TIỀN INCENTIVE LÀ GÌ? TÌM HIỂU TẤT TẦN TẬT VỀ TIỀN INCENTIVE
Nội dung [Hiện]

Trong môi trường làm việc, sự động viên, khích lệ từ phía lãnh đạo luôn tạo động lực để mỗi nhân viên cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao. Một trong những hình thức cổ vũ tinh thần làm việc phổ biến là áp dụng tiền Incentive để khen thưởng. Vậy tiền Incentive là gì? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau nhé!

1. Tiền Incentive là gì?

Tiền lương Incentive (Incentive pay) hay tiền lương khích lệ là khoản tiền được trả cho nhân viên dựa trên hiệu suất làm việc hoặc thành tích cá nhân của họ. Hình thức tiền Incentive được các doanh nghiệp áp dụng có thể là thưởng tiền mặt, chia lợi nhuận, hoa hồng, cổ phiếu hoặc các phúc lợi khác tùy vào chính sách của công ty. 

Incentive pay thường được đo lường bằng các chỉ số hoặc tiêu chí cụ thể.  Khác với tiền lương cố định, lương Incentive là khoản tiền không bắt buộc. Tiền lương Incentive được đưa ra nhằm khuyến khích, động viên nhân viên nỗ lực làm việc, hoàn thành mục tiêu kinh doanh và đóng góp vào sự phát triển của tổ chức. 

Xem thêm:

TÌM HIỂU TẤT TẦN TẬT VỀ CÁCH TÍNH LƯƠNG NET VÀ GROSS

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC LƯƠNG BAO NHIÊU PHẢI ĐÓNG THUẾ

2. Các hình thức Incentive phổ biến

2.1 Tiền mặt

Tiền mặt là hình thức thưởng Incentive phổ biến nhất. Nhân viên sẽ nhận một khoản tiền thưởng dựa trên hiệu suất và thành tích làm việc. Tiền thưởng có thể được quyết định dựa trên một số tiêu chí như doanh số bán hàng, lợi nhuận, hoàn thành dự án thành công, đóng góp sáng tạo hoặc những thành tích xuất sắc khác.

Mặt tốt của thưởng Incentive qua tiền mặt là tạo động lực, khích lệ trực tiếp mỗi cá nhân. Tuy nhiên, về lâu dài nhân viên có thể xem đó là điều kiện bắt buộc cho việc cố gắng, cống hiến vì doanh nghiệp. Điều mà lẽ ra là trách nhiệm của họ trong công việc, thì nay doanh nghiệp phải trả một khoản lợi ích nào đó thì họ mới thực hiện. 

Tiền thưởng đó vô hình trung lại quyết định đến cả thái độ, hành vi và sâu xa hơn là năng suất, hiệu quả làm việc của nhân viên. Chưa kể đến các yếu tố lạm phát, trượt giá thì hình thức tiền thưởng này của doanh nghiệp cũng phải đặt trong mô hình phát triển theo đường thẳng, đồng nghĩa sẽ phải tăng lên theo thời gian. 

2.2 Cổ phiếu

Incentive pay được trả dưới dạng cổ phiếu cũng nhận được nhiều sự ưa thích. Nhân viên có thể mua cổ phiếu với mức giá ưu đãi hoặc được tặng cổ phiếu công ty. Khi giá cổ phiếu tăng lên, họ có thể bán cổ phiếu để kiếm được lợi nhuận. Cổ phiếu là một hình thức thưởng hấp dẫn mà một số doanh nghiệp áp dụng, nhằm khuyến khích nhân viên làm việc và gắn bó lâu dài với công ty. 

2.3 Các dạng Incentive khác

Ngoài hình thức thưởng trên, các doanh nghiệp còn áp dụng các dạng Incentive phổ biến khác như:

  • Chia sẻ lợi nhuận: Công ty có thể trích một phần lợi nhuận cho nhân viên dựa vào thành tích làm việc hoặc đóng góp cá nhân. Đây là cách giúp nhân viên có động lực để nâng cao hiệu suất trong công việc.
  • Nghỉ phép: Đây cũng là một hình thức Incentive có ý nghĩa. Công ty có thể cho nhân viên hưởng thêm ngày nghỉ phép, ví dụ như sinh nhật, hiếu hỷ,... 
  • Quà tặng: Công ty có thể tặng cho nhân viên một số món quà như sản phẩm công nghệ, đồ lưu niệm, thiệp mời ăn tối, vé xem phim,... Những món quà này mang tính chất động viên, khuyến khích tinh thần làm việc của nhân viên. 
  • Giảm giá sản phẩm hoặc dịch vụ: Nhân viên có thể nhận được chính sách giảm giá đặc biệt khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của công ty. Hình thức Incentive này không chỉ để khen thưởng mà còn khuyến khích nhân viên trải nghiệm và đưa ra đánh giá về các sản phẩm/dịch vụ của công ty.

Xem thêm: 

NHỮNG QUY ĐỊNH VỀ BẬC LƯƠNG ĐẠI HỌC VÀ CÁCH TÍNH BẬC LƯƠNG MỚI NHẤT

LƯƠNG GIÁO VIÊN 2023 - BẢNG LƯƠNG GIÁO VIÊN MỚI NHẤT

3. Tầm quan trọng của Incentive đối với doanh nghiệp

Incentive đóng vai trò quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp bởi một số lợi ích cụ thể sau đây: 

3.1 Nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên

Incentive là động lực khuyến khích nhân viên làm việc chăm chỉ hơn. Khi biết được những nỗ lực, cống hiến của bản thân được công nhận và đền đáp, họ sẽ cố gắng và tập trung để hoàn thành mục tiêu một cách tốt nhất. Incentive cũng góp phần tạo ra một môi trường làm việc công bằng, nơi mà những ai làm việc xuất sắc, chăm chỉ sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì đã đóng góp. 

Hơn nữa, Incentive còn khích lệ sự cạnh tranh lành mạnh trong công ty. Khi doanh nghiệp đảm bảo các tiêu chí, quy trình nhận Incentive minh bạch, nhân viên sẽ có động lực để phấn đấu, cạnh tranh với các cá nhân khác để đạt được kết quả tốt hơn. Từ đó giúp tạo ra môi trường làm việc năng động, đạt hiệu suất cao. 

3.2 Công cụ để giữ chân nhân tài

Với sự cạnh tranh trên thị trường lao động ngày càng lớn, việc thu hút và giữ chân những nhân viên giỏi trở thành một thách thức với không ít các doanh nghiệp. Incentive chính là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giữ chân nhân tài và khiến họ tiếp tục gắn bó, cống hiến cho công ty. 

Incentive giúp thu hút và giữ chân nhân tài bằng cách đưa ra các phần thưởng, lợi ích đáp ứng mong muốn của nhân viên. Khi nhận thấy rằng công ty đánh giá và đề cao những gì mình đã đóng góp, họ sẽ cảm thấy được trân trọng và sẵn sàng ở lại tổ chức để làm việc lâu dài, mang đến lợi nhuận cho doanh nghiệp. 

Langmaster đang tuyển:
=> Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - Thu nhập 10 - 15 triệu/tháng
=>
 Giảng viên tiếng Anh Online 1-1 - Thu nhập 5 - 8 triệu/tháng

3.3 Tăng doanh số và lợi nhuận

Trong ngành bán hàng, Incentive có thể tác động tích cực đến doanh số khi kích thích nỗ lực bán hàng của nhân viên. Khi có thể nhận được hoa hồng hoặc tiền thưởng từ việc đạt KPI, họ sẽ tập trung tìm cách để đạt được mục tiêu đã đề ra. 

Ngoài ra, Incentive còn khuyến khích nhân viên tìm kiếm và thu hút khách hàng mới. Doanh nghiệp có thể chủ động đưa ra các chính sách về khoản thưởng, tiền hoa hồng cho việc giới thiệu khách hàng mới. Từ đó nhân viên sẽ có động lực hơn trong việc tìm kiếm nguồn khách hàng. Đây cũng là cách giúp doanh nghiệp tăng doanh số thông qua mở rộng thị trường và lượng khách hàng tiềm năng.

Xem thêm: 

LƯƠNG 3P LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG VÀ TIÊU CHÍ BẢNG LƯƠNG 3P ĐẠT CHUẨN

TỔNG HỢP 12+ VIỆC LÀM TIẾNG ANH MỨC LƯƠNG HẤP DẪN, HOT NHẤT

4. Những lỗi doanh nghiệp thường gặp khi sử dụng Incentive

Doanh nghiệp khi áp dụng Incentive vào chính sách khen thưởng cho nhân viên thường gặp phải các lỗi dưới đây:

4.1 Thiếu quan tâm đến ý kiến của nhân viên

Vì nhân viên là những người trực tiếp làm việc và có hiểu biết sâu về công việc nên chính họ mới là người hiểu rõ mức độ khả thi của Incentive. Nếu doanh nghiệp không lắng nghe các ý kiến của nhân viên, các chính sách Incentive có thể trở nên vô nghĩa. Khi không nắm rõ các chỉ tiêu, quy định để đạt được Incentive, tập thể nhân viên có thể cảm thấy bất mãn và mất niềm tin vào doanh nghiệp. 

4.2 Không minh bạch và công bằng

Đây cũng là một lỗi phổ biến khi doanh nghiệp sử dụng Incentive và có thể gây ra nhiều vấn đề trong tổ chức như: mất niềm tin vào lãnh đạo, mâu thuẫn nội bộ,... Biểu hiện của tính thiếu công bằng, minh bạch là một số nhân viên được ưu ái, nhận được mức Incentive cao hơn so với những người khác dù cùng một vị trí, chức vụ. 

Điều này gây bất mãn cho nhân viên vì họ cảm thấy rằng mình không được đối xử công bằng và không có cơ hội để nhận được phần Incentive xứng đáng. Nếu không được giải quyết kịp thời, nhân viên có thể sẽ chán nản và mất động lực làm việc. 

4.3 Không có kế hoạch chi tiết

Một kế hoạch chi tiết sẽ giúp doanh nghiệp xác định rõ mục tiêu mà Incentive hướng đến, liệu Incentive có thật sự khả thi hay không, tránh tình trạng mơ hồ và gặp khó khăn trong việc đo lường kết quả thực tế. 

Thiếu kế hoạch chi tiết là nguyên nhân dẫn đến việc không thể xác định rõ ràng các tiêu chí đánh giá. Điều này có thể dẫn đến sự bất công bằng trong việc khen thưởng, phân chia lợi ích, gây mất lòng tin và mâu thuẫn từ phía nhân viên.

Xem thêm: VĂN HÓA CÔNG TY LÀ GÌ? CÁC BƯỚC XÂY DỰNG VĂN HÓA CÔNG TY

5. Một số lưu ý khi áp dụng tiền Incentive

Một số lưu ý quan trọng doanh nghiệp nên xem xét khi sử dụng Incentive để đảm bảo tính hiệu quả và công bằng: 

5.1 Đảm bảo tính khả thi

Thông thường, nhân viên sẽ được nhận thưởng Incentive nếu đạt KPI do công ty đặt ra. Tuy nhiên, trong trường hợp KPI vượt ngoài khả năng của nhân viên, không đảm bảo tính khả thi thì cũng có nghĩa Incentive không mang lại hiệu quả. Do đó, doanh nghiệp cần có sự cân nhắc và đặt KPI hợp lý để nhân viên thực hiện được. 

5.2 Tạo động lực để nhân viên thực hiện

Khi doanh nghiệp ít quan tâm đến ý kiến của nhân viên thì có thể dẫn đến việc đặt mục tiêu cho Incentive không hợp lý, không đáp ứng đúng mong muốn và nhu cầu của họ, khiến cho Incentive không phát huy được tính tích cực. Để hạn chế điều này, doanh nghiệp cần thường xuyên lắng nghe ý kiến của nhân viên và tìm hiểu mục tiêu, kỳ vọng của họ. 

Bằng cách thực hiện các cuộc khảo sát để thu thập ý kiến, góp ý từ nhân viên hoặc mở các buổi trò chuyện, trao đổi để doanh nghiệp có thể xây dựng Incentive đúng với nhu cầu thực tế của nhân viên. Điều quan trọng nhất là doanh nghiệp cần có trách nhiệm tạo động lực để thúc đẩy nhân viên nhận được Incentive. 

5.3 Đảm bảo tính công bằng, minh bạch

Tiền thưởng Incentive có thể gây ra mâu thuẫn và tranh cãi không đáng có trong môi trường công sở nếu thiếu đi sự công bằng và minh bạch. Khi phần thưởng hoặc lợi ích phân chia có sự thiên vị chênh lệch, nhân viên có thể cảm thấy bị thiệt thòi khi những đóng góp của bản thân không được công nhận xứng đáng. Điều này về lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng nhân viên chán nản, không muốn tiếp tục cống hiến. 

Để tránh xung đột trong môi trường làm việc, doanh nghiệp cần hiểu rõ khái niệm tiền Incentive là gì để có thể áp dụng một cách công bằng và minh bạch. Các tiêu chí và quy định khen thưởng cần phải được đưa ra rõ ràng và được áp dụng đồng loạt cho tất cả nhân viên, không có sự phân biệt hay ưu ái một cá nhân nào.

Đối với doanh nghiệp, Incentive chính là công cụ hữu hiệu giúp thu hút và giữ chân nhân tài. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết của Tiếng Anh giao tiếp Langmaster giúp bạn đọc nắm được khái niệm tiền Incentive là gì, cũng như lợi ích và lưu ý để sử dụng Incentive một cách hiệu quả khi khuyến khích, khen thưởng nhân viên.

Bài viết khác

HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"
HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"

Ngày 05/12 vừa qua, HBR Holdings đã vinh dự góp mặt tại buổi Chung kết Cuộc thi “Chìa Khóa Thành Công 2024” – sân chơi tri thức đầy bản lĩnh dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp do Học viện Ngân Hàng tổ chức.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024

Bản tin nội bộ tháng 10/2024 được thể hiện theo hình thức gameshow vô cùng thú vị và gay cấn.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024

Bản tin nội bộ tháng 09/2024 của HBR Holdings chính thức được lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024

Tháng 8/2024, Đại gia đình HBR Holdings vô cùng sôi động khi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đào tạo cho từng BU. Hãy cùng đón đọc xem tháng vừa qua nhà H có những tin tức, sự kiện mới mẻ nào nhé!

ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh
ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME)
CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU)
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote)
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
Bài viết liên quan
CHI TIẾT BIG 4 NGÂN HÀNG: GỒM NHỮNG AI, THÔNG TIN, MỨC LƯƠNG
CHI TIẾT BIG 4 NGÂN HÀNG: GỒM NHỮNG AI, THÔNG TIN, ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH LÀ GÌ? LƯƠNG TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH BAO NHIÊU?
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH LÀ GÌ? LƯƠNG TRỢ GIẢNG TIẾNG A ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

LƯƠNG GIÁO VIÊN 2023 - BẢNG LƯƠNG GIÁO VIÊN MỚI NHẤT
LƯƠNG GIÁO VIÊN 2023 - BẢNG LƯƠNG GIÁO VIÊN MỚI NH ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

CÁCH DEAL LƯƠNG KHI PHỎNG VẤN KHÉO LÉO, HIỆU QUẢ
CÁCH DEAL LƯƠNG KHI PHỎNG VẤN KHÉO LÉO, HIỆU QUẢ

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC LƯƠNG BAO NHIÊU PHẢI ĐÓNG THUẾ
GIẢI ĐÁP THẮC MẮC LƯƠNG BAO NHIÊU PHẢI ĐÓNG THUẾ

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

PDCA LÀ GÌ? BÍ QUYẾT ỨNG DỤNG CHU TRÌNH PDCA TRONG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
PDCA LÀ GÌ? BÍ QUYẾT ỨNG DỤNG CHU TRÌNH PDCA TRONG ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TỔNG HỢP 12+ VIỆC LÀM TIẾNG ANH MỨC LƯƠNG HẤP DẪN, HOT NHẤT
TỔNG HỢP 12+ VIỆC LÀM TIẾNG ANH MỨC LƯƠNG HẤP DẪN, ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TỔNG HỢP CÁC CÁCH TÍNH LƯƠNG NHÂN VIÊN KINH DOANH
TỔNG HỢP CÁC CÁCH TÍNH LƯƠNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

NHỮNG QUY ĐỊNH VỀ BẬC LƯƠNG ĐẠI HỌC VÀ CÁCH TÍNH BẬC LƯƠNG MỚI NHẤT
NHỮNG QUY ĐỊNH VỀ BẬC LƯƠNG ĐẠI HỌC VÀ CÁCH TÍNH B ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

LƯƠNG 3P LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG VÀ TIÊU CHÍ BẢNG LƯƠNG 3P ĐẠT CHUẨN
LƯƠNG 3P LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG VÀ TIÊU CHÍ BẢNG LƯƠ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*