CÁCH ĐI XIN VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ NHẤT
Nội dung [Hiện]

Đi làm thêm là vấn đề muôn thuở đối với các bạn sinh viên với các vấn đề như có nên đi làm thêm không, nên làm công việc gì, cách đi xin việc làm cho sinh viên hiệu quả,... Vì thế, hãy cùng Langmaster tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

1. Sinh viên có nên đi làm thêm không?

“Sinh viên có nên đi làm thêm không?” là câu hỏi chung của rất nhiều bạn sinh viên cũng như là phụ huynh. Bởi lẽ, đây là khoảng thời gian để các bạn có thể tự lập, trải nghiệm cuộc sống. Dưới đây là những lý do cụ thể mà sinh viên nên đi làm thêm:

  • Cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệm: Đi làm thêm sẽ giúp cho sinh viên học hỏi, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm bao gồm: kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, tính kỷ luật hay các kỹ năng chuyên ngành khác. Đây là những thứ bạn chỉ học được khi thực sự trải nghiệm ở các công việc khác nhau. Vì thế, đừng nên bỏ lỡ nhé!
  • Mở rộng các mối quan hệ: Đi làm thêm, công việc part time là cơ hội để bạn xây dựng, mở rộng các networking với các anh/chị. Các mối quan hệ này sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc, định hướng nghề nghiệp hoặc tương lai sau này đấy nhé!
  • Có thêm thu nhập: Thực tế, có thêm thu nhập là ưu điểm khi đi làm thêm mà nhiều sinh viên lựa chọn. Bởi nó sẽ giúp các bạn tự lập, phụ giúp gia đình chi trả một phần sinh hoạt phí ở đại học. Các công việc làm thêm sinh viên sẽ có thu nhập giao động từ 2.000.000 VNĐ - 4.000.000 VNĐ/tháng (tùy vào công việc và thời gian làm việc).
  • Làm đẹp CV:  Đi làm thêm sớm sẽ giúp bạn tự lập, học hỏi được nhiều kinh nghiệm, làm đẹp CV. Đây cũng chính là nền tảng để giúp các bạn xin việc thực tập hoặc làm việc ở nhiều công ty khác nhau.
  • Rèn giũa tính tự lập: Việc đi làm sẽ giúp bạn đối mặt với nhiều tình huống khác nhau, học cách tự lập để giải quyết vấn đề, hoàn thành công việc.
  • Mở rộng tư duy và hiểu sâu vấn đề: Nếu việc học khiến bạn bị gò bó, rập khuôn trong các kiến thức sách vở thì việc đi làm thêm hoàn toàn khác. Thông qua việc gặp gỡ, nói chuyện, giải quyết vấn đề thì bạn sẽ được mở rộng về tư duy, nhìn nhận sâu sắc về các vấn đề trong cuộc sống.

Tuy nhiên, đi làm thêm chỉ tốt nếu sinh viên biết cách cân bằng giữa cuộc sống, công việc và học tập. Vì thế, sinh viên cần đặc biệt lưu ý cân bằng thời gian, dành thời gian cho việc học nhé!

Xem thêm: SINH VIÊN CÓ NÊN ĐI LÀM THÊM KHÔNG? LƯU Ý & CÔNG VIỆC PHÙ HỢP

Sinh viên có nên đi làm thêm không?

2. Các công việc làm thêm phù hợp dành cho sinh viên

Hiện nay, công việc làm thêm của sinh viên rất đa dạng, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,... Tùy vào nhu cầu, khả năng của mình mà các bạn sinh viên có thể lựa chọn nhiều công việc khác nhau. Cụ thể như:

    • Nhân viên bán hàng/thu ngân: 16.000 - 26.000 VNĐ/giờ, tương đương 2.000.000 - 3.500.000 VNĐ/tháng
    • Trợ giảng, gia sư: Giao động từ 50.000 - 100.000 VNĐ/giờ
    • CTV viết bài, Content partime: 3.000.000 - 4.000.000 VNĐ/tháng
    • Mẫu ảnh: 30.000 - 70.000 VNĐ/giờ
    • Biên dịch/phiên dịch: 40.000 - 50.000 VNĐ/giờ
    • PG: Khoảng 30.000 – 50.000 VNĐ/giờ
    • Phục vụ tại quán ăn, quán cà phê: 15.000 - 25.000 VNĐ/giờ, tương đương 2.000.000 - 3.500.000 VNĐ/tháng
    • Chạy xe công nghệ

Xem thêm: TỔNG HỢP 10+ CÔNG VIỆC DÀNH CHO SINH VIÊN KIẾM THÊM THU NHẬP

    Các công việc làm thêm phù hợp dành cho sinh viên

    3. Cách xin việc làm thêm cho sinh viên hiệu quả

    3.1 Nhờ thầy cô, người thân giới thiệu

    Cách xin việc làm thêm hiệu quả nhất đối với sinh viên chính là nhờ thầy cô hoặc người thân giới thiệu. Đặc biệt là khi muốn tìm các công việc chuyên ngành, đây là “kênh” uy tín để bạn có thể tìm các công việc phù hợp với mức lương hấp dẫn.

    Khi nhờ thầy cô, người thân giới thiệu công việc thì sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian tìm kiếm công việc cũng như là khâu phỏng vấn, tuyển dụng.

    Nhờ thầy cô, người thân giới thiệu

    3.2 Tìm qua các trang mạng xã hội

    Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội thì đây cũng là “kênh” tìm việc làm thêm lý tưởng dành cho sinh viên. Bạn có thể tham gia nhiều nhóm như: Tìm việc làm thêm sinh viên, chợ Content,.... với hàng trăm việc làm được đăng tuyển mỗi ngày. Tùy vào nhu cầu việc làm thì bạn có thể tìm kiếm công việc khác nhau nhé!

    Tuy nhiên, khi tìm việc làm thêm qua các trang mạng xã hội thì bạn cần lưu ý tìm hiểu thật kỹ về công việc, công ty cũng như người đăng tin để tránh bị lừa đảo. 

    3.3 Liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng

    Nếu bạn đang muốn tìm công việc TTS hoặc công việc part time liên quan đến chuyên ngành của mình thì đừng ngại ngần liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua số điện thoại hoặc email nhé. Điều này không chỉ giúp bạn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, mà bạn còn được phản hồi một cách nhanh nhất.

    Tuy nhiên, khi liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng thì bạn nên thể hiện sự chuyên nghiệp, chân thành của mình cùng với CV, để thể hiện mong muốn làm việc tại công ty đó.

    Liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng

    3.4 Tìm việc trên các nền tảng tuyển dụng uy tín

    Một cách tìm việc làm cho sinh viên hiệu quả nữa để bạn tham khảo chính là tìm qua các nền tảng tuyển dụng như: Ybox, Linkedin, Glints, TopCV,... Đây là các nền tảng tìm việc với công việc đa dạng, mọi thông tin đều được mô tả công khai, minh bạch, đảm bảo sự uy tín.

    Xem thêm: TỔNG HỢP 15+ TRANG TÌM VIỆC UY TÍN NHẤT TẠI VIỆT NAM

    4. Lưu ý khi đi xin việc làm cho sinh viên

    4.1 Chuẩn bị CV chỉn chu, chuyên nghiệp

    Bước đầu tiên khi xin việc làm chính là bạn cần chuẩn bị một CV xin việc thật chỉn chu, chuyên nghiệp. Đây sẽ là bản tóm tắt về thông tin, kinh nghiệm cũng như kỹ năng mà bạn có. Vì thế, nếu muốn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng thì hãy chuẩn bị cho mình một bản CV thật thu hút nhé!

    Xem thêm: CÁCH VIẾT CV CHO SINH VIÊN NĂM NHẤT ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ

    Chuẩn bị CV chỉn chu, chuyên nghiệp

    4.2 Thể hiện sự nhiệt huyết, ham học hỏi

    Đối với sinh viên, thông thường nhà tuyển dụng sẽ không yêu cầu quá nhiều về kinh nghiệm. Tuy nhiên, sẽ yêu cầu về sự nhiệt huyết, cầu tiến và ham học hỏi để làm việc, gắn bó với công ty.

    4.3 Lựa chọn công việc liên quan đến ngành học

    Đối với sinh viên năm 3, năm 4 thì khi đi làm thêm các bạn nên ưu tiên lựa chọn các công việc liên quan đến ngành học. Điều này không chỉ giúp bạn học thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm, mà đây còn là bước đệm để bạn có thể xin việc sau này.

    Lựa chọn công việc liên quan đến ngành học

    4.4 Ưu tiên công việc có thời gian làm linh hoạt

    Việc quan trọng đối với mỗi sinh viên là việc học, mà mỗi kỳ học, ngành học lại có lịch học khác nhau. Nên bạn hãy tìm các công việc làm thêm có thời gian làm linh hoạt để đảm bảo việc học cũng như các hoạt động khác.

    4.5 Tránh các công việc yêu cầu cọc tiền

    Hiện nay, rất nhiều hình thức mang mác là tuyển nhân viên nhưng thực chất là bắt cọc tiền để lừa đảo. Nên sinh viên khi đi làm thêm thì cần tránh những công việc này, để tránh mất tiền oan nhé!

    5. Sinh viên cần làm gì để đi làm thêm nhưng không ảnh hưởng đến việc học?

    Thực tế, sinh viên vừa học vừa làm là điều không hề dễ dàng, bởi bạn cần cân bằng cả hai để tránh gây ảnh hưởng đến việc học. Với sinh viên, việc học là điều quan trọng nhất, luôn đặt lên hàng đầu. Vì thế, để việc làm thêm không ảnh hưởng đến việc học thì bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

    5.1 Xác định mục tiêu

    Đối với sinh viên, khi đi làm thêm bạn cần xác định rõ về mục tiêu của mình. Bạn đi làm thêm vì điều gì? Để kiếm thêm thu nhập, tự lập hay để học hỏi thêm kinh nghiệm.

    Việc xác định mục tiêu ngay từ đầu sẽ giúp bạn nhìn nhận rõ vấn đề, từ đó lựa chọn công việc phù hợp và phân bổ thời gian hợp lý nhất cho công việc cũng như việc làm, tránh gây ảnh hưởng đến việc học.

    Xem thêm: 7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH HỌC TẬP CÁ NHÂN HOÀN CHỈNH CHO SINH VIÊN

     Xác định mục tiêu

    5.2 Học cách phân bổ thời gian hợp lý

    Khi quyết định đi làm thêm thì bạn cần học cách phân bổ thời gian sao cho hợp lý, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thời gian học tập của bạn. Nghĩa là, bạn cần phân chia rõ ràng về thời gian học trên lớp, học ở nhà, thời gian đi làm và thời gian nghỉ ngơi. 

    Hãy đảm bảo rằng bản thân có thể hoàn thành tốt mọi thứ mà không gây ảnh hưởng đến việc học cũng như thời gian nghỉ ngơi, giải trí của mình nhé!

    5.3 Ưu tiên các công việc liên quan đến chuyên ngành

    Dù bạn là sinh viên năm 2, năm 3 hay năm cuối thì việc lựa chọn công việc liên quan đến chuyên ngành là vô cùng quan trọng. Bởi nó sẽ giúp bạn tiếp xúc với một môi trường mới, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và đặc biệt là có thể áp dụng các kiến thức học ở trên trường vào công việc và ngược lại.

    Đồng thời, việc lựa chọn các công việc làm thêm liên quan đến chuyên ngành còn giúp bạn có cái nhìn toàn diện về ngành nghề, xác định xem mình có phù hợp với nó không?

    Ưu tiên các công việc liên quan đến chuyên ngành

    5.4 Tránh đặt áp lực quá nhiều lên bản thân

    Vừa học vừa làm đôi khi sẽ khiến các bạn bị quá tải, stress. Vì thế, đừng đặt quá nhiều áp lực lên bản thân, bạn phải như thế này, phải như thế kia. Thay vào đó, khi bị stress hãy cho bản thân thời gian để nghỉ ngơi, thời gian để thư giãn. Bởi một tinh thần thoải mái mới giúp bạn học tập, làm việc hiệu quả nhất.

    Phía trên là toàn bộ về cách đi xin việc làm cho sinh viên để bạn tham khảo, hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm việc làm thêm nhé! Ngoài ra, đừng quên truy cập tiếng Anh giao tiếp Langmaster để cập nhật cơ hội việc làm, kiến thức nghề nghiệp mới nhất nhé!

    Bài viết khác

    HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"
    HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"

    Ngày 05/12 vừa qua, HBR Holdings đã vinh dự góp mặt tại buổi Chung kết Cuộc thi “Chìa Khóa Thành Công 2024” – sân chơi tri thức đầy bản lĩnh dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp do Học viện Ngân Hàng tổ chức.

    BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024
    BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024

    Bản tin nội bộ tháng 10/2024 được thể hiện theo hình thức gameshow vô cùng thú vị và gay cấn.

    BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024
    BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024

    Bản tin nội bộ tháng 09/2024 của HBR Holdings chính thức được lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới.

    BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024
    BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024

    Tháng 8/2024, Đại gia đình HBR Holdings vô cùng sôi động khi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đào tạo cho từng BU. Hãy cùng đón đọc xem tháng vừa qua nhà H có những tin tức, sự kiện mới mẻ nào nhé!

    ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh
    ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
    CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
    CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
    CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
    Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
    TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
    TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
    CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
    TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
    CTV CONTENT SEO (ONLINE PARTTIME) CTV CONTENT SEO (ONLINE PARTTIME) CTV CONTENT SEO (ONLINE PARTTIME)
    CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
    CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
    CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
    TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
    TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
    CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
    CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
    CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
    CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
    CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
    TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
    TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
    CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
    CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
    Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
    TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
    TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
    TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
    CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
    CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
    THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
    CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
    CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
    TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
    CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
    CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
    CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
    TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
    CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
    NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
    TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
    COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
    CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
    THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
    TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
    CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
    CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
    TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
    TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
    TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
    CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
    TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
    CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
    TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
    CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
    CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
    TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
    HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
    NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
    CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
    CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
    |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
    CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
    TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
    Chuyên Viên Phát Triển Học Liệu Tiếng Anh Trẻ Em Chuyên Viên Phát Triển Học Liệu Tiếng Anh Trẻ Em Chuyên Viên Phát Triển Học Liệu Tiếng Anh Trẻ Em
    CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
    Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
    Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
    CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
    CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
    CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
    CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
    NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
    NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
    TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
    TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
    CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
    TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
    CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
    CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
    CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
    CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
    Bài viết liên quan
    7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH HỌC TẬP CÁ NHÂN HOÀN CHỈNH CHO SINH VIÊN
    7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH HỌC TẬP CÁ NHÂN HOÀN CHỈNH CHO ...

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    CÁCH VIẾT CV CHO SINH VIÊN NĂM NHẤT ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ
    CÁCH VIẾT CV CHO SINH VIÊN NĂM NHẤT ĐƠN GIẢN, HIỆU ...

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    CÁCH VIẾT CV XIN VIỆC PART TIME DÀNH CHO SINH VIÊN ẤN TƯỢNG
    CÁCH VIẾT CV XIN VIỆC PART TIME DÀNH CHO SINH VIÊN ...

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    TỔNG HỢP 10+ CÔNG VIỆC DÀNH CHO SINH VIÊN KIẾM THÊM THU NHẬP
    TỔNG HỢP 10+ CÔNG VIỆC DÀNH CHO SINH VIÊN KIẾM THÊ ...

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    14+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN THỰC TẬP SINH VÀ CÁCH TRẢ LỜI CHUYÊN NGHIỆP
    14+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN THỰC TẬP SINH VÀ CÁCH TRẢ LỜ ...

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    CÁCH VIẾT CV NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH CHUẨN MỚI NHẤT
    CÁCH VIẾT CV NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH CHUẨN MỚI ...

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    CÁCH LẬP KẾ HOẠCH SAU KHI TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC CHUẨN DÀNH CHO SINH VIÊN
    CÁCH LẬP KẾ HOẠCH SAU KHI TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC CHUẨN ...

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    SINH VIÊN CÓ NÊN ĐI LÀM THÊM KHÔNG? LƯU Ý & CÔNG VIỆC PHÙ HỢP
    SINH VIÊN CÓ NÊN ĐI LÀM THÊM KHÔNG? LƯU Ý & CÔNG V ...

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    CÁCH VIẾT CV NGÀNH IT ẤN TƯỢNG CHO SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG
    CÁCH VIẾT CV NGÀNH IT ẤN TƯỢNG CHO SINH VIÊN MỚI R ...

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH CẦN KỸ NĂNG GÌ?
    NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH CẦN KỸ NĂNG GÌ?

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    Đăng ký ứng tuyển

    *
    *
    *
    *
    *