CÁCH VIẾT CV NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP MỚI NHẤT
Nội dung [Hiện]

Chăm sóc khách hàng là một vị trí quan trọng ở bất kỳ một công ty, doanh nghiệp nào trong ngành dịch vụ. Việc ứng tuyển công việc này không hề khó nếu bạn trang bị đầy đủ kiến thức và biết cách trình bày CV chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu cách viết một CV nhân viên chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn trong bài viết sau nhé!

1. Cách viết CV nhân viên chăm sóc khách hàng

1.1 Giới thiệu thông tin cá nhân

Mục đầu tiên không thể thiếu trong CV chính là giới thiệu bản thân. Ở phần này, bạn cần giới thiệu một số thông tin quan trọng như họ tên, ngày sinh, giới tính, địa chỉ, các hình thức liên lạc như số điện thoại, email… Hãy kiểm tra thật kỹ để đảm bảo tính chính xác, giúp nhà tuyển dụng liên hệ được với bạn nếu trúng tuyển nhé!

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý chọn một ảnh đại diện phù hợp. Lời khuyên là nên chọn ảnh chân dung có thể nhìn rõ mặt với trang phục lịch sự. Hạn chế dùng ảnh góc nhìn nghiêng mặt hay ảnh có filter để tạo thiện cảm tốt hơn với nhà tuyển dụng.

1.2 Xác định mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu nghề nghiệp cũng là một yếu tố cần có trong mẫu CV nhân viên chăm sóc khách hàng. Vì qua đó doanh nghiệp có thể xác định được định hướng phát triển của bạn để cân nhắc và lựa chọn vào vị trí tuyển dụng. Trong CV, ở mục này thường bao gồm mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn. 

Đối với mục tiêu ngắn hạn, bạn cần nêu rõ định hướng của bản thân trong mốc thời gian từ 2 - 3 năm sắp tới, ví dụ như trau dồi kiến thức kinh doanh, nâng cao kỹ năng giao tiếp… Còn mục tiêu dài hạn thường đề cập đến lộ trình thăng tiến rõ ràng như từ nhân viên lên quản lý, hoặc mong muốn gắn bó lâu dài với công ty… 

Xem thêm: MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP LÀ GÌ? CÁCH VIẾT MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP TRONG CV

1.3 Tóm tắt trình độ học vấn

Trình độ học vấn cũng là một phần mà các nhà tuyển dụng rất quan tâm. Trong CV ở mục này, bạn có thể đề cập tên trường đại học, cao đẳng từng học và thời gian theo học, chuyên ngành của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên nhắc đến loại tốt nghiệp đã đạt được hay các bằng cấp liên quan để tăng thêm sức thuyết phục. 

1.4 Mô tả kinh nghiệm làm việc

Kinh nghiệm làm việc là một lợi thế giúp bạn cạnh tranh với những ứng viên khác, vì đây chính là yếu tố luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và tìm kiếm. Nếu đã từng có kinh nghiệm làm việc ở mảng chăm sóc khách hàng, bạn cần trình bày rõ tên công ty, thời gian làm việc và vị trí công việc trước đây. Đồng thời đừng quên đề cập đến những kỹ năng và kiến thức bạn đã tích lũy được trong thời gian đó nhé!

Ứng viên nên trình bày đầy đủ thông tin, sắp xếp logic từ khoảng thời gian gần nhất đến xa nhất. Đặc biệt ưu tiên các công việc có liên quan nhiều đến vị trí ứng tuyển chăm sóc khách hàng. Lưu ý tránh dài dòng để không mất điểm với nhà tuyển dụng. 

Các thông tin bạn nên đề cập trong mục “Kinh nghiệm làm việc” bao gồm:

  • Tên doanh nghiệp đã từng làm việc

  • Vị trí làm việc: Hãy linh hoạt lựa chọn các công việc có liên quan gần nhất với vị trí chăm sóc khách hàng để đưa vào CV.
  • Thời gian làm việc: Nêu rõ mốc thời gian bắt đầu và kết thúc công việc.
  • Công việc đã thực hiện: Hãy liệt kê những nhiệm vụ bạn đã từng đảm nhận đối với vị trí công việc trước đây.
  • Thành tựu nổi bật (nếu có): Đây là một phần giúp CV của bạn trở nên nổi bật hơn so với những ứng viên khác. Do đó, bạn nên thêm vào những thành tựu cụ thể đã từng đạt được để củng cố tính xác thực của bản CV.

Xem thêm: NHỮNG KINH NGHIỆM PHỎNG VẤN XIN VIỆC BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

1.5 Liệt kê những kỹ năng cần thiết

Kỹ năng chăm sóc khách hàng không chỉ có liên quan đến kiến thức, năng lực chuyên môn mà còn đòi hỏi nhiều kỹ năng mềm khác nhau. Kỹ năng chuyên môn giúp nhà tuyển dụng đánh giá được kiến thức chuyên ngành của ứng viên qua các khóa học hay đào tạo. Trong khi kỹ năng mềm lại đề cập đến khả năng ứng xử trong công việc và không kém phần quan trọng nếu bạn muốn thành nhân viên giỏi. 

Việc trình bày các kỹ năng này trong CV nhân viên chăm sóc khách hàng sao cho hợp lý cũng rất quan trọng. Lời khuyên là bạn nên liệt kê chúng dưới dạng gạch đầu dòng. Cách trình bày này thể hiện tính logic cao, giúp bố cục CV đầy đủ thông tin mà không bị rối. Đây cũng là cách giúp bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. 

Ví dụ:

Kỹ năng chuyên môn:

  • Kỹ năng ngoại ngữ
  • Kỹ năng tin học văn phòng
  • Thu thập dữ liệu khách hàng
  • Phân tích và xử lý dữ liệu
  • Kiến thức ngành
  • Kiến thức về sản phẩm
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Nắm vững hệ thống quan hệ khách hàng
  • Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ qua email, điện thoại, ứng dụng giao tiếp khác…

Kỹ năng mềm:

  • Kỹ năng lắng nghe
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt
  • Thái độ kiên nhẫn, ôn hòa
  • Đọc vị khách hàng
  • Làm việc dưới cường độ áp lực cao
  • Làm việc nhóm
  • Biết kiểm soát cảm xúc cá nhân

Xem thêm: 

=> KỸ NĂNG MỀM LÀ GÌ? 12+ KỸ NĂNG MỀM CẦN CÓ TRONG CÔNG VIỆC

=> KỸ NĂNG CỨNG LÀ GÌ? CÁCH RÈN LUYỆN KỸ NĂNG CỨNG HIỆU QUẢ

1.6 Hoạt động ngoại khóa đã tham gia

Ngoài các kiến thức, kỹ năng hay kinh nghiệm, nhà tuyển dụng còn rất quan tâm đến các hoạt động xã hội hay ngoại khóa của ứng viên. Nếu bạn đã từng tham gia các hoạt động trong câu lạc bộ, hội nhóm, tổ chức xã hội,... thì đừng quên đưa các thông tin này vào trong CV nhé! Những hoạt động này sẽ giúp bản CV trở nên phong phú, cho thấy bạn là người hoạt bát và biết cách giao lưu với bên ngoài. 

Đặc biệt, bạn nên ưu tiên liệt kê các hoạt động, cuộc thi có liên quan trực tiếp đến công việc chăm sóc khách hàng hoặc những sự kiện đòi hỏi kỹ năng giao tiếp, thuyết trình vì đây chính là thế mạnh cần có trong công việc ứng tuyển mà bạn có thể tận dụng để ghi điểm với nhà tuyển dụng. 

1.7 Giới thiệu về sở thích, tính cách

Ngoài các thông tin cá nhân quan trọng, bạn có thể thêm phần sở thích hoặc nói về đặc điểm tính cách của bản thân. Một số sở thích có thể giúp bạn tạo ấn tượng tốt như đọc sách, làm thủ công, tham gia hội thảo, du lịch… Về tính cách, bạn có thể đề cập đến tính kiên nhẫn, cẩn thận, hoạt bát thích giao tiếp với người khác… 

1.8 Bổ sung chứng chỉ đạt được

Bằng cấp và các chứng chỉ đi kèm chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những kiến thức, kỹ năng hay trình độ học vấn của bạn. Với công việc chăm sóc khách hàng, các ứng viên có năng lực ngoại ngữ giỏi sẽ được nhiều nhà tuyển dụng “săn đón”, vì có thể giúp công ty làm việc với khách hàng nước ngoài và thể hiện sự quốc tế hóa. 

Bạn có thể cung cấp các chứng chỉ TOEIC, IELTS, HSK,... tương ứng với ngoại ngữ đã học. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung chứng chỉ tin học văn phòng như MOS, IC3… hoặc các bằng chứng nhận khác liên quan đến ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng để cộng thêm điểm cho CV của mình nhé!

1.9 Người tham chiếu

Đây là phần mà một số nhà tuyển dụng có thể quan tâm vì họ muốn kiểm chứng những điều bạn trình bày ở trên là thật. Người tham chiếu là những người có thể đánh giá và xác thực năng lực của bạn, ví dụ như: sếp cũ, mentor, giảng viên… 

Xem thêm: NGƯỜI THAM CHIẾU TRONG CV LÀ GÌ? LƯU Ý KHI CHỌN NGƯỜI THAM CHIẾU

2. Một số lưu ý khi viết CV nhân viên chăm sóc khách hàng

2.1 Chọn lọc thông tin đưa vào CV

Một trong những lỗi thường gặp ở nhiều bản CV là trình bày thông tin quá chung chung, không có điểm nhấn. Điều này dễ khiến bạn mất điểm với nhà tuyển dụng vì họ phải mất quá nhiều thời gian để đọc hết CV, trong khi vẫn không biết được năng lực thật sự của bạn là gì. Do đó, hãy biết chọn lọc các thông tin hữu ích và quan trọng, ví dụ như nêu rõ kỹ năng, kinh nghiệm của bản thân trong CV của mình nhé!

Công việc chăm sóc khách hàng thường chú trọng vào khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác. Do đó, nếu có kinh nghiệm tiếp xúc với nhiều khách hàng, bạn đừng ngại viết vào trong CV. Còn đối với những bạn sinh viên mới ra trường, có thể đưa vào CV các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện từng tham gia trước đây. 

Xem thêm: TỔNG HỢP 999+ MẪU CV ĐẸP, CHUYÊN NGHIỆP CHO MỌI NGÀNH NGHỀ

2.2 Trình bày nổi bật những kỹ năng mềm

Có thể bạn là người sở hữu nhiều kỹ năng, kinh nghiệm đa dạng nhưng để nhà tuyển dụng nhận ra bạn chính là ứng viên phù hợp, bạn cần tìm hiểu các yêu cầu của một nhân viên chăm sóc khách hàng. Sau đó lồng ghép các kỹ năng mềm của bản thân vào CV một cách khéo léo để tạo ấn tượng tốt với họ. 

Đối với CV nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn hãy trình bày những kỹ năng mềm liên quan đến công việc này như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sắp xếp thời gian hiệu quả, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thấu hiểu tâm lý khách hàng,…

Xem thêm: TỔNG HỢP CÁC KỸ NĂNG TRONG CV GIÚP CHINH PHỤC MỌI NHÀ TUYỂN DỤNG

2.3 Trung thực khi cung cấp các thông tin

Hãy đảm bảo rằng mọi thông tin cung cấp trong CV đều có tính xác thực, đặc biệt là học vấn, bằng cấp của bạn. Các nhà tuyển dụng sẽ yêu cầu bạn chứng thực những điều đã ghi trong CV. Thêm nữa, nếu thông tin bạn đưa vào CV không minh bạch thì đến khi phỏng vấn sẽ dễ “lộ tẩy” và gây ấn tượng xấu với nhà tuyển dụng. 

2.4 Chú ý cách trình bày, sắp xếp thông tin

Khi trình bày CV nhân viên chăm sóc khách hàng, trước hết hãy cho nhà tuyển dụng thấy được thông tin cá nhân, học vấn, mục tiêu nghề nghiệp và kinh nghiệm làm việc của bạn ở ngay những vị trí dễ nhìn, với khoảng cách giữa các mục hợp lý. 

Sau khi đã hoàn thiện các mục quan trọng, bạn mới bổ sung một số thông tin phụ như: sở thích, người tham chiếu… để bản CV đầy đủ hơn. Việc sắp xếp một cách khoa học sẽ đảm bảo tổng thể chiếc CV dễ nhìn, giúp nhà tuyển dụng có thể nắm được các thông tin mà họ đang cần ngay khi lướt qua những dòng đầu tiên. 

2.5 Kết hợp màu sắc hài hòa và bắt mắt

Một bản CV nhân viên chăm sóc khách hàng đẹp, ấn tượng cần có sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc với nhau. Bạn nên chọn những gam màu nhã nhặn, không quá chói mắt, cũng không nên tham quá nhiều màu sắc làm rối mắt người đọc. 

Màu chữ và màu nền trong CV cũng cần được chọn lựa phù hợp để làm nổi bật nội dung. Cần tránh chọn màu chữ tương tự màu nền khiến phần chữ bị chìm, nhà tuyển dụng sẽ khó có thể đọc được các thông tin trình bày trong CV của bạn.

2.6 Chú ý lỗi chính tả

CV là bản tóm lược các thông tin quan trọng nhất và một nhà tuyển dụng chỉ cần lướt sơ qua bản CV đó là đã có thể nắm được nội dung bạn viết là gì. Vài lỗi chính tả nhỏ cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn bị loại vì một số nhà tuyển dụng sẽ cho rằng bạn là người thiếu cẩn thận, không chỉn chu trong việc trình bày. 

2.7 Kiểm tra lần cuối trước khi gửi cho nhà tuyển dụng

Như đã nói ở trên, đôi khi chỉ một lỗi sai nhỏ trong CV nhân viên chăm sóc khách hàng cũng có thể khiến bạn mất điểm với nhà tuyển dụng. Do đó, trước khi gửi CV, bạn cần dành thời gian đọc và kiểm tra kỹ CV của bản thân một lần nữa
Ngoài lỗi chính tả, bạn hãy xem lại font chữ, khoảng cách dòng, màu sắc trình bày trong CV,... để có thể kịp thời chỉnh sửa và có được một CV hoàn thiện hơn. Đừng quên kiểm tra lại các thông tin cá nhân đã chính xác và đầy đủ hay chưa, tránh trường hợp nhà tuyển dụng khi muốn mời bạn phỏng vấn lại không liên lạc được. 

Xem thêm: CÁCH VIẾT CV CHUẨN, CHINH PHỤC MỌI NHÀ TUYỂN DỤNG

3. Các mẫu CV nhân viên chăm sóc khách hàng

3.1 Mẫu CV nhân viên chăm sóc khách hàng bằng tiếng Việt

3.2 Mẫu CV nhân viên chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về cách viết CV nhân viên chăm sóc khách hàng đầy đủ nhất, giúp bạn dễ dàng chinh phục được nhà tuyển dụng. Hy vọng sau khi đọc bài viết, các bạn sẽ có thêm kiến thức khi thiết kế CV xin việc và thành công apply vào vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng đúng như mong muốn nhé!

Xem thêm: CÁCH VIẾT CV TIẾNG ANH XIN VIỆC CHUẨN CHO MỌI NGÀNH NGHỀ

Bài viết khác

Năng suất làm việc: 9 bí quyết nâng cao hiệu quả trong công việc
Năng suất làm việc: 9 bí quyết nâng cao hiệu quả trong công việc

Mobile Marketing là gì? Tìm hiểu chi tiết chiến lược này
Mobile Marketing là gì? Tìm hiểu chi tiết chiến lược này

Mobile Marketing là gì? Đây là một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng qua thiết bị di động để tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

OOH là gì? Khám phá sức mạnh của OOH Marketing trong thời đại số
OOH là gì? Khám phá sức mạnh của OOH Marketing trong thời đại số

OOH là gì trong Marketing? OOH ( Out of Home ) là hình thức quảng cáo ngoài trời nhằm tiếp cận khách hàng trong khoảng thời gian mà họ di chuyển ngoài đường.

6 chiếc mũ tư duy: Bí quyết tư duy sáng tạo và hiệu quả
6 chiếc mũ tư duy: Bí quyết tư duy sáng tạo và hiệu quả

Khám phá phương pháp 6 chiếc mũ tư duy giúp bạn cải thiện tư duy sáng tạo, logic hiệu quả. Tìm hiểu chi tiết về ví dụ này để hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống
Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote)
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Bài viết liên quan
CÁCH VIẾT CV CHUẨN, CHINH PHỤC MỌI NHÀ TUYỂN DỤNG
CÁCH VIẾT CV CHUẨN, CHINH PHỤC MỌI NHÀ TUYỂN DỤNG

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP LÀ GÌ? CÁCH VIẾT MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP TRONG CV
MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP LÀ GÌ? CÁCH VIẾT MỤC TIÊU NGH ...

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

CÁCH VIẾT CV CHO SINH VIÊN NĂM NHẤT ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ
CÁCH VIẾT CV CHO SINH VIÊN NĂM NHẤT ĐƠN GIẢN, HIỆU ...

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

CÁCH VIẾT CV XIN VIỆC PART TIME DÀNH CHO SINH VIÊN ẤN TƯỢNG
CÁCH VIẾT CV XIN VIỆC PART TIME DÀNH CHO SINH VIÊN ...

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

CÁCH VIẾT MẪU CV NHÂN VIÊN BÁN HÀNG CHUẨN CHỈNH MỚI NHẤT
CÁCH VIẾT MẪU CV NHÂN VIÊN BÁN HÀNG CHUẨN CHỈNH MỚ ...

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

TỔNG HỢP 999+ MẪU CV ĐẸP, CHUYÊN NGHIỆP CHO MỌI NGÀNH NGHỀ
TỔNG HỢP 999+ MẪU CV ĐẸP, CHUYÊN NGHIỆP CHO MỌI NG ...

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

TỔNG HỢP CÁC KỸ NĂNG TRONG CV GIÚP CHINH PHỤC MỌI NHÀ TUYỂN DỤNG
TỔNG HỢP CÁC KỸ NĂNG TRONG CV GIÚP CHINH PHỤC MỌI ...

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

NGƯỜI THAM CHIẾU TRONG CV LÀ GÌ? LƯU Ý KHI CHỌN NGƯỜI THAM CHIẾU
NGƯỜI THAM CHIẾU TRONG CV LÀ GÌ? LƯU Ý KHI CHỌN NG ...

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*