CÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN TIKTOK HIỆU QUẢ
Nội dung [Hiện]

Tiktok là một nền tảng mạng xã hội được nhiều người dùng để định hình và xây dựng thương hiệu cá nhân. Vậy cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok như thế nào? Bạn hãy cùng Tiếng Anh giao tiếp Langmaster tìm hiểu trong bài dưới đây nhé.

1. Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok là gì?

Thương hiệu cá nhân có thể được hiểu là cách mà mọi người nhìn nhận về bạn hay cách mà bạn muốn công chúng biết về bạn. Đó là một sự tổng hòa về năng lực, giá trị, danh tiếng và hình ảnh của bạn trong mắt người khác.

Những hình ảnh và nhận định này có thể được hình thành thông qua nhiều yếu tố như cách bạn giao tiếp, những nội dung mà bạn tập trung chia sẻ, hay cách bạn thể hiện bản thân qua các quan điểm, kiến thức, sở thích cá nhân và phong cách thời trang. mọi người sẽ thông qua đó để định hình về bạn và từ đó bạn có thể xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân của bản thân.

Và việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok chính là việc bạn xác định và phát triển hình ảnh và nhận định về cá nhân của bạn trên nền tảng đó với mục đích tạo ra ấn tượng với khán giả và giúp họ quen thuộc với hình ảnh đó của bạn.

Tuy nhiên, việc tìm cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok không phải dễ. Đây luôn là điều mà mỗi người dùng đều cố gắng tìm kiếm để có thể đạt được thành công trong việc này.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân trên Tiktok

2. Có được dấu ấn cá nhân trên Tiktok thì có lợi ích gì?

Lợi ích từ việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok

Hiện nay, Tiktok là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam. Theo báo cáo của ByteDance, có khoảng 67,72 triệu người dùng Titkok từ 18 tuổi trở lên tại Việt Nam trong nửa đầu năm 2024, bên cạnh đó, phạm vi tiếp cận quảng cáo lên đến 86,3%.

Chính vì vậy, đây được coi là một trong những nền tảng mạng xã hội chính để xây dựng thương hiệu cá nhân và sử dụng Tiktok cũng là cách xây dựng thương hiệu cá nhân phổ biến nhất hiện nay. 

Bởi vậy mà việc có được dấu ấn cá nhân trên Tiktok là quan trọng và có được nhiều lợi ích. Dưới đây là những lợi ích có được khi có một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ trên Tiktok

  • Gia tăng ấn tượng cá nhân: Việc xây dựng một thương hiệu cá nhân vững mạnh trên TikTok sẽ làm nổi bật hình ảnh của bạn giữa đám đông và gây ấn tượng sâu sắc với khán giả. Điều này mang lại cơ hội thu hút sự quan tâm từ các nhà tuyển dụng, đối tác hoặc các thương hiệu.
  • Xây dựng bước đệm phát triển cá nhân: Tạo dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok giúp bạn truyền tải kiến thức, kỹ năng và đam mê của mình. Việc này không chỉ thúc đẩy bản thân bạn phát triển đi lên mà còn giúp bạn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực, có khả năng hướng dẫn và ảnh hưởng đến người khác.
  • Tạo cơ hội kinh doanh và hợp tác: Việc nắm bắt cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok mang đến cơ hội để bạn truyền đạt kiến thức, kỹ năng và đam mê của mình. Điều này hỗ trợ bạn trong quá trình phát triển cá nhân, khẳng định vị thế chuyên gia trong lĩnh vực và có khả năng dẫn dắt người khác.
  • Nhanh chóng tiếp cận đến khán giả và người xem: Thuật toán đề xuất nội dung phổ biến của Tiktok sẽ giúp các nội dung của các bạn nhanh chóng tiếp cận đến khán giả và người xem. Thông qua, đó, bạn có thể tăng sự nhận diện thương hiệu và tạo ra lượt người theo dõi mới. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng các video của Tiktok để xây dựng nội dung trên các nền tảng khác như Facebook hay Instagram.
  • Cơ hội phát triển: Việc bạn thành công trong việc định vị thương hiệu cá nhân trên nền tảng này cũng giúp bạn có thể kết nối với các cơ hội phát triển cũng như cơ hội tài chính khác nhau. Và thực tế đã chứng minh rằng có rất nhiều cá nhân đã thành công trong việc đó.

Như vậy, có thể thấy rằng việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên tiktok là rất cần thiết đối với những ai đang muốn định vị hình ảnh cá nhân đối với công chúng. Không chỉ hỗ trợ người dùng tạo ra nội dung hấp dẫn mà còn giúp nhanh chóng tiếp cận khán giả, cùng với đó là đem lại nhiều cơ hội cho người sử dụng.

Mặc dù vậy, việc nắm bắt cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok không phải là một việc đơn giản và hiện nay vẫn có rất nhiều người cố gắng tìm hiểu điều này.

Xem thêm: GIẢI PHÁP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN HIỆU QUẢ

3. Ai nên xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok

3.1. Người sáng tạo nội dung (Content Creators)

Những đối tượng đầu tiên cần xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok đó chính là những nhà sáng tạo nội dung hay còn được gọi là “Content Creator”. Họ là những người có đam mê sáng tạo video ngắn, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, hoặc giải trí. Thông qua những video của mình, họ có thể đạt được sự ghi nhớ và công nhận của khán giả, từ đó phát triển sự nghiệp riêng của bản thân

TikTok là nền tảng lý tưởng để thể hiện sự sáng tạo thông qua các video ngắn, hấp dẫn. Người sáng tạo nội dung với cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok độc đáo có thể nhanh chóng xây dựng cộng đồng người theo dõi và tạo ra những video lan truyền mạnh mẽ.

3.2. Doanh nhân và chuyên gia trong lĩnh vực cụ thể

Những người kinh doanh, chuyên gia trong lĩnh vực như làm đẹp, giáo dục, sức khỏe, thời trang, hay công nghệ cũng là những người nên xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok. Thực tế, việc này đem lại cho họ rất nhiều lợi ích, đó không chỉ là những cơ hội hợp tác, mà còn là cách họ thể hiện sự uy tín của bản thân, có được nhiều khách hàng hơn.

Với những tính năng của mình, TikTok giúp các doanh nhân và chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh mẽ, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, và chia sẻ kiến thức chuyên môn đến một lượng lớn người dùng tiềm năng.

3.3. Người nổi tiếng và nghệ sĩ

Nếu bạn là một người dùng Tiktok trung thành, bạn hoàn toàn có thể thấy có rất nhiều nghệ sĩ tham gia vào thị trường này. Các ca sĩ, diễn viên, người mẫu, và những người đã có một lượng fan lớn ngoài đời thực và họ cần có một nền tảng để đến gần hơn với khán giả của mình, thể hiện nhiều hơn những gì họ có.

Đối với những ca sĩ, diễn viên, người mẫu nghiệp dư thì việc nắm vững cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok còn là cách để họ có được khán giả và những cơ hội nghề nghiệp quý giá. Với việc cho phép người nổi tiếng kết nối trực tiếp với fan hâm mộ qua các video ngắn, Tiktok cho phép các nghệ sĩ tăng cường tương tác và duy trì sự hiện diện trong lòng công chúng.

3.4. Nhà giáo dục và diễn giả

Những đối tượng tượng tiếp theo cũng nên tham gia xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok đó là giáo viên, giảng viên, huấn luyện viên, và diễn giả trong nhiều lĩnh vực. Thực tế là đã có rất nhiều người trong số họ thành công trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân trên Tiktok. 

Thực tế là TikTok là một nền tảng tuyệt vời để chia sẻ kiến thức, truyền cảm hứng, và thu hút học viên hoặc người tham gia các khóa học, buổi hội thảo. Đặc biệt với tính năng phát trực tiếp, những người quan tâm có thể theo dõi các bài giảng hay các hội thảo như một lớp học online miễn phí hiệu quả.

3.5. Người muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông hoặc giải trí

Những ai đang theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông, giải trí, hoặc muốn trở thành influencer (người ảnh hưởng) cũng là những người cần có một hình ảnh thành công trên Tiktok. Thực tế rằng, việc xây dựng hình ảnh cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội là một điều quan trọng đối với nhóm.

Việc có một hình ảnh thành công trên Tiktok không chỉ chứng tỏ tài năng của họ mà còn giúp họ duy trì mức độ ảnh hưởng của bản thân. Điều này phần lớn dẫn đến các lợi ích về kinh tế hay nghề nghiệp cho những người này. Với chức năng gốc là những video ngắn, TikTok là nơi tuyệt vời để thể hiện tài năng, xây dựng hình ảnh cá nhân, và tạo cơ hội kết nối với các cơ hội nghề nghiệp.

4. Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok

Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok thành công

Bước 1. Tìm kiếm tệp khán giả

Khi nói về cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok thì việc tìm kiếm tệp khán giả là việc làm không thể bỏ qua. Việc này giúp bạn biết được chính xác khán giả của bạn là ai, là những người như nào.

Hay nói một cách dễ hiểu hơn là bạn xác định được rõ mục tiêu của bạn để từ đó biết phải làm gì để thu hút mục tiêu đó. Thông qua đó, việc tìm kiếm tệp khán giả giúp bạn dễ dàng cạnh tranh cũng như dễ dàng phát triển kênh hơn. 

Bước 2. Định hướng chủ đề cụ thể

Định hướng chủ đề là việc không thể thiếu trong cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok. Việc định hướng chủ đề giúp bạn xây dựng nội dung một cách mạch lạch cũng như thống nhất, giúp người xem có thể dễ dàng ghi nhớ về bạn.

Khi định hướng chủ đề, bạn có thể chọn một chủ đề mà bạn hứng thú hoặc một chủ đề mà bạn thấy rằng đó là thế mạnh của bản thân. Đối với các chủ đề là thế mạnh của bản thân, bạn có thể sẽ dễ dàng xây dựng hình tượng hơn do đã có sẵn kiến thức.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý rằng, cho dù đó là chủ đề bạn yêu thích hay chủ đề thế mạnh, bạn cũng nên có sự nghiên cứu kỹ càng để tránh có những nội dung sai lệch. Việc định hướng chủ đề nên được cân nhắc kỹ lưỡng và tỉ mỉ, như vậy sẽ tạo ra nền tảng vững chắc.

Định hướng một chủ đề nhất định cho kênh Tiktok của bạn

Xem thêm: ĐỊNH VỊ BẢN THÂN LÀ GÌ? CÁCH ĐỊNH VỊ BẢN THÂN CHÍNH XÁC, HIỆU QUẢ

Bước 3. Tạo nội dung độc đáo thu hút

Bước tiếp theo trong cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok đó chính là việc tạo nội dung. “Content is king” vẫn là một câu nói kinh điển trong lĩnh vực sáng tạo nội dung. Một nội dung hay và thu hút sẽ có thể làm nên tên tuổi của bạn chỉ sau một đêm.

Nội dung trên Tiktok vốn là dạng video có kèm cả nhạc lẫn hiệu ứng, do đó, bạn có thể dựa vào đó mà làm ra những video mang đậm dấu ấn cá nhân. Bên cạnh đó, việc sáng tạo nội dung cần phải tuân thủ các quy định của Tiktok, nên bạn cần chú ý để tránh bị phạt.

Có rất nhiều cách để có một nội dung hay, như việc sử dụng những bài hát, những âm thanh đang nổi, hay sử dụng những câu nói bắt trend. Điều này đòi hỏi bạn cần có sự nhạy bén cũng như khả năng nắm bắt xu hướng đối với những cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok.

Tạo nội dung thu hút là cách để xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok

Bước 4. Sử dụng Hashtag

Sử dụng hashtag là một cách rất phổ biến trong việc đưa video của bạn đến gần hơn với khán giả trên Tiktok. Các hashtag giúp làm tăng tầm nhìn của nội dung, thông qua đó, video của bạn sẽ có thể được hiển thị với những nội dung liên quan.

Tuy nhiên, không phải hashtag nào bạn cũng nên cho vào video của mình. Bạn cần phải chọn hashtag phù hợp với nội dung video của bạn. Có như vậy, nội dung mới có thể đạt được lượt hiển thị cao. Việc sử sử dụng hashtag cá tính cũng là một cách rất hay.

Sử dụng tính năng hashtag của Tiktok để nội dung của bạn nổi bật hơn

Bước 5. Thường xuyên đăng nội dung

Một việc mà khi thực hiện cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok bạn cần chú ý đó là tần suất đăng nội dung. Việc thường xuyên đăng nội dung sẽ giúp tài khoản của bạn luôn trong trạng thái hoạt động và có thể đạt được hiệu quả hiển thị cao.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý về việc đăng quá nhiều nội dung trong một ngày, việc này thường không hiệu quả. Để đạt hiệu quả cao, bạn nên có một lịch trình cụ thể về việc đăng tải nội dung trên Tiktok.

Bước 6. Tương tác và trò chuyện với khán giả

Trên bất cứ nền tảng nào, lượt tương tác trên các bài đăng là luôn cần thiết để tạo nên sự nổi bật cũng như sự thành công của nội dung đó. Để có được sự thành công về mặt tương tác, không chỉ cần một nội dung hay, mà chính người đăng tải cũng cần có thái độ thân thiện tích cực với khán giả của mình.

Khi bạn xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân trên Tiktok, bạn nên tương tác cùng với khán giả của mình, không chỉ để tăng tương tác cho chính nội dung của mình, mà còn để tạo ra ấn tượng tốt với khán giả của bạn.

Tương tác với khán giả là cách để thương hiệu cá nhân của bạn được củng cố

Xem thêm: PHƯƠNG PHÁP QUẢ CÀ CHUA POMODORO: Ý NGHĨA & ỨNG DỤNG

5. 5 cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok một cách hiệu quả

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok một cách hiệu quả

5.1. Xác định rõ thuộc tính thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân là cách bạn truyền tải giá trị và bản sắc độc đáo của mình đến với công chúng. Các yếu tố tạo nên giá trị độc đáo này được gọi là thuộc tính thương hiệu cá nhân. 

Nói cách khác, thuộc tính thương hiệu cá nhân là những đặc điểm riêng biệt mà mọi người liên tưởng đến khi nghĩ về một người. Bạn có thể xác định những thuộc tính cá nhân này dựa trên các yếu tố như: đặc điểm tính cách, phong cách giao tiếp và mục tiêu của thương hiệu cá nhân.

Trong đó, đặc điểm tính cách của bạn có thể được bộc lộ qua thái độ cũng như phản ứng của bạn về một vấn đề nào đó, trong khi phong cách giao tiếp lại được bộc lộ qua hành động, cử chỉ, cũng như giọng điệu của bạn. Cuối cùng là mục tiêu thương hiệu cá nhân, yếu tố này cần được truyền tải thông qua sứ mệnh và tầm nhìn trong các chủ đề nội dung trên kênh Tiktok.

Việc xây dựng thuộc tính thương hiệu cá nhân trên Tiktok nên lưu ý một vài yếu tố sau:

  • Tính dễ tiếp cận: Đối với các cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok thì việc dễ tiếp cận sẽ giúp thương hiệu của bạn phát triển nhanh hơn. Người xem sẽ cảm thấy dễ dàng và thoải mái khi tiếp cận với nội dung của bạn.
  • Tính tích cực: Không thể phủ nhận rằng các nội dung tích cực thường thu hút khán giả. Tính tích cực ở đây được hiểu là sự thân thiện và truyền cảm hứng, không phải các nội dung nhạy cảm, gây hiểu lầm. Tính tích cực sẽ giúp ích rất nhiều trong việc in đậm dấu ấn cá nhân của bạn trong trí nhớ khán giả.
  • Tính đồng nhất của thông điệp và hình ảnh: Không chỉ thương hiệu doanh nghiệp, mà thương hiệu cá nhân cũng cần có sự nhất quán từ hình ảnh đến thông điệp. Điều này làm gia tăng độ uy tín cũng nư duy trì việc đi đúng hướng của thương hiệu cá nhân.

Một trong những ví dụ rất rõ ràng về việc xác định rõ thuộc tính thương hiệu cá nhân có thể liệt kê đó là kênh Tiktok “Ngự Long”. Đây là một kênh Tiktok chia sẻ kiến thức cũng như quan điểm về những vấn đề trong xã hội. Tất cả các video của kênh đều mang tính đồng bộ với cùng một cách thể hiện, một tông giọng, một thể loại nhạc nền và thậm chí câu chào “Chào những bông hoa nhỏ ham học” cũng đã trở thành thương hiệu của kênh này.

Tiktoker Ngự Long là một trong những tiktoker có cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok rất hay

5.2. Sử dụng các chủ đề đang thịnh hành

Đối với một thương hiệu đang phát triển nhanh như Tiktok, việc theo kịp các xu hướng, các chủ đề “hot” và thịnh hành là một điều rất cần thiết trong cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok. Bởi lẽ, các nội dung thịnh hành thường được Tiktok ưu tiên đề xuất, nên bạn không nên bỏ qua.

Để xác định các chủ đề thịnh hành, bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm của Tiktok, khám phá các hashtag và tìm đến những video nổi bật. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn hashtag cũng như video phù hợp để triển khai.

Một lưu ý khác khi sử dụng các chủ đề đang thịnh hành, đó chính là việc cân nhắc về nội dung. Đôi khi, bạn sử dụng các chủ đề thịnh hành như cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok nhưng lại phản tác dụng, vì đó có thể là nội dung không hợp với chủ đề, hoặc chủ đề nhạy cảm không nên khai thác.

Ví dụ, đối với chủ đề “Ngày quốc khánh” bạn nên tạo những nội dung mang tinh thần yêu nước và tự hào dân tộc, sử dụng các âm thanh mang âm hưởng dân gian hoặc khí thế hào hùng. 

5.3. Tạo dựng một hệ thống nội dung thống nhất và trực quan

Để có thể thành công trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân trên Tiktok thì việc có một hệ thống nội dung thống nhất và trực quan là điều không thể thiếu. Sự thống nhất về nội dung giúp bạn để lại một dấu ấn sâu đậm trong tâm trí độc giả. Đặc biệt đối với những nhà quản lý, thì việc tạo dựng nội dung thống nhất là vô cùng cần thiết.

Bạn có thể xem xét các yếu tố sau để có thể có một chiến lược nội dung thống nhất:

  • Các yếu tố phụ: Sử dụng màu chữ, phông chữ, hình ảnh và âm thanh trong video Tiktok phù hợp với định hướng thương hiệu cá nhân.
  • Ảnh đại diện: Sử dụng ảnh đại diện độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân. Những hình ảnh đại diện cũng được coi như một yếu tố nhận diện thương hiệu, bạn cũng nên để ảnh đại diện Tiktok là ảnh đại diện của các nền tảng khác để người theo dõi có thể dễ dàng tìm kiếm và nhận diện.
  • Câu nói thương hiệu: các câu nói thương mang đậm thương hiệu của bản thân được lặp đi lặp lại trong mỗi video chính là những điều khiến khán giả ấn tượng về bạn. Đó có thể là những câu chào mở đầu hoặc những câu chào tạm biệt thú vị.

5.4. Kết hợp với kênh của người có ảnh hưởng

Phát triển thương hiệu cá nhân trên TikTok không chỉ dừng lại ở việc sáng tạo và đăng tải nội dung. Một chiến lược hiệu quả để kết nối với cộng đồng và tăng lượng người theo dõi cho kênh chính là tương tác với nội dung của người khác. Tương tác với các kênh của những người có tầm ảnh hưởng là phương pháp tự nhiên nhất để xây dựng mối quan hệ với họ, đồng thời mở rộng phạm vi tiếp cận thương hiệu của bạn đến các khán giả tiềm năng mới.

Việc kết hợp với những người có tầm ảnh hưởng, những nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng không chỉ giúp kênh của bạn được biết đến nhanh hơn, mà còn giúp tăng độ uy tín cho nội dung của bạn. ví dụ, nếu bạn xây dựng các nội dung liên quan đến lịch sử thì có thể kết hợp cùng với những nhà thiết kế trang phục truyền thống.

5.5. Sử dụng tính năng phát trực tiếp của Tiktok

Tính năng phát trực tiếp là một trong những tính năng rất nổi bật của Tiktok, vì vậy, bạn đừng nên bỏ qua tính năng này như là cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok. Nó cho phép bạn có thể tương tác và xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với khán giả.

Một nghiên cứu của Ipsos vào tháng 12/2021 cho thấy rằng trong số 5 người dùng phát trực tiếp, có 1 người theo dõi TikTok LIVE, và 62% trong số họ xem nội dung này hàng ngày. Điều này mở ra cơ hội cho thương hiệu cá nhân của bạn tương tác với cộng đồng trong thời gian thực mỗi ngày.

Sử dụng tính năng live một cách hiệu quả bạn sẽ đến gần hơn với khán giả, cũng như bộc lộ và nhấn mạnh hơn thương hiệu cá nhân của bản thân. Chính vì vậy, tận dụng tính năng live là điều bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm: BÁNH XE CẢM XÚC: KHÁI NIỆM, VAI TRÒ VÀ CÁCH SỬ DỤNG CHI TIẾT

Với sự phát triển nhanh chóng và chưa có dấu hiệu dừng, Tiktok là một nền tảng thích hợp để bạn có thể phát triển thương hiệu cá nhân. Vận dụng cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok một cách hợp lý sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của bản thân trong việc xây dựng hình ảnh bản thân trong mắt mọi người.

Bài viết trên đây của Tiếng anh giao tiếp Langmaster đã tóm tắt những cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên Tiktok. Hy vọng bài viết đã đem lại cho các bạn những thông tin cần thiết cho chiến lược của mình.

Bài viết khác

HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"
HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"

Ngày 05/12 vừa qua, HBR Holdings đã vinh dự góp mặt tại buổi Chung kết Cuộc thi “Chìa Khóa Thành Công 2024” – sân chơi tri thức đầy bản lĩnh dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp do Học viện Ngân Hàng tổ chức.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024

Bản tin nội bộ tháng 10/2024 được thể hiện theo hình thức gameshow vô cùng thú vị và gay cấn.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024

Bản tin nội bộ tháng 09/2024 của HBR Holdings chính thức được lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024

Tháng 8/2024, Đại gia đình HBR Holdings vô cùng sôi động khi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đào tạo cho từng BU. Hãy cùng đón đọc xem tháng vừa qua nhà H có những tin tức, sự kiện mới mẻ nào nhé!

ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh
ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU)
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
Bài viết liên quan
ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ? 9 CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU PHỔ BIẾN
ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ? 9 CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ TH ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LÀ GÌ? CÁC BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG
THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LÀ GÌ? CÁC BƯỚC XÂY DỰNG TH ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ? ĐIỀU KIỆN, THỦ TỤC KHI NHƯỢNG QUYỀN
NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ? ĐIỀU KIỆN, THỦ TỤC ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

7 BƯỚC XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG
7 BƯỚC XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

GIẢI PHÁP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN HIỆU QUẢ
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN HIỆU QUẢ

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*