DIGITAL MARKETING LÀ LÀM GÌ? CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP NGÀNH DIGITAL MARKETING
Nội dung [Hiện]

Digital marketing là một ngành có nhiều cơ hội rộng mở, với lộ trình thăng tiến rõ ràng cùng mức lương đang m ong đợi. Chính vì vậy nhiều bạn trẻ ngày nay lựa chọn theo đuổi ngành này. Tuy nhiên liệu bạn đã biết rõ digital marketing là làm gì? Hãy cùng Langmaster tìm hiểu qua bà viết dưới đây nhé.

1. Digital marketing là gì?

Digital marketing là một phạm vi các hoạt động tiếp thị và quảng cáo được thực hiện thông qua các kênh công nghệ kỹ thuật số nhằm tạo ra, quảng bá và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Điều này bao gồm sử dụng các phương tiện kỹ thuật số như internet, điện thoại di động, máy tính và các nền tảng truyền thông xã hội để đưa ra thông điệp tiếp thị, và tạo ra giá trị cho khách hàng.

Sự phát triển của internet trong thời đại công nghệ 4.0 đã thay đổi hoàn toàn cục diện marketing trên toàn thế giới. Các phương thức tìm kiếm thông tin và ra quyết định mua hàng của khách hàng đã thay đổi, trở thành chất xúc tác cho sự phát triển của digital marketing.

Một đặc trưng của ngành này đó là sự thay đổi liên tục, biến động trên các nền tảng hay công nghệ vì nó diễn ra dựa vào công nghệ. Chính bởi vậy, các nhà hoạch định chiến lược cũng cần có sự nhạy bén để có thể theo kịp xu hướng của thời đại.

Tìm hiểu digital marketing là gì bạn sẽ thấy nó bao gồm nhiều phương pháp và kỹ thuật như quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếp thị qua email, tiếp thị nội dung, tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị liên kết, tiếp thị trực tiếp và tiếp thị trên ứng dụng di động. 

Qua việc biết digital marketing là làm gì và sử dụng những kỹ thuật này giúp các doanh nghiệp tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng, tương tác với khách hàng mục tiêu và đạt được hiệu quả tiếp thị cao hơn so với các phương pháp truyền thống.

Xem thêm: 

=> MARKETING MIX LÀ GÌ – TỔNG HỢP CÁC LOẠI CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX

=> TRUYỀN THÔNG MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING HIỆU QUẢ

null

Digital marketing là làm gì

2. Vai trò của digital marketing

Digital marketing là một phần không thể thiếu của mỗi công ty trong thời đại ngày này, cho dù đó là sản phẩm hữu hình hay sản phẩm dịch vụ. Vậy digital marketing đóng vai trò như thế nào đối với một doanh nghiệp, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

2.1. Tiếp cận và tạo dựng thương hiệu

Làm digital marketing cho phép doanh nghiệp tiếp cận một lượng khách hàng tiềm năng rộng lớn thông qua internet và các nền tảng truyền thông xã hội. Đây có thể cách tiếp cận khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất ngày nay. Các khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn hơn, thông qua các nền tảng quảng bá trực tuyến công ty bạn.

Không chỉ vậy, qua việc xây dựng và quảng bá thương hiệu trực tuyến, digital marketing giúp tạo dựng lòng tin và nhận diện thương hiệu mạnh mẽ. Thực tế rằng, doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên càng nhiều nền tảng thì mức độ nhận diện thương hiệu của bạn càng cao.

2.2. Tương tác và thu hút khách hàng

Đây cũng là một trong những chức năng của digital marketing khi tìm hiểu digital marketing là làm gì. Việc tăng tương tác với khách hàng luôn là tiêu chí tiên quyết để đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Digital marketing cung cấp các kênh tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua mạng xã hội, email, trang web, ứng dụng di động và các công nghệ khác. 

Điều này giúp tạo ra một môi trường tương tác hai chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng, tăng cường sự tham gia và gắn kết với thương hiệu. Thông qua các kênh tương tác, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu về thương hiệu, và hiểu nhiều hơn về thương hiệu, từ đó, đưa ra quyết định mua hàng.

2.3. Đo lường và theo dõi hiệu quả

Bạn luôn có thể đo lường và theo dõi hiệu quả hoạt động của digital marketing. Khả năng đo lường, phân tích và theo dõi hiệu quả các chiến dịch tiếp thị được thực hiện bằng các công cụ phân tích web, công cụ quảng cáo trực tuyến và phương pháp theo dõi.

Doanh nghiệp biết rõ digital marketing là làm gì có thể đánh giá hiệu suất chi tiết của các hoạt động tiếp thị và tối ưu hóa chiến dịch để đạt được kết quả tốt nhất.

null

Vai trò của digital marketing

Xem thêm: 

=> 99+ THUẬT NGỮ MARKETING THÔNG DỤNG DÀNH CHO CÁC MARKETER

=> AFFILIATE MARKETING LÀ GÌ? TỔNG HỢP THÔNG TIN VỀ AFFILIATE MARKETING MỚI NHẤT

2.4. Tăng cường doanh số bán hàng

Nhiều khảo sát đã cho thấy rằng tỷ lệ mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng ngày càng cao. Theo báo cáo của VECOM năm 2022, thương mại điện tử Việt Nam đã đạt quy mô trên 20 tỷ USD và dự kiến tiếp tục tăng cao. Để các doanh nghiệp có được thành công như vậy là nhờ một phần lớn của digital marketing.

Từ việc quảng cáo trực tuyến để tiếp cận khách hàng tiềm năng đến việc sử dụng kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để tăng lưu lượng truy cập trang web. Nắm rõ digital marketing là làm gì có thể tận dụng nó để giúp thúc đẩy việc chuyển đổi khách hàng thành khách hàng mua hàng.

2.5. Tương tác và xây dựng mối quan hệ

Nếu đối với các hình thức marketing truyền thống trước đây, doanh nghiệp và khách hàng chỉ có thể tương qua các kênh trực tiếp hay cuộc gọi hay cùng lắm là email. Ngày nay khi biết digital marketing là làm gì, doanh nghiệp và khách hàng có nhiều kênh hơn để tương tác, và sự thuận tiện cùng tốc độ cũng gia tăng rất nhiều.

Nhờ vậy, digital marketing cho phép doanh nghiệp tương tác và xây dựng mối quan hệ trực tiếp với khách hàng thông qua các kênh như mạng xã hội, email và chat trực tuyến. Điều này giúp tạo ra một kết nối cá nhân hơn và tăng cường sự tương tác và sự gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng.

2.6. Tối ưu hóa chi phí và ROI

Digital marketing cho phép doanh nghiệp tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu một cách chính xác hơn và tối ưu hóa chi phí tiếp thị.

Thay vì chi tiêu lớn cho quảng cáo truyền thống, digital marketing cho phép doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu theo yêu cầu và có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo dựa trên dữ liệu và phân tích hiệu quả. Điều này giúp tăng cường ROI (Return on Investment) và tối ưu hóa sự hiệu quả của nguồn lực tiếp thị.

Digital marketing đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của hầu hết các doanh nghiệp hiện đại. Nó mang lại nhiều lợi ích vượt trội so với các phương thức truyền thống, cung cấp khả năng tiếp cận, tương tác và đo lường chi tiết.

Bằng cách sử dụng digital marketing một cách hiệu quả, doanh nghiệp có thể xây dựng và phát triển thương hiệu, tăng cường tương tác khách hàng và đạt được kết quả kinh doanh cao hơn.

Xem thêm: KỸ NĂNG LẮNG NGHE LÀ GÌ? 7+ CÁCH RÈN LUYỆN KỸ NĂNG LẮNG NGHE TRONG GIAO TIẾP

3. Một số lĩnh vực của digital marketing

3.1. UX / UI

Khi tìm hiểu digital marketing là làm gì  bạn sẽ nghe nhiều về UX và UI. UX / UI là viết tắt của User Experience (Trải nghiệm người dùng) và User Interface (Giao diện người dùng). Đây là hai thuật ngữ quan trọng trong lĩnh vực thiết kế giao diện người dùng.

UI đề cập đến ngoại hình và cách bố trí các yếu tố trên giao diện của một ứng dụng hoặc trang web. Đây là phần mà người dùng trực tiếp tương tác và nhìn thấy. Trong khi đó UX đề cập đến cảm nhận tổng thể của người dùng khi sử dụng một ứng dụng hoặc trang web. Nó tập trung vào việc cải thiện sự hài lòng và hiệu quả của người dùng khi tương tác với giao diện.

Các sản phẩm và doanh nghiệp cần có một nơi để trưng bày sản phẩm vfa cung cấp thông tin để khách hàng có thể tìm hiểu về sản phẩm, cũng như liên hệ với doanh nghiệp. Một website được thiết kế chuyên nghiệp sẽ tăng độ tin tưởng của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

3.2. Quảng cáo

Quảng cáo là một phần quan trọng của digital marketing. Mỗi trang web hay mỗi tài khoản mạng xã hội đều có thể trở thành một nơi để tiến hành quảng cáo sản phẩm. Những nền tảng quảng cáo được sử dụng nhiều nhất hiện nay có thể kể đến Google, Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube.

Bên cạnh đó còn có các hình thức quảng cáo khác như quảng cáo theo địa lý (Geo – targeting) hay quảng cáo qua thiết bị thu phát truyền hình.

Để vận hành được mảng advertising của digital marketing, bạn cần có những kỹ năng và kiến thức chuyên sâu về marketing, cũng như các công cụ, phương pháp đo lường hiệu quả, thiết kế hay viết lách.

3.3. Content marketing

Content marketing cũng là một mảng thường được tìm thấy khi bạn gõ digital marketing là làm gì trên các công cụ tìm kiếm. “Content is king” là một câu nói điển hình của digital marketing. Cho dù bạn có một website hay một facebook page có giao diện đẹp đến đâu mà nội dung không hay, không thu hút thì bạn cũng không cách nào gây ấn tượng và níu chân khách hàng.

Tạo nội dung hấp dẫn và giá trị nhằm thu hút, tương tác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng là một mảng vô cùng quan trọng của digital marketing. Content marketing có thể bao gồm viết bài blog, sản xuất video, tạo infographics và chia sẻ thông tin qua các kênh trực tuyến.

3.4. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - SEO

Với sự phát triển của công cụ tìm kiếm trong hàng thập kỷ qua, giờ đây đa số  mọi người trên thế giới đã có thói quen tìm kiếm thông tin trên các công cụ như Google hay Cốc cốc. Tuy nhiên, như bạn thấy, khi gõ một từ khóa, chúng ta sẽ nhận về hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu kết quả, nhưng rõ ràng chúng ta chỉ lướt qua 3 – 4 kết quả đầu.

Như vậy, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hay SEO chính là làm như nào để trang web của bạn xuất hiện trong những kết quả đầu tiên khi khách hàng gõ từ khóa liên quan. Đây cũng là một mảng rất được chú trọng trong digital marketing. Chi phí cho mảng này thường cũng rất cao.

Xem thêm: SEARCH ENGINE MARKETING LÀ GÌ? TẤT TẦN TẬT VỀ SEM MÀ BẠN NÊN BIẾT

null

SEO marketing

3.5. Email marketing

Song hành cùng với sự phát triển của các loại hình mạng xã hội hiện nay, chúng ta vẫn có thói quen nhận thông tin từ các nguồn như email hay báo chí. Do đó, email marketing được coi là một phần bổ trợ không thể bỏ qua khi tìm hiểu digital marketing là làm gì. Điều này cũng giải thích vì sao hòm thư “Spam” của bạn luôn nhiều đến vậy.

Việc gửi email tới khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại là để xây dựng mối quan hệ, tăng tương tác và tiếp thị sản phẩm và dịch vụ. Đây vẫn được coi là phương pháp hiệu quả để tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu.

Xem thêm: EMAIL MARKETING LÀ GÌ? HIỂU CHI TIẾT NHẤT VỀ EMAIL MARKETING

3.6. Tiếp thị liên kết - Affiliate Marketing

Một mảng cuối cùng mà chúng ta cũng nên nói đến đó là tiếp thị liên kết. Thực tế ngày này tiếp thị liên kết rất biến, đó cũng chính là lý do vì sao nó được coi là một phần của digital marketing. Thật không khó để bạn bắt gặp những bài đăng với lượng tương tác cực khủng trên facebook được gắn các link Shopee hay Lazada phải không nào. Đó chính là một hình thức tiếp thị liên kết đó.

Việc xây dựng mạng lưới liên kết với các đối tác và nhà xuất bản trực tuyến để quảng cáo và tiếp thị sản phẩm của mình được coi là phương pháp cực hay để mở rộng mạng lưới hay tiếp thị thương hiệu. Khi có người mua hàng thông qua liên kết của bạn, bạn nhận được hoa hồng hoặc phần trăm doanh số.

Xem thêm: AFFILIATE MARKETING LÀ GÌ? TỔNG HỢP THÔNG TIN VỀ AFFILIATE MARKETING MỚI NHẤT

4. Digital marketing là làm gì và cần kỹ năng gì

Chắc hẳn có nhiều bạn vẫn luôn thắc mắc vậy làm digital marketing là làm những gì hay digital marketing ra làm gì. Thực tế, ngành digital marketing được chia ra nhiều mảng như đã nói ở trên và sẽ tùy vào năng lực cũng như sở thích để bạn có thể lựa chọn một mảng phù hợp với bản thân.

Tuy nhiên, chắc hẳn bạn cũng đã nghe đến chức danh “Chuyên viên Digital marketing” phải không nào. Đây sẽ là vị trí dành cho những bạn có năng lực làm nhiều nhiệm vụ (Multiple task) và biết rõ digital marketing là làm gì. Cụ thể các công việc bạn có thể sẽ đảm nhận khi theo đuổi con đường này bao gồm:

  • Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch SEO, SEM hay các hoạt động PPC khác liên quan đến Google Adwords hay Facebook Ads.
  • Nghiên cứu để định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm, đưa các sản phẩm giới thiệu trên các nền tảng mạng xã hội, các website hay các diễn đàn,..
  • Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược bổ trợ bao gồm email marketing và mobile marketing
  • Định hướng và xây dựng nội dung, giao diện của website hay các kênh khác như Facebook, Instagram,…
  • Phân tích thông tin trường, đề xuất các chiến dịch quảng cáo, các chương trình khuyến mãi, lên kế hoạch cho việc thực hiện các chiến dịch một cách có hiệu quả.
  • Thực hiện hỗ trợ khách hàng, quản lý mối quan hệ của khách hàng và công ty, đồng thời liên tục cập nhật insight khách hàng, hay các nhu cầu và sở thích của người dùng để tăng chất lượng sản phẩm và chiến dịch quảng cáo.

Với khối lượng công việc khá nhiều, bên cạnh đó, các công việc liên quan đến digital marketing cũng không phải những công việc đơn giản, vậy làm digital marketing cần gì? Để tham gia ngành này, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng sau:

  • Các kỹ năng liên quan đến viết lách, biên tập nội dung, sáng tạo nội dung và tư duy về đồ họa.
  • Các kiến thức liên quan đến công nghệ, đặc biệt là các công cụ quảng cáo như Google Adword hay Facebook Ad, cùng với đó là các công cụ thiết kế đồ họa, hay mã nguồn mở,…
  • Kỹ năng giao tiếp linh hoạt và thông minh để có thể tương tác với khách hàng.
  • Tư duy nhạy bén với sự thay đổi liên tục, nhạy bén với xu hướng, tư duy sáng tạo và logic.
  • Kỹ năng tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm
  • Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm linh hoạt

Tham khảo: Việc làm Marketing tại HBR Holdings

5. Một số trường đại học đào tạo digital marketing tại Việt Nam

5.1. Đại học Kinh tế Quốc dân

Đại học Kinh tế Quốc dân là một ngôi trường nổi tiếng với chuyên môn đào tạo các lĩnh vực như tài chính, kinh tế hay marketing. Đây là ngôi trường lọt top những trường đại học hàng đầu Việt Nam.

Khoa Marketing – chuyên ngành Digital marketing của trường luôn thu hút rất nhiều sinh viên đăng ký. Do đó, điểm tuyển sinh thường khá cao, năm 2022, trường lấy 28 điểm.

Website: https://www.neu.edu.vn/

5.2. Đại học Ngoại thương

Đây cũng là một ngôi trường nổi tiếng trong việc đào tạo các nhân tài lĩnh vực marketing. Trường là cái nôi đào tạo rất nhiều doanh nhân thành đạt, do đó, đây cũng là nơi mà bạn nên tham khảo khi tìm hiểu học digital marketing ở đâu.

Chương trình đào tạo có sự cập nhật liên tục để bắt kịp thời đại về digital marketing là làm gì. Bên cạnh đó, trường cũng liên kết với trường quốc tế, điển hình là trường Đại học Northampton, Anh Quốc để sinh viên có nhiều cơ hội phát triển hơn.

Website: https://www.ftu.edu.vn/

5.3. Đại học RMIT

Là một ngôi trường nổi tiếng không chỉ về mảng học phí, mà còn nổi tiếng cả về chất lượng đào tạo. Đại học RMIT Việt Nam là một chi nhánh của RMIT Melbourne và là một trường quốc tế nổi tiếng về đào tạo nhân tài các lĩnh vực kinh tế, marketing.

Trường có cơ sở vật chất rất hiện đại, có áp dụng công nghệ trong quá trình giảng dạy. Bên cạnh đó, rất nhiều cơ hội học bổng và các cơ hội nghề nghiệp đang chờ đón bạn ở đây.

Website: https://www.rmit.edu.vn/vi

5.4. Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Đây là một trường tư rất có tiếng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Đại học Hồng Bàng có chất lượng đào tạo mang tầm cỡ quốc tế, được đánh giá là trường đại học thuộc top đầu Việt Nam.

Chương trình học tại đây có sự bổ sung và lược bỏ để bám sát với thực tế, giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc gần nhất với những xu hướng đang diễn ra trong thời đại và hiểu rõ digital marketing là làm gì. Trường có cơ sở vật chất khang trang và luôn có những cơ hội để sinh viên phát triển bản thân.

Website: https://hiu.vn/

5.5. Đại học Kinh tế - Tài chính

Đại học Kinh tế - Tài chính là một trường đại học ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Lựa chọn theo học ngành Digital Marketing tại trường, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập song ngữ, giúp các sinh viên nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của bản thân.

Đội ngũ giảng viên tại đây là những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong nghề, tốt nghiệp tại những trường quốc tế uy tín. Trường có nhiều hoạt động văn hóa bổ ích cho sinh viên cùng với các cơ hội thực tập và việc làm rộng mở.

Website: https://www.uef.edu.vn/

Xem thêm: NGÀNH DIGITAL MARKETING HỌC TRƯỜNG NÀO UY TÍN 2023

6. Cơ hội nghề nghiệp ngành digital marketing

Bạn đang thắc mắc digital marketing là làm gì hay digital marketing ra trường làm gì? Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của các loại phương tiện truyền thông, ngành Marketing cũng ngày càng phát triển mạnh mẽ, vì vậy với tấm bằng digital marketing, bạn hoàn toàn có thể tự tin đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau.

Tùy theo sở thích và khả năng của bản thân, bạn có thể lựa chọn công việc chuyên sâu về một trong các công cụ digital marketing tại các agency hay các công ty có bộ phận marketing riêng:

  • Social media marketing: Tiếp thị truyền thông xã hội là việc sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Tiktok để quảng bá về sản phẩm hoặc dịch vụ. Nó tập trung vào việc tạo và chia sẻ nội dung hấp dẫn để thu hút và tương tác với khách hàng.
  • Content marketing: Đây là một chiến lược tiếp thị tập trung vào việc tạo ra nội dung có giá trị và hấp dẫn cho khách hàng mục tiêu. Mục tiêu của nó là hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn và xây dựng thương hiệu đáng tin cậy.
  • SEO: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quá trình tăng cường khả năng hiển thị và xếp hạng của một trang web trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm, như Google chẳng hạn.
  • Digital Advertising: Quảng cáo số là hình thức quảng cáo thông qua Internet để đưa thông điệp về sản phẩm, dịch vụ hoặc doanh nghiệp đến đối tượng khách hàng tiềm năng. Có ba hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến: trả tiền trên mỗi click chuột (PPC), quảng cáo hiển thị (đặt banner trên các trang web, quảng cáo trên điện thoại di động hoặc ứng dụng di động) và quảng cáo trên các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube).

null

Cơ hội nghề nghiệp digital marketing

Khi theo đuổi con đường này, bạn có thể phải bắt đầu từ vị trí Thực tập sinh, sau đó từ từ cải thiện năng lực và tiến dần lên vị trí chuyên viên digital marketing, rồi trở thành quản lý hoặc giám đốc marketing.

Hiện nay, mức lương cho một nhân viên digital marketing là khá cao, dao động trong khoảng 10 triệu đến 15 triệu đồng. Với các cấp bậc cao hơn, mức lương có thể cao hơn, lên đến 30 triệu đồng.

Xem thêm: TỔNG HỢP 12+ VIỆC LÀM TIẾNG ANH MỨC LƯƠNG HẤP DẪN, HOT NHẤT

Digital marketing là một ngành có nhiều công việc hấp dẫn mà bạn có thể tham gia. Chỉ cần bạn có thật sự nỗ lực hết mình hay không, thì bạn hoàn toàn gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường này.

Bài viết trên đây của Langmaster đã giúp bạn trả lời câu hỏi làm digital marketing là làm gì cùng những thông tin cần biết về ngành này. Hy vọng bạn có thể có được một công việc như ý muốn trong lĩnh vực này. Chúc bạn thành công nhé.

Bài viết khác

HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"
HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"

Ngày 05/12 vừa qua, HBR Holdings đã vinh dự góp mặt tại buổi Chung kết Cuộc thi “Chìa Khóa Thành Công 2024” – sân chơi tri thức đầy bản lĩnh dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp do Học viện Ngân Hàng tổ chức.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024

Bản tin nội bộ tháng 10/2024 được thể hiện theo hình thức gameshow vô cùng thú vị và gay cấn.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024

Bản tin nội bộ tháng 09/2024 của HBR Holdings chính thức được lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024

Tháng 8/2024, Đại gia đình HBR Holdings vô cùng sôi động khi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đào tạo cho từng BU. Hãy cùng đón đọc xem tháng vừa qua nhà H có những tin tức, sự kiện mới mẻ nào nhé!

ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh
ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU)
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
Bài viết liên quan
TRADE MARKETING LÀ GÌ? 6 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TRADE MARKETING
TRADE MARKETING LÀ GÌ? 6 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TRADE MA ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

99+ THUẬT NGỮ MARKETING THÔNG DỤNG DÀNH CHO CÁC MARKETER
99+ THUẬT NGỮ MARKETING THÔNG DỤNG DÀNH CHO CÁC MA ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

MARKETING MIX LÀ GÌ – TỔNG HỢP CÁC LOẠI CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX
MARKETING MIX LÀ GÌ – TỔNG HỢP CÁC LOẠI CHIẾN LƯỢC ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

SEARCH ENGINE MARKETING LÀ GÌ? CÁC BƯỚC TẠO SEM HIỆU QUẢ
SEARCH ENGINE MARKETING LÀ GÌ? CÁC BƯỚC TẠO SEM HI ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TRUYỀN THÔNG MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING HIỆU QUẢ
TRUYỀN THÔNG MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

AFFILIATE MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG MÔ HÌNH HIỆU QUẢ
AFFILIATE MARKETING LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG MÔ HÌNH H ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

CONTENT MARKETING LÀ GÌ? 5 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ CONTENT
CONTENT MARKETING LÀ GÌ? 5 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ C ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

INBOUND MARKETING LÀ GÌ? NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ INBOUND MARKETING
INBOUND MARKETING LÀ GÌ? NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

EMAIL MARKETING LÀ GÌ? HIỂU CHI TIẾT NHẤT VỀ EMAIL MARKETING
EMAIL MARKETING LÀ GÌ? HIỂU CHI TIẾT NHẤT VỀ EMAIL ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*