ĐI PHỎNG VẤN MẶC GÌ? CÁC TIP ĂN MẶC GHI ĐIỂM VỚI NHÀ TUYỂN DỤNG
Nội dung [Hiện]

Trang phục chỉn chu, gọn gàng là một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng phần lớn đến ấn tượng của nhà tuyển dụng dành cho ứng viên trong buổi đầu gặp mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn trang phục phù hợp khi đi phỏng vấn. Vậy đi phỏng vấn mặc gì? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết bên dưới của Langmaster!

1. Vì sao cần chọn trang phục đi phỏng vấn phù hợp?

Trước khi đi sâu hơn vào chủ đề “đi phỏng vấn mặc gì”, chúng ta cần hiểu được tầm quan trọng của việc chọn trang phục đi phỏng vấn phù hợp. 

null

Dưới đây sẽ là một số lý do tại sao bạn nên chú trọng đến cách ăn mặc khi đi phỏng vấn: 

  • Phần lớn ấn tượng đầu tiên của người khác dành cho bạn sẽ được hình thành qua cách bạn ăn mặc. Thực tế, nhiều nhà tuyển dụng cho rằng trang phục có thể là yếu tố quyết định giữa hai ứng viên có năng lực tương đương.
  • Việc lựa chọn trang phục không phù hợp sẽ khiến người phỏng vấn cảm thấy bạn thiếu sự tôn trọng, tính chuyên nghiệp. 
  • Mỗi công ty lại có một phong cách và quy định khác nhau về trang phục. Ví dụ như công ty khởi nghiệp thì quần áo smart casual tạo sự thoải mái, công ty trang trọng yêu cầu tính formal trong trang phục… 
  • Nếu không tìm hiểu và mặc sai, bạn sẽ vô tình khiến nhà tuyển dụng nghĩ rằng bạn không thực sự tìm hiểu về công việc hoặc không thể hòa hợp với môi trường làm việc của họ.

Xem thêm: 

=> CÁCH TRẢ LỜI PHỎNG VẤN BẰNG TIẾNG ANH THÔNG DỤNG, ẤN TƯỢNG

=> TOP CÁC KỸ NĂNG PHỎNG VẤN BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

2. Các tiêu chí chọn trang phục đi phỏng vấn 

Để trả lời câu hỏi “Đi phỏng vấn mặc gì?”, bạn cần nắm ngay một số tiêu chí khi lựa chọn trang phục cho buổi phỏng vấn của mình:

2.1 Phù hợp với vị trí ứng tuyển

Tìm hiểu kỹ về công ty và vị trí ứng tuyển trước khi đi phỏng vấn sẽ giúp bạn biết nên chọn trang phục như thế nào cho phù hợp. Việc ăn mặc hợp với quy định của công ty sẽ thể hiện được tính chuyên nghiệp và nghiêm túc của ứng viên. Nhà tuyển dụng sẽ dựa vào đó để đánh giá mức độ quan tâm của bạn với vị trí ứng tuyển. 

null

2.2 Trang phục gọn gàng, sạch sẽ

Trong một buổi phỏng vấn, trang phục cần đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ, tốt nhất là được là ủi cẩn thận, có mùi thơm dễ chịu. Điều này sẽ giúp ứng viên tạo được ấn tượng chuyên nghiệp và dễ dàng ghi điểm trong mắt người phỏng vấn. 

2.3 Màu sắc hài hòa

Tiêu chí tiếp theo là lựa chọn trang phục có màu sắc, họa tiết nhẹ nhàng. Sự kết hợp màu sắc hài hòa, trang nhã sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Có thể chọn trang phục hoạt tiết nhỏ, tốt nhất là chọn màu trơn, hợp với tone da. Màu sắc nên chọn đen, trắng, navy… để tạo cảm giác thanh lịch, lịch sự. 

null

2.4 Không quá gợi cảm 

Hãy nhớ rằng, khi chọn trang phục đi phỏng vấn, bạn nên tránh những bộ đồ quá gợi cảm như váy xẻ tà, áo chữ V cổ sâu… vì có thể khiến nhà tuyển dụng không thoải mái và vô tình gây phản cảm, thiếu sự chuyên nghiệp. 

2.5 Phù hợp với vóc dáng, độ tuổi

Đi phỏng vấn mặc gì cũng cần lưu ý chọn trang phục phù hợp với vóc dáng và lứa tuổi để mang đến sự tự tin và chuyên nghiệp. Nếu ăn mặc quá trẻ trung hoặc già trước tuổi, bạn có thể sẽ mất điểm với nhà tuyển dụng. Ngoài ra, trang phục không hợp với dáng người sẽ tạo cảm giác thiếu tự nhiên, gây bất tiện cho người mặc. 

2.6 Kết hợp phụ kiện đơn giản

Phụ kiện quá cầu kỳ có thể sẽ không thật sự giúp bạn tạo được điểm nhấn hay ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Chỉ nên chọn phụ kiện đơn giản, phù hợp với trang phục và lưu ý không nên nhồi nhét tất cả trang sức, mũ, khăn,... lên người.

Xem thêm:

=> CÁCH VIẾT EMAIL GỬI CV XIN VIỆC ẤN TƯỢNG VỚI NHÀ TUYỂN DỤNG

=> CÁCH VIẾT CV TIẾNG ANH XIN VIỆC CHUẨN CHO MỌI NGÀNH NGHỀ

3. Nữ đi phỏng vấn nên mặc gì?

Phái nữ trước mỗi buổi phỏng vấn nên có sự chăm chút cho trang phục với một số gợi ý sau đây:

3.1 Quần áo

Trang phục dành cho nữ giới rất đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc. Nếu chưa biết khi đi phỏng vấn mặc gì, bạn có thể tham khảo một số lựa chọn như:

3.1.1 Blazer kết hợp quần jeans

Một chiếc blazer kết hợp cùng quần jeans sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn muốn tạo vẻ ngoài chuyên nghiệp nhưng không quá cứng nhắc. Bạn có thể kết hợp một chiếc blazer có màu sắc trung tính như đen, trắng, xám với áo thun đơn giản, quần jeans để vừa tạo cảm giác năng động mà vẫn đảm bảo sự lịch sự. 

null

3.1.2 Đầm hoặc chân váy

Nếu bạn muốn tạo hình ảnh nữ tính và tinh tế hơn thì có thể ưu tiên chọn đầm váy, với kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng. Lưu ý, bạn nên cẩn thận chọn đầm hoặc chân váy có độ dài phù hợp để tránh sự bất tiện trong quá trình phỏng vấn, cũng như không vô tình gây ra sự phản cảm với nhà tuyển dụng. 

null

Trong trường hợp bạn muốn ứng tuyển vào các công ty, tập đoàn đa quốc gia yêu cầu trang phục nghiêm túc, trang trọng, thì váy công sở kết hợp sơ mi hay bộ vest là lựa chọn phù hợp để tạo phong cách chuyên nghiệp và chỉn chu nhất có thể. 

3.1.3 Bộ suit (blazer + quần âu)

Nếu vị trí ứng tuyển là quản lý hoặc trong ngành nghề đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao, một bộ suit gồm blazer và quần âu đồng bộ về màu sắc, chất liệu sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Hãy chọn một bộ suit với màu sắc trung tính như đen, xám hoặc navy để tạo ra vẻ ngoài trang trọng, lịch sự khi đi phỏng vấn.

3.2 Giày dép

Để tạo sự chuyên nghiệp mà vẫn đảm bảo thoải mái khi đi phỏng vấn, bạn nên ưu tiên giày bít mũi hoặc đế bằng. Với giày cao gót, hãy chọn đôi có độ cao an toàn từ 3 - 5 cm để di duyển tự nhiên và tránh tình huống vấp ngã. Ngoài ra, màu sắc giày dép nên phù hợp với trang phục đang mặc, có thể chọn đen hoặc be để dễ kết hợp. 

3.3 Phụ kiện

Đối với phụ kiện, lời khuyên dành cho phái nữ là không nên kết hợp quá nhiều món trang sức đi kèm trang phục phỏng vấn. Tránh đeo các loại trang sức bản to, cầu kỳ như hoa tai dài, dây chuyền hoặc nhẫn có mặt to, đính đá thu hút… Thay vào đó, bạn nên chọn những món phụ kiện đơn giản, không quá lấp lánh hay phức tạp. 

3.4 Trang điểm

Ngoài việc để tâm đi phỏng vấn mặc gì, phái nữ cũng nên quan tâm đến cách trang điểm. Giải pháp an toàn là bạn nên dùng một lớp kem nền mỏng, phủ phấn và thoa son nhẹ nhàng, màu sắc không quá chói. Điều quan trọng là giữ cho khuôn mặt trông thật tươi tắn, sáng sủa và có tinh thần để nhà tuyển dụng có cảm tình. 

Xem thêm: 

=> CÁCH VIẾT CV CHUẨN, CHINH PHỤC MỌI NHÀ TUYỂN DỤNG

=> MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP LÀ GÌ? CÁCH VIẾT MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP TRONG CV

4. Nam đi phỏng vấn nên mặc gì?

Đối với nam giới, gợi ý trang phục đi phỏng vấn khá đơn giản:

4.1 Quần áo

Trang phục đi phỏng vấn dành cho nam giới chủ yếu cần sự chuyên nghiệp, nghiêm túc. Tùy theo môi trường làm việc mà phái nam có thể chọn quần áo phù hợp, ví dụ: Nếu công ty đề cao sự trang trọng, bạn nên mặc comple hoặc áo sơ mi dài tay cùng quần tây tối màu. Nếu ở môi trường trẻ trung, bạn có thể cân nhắc mặc áo sơ mi ngắn tay hoặc áo thun có cổ, kết hợp quần kaki sẫm màu hoặc màu sắc nhã nhặn.

null


Ngoài ra, có nhiều bạn thắc mắc liệu đi phỏng vấn có thể mặc quần jean hay không. Câu trả lời là có, nhưng lưu ý là không dùng những thiết kế quá bụi bặm như quần bò rách, quần cắt tỉa… Một chiếc quần jean vừa vặn với thiết kế đơn giản sẽ mang đến cảm giác năng động mà vẫn đảm bảo sự lịch thiệp của bạn khi đi phỏng vấn.

4.2 Giày dép

Với nam giới, đơn giản nhất là bạn mang giày thể thao hoặc giày tây đen khi tham gia phỏng vấn. Lưu ý vì tính chất và môi trường công việc ít nhiều cần sự nghiêm túc nên dù là nam hay nữ cũng đừng mang dép lê hay dép xỏ ngón đi phỏng vấn. 

4.3 Phụ kiện, caravat, thắt lưng

Để tạo thêm điểm nhấn, phái nam có thể chọn một chiếc đồng hồ đi kèm là vừa đẹp. Caravat (cà vạt) cũng là một gợi ý phù hợp, lưu ý nên chọn màu hợp với áo sơ mi, đảm bảo toát lên vẻ ngoài lịch lãm, chuyên nghiệp. 

Nếu muốn kết hợp thêm thắt lưng cho trang phục phỏng vấn của mình, bạn hãy chú ý lựa chọn những loại dây bản vừa, màu sắc trang nhã. Phần mặt của thắt lưng cũng không nên tạo quá nhiều sự nổi bật.

Xem thêm: TỔNG HỢP CÁC KỸ NĂNG TRONG CV GIÚP CHINH PHỤC MỌI NHÀ TUYỂN DỤNG

5. Một số lỗi trang phục phỏng vấn cần tránh

Tiếp theo, hãy cùng điểm qua một số lỗi trang phục bạn cần tránh để buổi phỏng vấn diễn ra êm đẹp và gây ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng:

5.1 Trang phục quá sáng màu, sặc sỡ

Có thể bạn nghĩ rằng việc diện quần áo có màu sắc nổi bật, nhiều màu rực rỡ mới dễ khiến nhà tuyển dụng ấn tượng ngay từ lần đầu gặp. Tuy nhiên, rất tiếc đó không phải là sự ấn tượng mà người phỏng vấn đang tìm kiếm. 

Với những bộ trang phục sặc sỡ, lấp lánh với các họa tiết bắt mắt, bạn sẽ gây rối mắt và khiến người đối diện mất tập trung khi thực hiện phỏng vấn. Điều này có thể khiến hình ảnh chuyên nghiệp của bạn bị lu mờ trong mắt nhà tuyển dụng. Hãy ghi nhớ rằng nên giữ mọi thứ thật tối giản, với sự trang nhã và lịch thiệp để ghi điểm. 

5.2 Mặc quần áo thường ngày

Tiêu chí cho trang phục đi phỏng vấn là tối giản, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được phép xuề xòa và quá đơn giản. Những bộ quần áo thường ngày sẽ không phải là lựa chọn phù hợp vì không đảm bảo được tính chuyên nghiệp cần thiết. 

Hãy nói không với quần short, áo phông hay dép xỏ ngón, dép lê. Kể cả khi bạn mặc một chiếc áo sơ mi thì cũng cần sơ vin gọn gàng, thay vì thả áo ra bên ngoài, vì đó mới là cách ăn mặc đúng chuẩn, phù hợp khi đi phỏng vấn.

null

5.3 Trang phục quá cũ

Lựa chọn trang phục phỏng vấn không cần nhất thiết phải chạy theo mốt hay xu hướng đang thịnh hành, nhưng bạn cũng không nên chọn những bộ quần áo lỗi thời, hay quá cũ để xuất hiện trong buổi tuyển dụng.  

Hãy tạm biệt những chiếc áo ngả màu hay những chiếc quần đã phai sờn theo năm tháng. Để làm việc trong môi trường luôn đòi hỏi sự tiến bộ, thứ mới mẻ thì bạn cũng nên xếp lại những bộ quần áo đã quá lỗi thời và chọn trang phục hiện đại nhé!

5.4 Chọn giày cao gót quá cao

Giày cao gót là “cứu cánh” với những bạn gái hạn chế về chiều cao, vì khi kết hợp với quần áo sẽ khiến bạn “hack” dáng, nâng cao sự tự tin khi đi phỏng vấn. Tuy nhiên, việc chọn một đôi cao gót từ 10cm trở lên sẽ khiến dáng đi của bạn thiếu tự nhiên, có phần nặng nề và tạo cảm giác kém chuyên nghiệp. 

5.5 Kết hợp quá nhiều phụ kiện

Việc mang quá nhiều phụ kiện tạo cảm giác rườm rà và không phù hợp với không khí của một buổi phỏng vấn. Tốt nhất bạn nên chọn 1-2 món phụ kiện đơn giản, dễ kết hợp và mang đến tổng thể hài hòa với trang phục đi phỏng vấn. 

5.6 Trang điểm quá đậm

Đa phần phái nữ khi tham gia phỏng vấn sẽ trang điểm để gương mặt trở nên thu hút và dễ gây ấn tượng hơn. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng các loại mỹ phẩm hay trang điểm quá đậm khi đi phỏng vấn nhiều lúc sẽ phản tác dụng, tạo cảm giác không thoải mái cho nhà tuyển dụng khi đối thoại. 

5.7 Sử dụng nước hoa quá nồng

Các cuộc phỏng vấn thường diễn ra trong một không gian kín nên những mùi hương quá nồng dễ khiến người đối diện cảm thấy khó chịu, ngột ngạt. Do đó, nếu thấy mùi hương mình hay sử dụng quá nồng, không phù hợp, bạn có thể không cần dùng nước hoa trước khi đi phỏng vấn. 

Ngoài kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn, trang phục đi phỏng vấn cũng là yếu tố rất quan trọng giúp ứng viên chinh phục nhà tuyển dụng. Hy vọng với những thông tin hữu ích chia sẻ trên đây, bạn đọc đã phần nào giải quyết được vấn đề “Đi phỏng vấn mặc gì?” và chọn ra trang phục phù hợp nhất khi đi ứng tuyển nhé!

Bài viết khác

HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"
HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"

Ngày 05/12 vừa qua, HBR Holdings đã vinh dự góp mặt tại buổi Chung kết Cuộc thi “Chìa Khóa Thành Công 2024” – sân chơi tri thức đầy bản lĩnh dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp do Học viện Ngân Hàng tổ chức.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024

Bản tin nội bộ tháng 10/2024 được thể hiện theo hình thức gameshow vô cùng thú vị và gay cấn.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024

Bản tin nội bộ tháng 09/2024 của HBR Holdings chính thức được lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024

Tháng 8/2024, Đại gia đình HBR Holdings vô cùng sôi động khi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đào tạo cho từng BU. Hãy cùng đón đọc xem tháng vừa qua nhà H có những tin tức, sự kiện mới mẻ nào nhé!

ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh
ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU)
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
Bài viết liên quan
CÁCH VIẾT THƯ CẢM ƠN SAU PHỎNG VẤN CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG
CÁCH VIẾT THƯ CẢM ƠN SAU PHỎNG VẤN CHINH PHỤC NHÀ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

CÁCH TRẢ LỜI PHỎNG VẤN BẰNG TIẾNG ANH THÔNG DỤNG, ẤN TƯỢNG
CÁCH TRẢ LỜI PHỎNG VẤN BẰNG TIẾNG ANH THÔNG DỤNG, ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TOP CÁC KỸ NĂNG PHỎNG VẤN BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT
TOP CÁC KỸ NĂNG PHỎNG VẤN BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*