TỔNG HỢP CÁC CÁCH TÍNH LƯƠNG NHÂN VIÊN KINH DOANH
Nội dung [Hiện]

Tại mỗi doanh nghiệp, việc trả lương cho nhân viên là một việc làm thiết yếu và quan trọng. Các doanh nghiệp khác nhau sẽ có những phương pháp trả lương khác nhau. Đặc biệt là lương của nhân viên kinh doanh, vì tính chất công việc cần sự di chuyển nhiều và được đánh giá dựa vào doanh số nên rất khác với các vị trí làm việc tại văn phòng. Hôm nay, hãy cùng Langmaster nghiên cứu rõ hơn các vấn đề về “Lương nhân viên kinh doanh” ở bài viết này nhé!

Tham khảo: Langmaster tuyển dụng Nhân viên kinh doanh

1. Các cách tính lương cho nhân viên kinh doanh

Hiện nay, có rất nhiều cách tính lương cho nhân viên kinh doanh. Trong đó, phổ biến nhất phải kể đến là 5 cách sau đây:

1.1. Tính lương theo quy tắc 3 P

Tính lương theo quy tắc 3 P là xác định mức thu nhập cho nhân viên kinh doanh dựa trên: P1: Position là vị trí làm việc, P2: Person là năng lực và P3: Performance  là thành tích kinh doanh của nhân viên.

1.1.1. P1: Position (Dựa vào vị trí làm việc)

Dựa vào vị trí làm việc là cách tính lương cơ bản dựa trên giá trị làm việc của nhân viên kinh doanh (thường dùng để tính bảo hiểm lao động cho nhân viên). Mức lương này sẽ được các doanh nghiệp xác định dựa trên mức độ phức tạp của công việc (Công việc có độ khó càng cao thì mức lương này sẽ càng cao). Các doanh nghiệp thường sẽ quy định một mẫu chung ở mức tối thiểu đối với nhân viên bán hàng để có thể đảm bảo được mức sống của họ. Ở mỗi ngành nghề khác nhau sẽ có một mức lương cơ bản tương đối cho từng vị trí khác nhau.

null

Theo các chuyên gia, doanh nghiệp không nên có mức lương P1 quá cao bởi vì như vậy sẽ khiến nhân viên không còn quan tâm đến tiền thưởng nữa (Nếu tiền thưởng ít hơn quá nhiều so với lương cơ bản). 

Các doanh nghiệp nên đặt ở mức cơ bản hoặc có thể hơi ít một chút để nhân viên có động lực làm việc vượt qua mức cơ bản đó một cách nhanh chóng và hướng đến mục tiêu tiền thưởng. Bên cạnh đó, tùy vào năng lực ở mỗi vị trí công việc mà doanh nghiệp sẽ điều chỉnh mức lương cơ bản này phù hợp với mặt bằng chung trong thị trường lao động.

Xem thêm: SALE ADMIN LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHỀ SALE ADMIN

1.1.2 P2: Person (Dựa vào năng lực cá nhân)

Dựa vào năng lực cá nhân là cách tính các khoản thưởng thêm nếu nhân viên có năng lực vượt trội. Khoản lương này tuy rằng mang yếu tố chủ quan từ người đánh giá, nhưng vẫn dựa vào những cống hiến cho doanh nghiệp của nhân viên từ khi họ bắt đầu vào làm. Các doanh nghiệp cần phải có hệ thống những tiêu chí riêng để có thể xác định năng lực cá nhân của nhân viên. 

Thông thường, lương dựa vào năng lực P2 sẽ được xác định dựa vào các tiêu chí sau:

  • Năng lực về kỹ thuật: Có kiến thức chuyên môn và những hiểu biết về sản phẩm kinh doanh, có khả năng nắm bắt thị trường, quản lý hàng hóa,…
  • Phẩm chất của nhân viên: sự chăm chỉ, trung thực, tinh thần làm việc tốt,…
  • Bên cạnh đó còn có những kỹ năng khác: Khả năng về ngoại ngữ, viết báo cáo, kỹ năng quan sát,...

1.1.3 P3: Performance (Dựa vào thành tích)

Dựa vào thành tích là cách tính các khoản thưởng nhân viên sẽ đạt được khi hoàn thành những chỉ tiêu KPI (Key Performance Indicator) mà doanh nghiệp đã đưa ra.

Thông thường, doanh nghiệp sẽ chi trả theo chính sách lương nhân viên kinh doanh đạt KPI ở ba cấp độ khác nhau sau:

  • Theo cá nhân: Nhận hoa hồng, tiền thưởng, tăng lương sau một thời gian.
  • Theo nhóm: Thưởng cho mỗi thành viên dựa trên thành tích của nhóm.
  • Theo cả công ty: Thưởng cổ phiếu, quyền mua cổ phiếu, cổ tức, lợi nhuận của công ty.

Không giống như P1, P2 có mức lương cố định, thì P3 lại có thể thay đổi tùy vào từng cá nhân. (P1: Position là vị trí làm việc, P2: Person là năng lực và P3: Performance là thành tích kinh doanh của nhân viên.)

Xem thêm: KPI LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ KPI CHO NGƯỜI MỚI ĐI LÀM

1.1.4 Cơ chế trả lương theo quy tắc 3 P

Cơ chế trả lương của nhân viên bán hàng thường có một số khác biệt so với các vị trí khác, bởi vì lương của nhân viên bán hàng sẽ gắn liền với chỉ số KPI hằng tháng. Ngoài các đợt trả lương mỗi tháng, nhân viên kinh doanh còn có thể nhận được các khoản tiền thưởng theo quý hoặc nửa năm. Các chính sách lương thưởng cho nhân viên kinh doanh được xác định dựa trên mức độ hoàn thành KPI của nhân viên.

- Công thức tính lương theo quy tắc 3 P:

Tổng thu nhập = P1 + P2 + P3 + Phụ cấp

(P1: Position là vị trí làm việc, P2: Person là năng lực và P3: Performance là thành tích kinh doanh của nhân viên.)

- Các đợt trả lương nhân viên kinh doanh (hằng tháng, theo quý, nửa năm):

  • Kỳ trả hằng tháng:

P1 + P2 + Phụ cấp + thưởng theo % doanh số tháng.

  • Kỳ trả theo quý: 

Thưởng P3 (x3 tháng). (Tính dựa trên chỉ số KPI: % KPI * P3.)

  • Kỳ trả 6 tháng: 

Thưởng % doanh số nóng (x6 tháng)

null

Xem thêm: CÁCH LẬP KẾ HOẠCH SAU KHI TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC CHUẨN DÀNH CHO SINH VIÊN

1.2 Tính theo doanh thu và phụ cấp

  • Công thức tính lương theo doanh thu và phụ cấp:

Lương = Lương cơ bản + % Doanh thu * Doanh thu + (Phụ cấp)

Trong đó: % Doanh thu còn được gọi là hoa hồng, sẽ được doanh nghiệp tính dựa vào số lượng sản phẩm/ dịch vụ mà nhân viên đã bán được. % Doanh thu này đã được doanh nghiệp quy định trong chính sách thưởng doanh số cho nhân viên bán hàng.

  • Tuy nhiên, mức lương của nhân viên kinh doanh sẽ không ổn định,  bởi vì bị phụ thuộc nhiều vào các yếu tố chủ quan và khách quan. 
  • Hằng tháng, mỗi nhân viên sẽ nhận được một khoản lương cơ bản và phụ cấp đủ để trang trải cho những nhu cầu thiết yếu.
  • Nếu đã có thưởng thì cũng sẽ có phạt. Hiện nay, ở một số doanh nghiệp còn áp dụng các hình thức phạt.

Ví dụ:

  • KPI < 40% trong 3 tháng liên tục thì sẽ bị trừ lương.
  • KPI < 60% trong 6 tháng liên tục sẽ bị hạ bậc lương hoặc có thể bị cho thôi việc.

Các hình thức phạt này có thể là áp lực nhưng bên cạnh đó nó cũng là động lực để các nhân viên kinh doanh cố gắng hơn trong việc mang về doanh thu cho doanh nghiệp, cũng như thu nhập khủng cho chính bản thân mình.

Xem thêm: KỶ LUẬT TÍCH CỰC LÀ GÌ? MỘT SỐ VAI TRÒ CỦA PHƯƠNG PHÁP KỶ LUẬT TÍCH CỰC

1.3 Tính theo thời gian và kinh nghiệm làm việc

Tính lương theo thời gian và kinh nghiệm làm việc là hình thức thường được các doanh nghiệp sử dụng khi chưa xác định được định mức lương cụ thể của nhân viên. Doanh nghiệp có thể tính lương theo các mốc thời gian như: giờ, ngày, tuần, tháng.

Các doanh nghiệp thường sử dụng 2 cách tính lương tháng theo thời gian sau:

1.3.1 Theo ngày công chuẩn cố định và số ngày làm thực tế

Nếu các doanh nghiệp quy định số ngày công chuẩn là 24 (tùy theo các doanh nghiệp khác nhau sẽ quy định số ngày công chuẩn khác nhau) thì lương tháng của nhân viên sẽ được tính theo công thức:

Lương tháng = (Lương + Phụ cấp nếu có)/24 * Số ngày làm việc thực tế

Ví dụ 1: Anh H là nhân viên bán hàng ở cửa hàng đồng hồ A. Mức lương của anh H là 6 triệu đồng, không có phụ cấp. Ngày công chuẩn của cửa hàng đồng hồ A được quy định là ngày 24.

  • Ở tháng 6/2023 có 30 ngày, theo quy định của công ty là làm từ thứ 2 đến thứ 7. Tổng cộng có 26 ngày công. Anh H đã đi làm đủ và không nghỉ bữa nào.

Vậy mức lương anh H sẽ nhận được cho tháng 6 là:

6,000,000/24 * 26 = 6,500,000 VND.

  • Ở tháng 3/2023 có 31 ngày nên anh H có tổng cộng 27 ngày công. Anh H vẫn đi làm đủ và không xin nghỉ. 

Vậy mức lương của anh H sẽ nhận được là: 

6,000,000/24 * 27 = 6,750,000 VND.

null

Xem thêm: BỎ TÚI NHỮNG KỸ NĂNG HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG KHÔNG THỂ THIẾU KHI LÀM VIỆC

1.3.2 Theo ngày công chuẩn là số ngày làm việc trong tháng (không xét các ngày nghỉ)

Không giống với cách tính theo thời gian và kinh nghiệm làm việc ở trên, ở cách tính này số ngày công chuẩn sẽ không cố định. Nó sẽ phụ thuộc vào số ngày làm việc trong tháng, không xét các ngày nhân viên xin nghỉ.

Công thức:

Lương tháng = (Lương + Phụ cấp nếu có) / Số ngày công chuẩn * Số ngày làm việc thực tế

Ví dụ: Chị Hương là nhân viên bán hàng tại cửa hàng quần áo B. Mức lương của chị là 6 triệu đồng và không phụ cấp. Cửa hàng này tính lương theo ngày công chuẩn là số ngày làm việc trong tháng. Tương tự như cửa hàng đồng hồ A, thì cửa hàng quần áo B cũng có quy định làm  việc  từ thứ 2 đến thứ 7. 

Ở tháng 6/2023 có 30 ngày, trong đó có 26 ngày công. Chị Hương cũng làm đủ và không xin nghỉ.

Vậy mức lương chị Hương sẽ nhận được cho tháng 6 là: 

6,000,000/26 * 26 = 6,000,000 VNĐ.

1.4 Tính theo sản phẩm

Tính theo sản phẩm là hình thức tính lương dựa trên số sản phẩm và chất lượng sản phẩm mà nhân viên đã đạt được.

Công thức tính lương theo sản phẩm:

Tiền lương = Sản lượng sản phẩm * đơn giá sản phẩm

1.5 Trả lương khoán

Trả lương khoán là hình thức trả lương khi người lao động đã hoàn thành lượng công việc cụ thể được giao. Mức lương này đã được quy định cụ thể trên hợp đồng lao động giữa 2 bên (Người khoán và người lao động) chứ không có một công thức tính cụ thể nào.

Ví dụ: Chị Hồng là nhân viên kinh doanh nhận hợp đồng khoán của công ty C, yêu cầu phải bán được 100 sản phẩm trong vòng 1 tháng. Nếu hoàn thành đúng theo yêu cầu của hợp đồng, chị Hồng sẽ nhận được mức lương là 5 triệu đồng.

Hình thức trả lương khoán này sẽ giúp người khoán yên tâm về thời gian công việc được hoàn thành. Ngoài ra, người lao động cũng có thể biết được công việc và thời gian mà bản thân cần phải hoàn thành.

2. Các nguyên tắc tính lương cho nhân viên công ty

Có rất nhiều cách tính lương nhân viên kinh doanh nhưng cần phải đảm bảo các nguyên tắc sau đây:

  • Người sử dụng lao động cần phải theo quy định của Pháp luật và thỏa thuận giữa 2 bên trả lương đúng với năng lực, vị trí, cấp bậc của người lao động.
  • Các doanh nghiệp cần trả lương đúng theo hợp đồng lao động hoặc cam kết giữa người sử dụng lao động và người lao động.
  • Doanh nghiệp có thể trả lương trực tiếp bằng hình thức chuyển khoản hoặc trả tiền mặt cho người lao động. Nếu người lao động không thể nhận trực tiếp thì cần phải có giấy ủy quyền để người khác có thể nhận thay.
  • Theo quy định của Luật lao động, người lao động vẫn được nhận lương vào các ngày nghỉ.
  • Quyền sử dụng tiền lương thuộc về người lao động, doanh nghiệp không có quyền can dự.
  • Doanh nghiệp sử dụng lao động cần phải đảm bảo trả lương đúng hạn cho nhân viên của mình theo các nguyên tắc sau:
  • Trả đúng theo kỳ hạn đã được cam kết trên hợp đồng lao động.
  • Đối các hình thức trả lương theo thời gian như: Theo tháng, thì doanh nghiệp không được trả chậm quá 1 tháng. Với lương theo tuần, ngày hoặc giờ thì  doanh nghiệp có thể cộng lại trả một lần nhưng không được trả sau 15 ngày hoàn thành công việc.

null

3. Mức lương nhân viên kinh doanh hiện nay

  • Kinh doanh là lĩnh vực rất đa dạng và không ngừng có những biến đổi. Chính vì vậy lương thưởng của nhân viên kinh doanh luôn không cố định mà sẽ tăng hoặc giảm luân phiên tùy vào các yếu tố liên quan như phần trăm hoa hồng, thị trường, khả năng bán hàng,…
  • Các doanh nghiệp thường chi trả cho nhân viên kinh doanh mức lương dao động từ khoảng 4-25 triệu/tháng. Với các doanh nghiệp B2B (Business To Business) thì mức lương nhân viên kinh doanh có thể nhận được lên đến hàng trăm triệu đồng nếu có được hợp đồng lớn.
  • Thông thường, mỗi doanh nghiệp sẽ có những mức độ phân chia tùy theo kinh nghiệm làm việc và chính sách nhân sự như sau:
  • Chưa có kinh nghiệm: Lương cứng từ 4-8 triệu đồng/tháng và nếu tính cả hoa hồng và thưởng sẽ rơi vào khoảng 4-12 triệu đồng/tháng.
  • Có kinh nghiệm từ 1-3 năm: Lương cứng từ 4-12 triệu/ tháng và từ 4-15 triệu/tháng (nếu tính cả hoa hồng và tiền thưởng).
  • Có kinh nghiệm từ 3-5 năm: Lương cứng từ 4-20 triệu và có thể lên tới 6-25 triệu/tháng nếu tính cả hoa hồng và tiền thưởng.

null

Qua bài viết mà Langmaster đã chia sẻ ở trên, mong rằng các bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về “Lương nhân viên kinh doanh” cũng như những cách tính lương cho nhân viên kinh doanh phổ biến nhất hiện nay. Hãy sử dụng những thông tin bổ ích này để có thể dễ ứng dụng vào cuộc sống hay trong công việc một cách hiệu quả nhất các bạn nhé!

Bài viết khác

HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"
HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"

Ngày 05/12 vừa qua, HBR Holdings đã vinh dự góp mặt tại buổi Chung kết Cuộc thi “Chìa Khóa Thành Công 2024” – sân chơi tri thức đầy bản lĩnh dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp do Học viện Ngân Hàng tổ chức.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024

Bản tin nội bộ tháng 10/2024 được thể hiện theo hình thức gameshow vô cùng thú vị và gay cấn.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024

Bản tin nội bộ tháng 09/2024 của HBR Holdings chính thức được lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024

Tháng 8/2024, Đại gia đình HBR Holdings vô cùng sôi động khi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đào tạo cho từng BU. Hãy cùng đón đọc xem tháng vừa qua nhà H có những tin tức, sự kiện mới mẻ nào nhé!

ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh
ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU)
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
Bài viết liên quan
KỸ NĂNG GIAO TIẾP LÀ GÌ? 9 CÁCH CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ
KỸ NĂNG GIAO TIẾP LÀ GÌ? 9 CÁCH CẢI THIỆN KỸ NĂNG ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TẤT TẦN TẬT VỀ KỸ NĂNG TIN HỌC VĂN PHÒNG BẠN CẦN BIẾT
TẤT TẦN TẬT VỀ KỸ NĂNG TIN HỌC VĂN PHÒNG BẠN CẦN B ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ: KHÁI NIỆM, PHƯƠNG PHÁP VÀ CÁCH CẢI THIỆN
KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ: KHÁI NIỆM, PHƯƠNG PHÁP ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

PHÁT TRIỂN BẢN THÂN LÀ GÌ? 7 KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN BẢN THÂN NHANH CHÓNG
PHÁT TRIỂN BẢN THÂN LÀ GÌ? 7 KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN BẢ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

KỸ NĂNG SỐNG LÀ GÌ? TỔNG HỢP 9+ KỸ NĂNG SỐNG CẦN CÓ TRONG CUỘC SỐNG
KỸ NĂNG SỐNG LÀ GÌ? TỔNG HỢP 9+ KỸ NĂNG SỐNG CẦN C ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TỔNG HỢP CÁC KỸ NĂNG TRONG CV GIÚP CHINH PHỤC MỌI NHÀ TUYỂN DỤNG
TỔNG HỢP CÁC KỸ NĂNG TRONG CV GIÚP CHINH PHỤC MỌI ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH: ĐỊNH NGHĨA, VAI TRÒ, QUY TRÌNH LẬP KẾ HOẠCH
KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH: ĐỊNH NGHĨA, VAI TRÒ, QUY TRÌ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

KỸ NĂNG MỀM LÀ GÌ? 12+ KỸ NĂNG MỀM CẦN CÓ TRONG CÔNG VIỆC
KỸ NĂNG MỀM LÀ GÌ? 12+ KỸ NĂNG MỀM CẦN CÓ TRONG CÔ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TOP CÁC KỸ NĂNG PHỎNG VẤN BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT
TOP CÁC KỸ NĂNG PHỎNG VẤN BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

BỎ TÚI NHỮNG KỸ NĂNG HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG KHÔNG THỂ THIẾU KHI LÀM VIỆC
BỎ TÚI NHỮNG KỸ NĂNG HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG KHÔNG TH ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*