thể dẫn bạn đến thành công không, nhưng với cuốn sách này, bạn có thể né những thất bại nhờ vào những quy luật có sẵn.

8.4. Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing - Jack Trout

Chúng ta đều biết “thất bại là mẹ của thành công” đó là bởi chúng ta đã học hỏi từ thất bại những sai lầm để tránh mắc phải trong những lần sau. Đây sẽ là cuốn sách giúp bạn biết được những sai lầm trong marketing mà bạn hoàn toàn có thể tránh.

Cuốn sách được chắp bút bới Jack Trout, một tác giả nổi tiếng trong lĩnh vực marketing. Bạn sẽ tìm thấy ở cuốn sách những lỗi lầm mà chính bạn đã từng mắc phải cùng những giải pháp cực kì hữu ích. Hãy chiêm nghiệm cuốn sách này nhé.

8.5. Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục - Robert B. Cialdini

Như đã nói ở phần trước, vai trò của nhà quản trị chính là nắm bắt tâm lý khách hàng để hoạch định những chiến lược hiệu quả. Vậy có những cách nào để có thể nắm bắt và đánh trúng tâm ý của khách hàng?

Tất cả điều đó bạn có thể tìm thấy trong cuốn sách này. Cuốn sách tập trung vào việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của con người, bao gồm cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Áp dụng một cách thông minh các yếu tố này, bạn sẽ có khả năng thuyết phục khách hàng một cách hiệu quả.

Quản trị marketing có thể nói là một vị trí quan trọng trong một doanh nghiệp, đóng góp không hề nhỏ vào sự thành công của công ty. Nắm vững ngành quản trị marketing là gì và làm gì, các bạn đã tự trang bị cho mình một hành trang quan trọng để phát triển trong thế giới rộng lớn của ngành marketing.

Qua bài viết trên đây, Langmaster hy vọng bạn đã nắm rõ khái niệm quản trị marketing là gì cũng như những điều xoay quanh nó. Chúc các bạn luôn thành công nhé.

Bài viết khác

6 chiếc mũ tư duy: Bí quyết tư duy sáng tạo và hiệu quả
6 chiếc mũ tư duy: Bí quyết tư duy sáng tạo và hiệu quả

Khám phá phương pháp 6 chiếc mũ tư duy giúp bạn cải thiện tư duy sáng tạo, logic hiệu quả. Tìm hiểu chi tiết về ví dụ này để hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống
Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

Workflow là gì? Tìm hiểu chi tiết về quy trình workflow hiệu quả
Workflow là gì? Tìm hiểu chi tiết về quy trình workflow hiệu quả

Workflow là gì? Workflow (luồng công việc) là một quy trình tuần hoàn với hướng đi rõ ràng, không giới hạn các nhiệm vụ. Đọc ngay bài viết của Langmaster.

Hybrid Working là gì? Tìm hiểu mô hình này trong thời đại số
Hybrid Working là gì? Tìm hiểu mô hình này trong thời đại số

Hybrid working là gì? Tìm hiểu mô hình làm việc kết hợp giữa văn phòng và từ xa, ưu nhược điểm, cách áp dụng hiệu quả để tối ưu năng suất trong doanh nghiệp.

Khung năng lực là gì? Bí quyết xây dựng hệ thống hiệu quả
Khung năng lực là gì? Bí quyết xây dựng hệ thống hiệu quả

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Bài viết liên quan
TRADE MARKETING LÀ GÌ? 6 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TRADE MARKETING
TRADE MARKETING LÀ GÌ? 6 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TRADE MA ...

MARKETING MIX LÀ GÌ – TỔNG HỢP CÁC LOẠI CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX
MARKETING MIX LÀ GÌ – TỔNG HỢP CÁC LOẠI CHIẾN LƯỢC ...

SEARCH ENGINE MARKETING LÀ GÌ? CÁC BƯỚC TẠO SEM HIỆU QUẢ
SEARCH ENGINE MARKETING LÀ GÌ? CÁC BƯỚC TẠO SEM HI ...

AFFILIATE MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG MÔ HÌNH HIỆU QUẢ
AFFILIATE MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG MÔ HÌNH H ...

TRUYỀN THÔNG MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING HIỆU QUẢ
TRUYỀN THÔNG MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN ...

DIGITAL MARKETING LÀ LÀM GÌ? CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP NGÀNH DIGITAL MARKETING
DIGITAL MARKETING LÀ LÀM GÌ? CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP NG ...

SOCIAL MEDIA MARKETING LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ SOCIAL MEDIA MARKETING
SOCIAL MEDIA MARKETING LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ SOCIAL ...

CONTENT MARKETING LÀ GÌ? 5 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ CONTENT
CONTENT MARKETING LÀ GÌ? 5 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ C ...

CHIẾN LƯỢC MARKETING LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢC MARKETING
CHIẾN LƯỢC MARKETING LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢ ...

INBOUND MARKETING LÀ GÌ? NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ INBOUND MARKETING
INBOUND MARKETING LÀ GÌ? NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT ...

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*