CÁCH LÀM SLIDE THUYẾT TRÌNH POWERPOINT ĐẸP TRÊN MÁY TÍNH CHO NGƯỜI MỚI

Nội dung [Hiện]

PowerPoint là công cụ không thể thiếu trong công việc và học tập, giúp bạn truyền đạt ý tưởng một cách trực quan và sinh động. Tuy nhiên, làm thế nào để tạo ra những slide vừa đẹp mắt, vừa ấn tượng, khiến người xem không thể rời mắt? Cùng Học Tiếng Anh Langmaster khám phá cách làm slide thuyết trình chuyên nghiệp và dễ dàng thực hiện ngay trong bài viết này!

1. Powerpoint là gì? Dùng để làm gì?

Microsoft PowerPoint là một phần mềm tạo bài thuyết trình được phát triển bởi Microsoft, nằm trong bộ ứng dụng Microsoft Office (bao gồm Word, Excel, Outlook và các công cụ khác).

PowerPoint là công cụ tạo bài thuyết trình tiện lợi và chuyên nghiệp
PowerPoint là công cụ tạo bài thuyết trình tiện lợi và chuyên nghiệp

PowerPoint cho phép người dùng tạo các bài thuyết trình trực quan, với các slide có thể kết hợp nhiều yếu tố đa phương tiện như văn bản, hình ảnh, video, biểu đồ, âm thanh và các hiệu ứng động.

Tùy vào nhu cầu của người dùng mà powerpoint được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Cụ thể:

  • Tạo thuyết trình cho bài giảng lớp học trực quan, cụ thể
  • Tạo thuyết trình cho sản phẩm, dịch vụ của công ty, sự kiện, hội thảo.
  • Sử dụng cho các mục đích cá nhân.
  • Tạo tài liệu về bán hàng, tiếp thị, kinh doanh trong doanh nghiệp.

Ngoài ra, PowerPoint hiện nay cũng tích hợp nhiều tính năng mới, chẳng hạn như khả năng cộng tác trực tuyến qua OneDriveMicrosoft Teams, giúp nhiều người dùng có thể cùng chỉnh sửa và xem bài thuyết trình ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

2. Cách làm slide Powerpoint thuyết trình trên máy tính đơn giản cho người mới bắt đầu

Bước 1: Khởi chạy chương trình Microsoft PowerPoint 

Đối với hệ điều hành Window

Để khởi chạy chương trình powerpoint trên máy tính Window thì bạn có thể thực hiện các bước dưới đây:

  1. Mở Start Menu bằng cách nhấn phím Windows trên bàn phím hoặc biểu tượng Windows ở góc trái dưới màn hình.
  2. Tìm kiếm “Powerpoint” trong ô tìm kiếm của Start Menu.
  3. Khi kết quả hiển thị, nhấp vào biểu tượng PowerPoint để mở chương trình.
  4. Tại trang chủ của Powerpoint, chọn “Blank Presentation" để tạo một bản trình chiếu trống mới.
khoi-chay-chuong-trinh-microsoft-powerpoint
Khởi chạy chương trình Microsoft PowerPoint 

Đối với hệ điều hành MacOS

Đối với các máy tính hệ điều hành MacOS thì để khởi chạy chương trình Microsoft PowerPoint thì bạn cần thực hiện các bước dưới đây:

  1. Chọn biểu tượng Launchpad (biểu tượng hình tàu vũ trụ) trong Dock hoặc tìm kiếm ứng dụng PowerPoint trong Spotlight (nhấn Command + Space).
  2. Tìm và click vào biểu tượng Microsoft PowerPoint trong Launchpad hoặc Spotlight.
  3. Chương trình powerpoint sẽ khởi chạy 
  4. Khi PowerPoint mở ra, chọn “Blank Presentation” để bắt đầu tạo bài thuyết trình.

Bước 2: Chọn theme (chủ đề) cho slide

Khi làm slide thuyết trình trên máy tính, để chọn theme (chủ đề) cho slide thì bạn có thể thực hiện các bước dưới đây:

  1. Chọn tab “Design” trên thanh công cụ
  2. Chọn “Themes” và chọn một theme mà bạn thích. Di chuyển chuột qua các theme để xem trước trên slide của bạn.

Lưu ý: Khi bạn chọn một theme, thiết kế đó sẽ tự động áp dụng cho toàn bộ các slide trong bản trình chiếu.

Mẹo: Bạn có thể tải thêm các theme miễn phí từ Microsoft Office Templates hoặc từ các trang web bên ngoài và tùy chỉnh chúng theo nhu cầu thuyết trình của bạn.

chon-theme-chu-de-cho-slide
Chọn theme (chủ đề) cho slide

Bước 3: Chỉnh sửa trang tiêu đề của slide

Chỉnh sửa nội dung trang tiêu đề của slide

Trang tiêu đề là phần quan trọng nhất để gây ấn tượng đầu tiên. Để thực hiện bạn cần làm theo các bước dưới đây:

  1. Chọn mẫu slide trống, sau đó nhấp vào khung văn bản và chọn“Click to add title”.
  2. Nhập tiêu đề cho bản slide của bạn.
  3. Nếu bạn muốn thêm tiêu đề phụ thì di chuyển con trỏ chuột đến khung văn bản phụ “Click to add subtitle” (Nhấp để thêm phụ đề) để thêm nội dung.
  4. Để thay đổi phông chữ, màu sắc và kích thước chữ, hãy sử dụng thanh công cụ “Home”.
chinh-sua-noi-dung-trang-tieu-de-cua-slide
Chỉnh sửa nội dung trang tiêu đề của slide

Di chuyển hộp văn bản trong powerpoint

Ngoài ra, để di chuyển hộp văn bản trong powerpoint thì bạn có thể làm theo các bước dưới đây:

  • Nhấp chuột vào hộp văn bản muốn di chuyển. Một đường viền xuất hiện xung quanh hộp.
  • Di chuyển con trỏ chuột đến đường viền này, mũi tên sẽ xuất hiện. Nhấp và giữ chuột trái để kéo hộp văn bản đến vị trí mới.
  • Bạn có thể thay đổi kích thước của hộp văn bản bằng cách kéo các điểm kiểm soát (góc) trên đường viền của hộp văn bản.

Ngoài ra, bạn có thể thay đổi kích thước của hộp văn bản bằng cách kéo bốn điểm kiểm soát trên đường viền của hộp văn bản.

di-chuyen-hop-van-ban-trong-powerpoint
Di chuyển hộp văn bản trong powerpoint

XEM THÊM:

>>> TỔNG HỢP 15+ WEB LÀM POWERPOINT MIỄN PHÍ, CHUYÊN NGHIỆP MỚI NHẤT

>>> HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM POWERPOINT TRÊN CANVA CHI TIẾT, CHUYÊN NGHIỆP

Bước 4: Chèn thêm các trang slide

Thông thường, một bản powerpoint thường bao gồm rất nhiều slide khác nhau. Vì thế, để thêm các trang slide mới thì bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

  1. Chọn slide hiện tại mà bạn muốn thêm slide mới sau đó.
  2. Nhấp vào “New Slide” trong tab “Home” hoặc “Insert” trên thanh công cụ.
  3. Hoặc, sử dụng phím tắt Ctrl + M (Windows) hoặc Command + M (Mac) để thêm một slide mới nhanh chóng.
chen-them-cac-trang-slide
Chèn thêm các trang slide

Bước 5: Thêm các thành phần vào slide powerpoint

Để làm cho bài thuyết trình của bạn thêm sinh động, bạn có thể chèn các thành phần như hình ảnh, biểu đồ, video, hoặc bảng biểu,... vào slide. Bạn có thể thực hiện các bước dưới đây:

  1. Chọn slide mà bạn muốn chèn các thành phần.

  2. Vào tab “Insert” trên thanh công cụ.

  3. Chọn các mục như Picture (Hình ảnh), Chart (Biểu đồ), Video, Table (Bảng), và chọn phần tử bạn muốn thêm vào slide.

them-cac-thanh-phan-vao-slide-powerpoint
 Thêm các thành phần vào slide powerpoint

Bước 6: Chèn hiệu ứng động và hiệu ứng chuyển trang vào slide powerpoint

Sau khi hoàn tất nội dung trong slide thì bạn nên bổ sung các hiệu ứng động, hiệu ứng chuyển trang để slide thêm sinh động, hấp dẫn hơn. Trong powerpoint, có hai tính năng về hiệu ứng là Transitions và Animations. Trong đó:

  • Transitions là hiệu ứng chuyển trang tiếp cho các slide, giúp cho các slide được chuyển sang slide mới mượt mà, thu hút hơn.
  • Animations là hiệu ứng áp dụng cho các đối tượng trong slide, ví dụ như hình ảnh, biểu đồ, văn bản,... Trong một slide, bạn có thể chọn một hoặc nhiều animations khác nhau.

Cách thêm hiệu ứng chuyển tiếp giữa các slide

Để thêm hiệu ứng chuyển tiếp giữa các slide thì bạn có thể làm theo các bước dưới đây:

  1. Chọn slide bạn muốn thêm hiệu ứng chuyển tiếp.

  2. Vào tab “Transitions” trên thanh công cụ.

  3. Chọn hiệu ứng chuyển tiếp bạn muốn áp dụng.

  4. Điều chỉnh thời gian chuyển tiếp và các tùy chọn khác trong phần “Duration”.

cach-them-hieu-ung-chuyen-tiep-giua-cac-slide
Cách thêm hiệu ứng chuyển tiếp giữa các slide

Cách thêm hiệu ứng động trên slide

Để thêm hiệu ứng hoạt hình động trong các đối tượng trên slide thì bạn có thể tham khảo các bước dưới đây:

  1. Chọn đối tượng (văn bản, hình ảnh, biểu đồ, v.v.) mà bạn muốn thêm hiệu ứng động.

  2. Vào tab “Animations” trên thanh công cụ.

  3. Chọn một hiệu ứng bạn muốn áp dụng hoặc nhấp vào More để tìm thêm các hiệu ứng khác.

  4. Điều chỉnh thời gian và thứ tự hiệu ứng.

Lưu ý: Nếu bạn muốn thêm hiệu ứng “Animations” cho toàn bộ slide thì bạn có thể chọn Ctrl + A và sau đó thêm hiệu ứng.

cach-them-hieu-ung-dong-tren-slide
Cách thêm hiệu ứng động trên slide

XEM THÊM:

>>> TOP 9 NỀN TẢNG ỨNG DỤNG AI LÀM VIDEO PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

>>> BẬT MÍ CÁCH TÌM VIỆC LÀM ONLINE TẠI NHÀ UY TÍN, AN TOÀN 100%

Bước 7: Thay đổi vị trí hay thứ tự trình chiếu các trang slide powerpoint

Để thay đổi vị trí hoặc thứ tự trình chiếu các trang slide powerpoint thì bạn có thể làm theo các bước dưới đây:

  1. Vào View và chọn “Slide Sorter” để hiển thị tất cả các slide ở dạng thu nhỏ.

  2. Kéo và thả các slide để thay đổi thứ tự hoặc xóa slide không cần thiết bằng cách nhấp chuột phải và chọn “Delete Slide”.

thay-doi-vi-tri-hay-thu-tu-trinh-chieu-cac-trang-slide-powerpoint

Thay đổi vị trí hay thứ tự trình chiếu các trang slide powerpoint

Bước 8: Cách trình chiếu slide powerpoint

Bước tiếp theo trong cách làm slide master chính là trình chiếu slide powerpoint. Để trình chiếu, bạn có thể làm theo các bước dưới đây:

  1. Chọn tab “Slide Show” trên thanh công cụ.

  2. Chọn “From Beginning” để bắt đầu trình chiếu từ đầu, hoặc “From Current Slide” để trình chiếu từ slide hiện tại.

  3. Dùng các phím mũi tên hoặc Spacebar để chuyển tiếp giữa các slide.

cach-trinh-chieu-slide-powerpoint
Cách trình chiếu slide powerpoint

Bước 9: Cách thêm ghi chú của diễn giả trên powerpoint

Thay vì phải nhồi nhét quá nhiều thông tin ở trên slide thì bạn có thể sử dụng ghi chú của diễn giả để lưu trữ dữ liệu. Để thêm ghi chú này thì bạn có thể thực hiện các bước dưới đây:

  1. Ở góc dưới cùng của PowerPoint, chọn “Notes”.

  2. Nhập các ghi chú mà bạn muốn lưu cho mỗi slide.

cach-them-ghi-chu-cua-dien-gia-tren-powerpoint
Cách thêm ghi chú của diễn giả trên powerpoint

Bước 10: Cách thoát ra khỏi màn hình trình chiếu powerpoint

Để thoát ra khỏi màn hình powerpoint đang trình chiếu thì bạn có thể chọn phím Esc trên bàn phím máy tính (Thường nằm ở góc bên trái trên cùng) hoặc nút “End Show” trên thanh công cụ.

Bước 11: Lưu slide powerpoint vào máy tính

Để lưu slide powerpoint vào máy tính để sử dụng thì bạn cần thực hiện các bước dưới đây:

  1. Nhấp vào “File” trong thanh menu trên cùng.

  2. Chọn “Save As”, chọn vị trí lưu và nhập tên file.

  3. Nhấn “Save” để lưu bài thuyết trình vào máy tính.

luu-slide-powerpoint-vao-may-tinh
Lưu slide powerpoint vào máy tính

Hãy gia nhập Langmaster - Cơ hội nghề nghiệp dành cho bạn!

Ngoài việc tạo ra những bài thuyết trình ấn tượng, bạn có thể phát triển sự nghiệp tại Học Tiếng Anh Langmaster, nơi có môi trường làm việc năng động và cơ hội học hỏi không giới hạn.

Chúng tôi đang tìm kiếm những tài năng trẻ, đam mê sáng tạo với nhiều vị trí hấp dẫn!

null

CHÚNG TÔI MANG LẠI CHO BẠN:

  • Cơ hội thăng tiến nhanh chóng trong môi trường quốc tế.

  • Đào tạo chuyên nghiệp, môi trường làm việc sáng tạo.

  • Thu nhập hấp dẫn, thưởng theo kết quả công việc.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TUYỆT VỜI NÀY!

Tìm hiểu thêm về các cơ hội việc làm tại Langmaster và gửi đơn ứng tuyển ngay bây giờ!

null

3. Mẹo thiết kế powerpoint chuyên nghiệp, ấn tượng

meo-thiet-ke-powerpoint-chuyen-nghiep-an-tuong
Mẹo thiết kế Slide Powpoint chuyên nghiệp và ấn tượng

3.1 Làm slide ngắn gọn, súc tích

Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất khi thiết kế slide là tính ngắn gọn, súc tích. Mục đích của PowerPoint là giúp bạn truyền tải thông điệp một cách trực quan và hiệu quả. Việc chèn quá nhiều nội dung vào slide sẽ khiến người xem cảm thấy rối mắt và không thể tập trung vào thông tin chính.

  • Mỗi slide chỉ nên chứa 3-5 ý chính.

  • Nội dung nên được trình bày một cách ngắn gọn và dễ hiểu.

  • Hạn chế sử dụng quá nhiều hình ảnh hoặc đồ họa. Slide quá tải ảnh sẽ giảm tính thẩm mỹ và gây phân tán sự chú ý của người xem.

Làm slide ngắn gọn, súc tích
Làm slide ngắn gọn, súc tích

3.2 Chọn phông chữ, cỡ chữ phù hợp

Phông chữ là yếu tố quan trọng giúp người xem dễ dàng theo dõi bài thuyết trình. Một số mẹo khi chọn phông chữ cho PowerPoint:

  • Sử dụng các phông chữ dễ đọc và phổ biến như Calibri, Helvetica, Verdana.

  • Tránh sử dụng phông chữ sáng tạo quá phức tạp, vì chúng có thể làm mất sự chuyên nghiệp.

  • Cỡ chữ: Tiêu đề nên có cỡ ít nhất là 20pt, còn phần nội dung khoảng 18pt để đảm bảo người xem có thể đọc rõ ràng từ xa.

3.3 Hình ảnh minh họa sắc nét

Hình ảnh là yếu tố quan trọng trong việc tạo sự ấn tượng cho bài thuyết trình. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Chọn hình ảnh chất lượng cao, rõ nét và có liên quan đến nội dung.

  • Hình ảnh cần đồng bộ về phong cách và màu sắc với các slide khác để tạo sự hài hòa.

  • Sắp xếp bố cục hình ảnh và văn bản sao cho hợp lý, giúp người xem dễ dàng tiếp nhận thông tin mà không bị rối mắt.

Hình ảnh minh họa sắc nét
Hình ảnh minh họa sắc nét

3.4 Sử dụng hiệu ứng làm slide thêm sinh động

Hiệu ứng chuyển động có thể làm cho bài thuyết trình của bạn sinh động hơn, nhưng hãy dùng chúng một cách hợp lý:

  • Chuyển cảnh (Transitions): Giúp chuyển đổi mượt mà giữa các slide.

  • Hiệu ứng động (Animations): Áp dụng cho các đối tượng trong slide, như văn bản, hình ảnh, biểu đồ, giúp nhấn mạnh các điểm quan trọng.

Lưu ý: Đừng lạm dụng quá nhiều hiệu ứng vì nó có thể khiến slide trở nên rối mắt và mất đi sự chuyên nghiệp. Hãy sử dụng hiệu ứng một cách tinh tế để thu hút sự chú ý của người xem mà không gây xao lạc.

3.5 Xây dựng bố cục, màu sắc hài hòa

Một bố cục hài hòa và màu sắc hợp lý sẽ giúp bài thuyết trình của bạn trông chuyên nghiệp và dễ tiếp nhận hơn.

  • Căn chỉnh bố cục: Sử dụng các công cụ căn chỉnh của PowerPoint (như Align, Distribute) để sắp xếp các đối tượng trong slide một cách chính xác và đều đặn.

  • Màu sắc: Hãy sử dụng tối đa 5 màu trong một slide để tránh làm người xem cảm thấy choáng ngợp. Các màu sắc nên có sự kết hợp tinh tế để làm nổi bật các phần quan trọng mà không gây rối mắt.

Mẹo: Dùng màu nền nhẹ nhàng, không quá nổi bật để văn bản và hình ảnh dễ đọc và rõ ràng.

Xây dựng bố cục, màu sắc hài hòa
Xây dựng bố cục, màu sắc hài hòa

3.6 Đơn giản hoá các bảng biểu

Thực tế, các bảng biểu, số liệu thêm vào slide sẽ giúp powerpoint của bạn được trực quan, thu hút hơn. Tuy nhiên, bảng biếu được cho quá nhiều thông tin sẽ khiến cho powerpoint của bạn trở nên cồng kềnh, rối mắt hơn.

Vì thế, khi muốn đưa bảng biểu vào thì hãy bỏ bớt các màu nền, viền, màu chữ, tạo sự đơn giản nhất có thể.

3.7 Lưu ý về độ tương phản

Đảm bảo rằng văn bản trên slide có độ tương phản đủ mạnh để dễ đọc và nổi bật trên nền:

  • Chữ trắng trên nền tối hoặc chữ đen trên nền sáng là các sự kết hợp phổ biến và dễ đọc nhất.

  • Nếu sử dụng hình nền, đảm bảo chữ không bị chìm trong ảnh nền. Bạn có thể thêm viền cho chữ, màu nền cho văn bản, hoặc đổ bóng cho chữ để làm cho văn bản dễ đọc hơn.

Mẹo: Nếu bạn muốn sử dụng hình ảnh nền, hãy chắc chắn chọn ảnh có độ sáng tối vừa phải để không làm giảm độ tương phản giữa nền và chữ.

Phía trên là toàn bộ cách làm slide đẹp đơn giản để bạn tham khảo, hy vọng những nội dung trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tạo powerpoint. Ngoài ra, đừng quên truy cập Học Tiếng Anh Langmaster để cập nhật cơ hội việc làm, kiến thức nghề nghiệp mới nhất !

XEM THÊM:

>>>DOWNLOAD 12 MẪU ĐƠN XIN VIỆC LÀM FILE WORD CHUẨN GÂY ẤN TƯỢNG

>>> LÀM SAO ĐỂ BIẾT MÃ SỐ THUẾ CÁ NHÂN NHANH VÀ CHÍNH XÁC?

Bài viết khác

BÍ QUYẾT VIẾT CV TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGHIỆP THÀNH CÔNG 100%
BÍ QUYẾT VIẾT CV TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGHIỆP THÀNH CÔNG 100%

Khám phá bí quyết viết CV Trợ giảng tiếng Anh độc đáo giúp hồ sơ của bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với nhà tuyển dụng. Tải ngay mẫu CV và ỨNG TUYỂN THÀNH CÔNG!

BÍ QUYẾT VIẾT CV DIGITAL MARKETING CHUẨN ATS GHI ĐIỂM TUYỆT ĐỐI
BÍ QUYẾT VIẾT CV DIGITAL MARKETING CHUẨN ATS GHI ĐIỂM TUYỆT ĐỐI

TUYỆT CHIÊU VIẾT CV DIGITAL MARKETING GHI ĐIỂM TUYỆT ĐỐI VỚI HR! Hướng dẫn chi tiết cách trình bày kinh nghiệm, kỹ năng và kết quả bằng CON SỐ. Ứng tuyển ngay!

10+ MẪU CV KẾ TOÁN TỔNG HỢP CHUYÊN NGHIỆP TĂNG 90% CƠ HỘI TRÚNG TUYỂN
10+ MẪU CV KẾ TOÁN TỔNG HỢP CHUYÊN NGHIỆP TĂNG 90% CƠ HỘI TRÚNG TUYỂN

Đừng bỏ lỡ TOP 10+ mẫu CV Kế Toán Tổng Hợp chuyên nghiệp giúp bạn tăng 90% cơ hội trúng tuyển! KHÁM PHÁ NGAY trong bài viết này!

BỎ TÚI MẸO VIẾT CV CHUẨN "ATS" ĐỂ VƯỢT QUA VÒNG SÀNG LỌC CỰC DỄ
BỎ TÚI MẸO VIẾT CV CHUẨN "ATS" ĐỂ VƯỢT QUA VÒNG SÀNG LỌC CỰC DỄ

Khám phá mẹo viết CV chuẩn ATS giúp hồ sơ được hệ thống đọc hiểu chính xác và tăng tỉ lệ vượt vòng lọc. Tối ưu CV ngay để nắm cơ hội phỏng vấn!

BÍ QUYẾT TẠO CV MARKETING INTERN CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO NGƯỜI MỚI
BÍ QUYẾT TẠO CV MARKETING INTERN CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO NGƯỜI MỚI

Khám phá cách viết CV Marketing Intern chuyên nghiệp giúp bạn nổi bật khi ứng tuyển. Nắm ngay bí quyết tối ưu CV đúng chuẩn và chinh phục nhà tuyển dụng!

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT MARKETING CHUYÊN VIÊN CONTENT MARKETING CHUYÊN VIÊN CONTENT MARKETING
CHUYÊN VIÊN CHẠY QUẢNG CÁO (ADS) CHUYÊN VIÊN CHẠY QUẢNG CÁO (ADS) CHUYÊN VIÊN CHẠY QUẢNG CÁO (ADS)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM FULL-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM FULL-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM FULL-TIME
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRỢ LÝ MARKETING TRỢ LÝ MARKETING TRỢ LÝ MARKETING
TRƯỞNG PHÒNG MARKETING TRƯỞNG PHÒNG MARKETING TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
Bài viết liên quan
KỸ NĂNG QUẢN LÝ CẢM XÚC: KHÁI NIỆM, VAI TRÒ & CÁCH RÈN LUYỆN
KỸ NĂNG QUẢN LÝ CẢM XÚC: KHÁI NIỆM, VAI TRÒ & CÁCH ...

Khám phá cách viết CV Marketing Intern chuyên nghiệp giúp bạn nổi bật khi ứng tuyển. Nắm ngay bí quyết tối ưu CV đúng chuẩn và chinh phục nhà tuyển dụng!

KỸ NĂNG THÍCH NGHI VỚI MÔI TRƯỜNG MỚI NHANH CHÓNG BẠN NÊN BIẾT
KỸ NĂNG THÍCH NGHI VỚI MÔI TRƯỜNG MỚI NHANH CHÓNG ...

Khám phá cách viết CV Marketing Intern chuyên nghiệp giúp bạn nổi bật khi ứng tuyển. Nắm ngay bí quyết tối ưu CV đúng chuẩn và chinh phục nhà tuyển dụng!

KỸ NĂNG TƯ DUY PHẢN BIỆN: VAI TRÒ & PHƯƠNG PHÁP RÈN LUYỆN
KỸ NĂNG TƯ DUY PHẢN BIỆN: VAI TRÒ & PHƯƠNG PHÁP RÈ ...

Khám phá cách viết CV Marketing Intern chuyên nghiệp giúp bạn nổi bật khi ứng tuyển. Nắm ngay bí quyết tối ưu CV đúng chuẩn và chinh phục nhà tuyển dụng!

KỸ NĂNG PHÂN TÍCH LÀ GÌ? CÁCH RÈN LUYỆN KỸ NĂNG PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ
KỸ NĂNG PHÂN TÍCH LÀ GÌ? CÁCH RÈN LUYỆN KỸ NĂNG PH ...

Khám phá cách viết CV Marketing Intern chuyên nghiệp giúp bạn nổi bật khi ứng tuyển. Nắm ngay bí quyết tối ưu CV đúng chuẩn và chinh phục nhà tuyển dụng!

LÀM NAIL Ở MỸ LƯƠNG BAO NHIÊU? ĐIỀU KIỆN ĐỂ QUA MỸ LÀM NAIL
LÀM NAIL Ở MỸ LƯƠNG BAO NHIÊU? ĐIỀU KIỆN ĐỂ QUA MỸ ...

Khám phá cách viết CV Marketing Intern chuyên nghiệp giúp bạn nổi bật khi ứng tuyển. Nắm ngay bí quyết tối ưu CV đúng chuẩn và chinh phục nhà tuyển dụng!

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH CẦN KỸ NĂNG GÌ?
NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH CẦN KỸ NĂNG GÌ?

Khám phá cách viết CV Marketing Intern chuyên nghiệp giúp bạn nổi bật khi ứng tuyển. Nắm ngay bí quyết tối ưu CV đúng chuẩn và chinh phục nhà tuyển dụng!

BỎ TÚI CÁC KỸ NĂNG SALE HIỆU QUẢ DÂN CHUYÊN CẦN BIẾT
BỎ TÚI CÁC KỸ NĂNG SALE HIỆU QUẢ DÂN CHUYÊN CẦN BI ...

Khám phá cách viết CV Marketing Intern chuyên nghiệp giúp bạn nổi bật khi ứng tuyển. Nắm ngay bí quyết tối ưu CV đúng chuẩn và chinh phục nhà tuyển dụng!

BỎ TÚI BÍ KÍP NÂNG CAO KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC ĐỂ THÀNH CÔNG
BỎ TÚI BÍ KÍP NÂNG CAO KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC ĐỂ THÀN ...

Khám phá cách viết CV Marketing Intern chuyên nghiệp giúp bạn nổi bật khi ứng tuyển. Nắm ngay bí quyết tối ưu CV đúng chuẩn và chinh phục nhà tuyển dụng!

CÁCH TÍNH ĐÓNG BẢO HIỂM XÃ HỘI CHO NGƯỜI ĐI LÀM
CÁCH TÍNH ĐÓNG BẢO HIỂM XÃ HỘI CHO NGƯỜI ĐI LÀM

Khám phá cách viết CV Marketing Intern chuyên nghiệp giúp bạn nổi bật khi ứng tuyển. Nắm ngay bí quyết tối ưu CV đúng chuẩn và chinh phục nhà tuyển dụng!

TỔNG HỢP CÁC VIỆC LÀM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG CAO, MỚI NHẤT
TỔNG HỢP CÁC VIỆC LÀM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH LƯƠNG CA ...

Khám phá cách viết CV Marketing Intern chuyên nghiệp giúp bạn nổi bật khi ứng tuyển. Nắm ngay bí quyết tối ưu CV đúng chuẩn và chinh phục nhà tuyển dụng!

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*