B2B LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH KINH DOANH B2B TRONG DOANH NGHIỆP
Nội dung [Hiện]

Khái niệm B2B chắc hẳn không còn xa lạ với các doanh nghiệp kinh doanh hiện nay, đặc biệt ngày càng phát triển mạnh mẽ trong ngành Thương mại điện tử. Vậy B2B là gì? Đặc điểm và các mô hình kinh doanh B2B phổ biến cũng như những lợi ích, thách thức đi kèm là gì? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về B2B trong bài viết chi tiết sau nhé! 

1. B2B là gì?

B2B (viết tắt của Business to Business) là một hình thức kinh doanh, giao dịch, buôn bán giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp. Mô hình kinh doanh B2B bao gồm thương mại điện tử, một số giao dịch từ việc tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả cho đến việc lên hợp đồng, mua bán sản phẩm. 

Hiểu đơn giản B2B hoạt động theo hình thức chủ yếu là một doanh nghiệp cung cấp những hàng hóa mà doanh nghiệp khác cần. 

Một số ví dụ về mô hình B2B phổ biến:

  • Các linh kiện, phụ kiện được sản xuất bởi các công ty riêng biệt và được bán cho doanh nghiệp sản xuất ô tô để lắp ráp hoàn chỉnh thành một chiếc xe. 
  • General Electric sản xuất hàng hóa tiêu dùng, đồng thời cung cấp phụ tùng cho các doanh nghiệp khác.
  • Nhà sản xuất máy tính Dell liên hệ với đơn vị cung ứng vi mạch tích hợp và bảng mạch in máy tính (PCB).
  • Các sàn thương mại điện tử: Amazon, Shopee, Tiki, Lazada…

Xem thêm: QUẢN TRỊ KINH DOANH LÀ GÌ? A - Z THÔNG TIN VỀ QUẢN TRỊ KINH DOANH

2. Đặc điểm của mô hình kinh doanh B2B

    • Không cần qua kênh trung gian: Mô hình kinh doanh B2B hoạt động thông qua mạng lưới giữa hai doanh nghiệp. Do đó thời gian giao dịch được rút ngắn hơn và chi phí giao dịch vì vậy cũng sẽ được giảm thiểu đáng kể.
    • Tập trung vào yếu tố logic: Điều này là bởi khách hàng doanh nghiệp chú trọng vào tính logic nhiều hơn. Do đó cần khai thác đặc điểm, chức năng của sản phẩm và phải tìm hiểu bộ phận thu mua của doanh nghiệp khách hàng.
    • Ít tốn kém chi phí: Chi phí để tiếp thị và phân phối cũng không quá tốn kém. Mô hình này còn giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.
    • Cung cấp hàng hóa nhanh chóng: Doanh nghiệp còn có nhiều cơ hội để tìm được những nhà cung cấp tốt hơn với chi phí tiết kiệm. B2B là mô hình giúp loại bỏ nhiều khâu trung gian không cần thiết, nhờ đó hàng hóa đến tay các đại lý bán lẻ, khách hàng cũng được rút ngắn thời gian. 
    • Giao dịch thuận tiện: Người bán có thể đăng các thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, hình ảnh, giá bán,... Người mua có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, đặt đơn hàng trên mạng mà không cần phải đi đến cửa hàng trực tiếp.

    Xem thêm: 

    => PHỄU MARKETING LÀ GÌ? CÁC BƯỚC XÂY DỰNG MÔ HÌNH PHỄU MARKETING HIỆU QUẢ

    => NETWORK MARKETING LÀ GÌ? TOÀN BỘ KIẾN THỨC VỀ NETWORK MARKETING

    3. Lợi ích và rủi ro của mô hình kinh doanh B2B

    Sau khi đã nắm được khái niệm B2B là gì cũng như đặc điểm của mô hình kinh doanh này, tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu những lợi ích và thách thức đi kèm khi phát triển mô hình B2B: 

    3.1 Lợi ích

    • Sự thuận tiện: Hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại điện tử B2B thường diễn ra trực tuyến. Nhờ đó quảng bá dịch vụ/sản phẩm của họ, giúp các công ty khác cân nhắc và đặt hàng số lượng lớn dễ dàng hơn.
    • Tối ưu chi phí hoạt động: Đây là giá trị lớn nhất mà thương mại điện tử B2B mang lại khi có thể cắt giảm các chi phí liên quan đến nhân viên, mặt bằng. Vì hoạt động 24/7 nên doanh nghiệp khác có thể chủ động mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn bất kỳ lúc nào, mà không cần phải chờ nhân viên tư vấn.
    • Mở rộng kênh bán hàng: Kinh doanh thương mại điện tử mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp khi đây được xem là một kênh bán hàng khác, tốn ít chi phí hơn và tiếp cận với lượng khách hàng ở khắp mọi nơi. 
    • Tiềm năng thị trường rộng lớn: Các doanh nghiệp B2B có thể nhắm mục tiêu thị trường rộng lớn gồm các công ty trong các ngành, từ phần mềm kinh doanh, dịch vụ tư vấn, vật liệu số lượng lớn hay máy móc chuyên dụng… 
    • Thu về lợi nhuận cao bền vững: Doanh nghiệp theo mô hình B2B thường bán các mặt hàng với số lượng lớn để người mua có được thỏa thuận tốt hơn. Số lượng đơn đặt hàng nhiều dẫn đến doanh số bán hàng cao hơn. 
    • Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Việc khách hàng có trải nghiệm tốt với sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ nâng cao độ nhận diện thương hiệu, mang đến nguồn doanh thu lớn nhờ có thêm khách hàng tiềm năng. 
    • Tính bảo mật cao: Vì hợp đồng là một phần không thể thiếu của thương mại B2B, nên tính bảo mật được đảm bảo cho cả người mua và người bán. 

    3.2 Rủi ro, thách thức

    • Quy trình thiết lập phức tạp: Doanh nghiệp cần xoay xở để các đơn đặt hàng đủ lớn. Điều này thường đòi hỏi quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng để quảng cáo đến các doanh nghiệp tiềm năng, đồng thời thiết lập hệ thống đặt hàng tùy chỉnh và thích ứng kịp thời khi doanh số bán hàng đang ở mức thấp.
    • Giới hạn bán hàng: Các doanh nghiệp B2B có thể bán được nhiều hàng, nhưng họ lại bỏ lỡ doanh số bán hàng tiềm năng đến từ các khách hàng cá nhân. Nhóm doanh nghiệp người mua nhỏ hơn và nhu cầu thương lượng hợp đồng có thể sẽ đặt ra một số giới hạn về lợi nhuận. 
    • Tính cạnh tranh cao: Thị trường B2B có nhiều công ty cạnh tranh và bán các sản phẩm tương tự. Người bán thường phải tìm những cách thức đặc biệt để thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp khách hàng. 
    • Khó khăn khi mua hàng: Việc thanh toán của các doanh nghiệp thường mất nhiều thời gian, đặc biệt khi mua hàng trên trang thương mại điện tử. Rất khó để các doanh nghiệp có thể quyết định mua hàng ngay, hay tin tưởng nội dung trên một website nào đó trong khi chưa gặp trực tiếp doanh nghiệp bán.

    Xem thêm:

    MÔ HÌNH KINH DOANH B2C - 3 BÍ QUYẾT ĐỂ THỰC HIỆN B2C HIỆU QUẢ HIỆN NAY

    11 MÔ HÌNH KINH DOANH ONLINE NÊN ỨNG DỤNG ĐỂ ĐỘT PHÁ DOANH THU

    4. Các loại mô hình B2B phổ biến

    Khái niệm B2B là gì không quá xa lạ ở thị trường Việt Nam với một số mô hình kinh doanh phổ biến như:

    4.1 Mô hình B2B thiên về bên bán

    Đây là loại hình phổ biến ở Việt Nam, cung cấp các sản phẩm với số lượng vừa đến lớn. Một công ty, doanh nghiệp làm chủ một trang thương mại điện tử và cung cấp đầy đủ các loại sản phẩm, dịch vụ cho các bên doanh nghiệp bán lẻ, nhà sản xuất hoặc người tiêu dùng. 

    4.2 Mô hình B2B thiên về bên mua

    Mô hình này hoạt động khá mạnh ở nước ngoài nhưng ít gặp hơn do đa phần các doanh nghiệp ở Việt Nam đều tập trung bán sản phẩm của mình cho đối tác. Các đơn vị kinh doanh chịu trách nhiệm trong việc nhập các sản phẩm, hàng hóa từ bên sản xuất. Sau đó, những doanh nghiệp bán khác sẽ cập nhập báo giá, tiến hành phân phối sỉ lẻ sản phẩm thông qua website đến doanh nghiệp mua.

    4.3 Mô hình thương mại điện tử B2B trung gian

    Mô hình này đóng vai trò là cầu nối giữa bên bán và bên mua thông qua một sàn giao dịch thương mại điện tử. Hình thức hoạt động chung sẽ là doanh nghiệp nào có nhu cầu bán thì quảng bá và phân phối sản phẩm qua kênh trung gian. 

    Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua sẽ xem và tiến hành đặt hàng dưới sự bảo vệ quyền lợi và tuân theo đúng quy định của sàn. Ví dụ điển hình là các kênh thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada,… 

    4.4 Mô hình B2B dạng thương mại hợp tác 

    Mô hình này tương tự như mô hình B2B trung gian. Tuy nhiên có tính tập trung và sẽ thuộc sở hữu của nhiều doanh nghiệp. Mô hình này thường xuất hiện dưới dạng chợ điện tử (e-markets), chợ trên mạng (e-marketplaces), sàn giao dịch internet (internet exchanges), sàn giao dịch thương mại (trading exchanges),…

    Xem thêm:

    => QUẢN TRỊ MARKETING LÀ GÌ? CẨM NANG CẦN BIẾT VỀ QUẢN TRỊ MARKETING

    => 99+ THUẬT NGỮ MARKETING THÔNG DỤNG DÀNH CHO CÁC MARKETER

    5. Chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp B2B

    Một số chiến lược cạnh tranh các nhà quản lý sử dụng trong mô hình kinh doanh B2B: 

    5.1 Tiếp thị qua email

    Khi tiếp thị qua email, điều quan trọng là cần viết một tiêu đề thu hút người đọc mở ra xem. Ngoài ra, nội dung trong email phải kèm theo lời kêu gọi hành động (CTA), nhằm kích thích nhu cầu mua hàng hoặc phản hồi của khách hàng. Lưu ý thiết kế bố cục email chuyên nghiệp để khách hàng tiếp tục xem các thông tin trong email. 

    5.2 Tiếp thị qua website

    Để triển khai tiếp thị qua website thành công, doanh nghiệp cần xây dựng một trang web chuyên nghiệp, đẹp mắt, cung cấp đầy đủ thông tin về các loại sản phẩm, dịch vụ để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và đưa ra quyết định mua sắm. 

    5.3 Tiếp thị truyền thông mạng xã hội

    Các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Twitter, TikTok… mang đến nhiều lợi thế cho doanh nghiệp với lượng người dùng khổng lồ. Vì vậy, biết cách tận dụng và tiếp thị qua mạng xã hội sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được nguồn khách hàng lớn, từ đó tăng độ nhận diện và tỷ lệ chuyển đổi. 

    5.4 Thực hiện Content Marketing với SEO

    Khi tiếp thị nội dung, vấn đề tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cần phải được chú trọng. Doanh nghiệp tiến hành nghiên cứu và dự đoán mục tiêu tìm kiếm của khách hàng trên các công cụ tìm kiếm phổ biến, ví dụ như Google. 

    Sau đó, để tăng thứ hạng của bài viết trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing… đòi hỏi phải tối ưu hóa nội dung với top các từ khóa. Nội dung chất lượng với thứ hạng tìm kiếm cao của website sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp.

    Trên đây là những chia sẻ chi tiết xoay quanh mô hình kinh doanh phổ biến B2B. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã phần nào hiểu được khái niệm B2B là gì cũng như những lợi ích, thách thức của nó đối với doanh nghiệp. 

    Bài viết khác

    6 chiếc mũ tư duy: Bí quyết tư duy sáng tạo và hiệu quả
    6 chiếc mũ tư duy: Bí quyết tư duy sáng tạo và hiệu quả

    Khám phá phương pháp 6 chiếc mũ tư duy giúp bạn cải thiện tư duy sáng tạo, logic hiệu quả. Tìm hiểu chi tiết về ví dụ này để hiểu rõ hơn về phương pháp này.

    Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống
    Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

    Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

    Workflow là gì? Tìm hiểu chi tiết về quy trình workflow hiệu quả
    Workflow là gì? Tìm hiểu chi tiết về quy trình workflow hiệu quả

    Workflow là gì? Workflow (luồng công việc) là một quy trình tuần hoàn với hướng đi rõ ràng, không giới hạn các nhiệm vụ. Đọc ngay bài viết của Langmaster.

    Hybrid Working là gì? Tìm hiểu mô hình này trong thời đại số
    Hybrid Working là gì? Tìm hiểu mô hình này trong thời đại số

    Hybrid working là gì? Tìm hiểu mô hình làm việc kết hợp giữa văn phòng và từ xa, ưu nhược điểm, cách áp dụng hiệu quả để tối ưu năng suất trong doanh nghiệp.

    Khung năng lực là gì? Bí quyết xây dựng hệ thống hiệu quả
    Khung năng lực là gì? Bí quyết xây dựng hệ thống hiệu quả

    Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
    TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
    QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
    CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
    Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
    TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
    CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
    CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
    CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
    TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
    CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
    CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
    TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
    CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
    CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
    TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
    TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
    CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
    CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
    TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
    Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
    CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
    CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
    THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
    CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
    CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
    CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
    CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
    TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
    TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
    CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
    CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
    CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
    TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
    COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
    TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
    CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
    CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
    CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
    TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
    |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
    CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
    TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
    CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
    TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
    NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
    THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
    CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
    TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
    TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
    TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
    CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
    TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
    CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
    HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
    NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
    CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
    CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
    CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
    TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
    CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
    CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
    CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
    CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
    CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
    TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
    TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
    TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
    NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
    NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
    Bài viết liên quan
    KPI LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ KPI CHO NGƯỜI MỚI ĐI LÀM
    KPI LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ KPI CHO NGƯỜI MỚ ...

    12+ KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO CẦN CÓ Ở MỘT NHÀ QUẢN TRỊ CẤP CAO
    12+ KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO CẦN CÓ Ở MỘT NHÀ QUẢN TRỊ CẤP ...

    SWOT LÀ GÌ? TẦM QUAN TRỌNG VÀ CÁCH XÂY DỰNG MÔ HÌNH SWOT CHUẨN
    SWOT LÀ GÌ? TẦM QUAN TRỌNG VÀ CÁCH XÂY DỰNG MÔ HÌN ...

    TOP 10+ MÔ HÌNH QUẢN LÝ DỰ ÁN HIỆU QUẢ, PHỔ BIẾN NHẤT
    TOP 10+ MÔ HÌNH QUẢN LÝ DỰ ÁN HIỆU QUẢ, PHỔ BIẾN N ...

    MBO LÀ GÌ? QUY TRÌNH QUẢN TRỊ MỤC TIÊU MBO HIỆU QUẢ
    MBO LÀ GÌ? QUY TRÌNH QUẢN TRỊ MỤC TIÊU MBO HIỆU QU ...

    QUẢN TRỊ MARKETING LÀ GÌ? CẨM NANG CẦN BIẾT VỀ QUẢN TRỊ MARKETING
    QUẢN TRỊ MARKETING LÀ GÌ? CẨM NANG CẦN BIẾT VỀ QUẢ ...

    QUẢN TRỊ KINH DOANH LÀ GÌ? A - Z THÔNG TIN VỀ QUẢN TRỊ KINH DOANH
    QUẢN TRỊ KINH DOANH LÀ GÌ? A - Z THÔNG TIN VỀ QUẢN ...

    Đăng ký ứng tuyển

    *
    *
    *
    *
    *