CÁCH GIỚI THIỆU BẢN THÂN KHI PHỎNG VẤN THU HÚT NHÀ TUYỂN DỤNG
Nội dung [Hiện]

Giới thiệu bản thân là phần quan trọng không thể thiếu trong mọi buổi phỏng vấn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm để trình bày phần giới thiệu về bản thân một cách đầy đủ và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Cùng Langmaster khám phá cách giới thiệu bản thân khi phỏng vấn thật chuyên nghiệp qua bài viết nhé!

1. Tầm quan trọng của giới thiệu bản thân khi phỏng vấn

Phần giới thiệu bản thân ở đầu buổi phỏng vấn thường sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến cách nhà tuyển dụng đánh giá sơ lược về bạn ở vị trí một ứng viên. Sau đây sẽ là một vài lý do cụ thể vì sao việc giới thiệu bản thân khi phỏng vấn lại quan trọng:

1.1 Gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Mở đầu bằng việc tự giới thiệu về bản thân trong buổi phỏng vấn sẽ giúp ứng viên dễ tạo thiện cảm với nhà tuyển dụng hơn. Thông qua lời chào hỏi, giới thiệu khái quát về bản thân, bạn sẽ giúp người phỏng vấn có đánh giá sơ bộ, cũng như muốn tiếp tục khai thác nhiều hơn các thông tin về bạn ở phần tiếp theo. 

null

1.2 Lấy lại sự bình tĩnh, tự tin

Một số ứng viên khi tham gia phỏng vấn có thể cảm thấy hồi hộp và lo lắng. Với phần trình bày về bản thân một cách lưu loát, bạn sẽ dần lấy lại được sự bình tĩnh cũng như cảm thấy tự tin hơn. Một tâm lý thoải mái cũng giúp bạn có thể tiếp tục thể hiện bản thân tốt hơn ở những phần tiếp theo. 

Xem thêm:

=> 100+ CÂU PHỎNG VẤN XIN VIỆC BẰNG TIẾNG ANH THEO NGÀNH CỰC ẤN TƯỢNG

=> ĐI PHỎNG VẤN MANG THEO GÌ ĐỂ THỂ HIỆN SỰ CHUYÊN NGHIỆP?

1.3 Tạo nên sự khác biệt

Việc giới thiệu về bản thân khi phỏng vấn cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện được những điểm mạnh cũng như sự khác biệt của mình so với các ứng viên cạnh tranh khác. Nhà tuyển dụng có thể sẽ vì ấn tượng ban đầu này mà đánh giá bạn có phải là người phù hợp với vị trí công việc đang tuyển dụng hay không.

2. Nội dung phần giới thiệu bản thân khi phỏng vấn

Khi giới thiệu về bản thân trong buổi phỏng vấn, ứng viên cần đảm bảo trình bày một số nội dung quan trọng, bao gồm: 

  • Lời cảm ơn dành cho nhà tuyển dụng, 
  • Giới thiệu tên tuổi, trình độ học vấn, 
  • Kinh nghiệm làm việc, 
  • Điểm mạnh, điểm yếu
  • Mục tiêu và nguyện vọng của bản thân

2.1 Lời cảm ơn đến nhà tuyển dụng

Trước khi bắt đầu giới thiệu về bản thân, bạn nên gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà tuyển dụng vì đã cho bạn cơ hội được tham gia phỏng vấn. Điều này tuy nhỏ nhưng rất hiệu quả nếu bạn muốn tạo thiện cảm từ lần gặp đầu tiên. 

Khi nhà tuyển dụng thấy được sự tôn trọng, họ sẽ dành cho ứng viên đó nhiều lời đánh giá tích cực. Ngoài ra, việc gửi lời cảm ơn trước khi buổi phỏng vấn bắt đầu còn cho thấy bạn là một ứng viên lịch sự, chuyên nghiệp và khéo léo. 

null

2.2 Giới thiệu đầy đủ tên tuổi

Đây là phần chắc chắn bạn sẽ phải đề cập đến khi giới thiệu về bản thân. Hãy giới thiệu đầy đủ và rõ ràng về họ tên, tuổi, bí danh (nếu có) của bạn trước khi giới thiệu chi tiết về các kỹ năng, trình độ học vấn và những thông tin khác. Việc ứng viên giới thiệu tên tuổi sẽ giúp cho nhà tuyển dụng biết cách xưng hô sao cho phù hợp. Đồng thời cũng giúp họ nắm được một số thông tin cơ bản về ứng viên. 

2.3 Giới thiệu trình độ học vấn, chuyên môn

Mặc dù các thông tin về trình độ học vấn, chuyên môn của bạn đều đã được viết trong CV nhưng khi giới thiệu về bản thân, bạn vẫn nên đề cập một lần nữa để giúp nhà tuyển dụng chú ý hơn về những điểm này. 

Ngoài ra, không phải lúc nào ứng viên cũng có thể trình bày được hết những điểm nổi bật của mình trên CV. Do đó, đây cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện trình độ chuyên môn của bản thân nhằm gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng. 

2.4 Giới thiệu kinh nghiệm làm việc

Hầu hết mọi nhà tuyển dụng đều quan tâm đến kinh nghiệm làm việc của các ứng viên. Do đó, khi giới thiệu về bản thân, bạn cũng cần chọn lọc những kinh nghiệm đáp ứng cho vị trí công việc ứng tuyển. Hạn chế trình bày dài dòng, lan man sẽ khiến nhà tuyển dụng không nắm được thông tin quan trọng bạn muốn truyền tải. 

null

Nếu là sinh viên vừa mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm làm việc, bạn có thể mạnh dạn kể về các hoạt động xã hội đã từng tham gia và rút ra những kỹ năng, kinh nghiệm phù hợp với công việc đang ứng tuyển. Đây sẽ là một điểm cộng rất lớn vì bạn đang thể hiện rằng bản thân là người cầu tiến, không ngại học hỏi. 

Nếu bạn là người đã có kinh nghiệm làm việc thì có thể bắt đầu trình bày về vị trí gần đây nhất của mình. Một số thông tin cần đề cập như: tên của công ty bạn từng làm, chức vụ, vai trò đảm nhận và các nhiệm vụ chính, thành tựu đạt được… giúp củng cố lòng tin và sự lựa chọn của nhà tuyển dụng dành cho bạn. 

2.5 Đề cập điểm mạnh, điểm yếu của bản thân

Nhà tuyển dụng có thể dựa vào điểm mạnh và điểm yếu của ứng viên để đánh giá người này có thật sự phù hợp với công việc hay không. Vì vậy, bạn cần hiểu rõ bản thân có những ưu điểm, nhược điểm nào và trình bày ngắn gọn, cụ thể để nhà tuyển dụng nắm được những tiềm năng và hạn chế của bạn.

Đây được xem là phần khá cần thiết đối với những bạn là sinh viên mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế. Bởi lẽ, nhà tuyển dụng có thể cân nhắc và đánh giá khách quan về mức độ phù hợp của ứng viên với vị trí công việc. 

2.6 Đưa ra thông tin phù hợp với vị trí ứng tuyển

Trước khi đi phỏng vấn, ứng viên cần nghiên cứu kỹ về JD cho vị trí muốn ứng tuyển. Hãy nhớ khéo léo đưa những thông tin phù hợp với vị trí công việc để nâng cao cơ hội được nhà tuyển dụng lựa chọn.
Ví dụ, trong JD có mô tả công việc của nhân viên marketing là xây dựng content tiếng Anh. Do đó, khi giới thiệu bản thân bạn có thể linh hoạt chia sẻ mình là người thành thạo 4 kỹ năng hoặc có chứng chỉ tiếng Anh tương ứng. 

2.7 Nói đến mục tiêu của bản thân

Giới thiệu về mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của bản thân sẽ giúp nhà tuyển dụng xác định được ứng viên liệu có mong muốn gắn bó với doanh nghiệp hay không. Việc thể hiện rõ những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn còn cho thấy được tầm nhìn và sự chuyên nghiệp của ứng viên đó.

2.8 Nêu nguyện vọng với công việc

Thông qua các nguyện vọng liên quan đến công việc như môi trường làm việc, các khóa đào tạo, cơ hội thăng tiến,... nhà tuyển dụng có thể cân nhắc được ứng viên phù hợp với định hướng phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, bạn cần thể hiện cho họ thấy nguyện vọng với vị trí làm việc cũng như mong muốn được tuyển dụng. 

Xem thêm: 

=> TỔNG HỢP 35 CÂU HỎI PHỎNG VẤN THƯỜNG GẶP KHI ĐI XIN VIỆC

=> NHỮNG KINH NGHIỆM PHỎNG VẤN XIN VIỆC BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

3. Cách giới thiệu bản thân khi phỏng vấn cho từng đối tượng

Những bạn trẻ mới ra trường hay người đã có kinh nghiệm làm việc, với mỗi đối tượng thì nên giới thiệu như thế nào để tạo điểm nhấn và thu hút nhà tuyển dụng? 

null

3.1 Cách giới thiệu bản thân cho người chưa có kinh nghiệm

Đối với các bạn mới ra trường chưa có hoặc ít kinh nghiệm, khi giới thiệu bản thân trước Nhà tuyển dụng đa phần thường khá bối rối và dễ mắc sai sót. Khi bị hạn chế về kinh nghiệm thực tiễn, không có quá nhiều thông tin để chia sẻ, ứng viên cần khéo léo điều chỉnh phần giới thiệu bản thân khi phỏng vấn theo cách sau nhé!

3.1.1 Mở đầu lời giới thiệu bản thân

Sau lời giới thiệu về họ tên, tuổi, bí danh (nếu có), ứng viên nên đề cập trực tiếp  đến nền tảng học vấn, kỹ năng nổi bật của bản thân để có thể tạo ấn tượng ngay lập tức với nhà tuyển dụng.

Ví dụ:

“Em là Nguyễn Thị B, 22 tuổi. Em vừa tốt nghiệp Cử nhân Marketing tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Em là một người năng động, yêu thích công việc liên quan đến chuyên ngành Marketing bởi tính sáng tạo, đòi hỏi tư duy mới mẻ…”

3.1.2 Nhấn mạnh điểm mạnh, thành tích của bản thân

Vì mới ra trường chưa có kinh nghiệm, ứng viên có thể chia sẻ về thành tích, tập trung vào các điểm mạnh và kỹ năng bản thân đã tích lũy được từ các hoạt động xã hội hay hoạt động tình nguyện mình từng tham gia. Lưu ý rằng hãy liên hệ các trải nghiệm thực tế này với vị trí công việc bạn đang ứng tuyển. 

Ví dụ:

“Trong khoảng thời gian còn học đại học, em đã từng tham gia làm cộng tác viên viết tin bài cho các website giáo dục như Langmaster. Ngoài ra, em còn chủ động đăng ký tham gia làm tình nguyện viên hỗ trợ ở các event, truyền thông sự kiện cho công ty ABC. Những trải nghiệm này đã giúp em trang bị thêm các kỹ năng quan trọng như làm việc nhóm, xử lý tình huống, lập kế hoạch,...”

3.1.3 Kết thúc bằng nguyện vọng, mục tiêu nghề nghiệp

Cuối cùng, ứng viên cần cho nhà tuyển dụng thấy được định hướng, mục tiêu của bản thân trong công việc. Hãy nhấn mạnh tinh thần sẵn sàng cống hiến, nỗ lực hết mình vì công ty cũng như những dự định, nguyện vọng tương lai của mình nhé!

Ví dụ:

“Sau khi tìm hiểu kỹ về vị trí công việc và môi trường làm việc nơi đây, em rất mong muốn được thử sức và tích lũy nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Đồng thời sẵn sàng đóng góp công sức vào mục tiêu chung của công ty trong thời gian tới.
Mục tiêu của em là trở thành một Content Marketing Leader trong vòng 2-3 năm tới.”

null

3.2 Cách giới thiệu bản thân cho ứng viên có kinh nghiệm

3.2.1 Mở đầu giới thiệu bản thân 

Với những ai đã từng đi làm, có kinh nghiệm khi phỏng vấn thì cách giới thiệu, dẫn dắt cần có sự trau chuốt hơn để tạo điểm nhấn với nhà tuyển dụng. Cụ thể, ở phần giới thiệu bản thân, ứng viên có thể đi thẳng vào những kinh nghiệm và thành tích cá nhân mà mình từng đạt được. 

Ví dụ:

“Tôi đã tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Marketing 5 năm trước và trải qua nhiều vị trí Marketing Online tại một số doanh nghiệp lớn. Tôi cũng đã từng đảm nhiệm vị trí Content Marketing Leader tại Công ty S trong vòng 2 năm. Sau đó trở thành Content Marketing Manager tại Công ty JYZ cho đến nay.”

Xem thêm: CẨM NANG GIỚI THIỆU BẢN THÂN KHI PHỎNG VẤN BẰNG TIẾNG ANH HAY NHẤT

3.2.2 Chia sẻ về kinh nghiệm làm việc

Nhằm tăng hiệu quả thuyết phục nhà tuyển dụng, bạn hãy chia sẻ cụ thể về những thành tích lớn từng đạt được trước đó (biểu hiện bằng con số). Về công việc đã làm, kỹ năng và bước chuyển quan trọng trong sự nghiệp, bao gồm:

  • Quá trình thăng chức trong công việc như thế nào?
  • Những dự án nổi bật nào đã hoàn thành trước đây?
  • Sở hữu kỹ năng mới hoặc khắc phục điểm yếu ra sao? 

Hãy đảm bảo những kinh nghiệm và thành tích làm việc của bản thân có sự liên quan với vai trò công việc đang ứng tuyển. 

Ví dụ:

“Trong thời gian làm việc ở vai trò Content Marketing Manager, tôi đã tham gia quản lý team gồm 10 người, mang lại kết quả khả quan khi giúp tăng 50% lợi nhuận cho doanh nghiệp ở một số chiến dịch tiếp thị, truyền thông.

Ở dự án dịch vụ của doanh nghiệp, tôi đã hỗ trợ tăng hiệu quả tương tác với khách hàng lên 40%, đồng thời cải thiện tỷ lệ chuyển đổi lên 55% và tăng lưu lượng truy cập website tổng thể lên 150% trong 6 tháng. Khoảng thời gian làm việc đó đã giúp tôi rút ra được nhiều kinh nghiệm trong công tác quản trị và Marketing hiệu quả.”

3.2.3 Thể hiện rõ định hướng và tầm nhìn 

Ứng viên cần thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được định hướng, tầm nhìn ở hiện tại và tương lai trong công việc, vị trí ứng tuyển. Đừng quên nhấn mạnh thêm các giá trị thực tiễn mà bản thân có thể mang lại cho doanh nghiệp nếu trúng tuyển.

Ví dụ:

“Tôi nhận thấy môi trường làm việc ở công ty rất năng động với nhiều cơ hội phát triển kèm mức đãi ngộ tốt. Với kinh nghiệm đã có, tôi mong muốn tiếp tục góp phần đẩy mạnh hiệu suất hơn nữa trên các nền tảng của công ty mình. 

Nâng cao và duy trì tỷ lệ truy cập của khách hàng cho các chiến dịch trực tuyến ở mức khá tốt và giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ trang. Ngoài ra, thúc đẩy truyền thông và phối hợp tốt với các bộ phận trong công ty nhằm nâng cao tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp. Quý công ty sẽ không phải hối hận khi chọn tôi.”

4. Một số lưu ý khi giới thiệu bản thân trong phỏng vấn

Để phần giới thiệu về bản thân khi phỏng vấn diễn ra suôn sẻ, bạn cần ghi nhớ một số điểm sau đây: 

null

4.1 Nên tạo điểm nhấn cho bài giới thiệu

Nếu chỉ giới thiệu bản thân theo mẫu chuẩn nhàm chán, đơn điệu, bạn chắc chắn không thể tạo được ấn tượng đặc biệt với nhà tuyển dụng. Do đó, để tăng khả năng cạnh tranh với các ứng viên khác, khi giới thiệu về bản thân, bạn nên ưu tiên điểm nhấn quan trọng như kinh nghiệm làm việc, điểm mạnh, định hướng tầm nhìn…

Nếu bạn là sinh viên và chưa có kinh nghiệm làm việc, hãy chủ động gây ấn tượng với nhà tuyển dụng bằng sự năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ với những kinh nghiệm, bài học rút ra từ khoảng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường. Thể hiện bạn là người có chí cầu tiến, ham học hỏi và mong muốn trau dồi trong công việc.

4.2 Giữ thái độ bình tĩnh, tự tin

Nhà tuyển dụng có thể dựa vào phần giới thiệu bản thân của ứng viên để nắm được những thông tin nổi bật, cũng như đánh giá kỹ năng trình bày. Do đó, bạn nên giữ sự bình tĩnh, thái độ tự tin và nhìn đối mặt nhà tuyển dụng, tránh liếc mắt chỗ khác nhiều lần. Ngoài ra, nên chú ý kết hợp ngôn ngữ cơ thể để trình bày thêm sinh động. 

4.3 Tránh giới thiệu phóng đại, quá khoa trương

Giữ sự tự tin khi giới thiệu về bản thân là điều tốt. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá cường điệu khi trình bày về ưu điểm của bản thân. Vì như vậy sẽ khiến phần giới thiệu của bạn trở nên quá khoa trương, không chân thực, vô hình trung làm cho nhà tuyển dụng thấy khó chịu và đánh giá lời bạn nói không đáng tin. 

Do đó, bạn nên điều chỉnh thái độ phù hợp, khéo léo khi giới thiệu bản thân trước nhà tuyển dụng. Hãy tỏ ra trung thực và khiêm tốn vừa phải khi nói về bản thân, để nhà tuyển dụng thấy được tác phong chuyên nghiệp của bạn.

4.4 Trình bày mạch lạc, ngắn gọn

Để hạn chế tối đa sai sót trong phần trình bày, bạn nên chuẩn bị bài giới thiệu và tập luyện từ trước nhiều lần. Bài giới thiệu bản thân yêu cầu ngắn gọn, nêu lên được ý chính và những điểm nổi bật nhất. Ngoài ra, hãy chú ý sử dụng từ ngữ đơn giản và sắp xếp câu chữ mạch lạc để tránh việc lời lẽ bị lủng củng, gây khó hiểu. 

null

4.5 Mỉm cười khi trình bày

Để tạo được thiện cảm với nhà tuyển dụng, trong phần giới thiệu bản thân, ứng viên nên mỉm cười và trình bày chậm rãi, rõ ràng, thể hiện thái độ thân thiện và chân thành khi nói. Nhờ đó, bạn có thể ghi điểm dễ dàng hơn với nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn, cũng như thể hiện sự khác biệt với các ứng viên khác. 

5. Mẫu giới thiệu bản thân khi đi phỏng vấn

Nếu vẫn chưa biết nên giới thiệu bản thân khi phỏng vấn như thế nào, bạn có thể thử tham khảo một số mẫu sau đây nhé!

5.1 Mẫu giới thiệu bản thân khi phỏng vấn bằng tiếng Việt 

Mẫu 1 (Mẫu giới thiệu chung cho ngành Marketing) 

Em chào anh/chị. Em là [tên], nhân viên có [số năm] kinh nghiệm làm việc trong [lĩnh vực].

Em tốt nghiệp [chuyên ngành], [tên trường đại học] và bắt đầu công việc ngay từ khi mới tốt nghiệp. Một số công việc chính em đã đảm nhận bao gồm [liệt kê 3-5 nhiệm vụ chính]. Thành tích khiến em tự hào nhất là [thể hiện qua con số]. 

Em tin rằng với năng lực chuyên môn và những kinh nghiệm làm việc đã nói trên, cùng với [liệt kê một số kỹ năng mềm], em sẽ đóng góp những giá trị nhất định cho công ty. Em cũng xin cảm ơn anh/chị đã cho em cơ hội tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay để trao đổi và hiểu thêm về công ty mình. 

Mẫu 2  (Mẫu giới thiệu chung cho Content Marketing)

“Tôi tên là Nguyễn Văn A, năm nay tôi xx tuổi. Tôi tốt nghiệp khoa Marketing trường Đại Học X năm 2017 với tấm bằng Giỏi. Tôi tự nhận thấy mình là người năng động, có trách nhiệm và chịu được áp lực. Tôi thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh và có thể phối hợp làm việc và quản lý đội nhóm.
Tôi đã có 2 năm làm việc tại vị trí content Marketing tại một công ty B. Tôi đã tìm hiểu kỹ về vị trí content Marketing tiếng Anh tại quý công ty, rất hy vọng trong thời gian sắp tới có thể có cơ hội gắn bó với công ty.”

Mẫu 3  (Mẫu giới thiệu chung cho Planner)

“Tôi là Nguyễn Văn X. Trong suốt 3 năm qua, tôi đã phát triển sự nghiệp bản thân trong lĩnh vực quản lý dự án, với kinh nghiệm làm việc trong nhiều dự án đa ngành và với một số đội ngũ đa quốc gia. 

Một điểm nổi bật trong sự nghiệp của tôi phải kể đến là [tên dự án], một dự án [miêu tả ngắn gọn về dự án] mà tôi đóng vai trò dẫn dắt từ giai đoạn lên kế hoạch cho đến khi hoàn thành, đảm bảo mục tiêu đúng hạn. Đồng thời, giúp công ty tối ưu ngân sách mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Với những kỹ năng và kinh nghiệm của mình, tôi tin rằng  bản thân là một mảnh ghép có thể góp phần vào sự thành công của công ty trong các dự án sắp tới.”

null

5.2 Mẫu giới thiệu về bản thân khi phỏng vấn bằng tiếng Anh

Mẫu 1 (Mẫu giới thiệu cho CV Marketing)

Good morning. My name is… I’ve been working as a Marketing Staff for 2 years. My current job is planning, developing and implementing effective marketing communication campaigns. Moreover, I also write content for all marketing collateral, including letters, brochures, emails and websites.

I’m known as a detail-oriented employee and a good communicator. I can do multiple tasks at once and never miss deadlines. My supervisor also appreciates my enthusiasm and dedication to the job.

With my experience, I’m looking for an opportunity to develop more in the future. I hope to work for an organization like yours, and I’m willing to contribute my effort in  improving the working environment. Thank you for listening.

Mẫu 2 (Mẫu giới thiệu chung)

“Hello, my name is [your name]. I'm excited to be here today as [job title] has always been my career goal. My professional experience in [industry name] has provided a strong foundation for me and I am pleased at the prospect of broadening my horizons at [company name]. I'm known for my [your strength] and I’m looking forward to leveraging those skills to definitely contribute to your team.”

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về cách giới thiệu bản thân khi phỏng vấn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Hy vọng bạn có thể tham khảo và học hỏi được các kiến thức hữu ích để hoàn thành phần phỏng vấn một cách xuất sắc nhất nhé! 

Bài viết khác

HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"
HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"

Ngày 05/12 vừa qua, HBR Holdings đã vinh dự góp mặt tại buổi Chung kết Cuộc thi “Chìa Khóa Thành Công 2024” – sân chơi tri thức đầy bản lĩnh dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp do Học viện Ngân Hàng tổ chức.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024

Bản tin nội bộ tháng 10/2024 được thể hiện theo hình thức gameshow vô cùng thú vị và gay cấn.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024

Bản tin nội bộ tháng 09/2024 của HBR Holdings chính thức được lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024

Tháng 8/2024, Đại gia đình HBR Holdings vô cùng sôi động khi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đào tạo cho từng BU. Hãy cùng đón đọc xem tháng vừa qua nhà H có những tin tức, sự kiện mới mẻ nào nhé!

ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh
ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU)
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
Bài viết liên quan
CÁCH TRẢ LỜI MAIL XÁC NHẬN PHỎNG VẤN GÂY ẤN TƯỢNG VỚI NHÀ TUYỂN DỤNG
CÁCH TRẢ LỜI MAIL XÁC NHẬN PHỎNG VẤN GÂY ẤN TƯỢNG ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

BỘ 20+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CHUẨN
BỘ 20+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CHUẨN

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TỔNG HỢP CÁC CÂU HỎI PHỎNG VẤN TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH THƯỜNG GẶP
TỔNG HỢP CÁC CÂU HỎI PHỎNG VẤN TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TOP 32+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN SALE VÀ CÁCH TRẢ LỜI ẤN TƯỢNG
TOP 32+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN SALE VÀ CÁCH TRẢ LỜI ẤN ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TỔNG HỢP 35 CÂU HỎI PHỎNG VẤN THƯỜNG GẶP KHI ĐI XIN VIỆC
TỔNG HỢP 35 CÂU HỎI PHỎNG VẤN THƯỜNG GẶP KHI ĐI XI ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

NHỮNG CÂU HỎI PHỎNG VẤN GIÁO VIÊN TIẾNG ANH HAY GẶP NHẤT
NHỮNG CÂU HỎI PHỎNG VẤN GIÁO VIÊN TIẾNG ANH HAY GẶ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

CÁCH DEAL LƯƠNG KHI PHỎNG VẤN KHÉO LÉO, HIỆU QUẢ
CÁCH DEAL LƯƠNG KHI PHỎNG VẤN KHÉO LÉO, HIỆU QUẢ

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

ĐI PHỎNG VẤN MANG THEO GÌ ĐỂ THỂ HIỆN SỰ CHUYÊN NGHIỆP?
ĐI PHỎNG VẤN MANG THEO GÌ ĐỂ THỂ HIỆN SỰ CHUYÊN NG ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

CÁCH VIẾT THƯ MỜI PHỎNG VẤN CHUẨN BẠN CẦN BIẾT
CÁCH VIẾT THƯ MỜI PHỎNG VẤN CHUẨN BẠN CẦN BIẾT

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

CÁCH VIẾT THƯ TỪ CHỐI PHỎNG VẤN KHÔNG MẤT LÒNG NHÀ TUYỂN DỤNG
CÁCH VIẾT THƯ TỪ CHỐI PHỎNG VẤN KHÔNG MẤT LÒNG NHÀ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*