Hướng dẫn cách viết CV cho sinh viên mới ra trường hiệu quả
Nội dung [Hiện]

Đối với sinh viên, viết CV chính là một thách thức bởi vì hầu như họ đều không có nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế. Vậy đâu là cách viết CV cho sinh viên mới ra trường ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Trong bài viết này, Langmaster sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về cách viết cũng như những một số mẹo quan trọng giúp hồ sơ xin việc của bạn trở lên nổi bật và chuyên nghiệp hơn.

1. CV cho sinh viên mới ra trường là gì?

CV (Curriculum Vitae) là tài liệu tóm tắt quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng và các thành tích của bạn. Với sinh viên mới ra trường, CV chủ yếu bao gồm thông tin về quá trình học tập, các kỹ năng và những kinh nghiệm liên quan mà bạn đã tích lũy trong thời gian đi học như tham gia các dự án, câu lạc bộ hay thực tập.

Tại sao CV lại quan trọng với sinh viên mới ra trường

Bên cạnh đó, một CV cho sinh viên mới ra trường cần phải ngắn gọn, dễ hiểu nhưng vẫn phải đủ ấn tượng để khiến nhà tuyển dụng chú ý. Nếu như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc chính thức hãy thay thế bằng những thành tích cá nhân.

2. Hướng dẫn cách viết CV cho sinh viên mới ra trường

Tìm hiểu về cách viết CV cho sinh viên mới ra trường

Dựa vào từng vị trí ứng tuyển và lĩnh vực cụ thể mà nội dung trong đó có thể có thay đổi. Tuy nhiên, dưới đây là những thông tin quan trọng mà về cách tạo cv cho sinh viên mới ra trường bạn nên cân nhắc để đưa vào hồ sơ của mình.

2.1. Thông tin cá nhân

Trong các mẫu CV xin việc dành cho sinh viên hoặc những người đã có kinh nghiệm, phần giới thiệu bản thân là một yếu tố bắt buộc phải có trong hồ sơ. Bởi đây chính là cơ hội để nhà tuyển dụng có thể liên hệ sau khi bạn được chọn vào vòng phỏng vấn trực tiếp. Do đó, bạn nên cung cấp những thông tin sau:

  • Họ tên:  Viết in hoa và rõ ràng
  • Ngày sinh: Bạn có thể ghi năm sinh
  • Số điện thoại: Ghi chính xác số liên lạc chính xác mà bạn thường xuyên sử dụng.
  • Địa chỉ email: Tránh sử dụng các địa chỉ email thiếu chuyên nghiệp như hoctro_dethuong@ mà thay vào đó hãy sử dụng tên thật của bạn để dễ nhân diện.
  • Địa chỉ: Chỉ cần ghi địa chỉ khu vực bạn sinh sống nếu nhà tuyển dụng không yêu cầu cụ thể.

Mẹo: Ngoài ra, để chuyên nghiệp hơn trong mắt nhà tuyển dụng, bạn có thể thêm liên kết tới trang LinkedIn hoặc Portfolio cá nhân nếu có

2.2. Mục tiêu nghề nghiệp

Đây là phần mà nhiều sinh viên thường bỏ qua, nhưng nó lại rất quan trọng. Mục tiêu nghề nghiệp giúp nhà tuyển dụng hiểu bạn đang tìm kiếm điều gì và có phù hợp với văn hóa công ty không. Một số gợi ý cho mục tiêu nghề nghiệp của sinh viên mới ra trường:

  • Mục tiêu cụ thể về ngành nghề và vị trí: “Tôi mong muốn được trở thành một chuyên viên tư vấn khách hàng tại công ty XYZ, nơi tôi có thể áp dụng kiến thức về quản trị kinh doanh và kỹ năng giao tiếp để giúp khách hàng nhận được trải nghiệm tốt nhất.”
  • Gắn với mục tiêu ngắn hạn và dài hạn: “Sinh viên tốt nghiệp ngành Marketing, đam mê các chiến lược phát triển thương hiệu và hy vọng có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân để trở thành một chuyên viên marketing chuyên nghiệp trong 2-3 năm tới.”

2.3. Trình độ học vấn

Hình ảnh minh hoạ về trình độ học vấn trong CV

Vì bạn là sinh viên mới tốt nghiệp nên phần trình độ học vấn sẽ là một điểm nhấn trong CV thu hút nhà tuyển dụng. Hãy liệt kê theo trình tự từ bậc học cao nhất:

  • Tên trường, chuyên ngành, thời gian học: Ghi rõ tên trường đại học, chuyên ngành và khoảng thời gian theo học.
  • GPA: Nếu GPA cao (thường từ 3.0 trở lên), bạn có thể ghi vào để tạo ấn tượng tốt. Điểm GPA có thể làm nổi bật năng lực học tập của bạn.
  • Các thành tích học tập: Ghi chú các thành tích nổi bật như học bổng, giải thưởng, chứng chỉ đặc biệt (nếu có).

Ví dụ:

  • Đại học Kinh tế Quốc dân, chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại (2018 - 2022)
  • GPA: 3.6/4.0
  • Thành tích: Học bổng toàn phần 2 năm liên tiếp, giải Nhất cuộc thi Nghiên cứu Kinh tế trẻ 2021.

2.4. Kinh nghiệm làm việc (nếu có)

Đây là phần mà nhiều sinh viên lo lắng nhất bởi vì chưa có kinh nghiệm làm việc chính thức. Tuy nhiên, đừng ngại thể hiện các kinh nghiệm không chính thức nhưng có giá trị như thực tập, tham gia dự án nhóm, tình nguyện viên hoặc làm thêm. Những kinh nghiệm này vẫn sẽ được nhiều doanh nghiệp  đánh giá cao, đặc biệt nếu bạn có thể liên hệ chúng với vị trí bạn đang ứng tuyển.

  • Tên công ty hoặc tổ chức: Ghi rõ tên nơi làm việc.
  • Chức danh hoặc vị trí: Ví dụ, “Thực tập sinh Marketing” hoặc “Tình nguyện viên Dự án phát triển cộng đồng”.
  • Thời gian: Ghi rõ thời gian làm việc, ví dụ: 05/2022 - 08/2022.
  • Mô tả công việc: Trình bày rõ các trách nhiệm, những gì bạn học được và thành tích bạn đạt được.

Ví dụ:

Thực tập sinh Marketing tại Công ty ABC (05/2022 - 08/2022)

  • Hỗ trợ lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội.
  • Thực hiện khảo sát khách hàng và phân tích thị trường, cung cấp dữ liệu hữu ích cho phòng Marketing.
  • Kết quả: Đóng góp vào việc tăng tương tác trên các kênh mạng xã hội của công ty lên 20% trong thời gian thực tập.

2.5. Kỹ năng

Đối với những người đã có kinh nghiệm làm việc, kỹ năng có thể chỉ là một yếu tố nhỏ nhưng vẫn góp phần làm nổi bật CV trong mắt nhà tuyển dụng. Ngược lại, với sinh viên chưa tốt nghiệp và còn ít kinh nghiệm, việc tập trung vào việc tôn vinh các kỹ năng cứng và kỹ năng mềm lại vô cùng quan trọng.

Bí quyết giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng tại phần kỹ năng

Nếu bạn sở hữu những kỹ năng phù hợp với vị trí ứng tuyển, hãy tự tin đưa chúng vào CV của bạn. Ví dụ như kỹ năng sử dụng phần mềm thiết kế đồ họa, Edit Video, viết nội dung, cũng như các kỹ năng mềm như thuyết trình, giao tiếp... Những kỹ năng này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn với nhà tuyển dụng. Dưới đây là ví dụ cụ thể: 

  • Kỹ năng chuyên môn: Tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel, PowerPoint), phân tích dữ liệu, kỹ năng sử dụng phần mềm chuyên ngành như Photoshop, AutoCAD, hoặc các ngôn ngữ lập trình cơ bản.
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian, khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng tư duy logic.

Lưu ý rằng bạn chỉ nên chỉ liệt kê những kỹ năng bạn thực sự thành thạo, tránh "khoe" những kỹ năng không thực sự có.

2.6. Chứng chỉ và giải thưởng

Nếu bạn có bất kỳ chứng chỉ hay giải thưởng nào liên quan, hãy đưa vào để làm nổi bật thêm năng lực của mình. Ví dụ: Chứng chỉ Tin học văn phòng, Chứng chỉ TOEIC, IELTS, hoặc các khóa học kỹ năng ngắn hạn.

2.7. Hoạt động ngoại khóa 

Phần hoạt động ngoại khóa sẽ giúp bạn thể hiện sự năng động, khả năng quản lý thời gian và cam kết của bạn với cộng đồng.

Ví dụ:

  • Thành viên CLB Kinh tế trẻ tại Đại học Kinh tế: Tham gia tổ chức các hội thảo và sự kiện liên quan đến ngành Kinh tế.
  • Tình nguyện viên tại Tổ chức phi lợi nhuận ABC: Hỗ trợ dạy học cho trẻ em tại vùng nông thôn, giúp phát triển kỹ năng giao tiếp và quản lý nhóm.

Đọc thêm:

3. Mẹo tối ưu CV cho sinh viên mới ra trường

Để làm CV cho sinh viên mới trường đơn giản những vẫn thu hút nhà tuyển dụng, bạn không chỉ cần nắm rõ cấu trúc và nội dung chính, mà còn cần biết cách tối ưu hóa từng chi tiết nhỏ để làm nổi bật lên điểm mạnh của bản thân. Dưới đây là một số mẹo hữu ích giúp bạn nâng cao cơ hội nhận được lời mời phỏng vấn.

3.1. Tùy chỉnh CV cho từng vị trí ứng tuyển

Không nên sử dụng một CV duy nhất cho tất cả các vị trí. Hãy đọc kỹ yêu cầu của công việc và điều chỉnh hồ sơ sao cho phù hợp. Ví dụ, nếu bạn ứng tuyển vị trí Marketing, hãy tập trung vào các kỹ năng liên quan đến truyền thông, nghiên cứu thị trường và kỹ năng giao tiếp.

3.2. Chọn mẫu CV phù hợp và dễ nhìn

Ảnh minh họa

Hãy sử dụng những mẫu CV đơn giản, không quá màu mè nhưng vẫn hiện đại và dễ đọc. Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu miễn phí trên các trang web như Canva, TopCV hoặc CV Maker và điều chỉnh sao cho phù hơp. Ngoài ra hãy đảm bảo bố cục rõ ràng, font chữ dễ đọc và sắp xếp các phần hợp lý.

3.3. Rà soát lỗi chính tả và ngữ pháp

Trước khi gửi CV, bạn cần rà soát cẩn thận một lượt để xem có bị dính các lỗi liên quan đến chính tả và ngữ pháp không. Một CV mắc lỗi dù nhỏ đến đâu cũng có thể khiến bạn mất điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

3.4. Sử dụng từ ngữ hành động

Thay vì dùng các từ ngữ chung chung, hãy sử dụng các từ hành động mạnh như “đạt được”, “tổ chức”, “phát triển”, “xử lý” để mô tả vai trò của bạn. Những từ này giúp CV của bạn có sức nặng và thuyết phục hơn.

3.5. Định dạng CV dưới dạng PDF

Hãy lưu file CV dưới dạng PDF để tránh các lỗi về định dạng. Việc lưu dưới định dạng PDF sẽ giúp giữ được nguyên bố cục trong thiết kế ban đầu, giúp CV của bạn trở lên chuyên nghiệp hơn trong mắt nhà tuyển dụng.

3.6 Sử dụng từ khóa liên quan đến ngành

Để giúp CV của bạn dễ dàng lọt vào mắt nhà tuyển dụng hoặc hệ thống ATS (Applicant Tracking System), hãy chèn các từ khóa liên quan đến ngành và công việc bạn ứng tuyển, chẳng hạn như “kỹ năng giao tiếp”, “quản lý thời gian”, “kỹ năng phân tích”.

4. Tổng hợp những mẫu CV cho sinh viên mới ra trường

Việc lựa chọn một mẫu CV phù hợp có thể giúp bạn trình bày thông tin cá nhân và kinh nghiệm một cách hiệu quả, từ đó gây ấn tượng mạnh mẽ hơn với nhà tuyển dụng. Dưới đây là một số mẫu CV phổ biến dành cho sinh viên mới ra trường mà bạn có thể tham khảo:

Gợi ý về CV của sinh viên IT mới ra trường

Gợi ý mẫu cv cho sinh viên mới ra trường ngành kế toán

Cách viết CV cho sinh viên mới ra trường là một kỹ năng quan trọng để bạn có thể tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng ngay từ lần đầu tiên. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của Langmaster sẽ giúp bạn có dễ dàng tạo ra một CV xin việc nổi bật để chinh phục nhà tuyển dụng trong quá trình tìm việc.

Bài viết khác

Năng suất làm việc: 9 bí quyết nâng cao hiệu quả trong công việc
Năng suất làm việc: 9 bí quyết nâng cao hiệu quả trong công việc

Mobile Marketing là gì? Tìm hiểu chi tiết chiến lược này
Mobile Marketing là gì? Tìm hiểu chi tiết chiến lược này

Mobile Marketing là gì? Đây là một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng qua thiết bị di động để tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

OOH là gì? Khám phá sức mạnh của OOH Marketing trong thời đại số
OOH là gì? Khám phá sức mạnh của OOH Marketing trong thời đại số

OOH là gì trong Marketing? OOH ( Out of Home ) là hình thức quảng cáo ngoài trời nhằm tiếp cận khách hàng trong khoảng thời gian mà họ di chuyển ngoài đường.

6 chiếc mũ tư duy: Bí quyết tư duy sáng tạo và hiệu quả
6 chiếc mũ tư duy: Bí quyết tư duy sáng tạo và hiệu quả

Khám phá phương pháp 6 chiếc mũ tư duy giúp bạn cải thiện tư duy sáng tạo, logic hiệu quả. Tìm hiểu chi tiết về ví dụ này để hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống
Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote)
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Bài viết liên quan
CÁCH VIẾT HỒ SƠ XIN VIỆC SƠ YẾU LÝ LỊCH CHUẨN, CHI TIẾT
CÁCH VIẾT HỒ SƠ XIN VIỆC SƠ YẾU LÝ LỊCH CHUẨN, CHI ...

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

CÁCH VIẾT CV CHUẨN, CHINH PHỤC MỌI NHÀ TUYỂN DỤNG
CÁCH VIẾT CV CHUẨN, CHINH PHỤC MỌI NHÀ TUYỂN DỤNG

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

CÁCH VIẾT CV CHO SINH VIÊN NĂM NHẤT ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ
CÁCH VIẾT CV CHO SINH VIÊN NĂM NHẤT ĐƠN GIẢN, HIỆU ...

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

CÁCH VIẾT CV XIN VIỆC PART TIME DÀNH CHO SINH VIÊN ẤN TƯỢNG
CÁCH VIẾT CV XIN VIỆC PART TIME DÀNH CHO SINH VIÊN ...

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

CÁCH VIẾT CV NHÂN VIÊN SALE GHI ĐIỂM VỚI NHÀ TUYỂN DỤNG
CÁCH VIẾT CV NHÂN VIÊN SALE GHI ĐIỂM VỚI NHÀ TUYỂN ...

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

CÁCH VIẾT MẪU CV NHÂN VIÊN BÁN HÀNG CHUẨN CHỈNH MỚI NHẤT
CÁCH VIẾT MẪU CV NHÂN VIÊN BÁN HÀNG CHUẨN CHỈNH MỚ ...

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

CÁCH VIẾT CV NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP MỚI NHẤT
CÁCH VIẾT CV NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN ...

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

CÁCH VIẾT CV NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH CHUẨN MỚI NHẤT
CÁCH VIẾT CV NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH CHUẨN MỚI ...

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*