KỶ LUẬT TÍCH CỰC LÀ GÌ? MỘT SỐ VAI TRÒ CỦA PHƯƠNG PHÁP KỶ LUẬT TÍCH CỰC
Nội dung [Hiện]

Chắc hẳn bất kỳ một nhà lãnh đạo hoặc quản lý nào cũng muốn tìm hiểu cách để có thể xây dựng tính kỷ luật trong công việc một cách tốt nhất cho công ty của mình. Chính vì vậy, kỷ luật tích cực là một phương pháp thích hợp nhất và thường được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Hôm nay, bài viết này của Langmaster sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc về kỷ luật tích cực cũng như hiểu rõ hơn về những lợi ích mà phương pháp này đem lại.

1. Kỷ luật trong công ty, doanh nghiệp là gì?

Kỷ luật trong công ty, doanh nghiệp là toàn bộ những chuẩn mực, quy tắc được đặt ra và đảm bảo thực hiện bởi toàn bộ nhân viên, để các hành vi của nhân viên được đưa vào khuôn khổ nhất định. Chúng ta có thể hiểu là tất cả các quy định được công ty, doanh nghiệp đưa ra và toàn bộ nhân viên phải chấp hành. Kỷ luật trong công ty, doanh nghiệp được áp dụng để ngăn chặn cho công ty, doanh nghiệp những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

Xem thêm: KỶ LUẬT BẢN THÂN LÀ GÌ? BỎ TÚI CÁC CÁCH KỶ LUẬT BẢN THÂN ĐỂ THÀNH CÔNG

null

2. Kỷ luật tích cực là gì?

Kỷ luật tích cực là các cá nhân tự có ý thức và trách nhiệm trong việc chấp hành các quy tắc công ty, doanh nghiệp đã đặt ra. Đóng vai trò quan trọng cho việc tạo nên một nền văn hóa doanh nghiệp mà ở đó tất cả mọi người sẽ tự hình thành cho mình các nguyên tắc riêng. Để có tính kỷ luật tích cực cho nhân viên thì các nhà quản lý cần áp dụng các quy tắc của động lực tích cực kết hợp với hình thức lãnh đạo phù hợp. 

Xem thêm: 12+ KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO CẦN CÓ Ở MỘT NHÀ QUẢN TRỊ CẤP CAO

3. Vai trò của kỷ luật trong công việc

3.1 Đối với cá nhân

  • Đem lại sự an toàn cho tất cả các cá nhân trong công ty, doanh nghiệp.
  • Tăng năng suất làm việc của các cá nhân trong tổ chức.
  • Phát triển các năng lực của cá nhân và tạo sự tự tin, hài lòng về chính bản thân mình.

3.2 Đối với làm việc nhóm

  • Mang lại hiệu quả cao và sự đoàn kết với nhau hơn khi làm việc nhóm.
  • Đem lại sự tiến bộ cho tất cả mọi người trong nhóm nhờ có bầu không khí làm việc có kỷ luật.
  • Thúc đẩy tất cả mọi người trong nhóm làm việc có năng suất và tinh thần trách nhiệm hơn để có thể đạt được các mục tiêu đề ra một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Tạo tinh thần và động lực các đội thành viên trong nhóm.

null

3.3 Đối với một tổ chức

  • Tăng chất lượng và năng suất lên cao hơn.
  • Giúp cho các công ty, doanh nghiệp đạt được lợi nhuận cao nhất có thể.
  • Đảm bảo những lợi ích toàn diện về mọi mặt của công ty, doanh nghiệp.
  • Tối ưu hóa những chi phí và hạn chế được những thứ không cần thiết trong công ty, doanh nghiệp.
  • Duy trì và phát triển những nét văn hóa trong công ty, doanh nghiệp. 

4. Những yếu tố ảnh hưởng đến kỷ luật trong công việc

4.1 Lỗi từ phía công ty, doanh nghiệp

  • Lỗi từ phía công ty, doanh nghiệp là ngay từ đầu khi tuyển dụng nhân sự đã không có sự đánh giá kỹ lưỡng, đúng đắn về tính cách của các ứng cử viên như: Sự ham học hỏi, tính nhẫn nại, sự kiên trì, khả năng hòa nhập vào cộng đồng, thái độ làm việc,… Điều đó dẫn đến việc nhân viên khi đi làm sẽ bộc lộ những tính cách tiêu cực gây ra sự vô kỷ luật trong công ty, doanh nghiệp.
  • Bên cạnh đó, việc các công ty, doanh nghiệp không đề ra những quy tắc ứng xử đúng đắn sẽ khiến các nhân viên cảm thấy hoang mang trong cách ứng xử những hành vi, cảm xúc dẫn đến sự hình thành của những tiềm ẩn vô kỷ luật.
  • Nếu công ty, doanh nghiệp điều động nhân viên vào những vị trí không phù hợp với năng lực, sẽ khiến họ cảm thấy chán nản và dần trở nên vô trách nhiệm với công việc của bản thân.
  • Khi các nhà quản lý cấp cao của công ty, doanh nghiệp dần trở nên ích kỷ hoặc không đủ năng lực để lãnh đạo và điều hành, sẽ khiến cho các nhân viên cấp dưới họ không còn sự tin tưởng, thậm chí là trở nên xem thường dẫn đến sự vô kỷ luật trong công ty, doanh nghiệp.
  • Khi công ty, doanh nghiệp áp đặt những quy tắc kỷ luật một cách vô tội vạ lên nhân viên sẽ dễ xảy ra các trường hợp phản tác dụng. Khiến các nhân viên cấu kết với nhau tạo ra sự vô kỷ luật trong công ty, doanh nghiệp.
  • Một số công ty, doanh nghiệp còn thiết lập hệ thống gián điệp khiến các nhân viên có sự nghi ngờ lẫn nhau. Từ đó, tạo ra các cuộc chiến nội bộ, kết bè kết phái với nhau, làm mất sự đoàn kết của các thành viên trong công ty, doanh nghiệp.
  • Các nhà quản lý, lãnh đạo trong công ty, doanh nghiệp thiếu minh bạch, thiên vị khi đánh giá năng suất làm việc của nhân viên sẽ khiến họ cảm thấy khó chịu, bực bội, uất ức… gây ra hậu quả là các nhân viên sẽ ghen ghét với nhau và không có sự đoàn kết.
  • Lỗi do các tổ chức thường phớt lờ đi những lời khiếu nại của cấp dưới làm cho họ cảm thấy thất vọng, mất lòng tin vào công ty.

Xem thêm: KỶ LUẬT LÀ SỨC MẠNH - CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CỦA HBR HOLDINGS

null

4.2 Yếu tố cá nhân

  • Các công ty, doanh nghiệp có quy mô càng lớn thì sẽ sở hữu đội ngũ nhân viên có số lượng càng lớn. Nhưng cũng chính vì thế mà đôi khi không thể nào kiểm soát được tất cả các nhân viên trong việc chấp hành các kỷ luật trong công việc.
  • Tồn tại một số cá nhân có tính cách đặc biệt được hình thành trong môi trường mà họ được nuôi dưỡng có sự khác biệt lớn so với những người khác từ niềm tin, cách suy nghĩ, phương pháp giáo dục, tư tưởng, trải nghiệm,…
  • Cá nhân có xu hướng không chấp hành tính kỷ luật trong công việc thường có các đặc điểm sau:
  • Có tính cách lập dị, chẳng theo tiêu chuẩn nhất định nào và thường sẽ không thực hiện các quy tắc của công ty, thậm chí là vi phạm kỷ luật.
  • Có những nhận thức khác với mọi người về kỷ luật cũng như sự khen thưởng. Tệ hơn là những người này có thể cảm thấy phần thưởng không xứng đáng với công sức của họ. Từ đó, cảm xúc của họ sẽ trở nên tồi tệ và dễ dẫn đến các hành vi vô kỷ luật.
  • Mỗi cá nhân đều có giá trị đạo đức nghề nghiệp, tính chất công việc  khác nhau nên sẽ có các xu hướng làm việc và sự tôn trọng với công việc có sự chênh lệch, điều này có thể gây ra sự vô kỷ luật trong các công ty, doanh nghiệp.

Xem thêm: KỸ NĂNG LẮNG NGHE LÀ GÌ? 7+ CÁCH RÈN LUYỆN KỸ NĂNG LẮNG NGHE TRONG GIAO TIẾP

4.3 Yếu tố môi trường

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy xã hội là nơi hình thành tính kỷ luật của các công ty, doanh nghiệp. Việc không tuân thủ kỷ luật xuất hiện ở rất nhiều nơi trong xã hội từ trong gia đình, trường học hay các tổ chức tôn giáo,… khiến nó cũng vô tình trở thành cái “khuôn mẫu” mà các công ty, doanh nghiệp khó lòng loại bỏ được.

5. Ví dụ về kỷ luật tích cực

5.1 Khen ngợi và khuyến khích

Việc khuyến khích và khen ngợi các cá nhân trong công ty, doanh nghiệp đã đạt được các thành tích xuất sắc sẽ có thể tạo ra một môi trường làm việc tích cực cho các nhân viên. Nhờ đó có thể thúc đẩy các nhân viên tiếp tục cố gắng và làm việc chăm chỉ hơn.

5.2 Đào tạo và phát triển

Các công ty, doanh nghiệp cung cấp các cơ hội đào tạo và phát triển cho nhân viên giúp họ nắm bắt những kiến thức mới, những kỹ năng cần thiết sử dụng trong công việc. Nhờ đó có thể thúc đẩy sự tiến bộ và nâng cao khả năng làm việc của các cá nhân trong tổ chức.

null

5.3 Giao lưu và học hỏi

Tạo ra môi trường làm việc thích hợp để hợp tác và giao lưu chia sẻ kinh nghiệm giữa các nhân viên trong công ty, doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp kích thích sự học hỏi và tương tác giữa các nhân viên trong công ty, doanh nghiệp.

5.4 Tạo môi trường làm việc lành mạnh

Công ty, doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc an lành, lý tưởng, không có sự phân biệt đối xử hay sự gian lận. Nhờ đó có thể đảm bảo cho tất cả các nhân viên có sự tin tưởng, an toàn và tự tin trong quá trình làm việc của mình.

Với những kiến thức mà Langmaster đã chia sẻ về “Kỷ luật tích cực” ở bài viết trên, hy vọng các bạn đọc đã có thể nắm bắt toàn bộ về phương pháp bổ ích này. Bên cạnh đó, đừng quên áp dụng phương pháp kỷ luật tích cực để có thể làm việc một cách hiệu quả nhất các bạn nhé!

Bài viết khác

GIẢI PHÁP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN HIỆU QUẢ
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN HIỆU QUẢ

Xây dựng thương hiệu cá nhân giúp kết nối các mối quan hệ chất lượng và mở ra những cơ hội trong cuộc sống. Đồng thời đó cũng là cách để bạn tạo ra uy tín của bản thân.

ỨNG DỤNG AI TRONG KINH DOANH - 5 BƯỚC ĐỂ DOANH NGHIỆP ỨNG DỤNG AI
ỨNG DỤNG AI TRONG KINH DOANH - 5 BƯỚC ĐỂ DOANH NGHIỆP ỨNG DỤNG AI

AI đã trở thành một yếu tố then chốt, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và nâng cao hiệu quả. Hãy cùng tiếng Anh giao tiếp Langmaster khám phá ngay!

ỨNG DỤNG AI TRONG MARKETING - LỢI ÍCH VÀ CÁCH SỬ DỤNG
ỨNG DỤNG AI TRONG MARKETING - LỢI ÍCH VÀ CÁCH SỬ DỤNG

Ứng dụng AI trong marketing giúp hỗ trợ các chiến dịch đạt hiệu quả cao. Trong bài viết này, Tiếng Anh giao tiếp Langmaster sẽ giới thiệu và đi sâu về lĩnh vực này.

TRÍ TUỆ NHÂN TẠO LÀ GÌ? 7 ỨNG DỤNG AI TRONG CUỘC SỐNG
TRÍ TUỆ NHÂN TẠO LÀ GÌ? 7 ỨNG DỤNG AI TRONG CUỘC SỐNG

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đã đạt được những bước tiến vượt bậc và được phân thành bốn loại chính, mỗi loại có những đặc điểm và ứng dụng riêng

KAIZEN LÀ GÌ? ÁP DỤNG KAIZEN ĐỂ DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG HIỆU QUẢ
KAIZEN LÀ GÌ? ÁP DỤNG KAIZEN ĐỂ DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG HIỆU QUẢ

Kaizen là gì? Áp dụng Kaizen làm sao cho hiệu quả? Cùng “theo chân” Langmaster tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết này nhé!

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH MẢNG GIÁO DỤC
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIA SƯ TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CTV Telemarketing CTV Telemarketing
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (ONLINE/OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG FULL TIME
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Bài viết liên quan
KỸ NĂNG GIAO TIẾP LÀ GÌ? 9 CÁCH CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ
KỸ NĂNG GIAO TIẾP LÀ GÌ? 9 CÁCH CẢI THIỆN KỸ NĂNG ...

Kaizen là gì? Áp dụng Kaizen làm sao cho hiệu quả? Cùng “theo chân” Langmaster tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết này nhé!

KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ: KHÁI NIỆM, PHƯƠNG PHÁP VÀ CÁCH CẢI THIỆN
KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ: KHÁI NIỆM, PHƯƠNG PHÁP ...

Kaizen là gì? Áp dụng Kaizen làm sao cho hiệu quả? Cùng “theo chân” Langmaster tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết này nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ KỸ NĂNG TIN HỌC VĂN PHÒNG BẠN CẦN BIẾT
TẤT TẦN TẬT VỀ KỸ NĂNG TIN HỌC VĂN PHÒNG BẠN CẦN B ...

Kaizen là gì? Áp dụng Kaizen làm sao cho hiệu quả? Cùng “theo chân” Langmaster tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết này nhé!

PHÁT TRIỂN BẢN THÂN LÀ GÌ? 7 KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN BẢN THÂN NHANH CHÓNG
PHÁT TRIỂN BẢN THÂN LÀ GÌ? 7 KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN BẢ ...

Kaizen là gì? Áp dụng Kaizen làm sao cho hiệu quả? Cùng “theo chân” Langmaster tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết này nhé!

KỸ NĂNG SỐNG LÀ GÌ? TỔNG HỢP 9+ KỸ NĂNG SỐNG CẦN CÓ TRONG CUỘC SỐNG
KỸ NĂNG SỐNG LÀ GÌ? TỔNG HỢP 9+ KỸ NĂNG SỐNG CẦN C ...

Kaizen là gì? Áp dụng Kaizen làm sao cho hiệu quả? Cùng “theo chân” Langmaster tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết này nhé!

TOP CÁC KỸ NĂNG PHỎNG VẤN BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT
TOP CÁC KỸ NĂNG PHỎNG VẤN BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

Kaizen là gì? Áp dụng Kaizen làm sao cho hiệu quả? Cùng “theo chân” Langmaster tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết này nhé!

TỔNG HỢP CÁC KỸ NĂNG TRONG CV GIÚP CHINH PHỤC MỌI NHÀ TUYỂN DỤNG
TỔNG HỢP CÁC KỸ NĂNG TRONG CV GIÚP CHINH PHỤC MỌI ...

Kaizen là gì? Áp dụng Kaizen làm sao cho hiệu quả? Cùng “theo chân” Langmaster tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết này nhé!

KỸ NĂNG MỀM LÀ GÌ? 12+ KỸ NĂNG MỀM CẦN CÓ TRONG CÔNG VIỆC
KỸ NĂNG MỀM LÀ GÌ? 12+ KỸ NĂNG MỀM CẦN CÓ TRONG CÔ ...

Kaizen là gì? Áp dụng Kaizen làm sao cho hiệu quả? Cùng “theo chân” Langmaster tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết này nhé!

KỸ NĂNG ĐẶT CÂU HỎI LÀ GÌ? CÁCH NÂNG CAO KỸ NĂNG ĐẶT CÂU HỎI CỰC HIỆU QUẢ
KỸ NĂNG ĐẶT CÂU HỎI LÀ GÌ? CÁCH NÂNG CAO KỸ NĂNG Đ ...

Kaizen là gì? Áp dụng Kaizen làm sao cho hiệu quả? Cùng “theo chân” Langmaster tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết này nhé!

ĐÀM PHÁN LÀ GÌ? 7 MẸO PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN HIỆU QUẢ
ĐÀM PHÁN LÀ GÌ? 7 MẸO PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN ...

Kaizen là gì? Áp dụng Kaizen làm sao cho hiệu quả? Cùng “theo chân” Langmaster tìm kiếm lời giải đáp trong bài viết này nhé!

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

*
*
*
*
*