TÌM HIỂU THỊ TRƯỜNG NGÁCH - CHIẾN LƯỢC ĐẶC BIỆT DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG
Nội dung [Hiện]

Thị trường ngách là một chiến lược luôn được các doanh nghiệp chú trọng bởi khả năng tạo ra doanh thu cực tiềm năng của nó. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có thể thành công với phương pháp này. Hãy cùng Tiếng Anh giao tiếp Langmaster tìm hiểu nhiều hơn về thị trường ngách qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thị trường ngách là gì?

Thị trường ngách hay còn được gọi là niche market là một phân khúc thị trường chuyên biệt hơn so với thị trị trường tổng. Đây là phần thị trường nhỏ hơn mà các doanh nghiệp nhắm tới với mục tiêu cung cấp sản phẩm cũng như dịch vụ chuyên biệt, hướng tới nhu cầu cụ thể của một số đối tượng.

Đặc điểm chung của thị trường này là số lượng khách hàng không nhiều, nhưng sản phẩm lại có vai trò đặc biệt đối với họ. Các doanh nghiệp hoặc sản phẩm tập trung vào mục tiêu chia sẻ chung và đáp ứng nhu cầu đặc biệt của nhóm đối tượng này. Điều này giúp tạo ra sự chuyên sâu và hiệu quả trong việc cung cấp giá trị cho khách hàng.

Ví dụ cho thị trường ngách ta có thể nhắc đến váy cho nữ với những thị trường ngách khác nhau. Váy đi biển là một thị trường ngách khác so với váy dạ tiệc hay váy đi chơi. Thị trường ngách cung cấp các cơ hội cho doanh nghiệp để tận dụng khả năng tập trung của mình và tạo ra những giá trị đặc biệt cho khách hàng.

Khi xem xét thị trường ngách, các chuyên gia thường xem xét các yếu tố sau:

  • Giá cả: Mỗi một thị trường ngách sẽ có một mức giá khác nhau (giá trung bình, cao cấp, gia phải chăng)
  • Sử dụng yếu tố nhân khẩu học để hình dung về thị trường ngách (Giới tính, độ tuổi, thu nhập, trình độ học vấn)
  • Đánh giá mức độ chất lượng qua nhân khẩu học (cao cấp, thủ công, tiết kiệm).
  • Xác định thị trường qua yếu tố tâm lý học (giá trị, hứng thú, thái độ).
  • Sử dụng yếu tố vị trí địa lý để chọn niche market phù hợp (mật độ dân số trong thành phố, vùng lãnh thổ hay khu dân cư).

Thị trường ngách là gì?

2. Tầm quan trọng của thị trường ngách

Đối với một doanh nghiệp, việc khám phá ra một thị trường ngách là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ giúp doanh nghiệp trong việc định hướng sản phẩm, dịch vụ, đánh thẳng vào tâm lý khách hàng, mà còn vừa tăng lượng khách hàng tiềm năng, vừa thúc đẩy lợi nhuận.

Thị trường ngách tận dụng nhiều chiến thuật khác nhau, từ việc nghiên cứu thị trường, hình thành chân dung khách hàng cho đến việc sử dụng hiệu quả những khe hở thị trường để kích thích nhu cầu khách hàng. Các chiến thuật này thay đổi liên tục và không giới hạn.

Cũng bởi vậy mà nó mang lại nhiều lợi ích chẳng hạn như:

  • Khách hàng trong thị trường ngách thường có thể trở thành những đại sứ thương hiệu tích cực, giúp doanh nghiệp phát triển mối quan hệ lâu dài và tăng cường uy tín.
  • Mang lại cơ hội cho doanh nghiệp tránh xa sự cạnh tranh lớn và tập trung vào việc cung cấp giá trị đặc biệt cho nhóm khách hàng nhỏ.
  • Mang lại khả năng hiển thị và tiếp cận khách hàng một cách cá nhân hóa
  • Thị trường ngách mang đến sự thành công cho chiến lược Buzz Marketing.
  • Niche Market giúp lưu lại dấu ấn thương hiệu đồng thời tăng nhận thức thương hiệu
  • Thị trường ngách thường là động lực cho sự đổi mới và phát triển công nghệ.
  • Giảm thiểu các rủi ro liên quan đến thị tường lớn.

Xem thêm: KINH TẾ LÀ GÌ? RA TRƯỜNG LÀM GÌ? LƯƠNG CÓ CAO KHÔNG?

3. Cách xác định thị trường ngách

Các cách xác định thị trường ngách

3.1. Xác định điểm mạnh và độc đáo

Để có thể xác định thị trường ngách, hãy bắt đầu bằng việc xem xét những thế mạnh cũng như lĩnh vực mà bạn làm tốt nhất và có thể cung cấp cho khách hàng. Các chiến lược tiếp thị chỉ có thể hiệu quả khi nó đi đúng với năng lực vốn có của công ty.

Do đó, hãy xem xét kỹ những gì doanh nghiệp đang có, thế mạnh cũng như điểm yếu để có thể xác định được mình có thể làm gì, tạo ra giá trị đặc biệt nào cho khách hàng.

3.2. Thực hiện nghiên cứu để tìm ra thị trường ngách

3.2.1. Nghiên cứu qua Google Trend and Google Search

Cách cực hay để bắt đầu đó chính là tìm hiểu những người đi trước. Hãy tìm hiểu các công ty, doanh nghiệp khác đang thành công với ngách nào thông qua việc nghiên cứu trên Google Trend.

Việc tìm kiếm và nghiên cứu trên Google TrendGoogle Search cho bạn cái nhìn tổng quan về thị trường, biết được tổng quan nhu cầu khách hàng, nắm bắt các xu hướng thị trường cũng như nhu cầu đối với các sản phẩm, dịch vụ khác nhau.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo chiến lược kinh doanh cũng như cách marketing của các đối thủ. Từ đó rút ra được kinh nghiệm cho bản thân.

Trong quá trình tìm kiếm thị trường thích hợp, đây là một số khía cạnh mà bạn cần lưu tâm:

  • Giá thành
  • Chất lượng sản phẩm
  • Định hướng xây dựng và định vị thương hiệu
  • Chiến lược tiếp cận
  • Đặc điểm nổi bật của sản phẩm và thị trường

Nghiên cứu qua Google

3.2.2. Nghiên các sàn thương mại điện tử

Các sàn thương mại điện tử là nơi tập hợp vô số các nhà bán lẻ cũng như những ông lớn trong ngành bán lẻ. Do đó, việc xem xét và nghiên cứu một cách cụ thể các sàn thương mại điện tử cũng có thể là một ý tưởng độc đáo.

Bạn sẽ thấy vô số ý tưởng kinh doanh được thể hiện trên các trang thương mại điện tử. Qua đó, bạn sẽ có cái nhìn cụ thể về thị trường, nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng cũng như những vấn đề cần phải giải quyết và tránh mắc phải.

3.3. Xây dựng bản đồ tư duy

Hãy xây dựng bản đồ tư duy để khám phá thị trường ngách, nó sẽ giúp bạn khám phá mọi ngóc ngách khác nhau cho các ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Bạn sẽ có cái nhìn chi tiết và ngăn nắp về các ý tưởng của mình, từ đó có thể nhìn ra được hướng đi đúng đắn cho bản thân.

Không khó để xây dựng một bản đồ tư duy, tuy nhiên bạn có thể nghĩ tới việc sử dụng các công cụ hỗ trợ trực tuyến để có thể có được kết quả nhanh chóng và hiệu quả. Hãy đảm bảo rằng, bản đồ tư duy của bạn chỉ nên có những vấn đề cần thiết, tránh rườm rà gây rối.

Xem thêm: QUY TRÌNH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG CHI TIẾT, HIỆU QUẢ NHẤT

Sử dụng bản đồ tư duy để khám phá thị trường ngách

3.4. Nghiên cứu từ khóa

Tại bước này, có một vài thuật ngữ sẽ trở nên đáng chú ý hơn những cái còn lại. Bây giờ chính là lúc xem xét và đánh giá nhu cầu cho những ý tưởng dựa trên những từ khóa này. Bạn cần lưu ý rằng, đây không chỉ là công việc tìm kiếm thị trường thích hợp để phục vụ khách hàng, mà còn là phục vụ chính bản thân bạn.

Qua việc sử dụng từ khóa, doanh nghiệp có khả năng thẩm định và xây dựng chiến lược nhằm đạt được sự hiểu biết sâu sắc về tâm trạng và nhu cầu của đối tượng tìm kiếm. Các từ khóa có tần suất tìm kiếm cao sẽ làm tăng sự nhận thức về sản phẩm và dịch vụ trong tâm trí của đông đảo người tiêu dùng. 

Khi bạn đã xác định rõ hình ảnh và đặc điểm của khách hàng mục tiêu cùng với việc phân loại thị trường ngách, việc nghiên cứu từ khóa sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quá trình kinh doanh. Và đây là những yếu tố bạn cần quan tâm khi nghiên cứu từ khóa:

  • Khối lượng người dùng tìm kiếm từ khóa hàng tuần, tháng, năm
  • Mức độ cạnh tranh dựa trên từ khóa
  • Giá thầu đầu trang

Hãy luôn nhớ rằng mục đích của bạn là một thị trường ngách với lượng tìm kiếm ổn định, tốt và có mức độ cạnh tranh trên thị trường là thấp

3.5. Phân tích khách hàng từ landing page các các công cụ miễn phí

Landing page là cách rất hay để có thể có được thông tin khách hàng. Qua những thông tin có được , bạn có thể phân tích số liệu, tiến hành nghiên cứu nhân khẩu học, nghiên cứu thị trường,…. và bạn sẽ biết được thị trường ngách của mình.

Bên cạnh đó, bạn có thể suy nghĩ tới dùng A/B testing để đánh giá về phân khúc thị tường cũng như nhu cầu người dùng. Ngoài ra cũng có rất nhiều những ứng dụng khác bạn có thể sử dụng để nghiên cứu thị trường ngách như tháp nhu cầu, ứng dụng phân tích khách hàng,…. bạn cần vận dụng tất cả để tìm ra được thị trường ngách của riêng mình.

4. Các chiến lược cho thị trường ngách

Các chiến lược có thể áp dụng cho thị trường ngách

4.1. Sử dụng nhiều từ khóa chung

Thông thường mọi người sẽ cho rằng khi sử dụng khóa để chạy các chiến dịch tiếp thị, chúng ta nên lựa chọn từ khóa được nhắm mục tiêu riêng biệt, tuy nhiên, với thị trường ngách thì có vẻ không hiệu quả cho lắm. Do đó, chúng ta sẽ hướng tới việc sử dụng các từ khóa chung để đạt hiệu quả SEO.

Bởi vì thực tế rằng khách hàng thường tìm rất nhiều từ khóa không cụ thể, dó đó các từ khóa riêng biệt thường có lượt truy cập khá thấp. Đây cũng là lý do vì sao sử dụng những từ khóa chung chung lại giúp bạn có thể tăng tỷ lệ hiển thị với khách hàng.

Khi chạy chiến lược SEO cho thị trường ngách, bạn cần nghiên cứu từ khóa cẩn thận để tránh việc lãng phí tài nguyên.

4.2. Thực hiện nghiên cứu đối tượng mở rộng

Tiếp thị cho thị trường ngách thường gặp thách thức trong vấn đề hiểu rõ khách hàng, vì các khách hàng mục tiêu thường có những nhu cầu riêng biệt khác nhau. Do đó, hãy tiến hành nghiên cứu mở rộng để tìm được các đối tượng mục tiêu phù hợp. Bạn có thể xem xét những cách sau:

  • Lắng nghe thông tin từ mạng xã hội: Hãy sử dụng các công cụ nghiên cứu mạng xã hội, đồng thời lắng nghe những người dùng đó để biết họ đang nghĩ hay nói gì về thương hiệu của bạn. Điều này giúp bạn biết họ đang cần gì từ bạn.
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Nghiên cứu đối tượng cạnh tranh cũng là một cách rất hay. Bạn sẽ biết được họ đang hướng đến đối tượng nào, cách họ tiếp cận, từ đó có được chiến lược của riêng mình.
  • Phác thảo chân dung khách hàng: Đưa ra một chân dung khách hàng cụ thể để bạn hiểu rõ đối tượng mà bạn tiếp cận.

Vì các khách hàng của bạn đều có những nhu cầu và đặc điểm riêng nên việc nghiên cứu nhiều đối tượng sẽ giúp bạn tìm ra cách tiếp cận họ tốt nhất. Không chỉ vậy, bạn cũng sẽ biết được những khó khăn và cách giải quyết chúng.

4.3. Tìm hiểu sâu về đối thủ cạnh tranh

Khi nói về việc tiếp thị, đặc biệt là đối với việc tiếp thị ngách, thì đối thủ luôn là một nguồn lực không thể bỏ qua. Thực hiện nghiên cứu đối thủ bạn sẽ có được những thông tin vô cùng hữu ích cho việc tiếp thị của mình.

Bạn có thể biết được những thông tin như:

  • Đối tượng khán giả của bạn là ai?
  • Thị trường của bạn như nào?
  • Điểm yếu và điểm mạnh của đối thủ cạnh tranh là gì?

Và để nghiên cứu được đối thủ cạnh tranh của bạn, bạn cần biết họ là ai và từ đó tiến hành những công việc sau:

  • Họ lựa chọn những từ khóa nào?
  • Họ đang tận dụng những nền tảng nào?
  • Cách họ tiếp cận và tương tác với khán giả như nào?
  • Thông điệp của họ là gì?

Nếu có thể hãy tận dụng đối thủ cạnh tranh của bạn nhiều nhất có thể. Bạn có thể sẽ biết được những thông tin vô cùng hữu ích từ họ.

Nghiên cứu kỹ đối thủ cạnh tranh

4.4. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tận dụng các mối quan hệ đối tác

Có một sự thật rằng số lượng khách hàng trong thị trường ngách vốn không hề dồi dào như thị trường tổng. Do đó, bạn cần có những biện pháp thúc đẩy kinh doanh liên tục. Dưới đây là hai cách mà bạn có thể xem xét:

4.4.1. Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng của bạn

Đây thực sự là một cách vô cùng hiệu quả cho thị trường ngách khi mà lượng khách hàng không dồi dào. Việc xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng sẽ tạo ra hiệu ứng mua lại. Như vậy, bạn có thể tạo ra được nguồn thu bền vững. Bên cạnh đó, nó cũng giúp thương hiệu có đại sứ tự nhiên và tạo ra hiệu ứng truyền miệng.

Thực tế rằng, việc tạo mối quan hệ với khách hàng cũ thường dễ dàng hơn việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới. Do đó, tận dụng các mối quan hệ khách hàng là việc không nên bỏ qua.

4.4.2. Quan hệ đối tác chiến lược

Quan hệ đối tác chiến lược là một quan hệ vô cùng có lợi cho doanh nghiệp trong việc kinh doanh thị trường ngách.

  • Xây dựng mối quan hệ với các agency marketing: Các agency thường hiểu rõ về đối tượng khách hàng hơn bạn vì họ thường có những đội ngũ làm việc chuyên sâu để nghiên cứu khách hàng. Do đó, bạn có thể hợp tác với họ để nắm bắt những cơ hội hoặc biết được những rủi ro cần tránh.
  • Xây dựng mối quan hệ với các thương hiệu khác: Hợp tác cùng phát triển là một phương pháp mà bạn không thể bỏ qua khi kinh doanh trong thị trường ngách. Kết hợp với các thương hiệu bạn biết để tạo ra sự đột phá cũng như thu hút khách hàng là một chiến lược được nhiều doanh nghiệp áp dụng.

Tận dụng các mối quan hệ đối tác

4.5. Tự thiết lập bản thân với tư cách là người có thẩm quyền

Việc có được lòng tin của khách hàng luôn là một thách thức lớn khi tham gia vào thị trường ngách. Nguyên nhân là vì khách hàng luôn muốn bạn có thể đáp ứng chính xác nhưng yêu cầu của họ trong khi thực tế là họ luôn có những sở thích độc đáo.

Chính vì vậy, hãy tự thiết lập bản thân trở thành người có thẩm quyền trong thị trường ngách đó. Bằng cách đó, bạn sẽ hạn chế được việc phải chạy theo khách hàng, thay vào đó, khách hàng sẽ tự đến tìm bạn.

Dưới đây là những cách mà bạn có thể xem xét để thành công phương pháp tiếp thị này:

  • Tạo ra những tài nguyên có giá trị: Những tài nguyên có giá trị luôn được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt là những tài nguyên miễn phí. Đó có thể là Podcast, các bài blog, những video chia sẻ kiến thức,…
  • Cung cấp lời khuyên miễn phí: Bạn hãy tận dụng các phương tiện truyền thông xã hội, các diễn đàn để có thể trò chuyện hoặc tương tác với khách hàng. Qua đó, hãy đưa cho họ lời khuyên miễn phí, như vậy sẽ cho thấy là bạn hiểu được nhu cầu của họ.
  • Hội thảo trực tuyến: Đối với các thị trường ngách, lượng thông tin có thể khan hiếm. Do đó, việc tổ chức các hội thảo trực tuyến để cung cấp thông tin cho khách hàng là điều cần thiết.

Xem thêm: CÁC BƯỚC XÂY DỰNG HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT

5. Những tiêu chí đánh giá mức độ tiềm năng của thị trường ngách.

Tiêu chí để đánh giá thị trường ngách

5.1. Tiềm năng phát triển của sản phẩm

Khi đánh giá một thị trường ngách, bạn cần phải đánh giá nhiều yếu tố khác nhau, và một trong số đó là tiềm năng phát triển sản phẩm trong thị trường ngách đó. Bởi thực tế rằng, nếu bạn hướng đến một thị trường ngách mà khả năng phát triển thấp, sản phẩm không đủ thu hút thì dường như là bạn không thể thành công.

Hãy có tầm nhìn về hướng phát triển dài hơi. Hãy nhớ rằng, bạn đang tham gia một cuộc chiến kéo dài chứ không phải một trò chơi ngắn hạn. Nhìn về hướng phát triển và khả năng tạo ra lợi nhuận từ các sản phẩm dịch vụ.

Liệu rằng chúng có đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng hay không? Hay khả năng tồn tại của nó là như nào, có thể tồn tại lâu dài hay không? Cùng với đó hãy cân nhắc đến các chi phí phải bỏ ra cũng như lợi nhuận có thể có được để đánh giá khả năng phát triển của sản phẩm trong thị trường ngách đó.

5.2. Thị trường đã có người thành công chưa?

Khi đánh giá một thị trường ngách thì đánh giá những đối thủ trong đó cũng chính là một cách để bạn xem xét. Nếu bạn thấy thị trường ngách đó có tiềm năng nhưng lại chưa có ai tham gia thì chỉ có hai trường hợp.

Trường hợp thứ nhất, bạn là người đi đầu khai phá và trường hợp thứ hai là thị trường không thực sự tiềm năng như bạn nghĩ, do đó, không ai muốn đầu tư. Vì vậy, bạn cần xem xét thật kỹ lưỡng. 

Nếu bạn có đủ tiềm lực để có thể khai phá thị trường mới, thì ngại gì mà không thử nghiệm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn an toàn, hãy lựa chọn những thị trường đã có người tham gia, nhưng vẫn có đủ không gian để bạn phát triển.

Vậy làm thế nào để thực sự biết rằng liệu những đối thủ của bạn đã thành công trong thị trường ngách đó hay chưa. Bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:

  • Số lượng đối thủ cạnh tranh hiện đang có?
  • Tình trạng của các đối thủ cạnh tranh như nào?
  • Có bất kỳ trang web hay blog nào lên bài liên quan không?
  • Có ấn phẩm nào đang bán chạy trong phân khúc đó không? Ví dụ như sách, báo, tạp chí,…
  • Thị trường ngách đó có công đồng nào hay không và mức độ tương tác như nào?
  • Hãy thử nghiên cứu thông qua các công cụ nghiên cứu phổ biến

5.3. Việc tìm hiểu và tiếp cận khách hàng mục tiêu có dễ không?

Sẽ là quá khó nếu bạn tham gia vào một thị trường mà tỷ lệ tiếp cận đối tượng mục tiêu là rất thấp. Rõ ràng rằng để có thể kinh doanh thành công, bạn nhất định phải tiếp cận được các đối tượng mục tiêu để có thể bán sản phẩm cho họ.

Vì vậy, việc xem xét khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu cũng là cách để bạn đánh giá mức độ tiềm năng của thị trường. Hãy xem xét:

  • Cơ hội tiếp cận khách hàng mục tiêu là như nào?
  • Bạn có thể tiếp cận họ bằng cách nào, theo hướng nào?
  • Họ tham gia vào những hoạt động, những môi trường nào?
  • Mọi người có thường xuyên nói về các sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp không?

5.4. Liệu thị trường ngách đã đủ “ngách” để khác biệt với số đông?

Có thể có trường hợp bạn cho rằng bạn đang tham gia vào một thị trường ngách, nhưng thực tế thì không phải và nó vẫn đang là một thị trường lớn, hay nói chính xác hơn thì nó chưa đủ “ngách”.

Chính vì vậy, bạn cần xem xét rằng liệu thị trường bạn đang tham gia đã đủ nhỏ để bạn có thể chiếm lĩnh thị phần hay chưa. Sử dụng các biện pháp như nghiên cứu từ khóa hay nghiên cứu đối thủ để đánh giá xem liệu thị trường ngách bạn chọn đã đủ nhỏ chưa:

  • Các từ khóa liên quan
  • Số lượng đối thủ và mức độ thành công
  • Danh mục sản phẩm
  • Đối tượng hướng đến…

6. Những ví dụ về thị trường ngách

6.1. Bánh ngọt lowcarb

Bánh ngọt lowcarb là một thị trường ngách khá nổi tiếng bởi sự thành công của những tên tuổi trong ngách này. Trước tiên chúng ta có thể thấy ngay thị trường lớn là thị trường F&B, và khi thu hẹp hơn, chúng ta có ngách bánh ngọt là một thị tường tiềm năng.

Tuy nhiên, xuất phát từ thực tế rằng có nhiều người không thể sử dụng bánh ngọt do các vấn đề liên quan đến bệnh lý hay sức khỏe, chúng ta đã có một ngách nhỏ hơn nữa là bánh ngọt lowcarb.

Với thiết kế chuyên biệt về mặt dinh dưỡng, dòng sản phẩm đã đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng khi đảm bảo được sức khỏe mà vẫn trao cho người dùng cảm giác sử dụng bánh ngọt. Bởi vậy mà đã có rất nhiều tên tuổi thành công như Avobaking, Keto, Lowcarb and Eatclean.

6.2. Thời trang bigsize

Một trong những thị trường ngách cũng rất thành công khác mà không thể bỏ qua đó là thời trang big size. Có thể thấy rõ thị trường thời trang có những thị trường ngách rất độc đáo, và thời trang bigsize là một trong số đó.

Các bạn có thể thấy xã hội định hình về tiêu chuẩn cái đẹp mỗi thời mỗi khác, và hình tượng về vẻ đẹp cân đối đã trở thành xu hướng từ rất lâu. Do đó, các nhà thiết kế hay các mẫu thời trang thường không chú trọng đến các kích cỡ quá khổ.

Chính vì lý do này, các thiết kế bigsize đã trở thành một thị trường ngách vô cùng tiềm năng. Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp đa dạng của cơ thể, mà còn giúp người dùng tự tin và đẹp hơn. Nhờ nắm bắt được tâm lý này, mà đã có rất nhiều tên tuổi thành công với thị trường này.

Ngách thời trang bigsize

6.3. Nước hoa niche

Một ví dụ rõ ràng hơn cho thị trường ngách đó là nước hoa niche. Đây là những dòng nước hoa cao cấp với số lượng giới hạn được chiết xuất riêng biệt cho từng đối tượng sử dụng. Nó thể hiện chất tôi với mùi hương không lẫn vào đâu.

Đối tượng khách hàng của nước hoa ngách là nhóm người thuộc tầng lớp thượng lưu, có khả năng chi tiêu cao và sở hữu gu thẩm mỹ cao, có kiến thức sâu rộng về nước hoa. Đây là đối tượng rất quan trọng trong việc thể hiện đẳng cấp cá nhân. Khách hàng này mong đợi có được sản phẩm nước hoa độc quyền và tinh tế phản ánh đúng cái tôi của họ.

Điều làm nên giá trị của nó là ở quy trình sản xuất thủ công tỉ mỉ, mùi hương riêng biệt và đòi hỏi kiến thức cũng như gu thưởng thức cao để sử dụng. Chính vì vậy, nó trở nên đắt đỏ và khan hiếm.

6.4. Thị trường vật nuôi

Chúng ta đều thấy mọi người sở hữu những vật nuôi như chó, mèo, chim, nhưng song song với đó cũng có những vật nuôi đặc biệt như ngựa, chuột, rắn,… và đây chính là những thị trường ngách trong lĩnh vực này.

Mặc dù số lượng không hoàn toàn áp đảo, tuy nhiên nó vẫn có những tiềm năng riêng. Và dưới đây là một số ý tưởng:

  • Máy ảnh thú cưng giúp bạn tương tác với thú cưng khi vắng nhà.
  • Thiết bị theo dõi thú cưng, tránh đi lạc.
  • Các sản phẩm cá nhân hóa với ảnh của thú cưng.
  • Thức ăn hữu cơ.
  • Phụ kiện, quần áo, trang sức,…

6.5. Cộng đồng LGBT

Không thể phủ nhận rằng xã hội đã cởi mở hơn và nhóm cộng đồng LGBT trở thành một thị trường ngách rất tiềm năng cho rất nhiều sản phẩm. Một vài thương hiệu tạo ra được kết nối với ngách này đã có được những thành công đáng kể.

Các sản phẩm có thể dễ bán khi nó thể hiện sự tự hào và đánh trúng được tâm lý của cộng đồng. Tuy nhiên, bạn sẽ cần có sự nghiên cứu cẩn thận trước khi lựa chọn thị trường ngách này.

Ngách thị trường LGBT

Xem thêm:  B2B LÀ GÌ? ĐẶC ĐIỂM CỦA MÔ HÌNH KINH DOANH B2B TRONG DOANH NGHIỆP

6.6. Thị trường ngách bảo vệ môi trường

Chủ đề “Bảo vệ môi trường” luôn là một trong những chủ đề được đông đảo mọi người quan tâm. Nhất là trong thời điểm các vấn đề môi trường đang có xu hướng gia tăng. Từ những thực tế đó, rất nhiều nhà đầu tư đã nhận ra rằng “Bảo vệ môi trường” là một ngách vô cùng tiềm năng.

Và thực tế là, các sản phẩm được gắn mác liên quan đến việc bảo vệ môi trường đã và đang trở thành những sản phẩm có được sự quan tâm đông đảo từ người tiêu dùng. Không chỉ vậy, doanh thu đạt được cũng là những con số vô cùng ấn tượng.

Một trong những trường hợp ấn tượng nhất tại ngách này, đó là sản phẩm ống hút tre. Sản phẩm đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường và cho đến hiện tại vẫn là một trong những sản phẩm bán chạy trong ngách.

6.7. Ngách thị trường làm đẹp cho nam

Thị trường làm đẹp là một trong những thị trường vô cùng tiềm năng nếu bạn có thể tìm đúng hướng đi. Hiện nay, có rất nhiều tên tuổi lớn trong thị trường này, do đó, việc chọn ra một ngách phù hợp đó là vô cùng cần thiết.

Trong thị trường làm đẹp rộng lớn thì ngách mỹ phẩm nam có lẽ là một ngách mà các bạn không thể bỏ qua. Xuất phát từ thực tế nam giới thường ít quan tâm vẻ bề ngoài hơn nữ, nhưng việc chăm sóc da cho nam lại rất cần thiết, các hãng mỹ phẩm nam đã xuất hiện để giải quyết thực tế đó.

Có rất nhiều tên tuổi đã thành công trong ngách này, một trong số đó có thể kể đến Nerman, một hãng chuyên dụng cho nam đã rất thành công.

6.8. Ngách nội thất đa công dụng

Hiện nay, có rất nhiều xu thế nội thất mới xuất hiện dưới sự tác động của việc giao thoa văn hóa. Một trong số những xu thế đã và đang được hưởng ứng nhiệt tình đó chính là xu thế nội thất đa công dụng.

Đây là xu thế xuất phát từ nhu cầu yêu thích sự tiện lợi, cũng như việc tiết kiệm không gian cho những căn phòng nhỏ. Những đồ dùng nội thất có nhiều hơn một công dụng đã giúp khách hàng giải quyết những vấn đề liên quan đến diện tích cũng như sự tiện dụng.

Chính vì vậy mà đây là một thị trường ngách mà các công ty nội thất đã xem xét và chú tâm chuyển hướng cũng như đầu tư.

Thị trường ngách nội thất đa công dụng

6.9. Ngách sản phẩm công thái học

Các sản phẩm công thái học là những sản phẩm hướng tới thị trường sức khỏe - một thị trường vô cùng tiềm năng từ trước tới nay. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là các sản phẩm này hướng tới việc tác động từ bên ngoài chứ không tác động từ bên trong như thuốc hay thực phẩm chức năng.

Một cách chính xác hơn, các sản phẩm công thái học hướng đến những người làm văn phòng, thường xuyên ngồi làm việc với máy tính, với mục đích cải thiện tư thế, hỗ trợ bảo vệ hệ cơ xương, nâng cao năng suất làm việc.

Dù là một ngách không hề lớn, nhưng thị trường ngách này đã chứng minh hiệu quả khi đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng từ rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng thuộc phân khúc cao.

6.10. Thị trường ngách game thủ

Nghe có vẻ bất ngờ nhưng đây lại là một thị trường ngách có khả năng đem lại doanh thu vô cùng cao. Các game thủ thường rất đầu tư cho dàn PC của họ vì họ cần một cấu hình tốt cũng như những thiết bị đủ hiện đại để chơi game mượt hơn.

Chính vì vậy các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu này đã trở thành một thị trường ngách đem lại nguồn doanh thu lớn bởi giá thành thường khá cao.

Thị trường ngách tuy nhỏ nhưng lại có khả năng tạo ra doanh thu cao. Nắm vững được thị trường ngách, bạn thậm chí còn có thể tạo ra lợi nhuận bền vững và có được phần lớn thị phần. Chính vì thế, việc nghiên cứu thị trường ngách luôn nằm trong chiến lược phát triển của nhiều doanh nghiệp.

Trên đây là bài viết của Tiếng Anh giao tiếp Langmaster về chủ đề thị trường ngách. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn hiểu sâu hơn về khái niệm này cũng như những khía cạnh cạnh liên quan. Cảm ơn các bạn đã theo dõi nhé.

Bài viết khác

HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"
HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"

Ngày 05/12 vừa qua, HBR Holdings đã vinh dự góp mặt tại buổi Chung kết Cuộc thi “Chìa Khóa Thành Công 2024” – sân chơi tri thức đầy bản lĩnh dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp do Học viện Ngân Hàng tổ chức.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024

Bản tin nội bộ tháng 10/2024 được thể hiện theo hình thức gameshow vô cùng thú vị và gay cấn.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024

Bản tin nội bộ tháng 09/2024 của HBR Holdings chính thức được lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024

Tháng 8/2024, Đại gia đình HBR Holdings vô cùng sôi động khi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đào tạo cho từng BU. Hãy cùng đón đọc xem tháng vừa qua nhà H có những tin tức, sự kiện mới mẻ nào nhé!

ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh
ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU)
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
Bài viết liên quan
CON GÁI NÊN HỌC NGÀNH GÌ? 12+ NGÀNH THÍCH HỢP NHẤT CHO PHÁI NỮ
CON GÁI NÊN HỌC NGÀNH GÌ? 12+ NGÀNH THÍCH HỢP NHẤT ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

KỸ NĂNG THÍCH NGHI VỚI MÔI TRƯỜNG MỚI NHANH CHÓNG BẠN NÊN BIẾT
KỸ NĂNG THÍCH NGHI VỚI MÔI TRƯỜNG MỚI NHANH CHÓNG ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

CÁCH GIỚI THIỆU BẢN THÂN KHI PHỎNG VẤN THU HÚT NHÀ TUYỂN DỤNG
CÁCH GIỚI THIỆU BẢN THÂN KHI PHỎNG VẤN THU HÚT NHÀ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM: LỢI ÍCH, VÍ DỤ & CÁCH CẢI THIỆN
KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM: LỢI ÍCH, VÍ DỤ & CÁCH CẢI T ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

20+ TỐ CHẤT CỦA NGƯỜI LÃNH ĐẠO KHÔNG THỂ THIẾU ĐỂ THÀNH CÔNG
20+ TỐ CHẤT CỦA NGƯỜI LÃNH ĐẠO KHÔNG THỂ THIẾU ĐỂ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG LÀ GÌ? VAI TRÒ VÀ NHƯNG LƯU Ý BẠN NÊN BIẾT
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG LÀ GÌ? VAI TRÒ VÀ NHƯNG LƯU ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU LÀ GÌ? QUY TRÌNH 4 BƯỚC XÁC ĐỊNH THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU
THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU LÀ GÌ? QUY TRÌNH 4 BƯỚC XÁC ĐỊ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

USP SẢN PHẨM LÀ GÌ? CÁCH THIẾT LẬP USP SẢN PHẨM HIỆU QUẢ
USP SẢN PHẨM LÀ GÌ? CÁCH THIẾT LẬP USP SẢN PHẨM HI ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*