50+ CÂU HỎI NÊN HỎI NHÀ TUYỂN DỤNG KHI PHỎNG VẤN
Nội dung [Hiện]

Trong cuối buổi phỏng vấn, nhà tuyển dụng thường có câu hỏi là “Bạn có câu hỏi nào muốn đặt cho chúng tôi không?”. Câu hỏi này vừa để giải đáp thắc mắc của bạn về vị trí công việc, môi trường, đãi ngộ,... vừa là để bạn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng bằng các câu hỏi của mình. Hôm nay hãy cùng Langmaster khám phá những câu hỏi nên hỏi nhà tuyển dụng thú vị ngay dưới đây nhé!

1. Tại sao nên đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng?

Việc đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng không chỉ đơn thuần là một thủ tục trong quá trình phỏng vấn, mà nó sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn đối với vị trí và công ty mà bạn đang ứng tuyển. Ngoài ra, đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng còn chứng tỏ rằng bạn đã dành thời gian để tìm hiểu kỹ về công ty và vị trí.

Việc đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng cũng là cách thể hiện sự chuẩn bị, tinh thần nghiêm túc của bạn trong quá trình ứng tuyển. Nhà tuyển dụng luôn đánh giá cao những ứng viên đã chuẩn bị kỹ lưỡng, hiểu rõ về môi trường làm việc của họ.

Hơn nữa, việc đặt ra những câu hỏi sẽ tiết lộ phong cách suy nghĩ, khả năng tư duy, và cách bạn xử lý các vấn đề. Những câu hỏi thật sự hay và đáng để nhà tuyển dụng dành thời gian để thảo luận sẽ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ và chứng tỏ khả năng tư duy sâu sắc của mình.

null

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng 

2. Những câu hỏi nên hỏi nhà tuyển dụng để giúp bạn trở nên “đắt giá” hơn

2.1 Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng về phúc lợi

2.1.1 Mức lương thử việc của công ty là bao nhiêu?

Câu hỏi giúp bạn hiểu hơn về mức lương bạn nhận được trong giai đoạn thử việc. Tuy nhiên, nên cân nhắc cách tiếp cận khi đặt câu hỏi về mức lương trong phỏng vấn. Thay vì hỏi một cách trực tiếp về mức lương thử việc, bạn có thể hỏi về chính sách về lương và phúc lợi trong công ty, bao gồm cả giai đoạn thử việc. 

null

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng về phúc lợi

2.1.2 Công ty tính lương dựa trên lương gross/ lương net?

Đặt câu hỏi "Công ty tính lương dựa trên lương gross hay lương net?" giúp bạn hiểu rõ hơn về cách công ty tính toán lương cho nhân viên. Việc tìm hiểu cách công ty tính lương dựa trên lương gross (lương cơ bản trước khi trừ thuế và các khoản khác) hoặc lương net (số tiền bạn nhận sau khi trừ đi thuế và các khoản khác), bạn có thể biết được cách công ty xem xét các khoản phụ cấp, lợi ích và thuế, từ đó định rõ số tiền thực sự bạn sẽ nhận được hàng tháng.

Xem thêm: TÌM HIỂU TẤT TẦN TẬT VỀ CÁCH TÍNH LƯƠNG NET VÀ GROSS

2.1.3 Tôi có lương thưởng khi vượt kết quả công việc không?

Câu hỏi này có mục đích giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ hội được thưởng hoặc được đánh giá dựa trên hiệu suất làm việc của bạn. Việc biết được liệu có lương thưởng khi vượt qua kết quả công việc hay không giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về cơ hội tăng thu nhập dựa trên hiệu suất. Đồng thời, câu hỏi này cũng cho phép bạn hiểu rõ hơn về các tiêu chí và chỉ số mà công ty sử dụng để đánh giá hiệu suất làm việc.

Xem thêm: KPI LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ KPI CHO NGƯỜI MỚI ĐI LÀM

null

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng về phúc lợi

2.1.4 Công ty có hỗ trợ cho nhân viên trong việc đóng BHXH, BHYT hay không? 

Thực tế, mức hỗ trợ đóng BHYT và BHXH thường khác nhau tùy theo từng công ty, và đây thực sự là một trong những câu hỏi quan trọng mà bạn nên đặt khi thảo luận khi đi phỏng vấn. Việc này giúp bạn hiểu rõ hơn về cách công ty quản lý, hỗ trợ nhân viên về các khía cạnh về bảo hiểm xã hội và y tế.

2.1.5 Công ty có chính sách tăng lương và thưởng cho nhân viên không? 

Câu hỏi về chính sách tăng lương, thưởng là một phần quan trọng trong quá trình tìm hiểu về phúc lợi, điều kiện làm việc tại công ty. Nếu công ty có chính sách tăng lương thưởng, bạn nên hỏi về các yếu tố mà công ty đánh giá để quyết định về việc tăng lương và thưởng. 

Các tiêu chí này có thể liên quan đến hiệu suất công việc, đóng góp đối với tổ chức, hoàn thành mục tiêu cá nhân và nhóm,... từ đó giúp bạn đưa ra quyết định thông minh về sự phù hợp với vị trí và môi trường làm việc.

null

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng về phúc lợi

2.2 Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng về lộ trình thăng tiến nghề nghiệp

2.2.1 Công ty có chương trình đào tạo và phát triển riêng cho nhân sự công ty không?

Thực tế, mỗi công ty sẽ có lộ trình thăng tiến, phát triển riêng đối với nhân sự. Vì thế, việc đặt câu hỏi "Công ty có chương trình đào tạo và phát triển riêng cho nhân sự không?" là một cách thông minh để hiểu rõ hơn về cơ hội học tập, phát triển nghề nghiệp trong công ty. 

Ngoài ra, bạn còn thể hiện sự quan tâm đến việc tăng cường kỹ năng, khả năng của bản thân, và đồng thời tạo cơ hội cho nhà tuyển dụng chia sẻ về các chương trình đào tạo có sẵn.

null

 Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng về lộ trình thăng tiến nghề nghiệp

2.2.2 Lộ trình thăng tiến nghề nghiệp thông qua các cấp bậc khác nhau trong công ty?

Câu hỏi này là một cách tốt để hiểu rõ hơn về cơ hội phát triển sự nghiệp trong tổ chức. Với câu hỏi này, bạn thể hiện sự quan tâm đến việc xây dựng và phát triển dài hạn trong công ty, đồng thời giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về khả năng thăng tiến và phát triển nghề nghiệp của mình.

Thông qua câu hỏi này, bạn có thể tìm hiểu về các cấp bậc khác nhau trong tổ chức, từ vị trí mới vào đến các vị trí cao hơn. Hỏi về những tiêu chí, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để thăng tiến từng bậc, cũng như khoảng thời gian thường được yêu cầu, giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình phát triển sự nghiệp.

2.2.3 Cá nhân/Tập thể nào sẽ trực tiếp đánh giá năng lực của nhân viên?

Đối với mỗi doanh nghiệp sẽ có cơ chế riêng về đánh giá năng lực của nhân viên, đó có thể là quản lý, trưởng phòng hoặc ban giám đốc. Vì thế, việc đặt câu hỏi này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình đánh giá hiệu suất, sự liên quan giữa nhân viên và người đánh giá. 

Qua câu hỏi này, bạn có thể tìm hiểu về vai trò và chức vụ của người đánh giá, bao gồm cả việc họ có liên quan trực tiếp đến công việc của bạn hay không. 

null

 Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng về lộ trình thăng tiến nghề nghiệp

2.2.4 Lộ trình thăng tiến sẽ được tính theo tháng hay năm?

Đây là câu hỏi nên hỏi nhà tuyển dụng để bạn hiểu rõ hơn về cách công ty xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp, quản lý tiến độ thăng cấp. Thông qua câu hỏi này, bạn có thể tìm hiểu liệu công ty đánh giá lộ trình thăng tiến hàng tháng hay hàng năm. Điều này giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về tần suất cập nhật và điều chỉnh vị trí công việc, cũng như quy trình quản lý tiến độ nghề nghiệp.

2.2.5 Dự định phát triển trong tương lai của công ty như thế nào? 

Câu hỏi này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm nhìn, kế hoạch phát triển của công ty, thể hiện sự quan tâm của bạn đến việc tham gia vào một tổ chức có triển vọng và có sự phát triển bền vững trong tương lai.

Câu hỏi này cũng cho phép bạn đánh giá xem dự định phát triển của công ty có phù hợp với mục tiêu và kế hoạch sự nghiệp của bạn hay không. Từ đó, giúp bạn đưa ra quyết định thông minh về việc tham gia vào một môi trường làm việc có khả năng phát triển và thăng tiến.

Xem thêm: PHÁT TRIỂN BẢN THÂN LÀ GÌ? 7 KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN BẢN THÂN NHANH CHÓNG

null

 Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng về lộ trình thăng tiến nghề nghiệp

2.2.6 Nhân sự có cơ hội tham gia vào các dự án liên quan đến lĩnh vực mới và thúc đẩy sự phát triển chuyên môn không?

Thông thường, bên cạnh đãi các đãi ngộ thì việc phát triển là vấn đề được nhiều người quan tâm khi xin việc. Vì thế, câu hỏi này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường làm việc. Thông qua câu hỏi này, bạn có thể hiểu về việc công ty khuyến khích nhân sự tham gia vào các dự án mới và lĩnh vực mới như thế nào.

Ngoài ra, câu hỏi này cũng cho phép bạn đánh giá xem công ty có cam kết đào tạo và phát triển chuyên môn cho nhân viên hay không. Nếu bạn đang tìm kiếm môi trường làm việc thúc đẩy sự phát triển và học hỏi liên tục, việc biết rõ về cơ hội tham gia vào các dự án, lĩnh vực mới sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn hơn.

null

 Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng về lộ trình thăng tiến nghề nghiệp

2.2.7 Công ty có xu hướng ưu tiên tuyển dụng và thăng tiến nội bộ hay có xu hướng tuyển dụng từ bên ngoài?

Hiện nay, có nhiều công ty sẽ ưu tiên thăng tiến nội bộ, ngược lại có rất nhiều công ty lại lựa chọn tuyển dụng từ bên ngoài, tuỳ vào văn hoá của công ty đó. Việc đặt câu hỏi “Công ty có xu hướng ưu tiên tuyển dụng và thăng tiến nội bộ hay có xu hướng tuyển dụng từ bên ngoài?” cho nhà tuyển dụng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiến lược nhân sự của công ty và cơ hội thăng tiến trong tổ chức. 

Qua câu hỏi này, bạn có thể tìm hiểu về sự ưu tiên mà công ty đặt cho việc thăng tiến nội bộ so với tuyển dụng từ bên ngoài. Hỏi về chiến lược nhân sự giúp bạn có cái nhìn tổng thể về cách công ty xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên.

2.3 Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng vị trí công việc

2.3.1 Nhiệm vụ chính của công việc này là gì?

Đây là một trong những câu hỏi nên hỏi nhà tuyển dụng thể hiện sự quan tâm của bạn đối với nội dung công việc cụ thể. Bằng cách hỏi về nhiệm vụ chính của công việc, bạn có cơ hội hiểu rõ hơn về phạm vi, trách nhiệm của vị trí ứng tuyển. Điều này giúp bạn đảm bảo rằng bạn thấu hiểu công việc một cách chính xác và có thể ứng dụng kỹ năng, kinh nghiệm của mình để đáp ứng các yêu cầu công việc một cách hiệu quả.

Xem thêm: JD LÀ GÌ? TẤT TẦN TẬT VỀ BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC MÀ BẠN NÊN BIẾT

null

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng vị trí công việc

2.3.2 Anh/chị có thể chia sẻ thêm về yêu cầu của công việc không được nhắc trong phần mô tả công việc không?

Việc hỏi về yêu cầu của công việc mà không được đề cập trong phần mô tả công việc là một cách tốt để bạn hiểu rõ hơn về các yếu tố quan trọng mà công ty đánh giá cho vị trí này. Điều này cũng cho phép bạn tìm hiểu thêm về những kỹ năng, kinh nghiệm hoặc phẩm chất nào có thể góp phần làm cho người làm việc ở vị trí này thành công. 

Việc này thể hiện sự quan tâm của bạn đến việc thấu hiểu mức độ phù hợp của bản thân với yêu cầu tiềm năng của công việc, đồng thời giúp bạn có thông tin chi tiết hơn để chuẩn bị cho các giai đoạn tiếp theo trong quá trình tuyển dụng.

2.3.3 Công việc đang tuyển dụng là dành cho vị trí mới mới hay là vị trí cũ?

Đây là câu hỏi liên quan đến vị trí công việc, giúp bạn hiểu rõ hơn về tính chất của vị trí đang tuyển dụng. Việc hỏi công việc là dành cho vị trí mới hay vị trí cũ có thể cung cấp thông tin quan trọng về sự phát triển của công ty, cơ hội cho ứng viên. 

Nếu là vị trí mới, điều này có thể cho thấy công ty đang mở rộng hơn trong lĩnh vực đó. Còn nếu là vị trí cũ, bạn có thể hỏi thêm về lý do tại sao vị trí này cần được tuyển dụng lại hoặc cải tiến trong thời gian hiện tại. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng thể về bối cảnh tuyển dụng và mức độ sẵn sàng của công ty trong việc đáp ứng nhu cầu nhân sự của họ.

null

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng vị trí công việc

2.3.4 Người quản lý trực tiếp của vị trí này là ai?

Câu hỏi này có thể được đặt ra khi người phỏng vấn bạn là thuộc phòng nhân sự. Việc hiểu rõ người quản lý trực tiếp là vô cùng quan trọng trong quá trình làm việc sau này. Bạn có thể bổ sung một số chi tiết liên quan đến người này, chẳng hạn như tính cách, phong cách làm việc,... Điều này sẽ giúp bạn đánh giá xem liệu bản thân có phù hợp với người sếp mà bạn sẽ làm việc trong tương lai hay không.

2.3.5 Cơ hội thăng tiến ở vị trí này như thế nào?

Việc hỏi về cơ hội thăng tiến có thể cho bạn cái nhìn về các khả năng tiến xa hơn trong công ty. Bạn có thể tìm hiểu về các lộ trình thăng tiến, vị trí có thể tiến cử đến trong tương lai, và những yếu tố mà công ty đánh giá để thăng chức. Điều này giúp bạn đảm bảo rằng vị trí bạn đang xem xét không chỉ là công việc ngắn hạn mà còn có tiềm năng phát triển dài hạn trong sự nghiệp của bạn.

null

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng vị trí công việc

2.3.6 Để hoàn thành tốt công việc, cần phải có kỹ năng, hay nghiệp vụ chuyên môn nào?

Đây là một trong những câu hỏi nên hỏi nhà tuyển dụng, bởi nó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn quan trọng cho công việc. Bằng cách hỏi về những yếu tố này, bạn có thể xác định rõ hơn về sự phù hợp của kỹ năng và kinh nghiệm của mình với yêu cầu công việc. 

2.3.7 Công việc này liên quan và tương tác với những bộ phận hoặc người khác trong công ty như thế nào?

Hỏi về các bộ phận hoặc người khác mà công việc này liên quan, bạn có thể hiểu rõ hơn về quy trình làm việc, cách thức tương tác và hợp tác với mọi người trong tổ chức. Điều này giúp bạn xác định xem liệu bạn có kỹ năng tương tác và làm việc nhóm phù hợp cho vị trí này hay không. 

Ngoài ra, câu hỏi cũng cho phép bạn định rõ vị trí của mình trong mạng lưới làm việc của công ty và cách mà công việc của bạn có thể ảnh hưởng đến các bộ phận hoặc người khác.

null

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng vị trí công việc

2.3.8 Làm thế nào công ty đo lường và đánh giá hiệu suất của những người đảm nhiệm vị trí này?

Bằng cách hỏi về cách công ty đo lường hiệu suất của những người đảm nhiệm vị trí tương tự, bạn có thể hiểu rõ hơn về tiêu chí, phương pháp mà công ty sử dụng để đánh giá thành tích làm việc. Điều này có thể giúp bạn chuẩn bị tốt hơn để đáp ứng các yêu cầu và đạt được mục tiêu hiệu suất trong công việc. 

Ngoài ra, câu hỏi cũng cho phép bạn hiểu rõ hơn về mức độ minh bạch và cơ hội phát triển dựa trên hiệu suất trong công ty.

2.3.9 Công việc này có yêu cầu đi công tác không?

Đặt câu hỏi về yêu cầu đi công tác, bạn có thể biết được khả năng làm việc từ xa, sự linh hoạt trong lịch trình làm việc. Điều này giúp bạn xác định xem liệu bạn có thể đáp ứng được các yêu cầu về đi công tác của vị trí này hay không. Đồng thời, câu hỏi cũng giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho các khả năng và tình huống liên quan đến công việc trên đường đi công tác.

null

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng vị trí công việc

2.4 Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng về công ty, phòng ban của công ty

2.4.1 Nếu được tuyển, phòng ban nào sẽ trực tiếp quản lý tôi?

Đây là câu hỏi mà bạn nên hỏi nhà tuyển dụng khi đi phỏng vấn. Bởi nó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về môi trường làm việc, người quản lý trực tiếp của bạn trong trường hợp bạn được tuyển. 

Bằng cách hỏi về phòng ban nào sẽ trực tiếp quản lý bạn, bạn có thể tìm hiểu về quy trình làm việc, cách thức tương tác và hợp tác với người quản lý. Ngoài ra, câu hỏi cũng giúp bạn hiểu rõ hơn về quyền trách nhiệm, kỳ vọng và mức độ hỗ trợ từ người quản lý trực tiếp.

2.4.2 Những phòng ban nào có sự liên kết mật thiết và hỗ trợ nhau phát triển?

Khi hỏi về những phòng ban có sự liên kết mật thiết và hỗ trợ nhau phát triển, bạn có thể tìm hiểu về mức độ tương tác giữa các bộ phận trong công ty. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng thể về cách mà tổ chức làm việc như một hệ thống, cách mà sự liên kết này có thể ảnh hưởng đến công việc của bạn trong tương lai. 

null

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng về công ty, phòng ban của công ty

2.4.3 Làm thế nào phòng ban này tương tác và làm việc chung với các phòng ban khác trong công ty?

Mỗi doanh nghiệp đều có cách thức, phương thức làm việc khác nhau, thông qua câu hỏi này, bạn có thể tìm hiểu về quy trình làm việc, cách thức giao tiếp và hợp tác giữa các bộ phận. Câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định xem liệu bạn có kỹ năng tương tác, làm việc nhóm phù hợp cho vị trí này hay không. Đồng thời, nó cũng giúp bạn hiểu rõ hơn về môi trường làm việc toàn cầu và sự đa dạng trong tổ chức."

2.4.4 Kế hoạch phát triển trong vòng 5 năm tới cho bộ phận này là gì?

Khi hỏi về định hướng phát triển của bộ phận trong vòng 5 năm tới thì sẽ giúp bạn hiểu về các mục tiêu, dự án và chương trình mà tổ chức đang hướng đến. Nó sẽ đảm bảo rằng vị trí công việc bạn đang xem xét có thể đáp ứng được các thách thức và cơ hội phát triển trong tương lai dài.

null

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng về công ty, phòng ban của công ty

2.4.5 Những điều gì tại công ty khiến cho anh/chị muốn làm việc ở đây?

Khi nhà tuyển dụng hỏi “bạn có gì muốn hỏi chúng tôi không?” thì đừng ngại ngần hỏi các thông tin liên quan đến vị trí làm việc, môi trường làm việc. Điều này không chỉ giúp cho nhà tuyển dụng có thể chia sẻ thêm thông tin về doanh nghiệp mà còn giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn. Từ đó giúp bạn đánh giá xem liệu bạn có phù hợp với môi trường và triển vọng của công ty hay không. 

Xem thêm: CÁC LOẠI BẢO HIỂM KHI ĐI LÀM NÀO CẦN ĐÓNG?

2.4.6 Văn hóa công ty có những đặc trưng nào?

Câu hỏi này giúp nhà tuyển dụng chia sẻ chi tiết hơn về văn hóa, giá trị cốt lõi của công ty. Bằng cách hỏi về những đặc trưng của văn hóa công ty, bạn có thể tìm hiểu về cách mà tổ chức định hình môi trường làm việc, quan niệm và cách thức tương tác giữa các thành viên trong công ty.

null

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng về công ty, phòng ban của công ty

2.4.7 Để mô tả môi trường làm việc ở đây, anh/chị sẽ đánh giá như thế nào? Mang tính hợp tác, bổ trợ cho nhau hay thiên về làm việc độc lập hơn?

Đây là câu hỏi mà bạn nên hỏi nhà tuyển dụng khi đi phỏng vấn để hiểu rõ hơn về cách môi trường làm việc được xây dựng và cách thức mà đội ngũ tương tác, làm việc cùng nhau. Bằng cách hỏi về tính chất hợp tác và sự độc lập trong môi trường làm việc, bạn có thể tìm hiểu về cách thức mà công ty định hình sự tương tác và hỗ trợ giữa các thành viên trong đội ngũ.

2.5 Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng về kết quả buổi ứng tuyển

2.5.1 Thời gian công bố kết quả trúng tuyển cho vị trí công việc này là khi nào? 

Ngoài những câu hỏi liên quan đến vị trí làm việc, đãi ngộ, môi trường thì đừng quên hỏi về kết quả của buổi phỏng vấn nhé. Câu hỏi này giúp bạn biết về thời gian dự kiến cho việc công bố kết quả trúng tuyển cho vị trí công việc, để bạn chờ đợi thông tin về kết quả phỏng vấn. Đồng thời, câu hỏi cũng thể hiện sự quan tâm và sự chủ động của bạn trong quá trình tuyển dụng.

null

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng về kết quả buổi ứng tuyển

2.5.2 Tôi sẽ phải liên lạc với ai hay phòng ban nào để biết được thông tin sau phỏng vấn?

Một trong những câu hỏi nên hỏi nhà tuyển dụng nữa chính là “Tôi sẽ phải liên lạc với ai hay phòng ban nào để biết được thông tin sau phỏng vấn?”. Câu hỏi này giúp bạn biết được người hoặc phòng ban mà bạn nên liên hệ để biết thêm thông tin sau buổi phỏng vấn. Bằng cách hỏi về người liên hệ, bạn có thể xác định rõ ai sẽ là người cung cấp thông tin hoặc giải đáp các câu hỏi sau phỏng vấn. Điều này giúp bạn tiếp cận thông tin một cách hiệu quả và tránh gây phiền hà cho những người không liên quan. 

2.5.3 Nếu được nhận, thời gian bắt đầu làm việc là khi nào?

Hỏi về thời gian nhận việc nếu được nhận vào doanh nghiệp sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về lịch trình và kế hoạch làm việc của công ty. Đồng thời, nó cũng giúp bạn sắp xếp thời gian và chuẩn bị tâm lý cho việc làm việc tại công ty.

null

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng về kết quả buổi ứng tuyển

2.5.4 Kết quả tuyển dụng sẽ được chuyển vào mail cá nhân hay đăng danh sách trên website công ty?

Bằng cách hỏi về phương thức thông báo, bạn có thể biết liệu kết quả trúng tuyển sẽ được gửi qua email cá nhân hay công khai đăng danh sách trên website công ty. Điều này giúp bạn theo dõi thông tin kết quả một cách chính xác và kịp thời. 

2.5.5 Những hồ sơ, giấy tờ nào cần chuẩn bị nếu tôi được nhận?

Phần lớn các doanh nghiệp đều yêu cầu nhân viên nộp đủ hồ sơ khi được nhận, thường sẽ 1 - 2 tuần khi làm việc. Vì thế, việc đặt câu hỏi này sẽ giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng để đáp ứng các yêu cầu về tài liệu từ phía công ty ngay khi được nhận. Đồng thời, câu hỏi cũng thể hiện sự chu đáo và sẵn sàng của bạn để tham gia vào tổ chức.

Xem thêm: CÁCH VIẾT EMAIL GỬI CV XIN VIỆC ẤN TƯỢNG VỚI NHÀ TUYỂN DỤNG

null

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng về kết quả buổi ứng tuyển

3. Những câu hỏi không nên nói với nhà phỏng vấn

3.1 Tôi không có không hỏi nào để đặt cả

Khi đối mặt với câu hỏi “bạn có câu hỏi nào cho chúng tôi không?” thì bạn tuyệt đối không nên trả lời “không” hoặc “tôi không có câu hỏi nào”. Bởi điều này sẽ khiến nhà tuyển dụng đánh giá bạn không có hứng thú với vị trí công việc này hoặc không tìm hiểu về vị trí công việc, về doanh nghiệp. Vì thế, bạn có thể bị loại ở vòng phỏng vấn này đấy nhé!

3.2 Những câu hỏi về công ty mà bạn có thể tự tìm hiểu

Một nguyên tắc quan trọng khi đặt câu hỏi trong buổi phỏng vấn là tránh những câu hỏi về công ty mà bạn có thể tự tìm hiểu trước ở website, hoặc mạng xã hội của công ty.

Thay vào đó, tập trung vào những câu hỏi chưa được trả lời trong quá trình nghiên cứu hoặc cần có sự giải thích từ người phỏng vấn. Điều này thể hiện sự chuẩn bị, quan tâm của bạn đến buổi phỏng vấn.

null

Những câu hỏi không nên hỏi nhà phỏng vấn

3.3 Hỏi về các hoạt động riêng của công ty

Hãy cẩn trọng khi đặt câu hỏi liên quan đến vấn đề riêng tư trong buổi phỏng vấn. Mặc dù việc thiết lập mối quan hệ là quan trọng, nhưng bạn nên tránh đặt những câu hỏi cá nhân không liên quan đến thông tin công khai. 

Hỏi về gia đình, chủng tộc, giới tính và các chi tiết cá nhân quá riêng tư của người phỏng vấn nên được tránh. Thay vào đó, tập trung vào những câu hỏi về kỹ năng, kinh nghiệm và sự phù hợp với vị trí công việc để thể hiện sự quan tâm, chuyên nghiệp trong buổi phỏng vấn.

Xem thêm: VĂN HÓA CÔNG TY LÀ GÌ? CÁC BƯỚC XÂY DỰNG VĂN HÓA CÔNG TY

3.4 Những câu hỏi về chỉ một chủ đề

Một gợi ý quan trọng trong việc đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng là tránh tập trung chỉ vào một chủ đề duy nhất. Hãy đặt câu hỏi xoay quanh nhiều khía cạnh khác nhau để thể hiện sự tò mò và quan tâm đa dạng của bạn đối với vị trí tuyển dụng. 

Việc này không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc mà còn thể hiện khả năng tư duy toàn diện, sự sẵn sàng tương tác trong cuộc trò chuyện. Bạn có thể hỏi về các chủ đề như: vị trí công việc, phòng ban, đãi ngộ, môi trường làm việc,....

null

Những câu hỏi không nên hỏi nhà phỏng vấn

3.5 Các câu hỏi “Có” hoặc “Không”

Khi đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng, bạn cần tránh sử dụng các câu hỏi trả lời bằng "Có" hoặc "Không". Thay vào đó, hãy tạo những câu hỏi mở và phức tạp hơn để khuyến khích cuộc trò chuyện mở rộng hơn, tạo cơ hội cho nhà tuyển dụng chia sẻ thông tin chi tiết hơn. 

Bằng cách sử dụng câu hỏi mở, bạn có thể khám phá sâu hơn về các khía cạnh của công việc và môi trường làm việc, từ đó giúp bạn hiểu rõ hơn về vị trí tuyển dụng và cách bạn có thể đóng góp trong tổ chức.

Xem thêm: 

TỔNG HỢP CÁC CÂU HỎI TÌNH HUỐNG KHI PHỎNG VẤN THƯỜNG GẶP

NHỮNG CÂU HỎI PHỎNG VẤN THÚ VỊ, ĐỘC LẠ Ở CÁC DOANH NGHIỆP LỚN

4. Những lưu ý khi đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng

4.1 Đặt câu hỏi với thái độ lịch sự, chân thành

Đặt câu hỏi cho người tuyển dụng, thực tế là bạn đang tạo cơ hội để họ đánh giá thái độ và quan tâm thực sự của bạn đối với vị trí làm việc. Vì vậy, việc bạn thể hiện thái độ đúng mực tại thời điểm này rất quan trọng.

Đặt những câu hỏi chân thành và liên quan đến công việc, cho thấy bạn muốn hiểu rõ hơn về cách bạn có thể đóng góp và phát triển trong vai trò của mình. Đồng thời, hãy tương tác tích cực khi nghe nhà tuyển dụng trả lời, để cho thấy bạn thật sự quan tâm đến cuộc trò chuyện. Tập trung vào sự tích cực và sẵn sàng học hỏi, để tạo ấn tượng tốt, thể hiện khả năng hài hòa trong môi trường làm việc.

4.2 Dùng từ ngữ phù hợp, nhã nhặn

Rất nhiều ứng viên khi đặt câu hỏi trong phỏng vấn câu chữ của họ rất lủng củng, thiếu sự liên kết do hồi hộp hoặc thiếu sự chuẩn bị. Vì thế, khi đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng, bạn cần sử dụng từ ngữ phù hợp và nhã nhặn. Hãy giữ bình tĩnh trong quá trình đặt câu hỏi với nhà tuyển dụng để tránh mắc lỗi không đáng có.

Khi bạn lựa chọn từ ngữ một cách chính xác, nhà tuyển dụng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi trả lời, sẽ dễ dàng chia sẻ nhiều thông tin hơn liên quan đến câu hỏi mà bạn đặt.

null

Những lưu ý khi đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng

4.3 Đặt câu hỏi thông minh

Sự thông minh, tinh tế của bạn có thể phản ánh qua cách bạn đặt câu hỏi trong phỏng vấn. Vì thế, hãy chọn những câu hỏi mà yêu cầu một câu trả lời chi tiết hơn, hoặc đòi hỏi bạn mô tả cụ thể về vấn đề. Cách này không chỉ khám phá sâu hơn về chủ đề mà còn tạo điều kiện cho nhà tuyển dụng chia sẻ nhiều hơn về công việc và tổ chức.

Tránh những câu hỏi đơn giản trả lời bằng "có" hoặc "không". Loại câu hỏi này thường khiến cuộc trò chuyện kết thúc nhanh chóng mà không thể hiện được sự tò mò và quan tâm của bạn đối với vị trí. Thay vào đó, sử dụng những câu hỏi mở và sáng tạo để thúc đẩy cuộc trò chuyện, tạo ấn tượng tích cực, và cho thấy sự quan tâm chân thành của bạn đối với công việc mà bạn đang ứng tuyển vào.

4.4 Nên đặt câu hỏi xoay quanh vấn đề công ty, công việc

Khi bạn đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng, tập trung vào việc khám phá về công ty và vị trí công việc là điểm quan trọng. Bạn nên hỏi về sứ mệnh và, giá trị cốt lõi của công ty có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về mục tiêu lớn của tổ chức. Đồng thời, tìm hiểu về văn hóa làm việc, sự khuyến khích sáng tạo và cách công ty phát triển nhân viên sẽ giúp bạn thấy xem môi trường làm việc có phù hợp với bạn hay không.

null

Những lưu ý khi đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng

4.5 Xem xét mức độ mối quan hệ khi đặt câu hỏi

Khi đặt câu hỏi trong buổi phỏng vấn, bạn cần cân nhắc và đánh giá kỹ để chọn những câu hỏi phù hợp với mức độ quan hệ hiện tại. Ở đây, mức độ quan hệ có thể liên quan đến sự khác biệt về tuổi tác, vị trí công việc hay vị trí trong tổ chức. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn cách trò chuyện một cách phù hợp, lịch sự, đồng thời vẫn giữ được mức độ nghiêm túc trong buổi phỏng vấn.

Việc này đòi hỏi bạn quan sát kỹ, tìm hiểu để hiểu rõ hơn về người mà bạn đang phỏng vấn. Nắm vững thông tin về tuổi, vị trí công việc và văn hóa của tổ chức có thể giúp bạn tạo ra cuộc trò chuyện mở và dễ dàng hơn. 

4.6 Chú ý lắng nghe câu trả lời

Ngoài việc dành thời gian đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng thì bạn cũng cần chú ý lắng nghe câu trả lời. Bạn cần tập trung hoàn toàn để hiểu rõ những gì nhà tuyển dụng đang chia sẻ. Dù đó có thể là thông tin bạn đã biết trước, việc lắng nghe vẫn cần thiết để bạn có thể đặt ra những câu hỏi tiếp theo liên quan.

Lắng nghe có ý nghĩa không chỉ để bạn thu thập thông tin mà còn để bạn xác định các khía cạnh mới, điểm mạnh hoặc điểm yếu của công việc và tổ chức. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của bạn đối với vị trí, nhà tuyển dụng.

Quả thực, việc đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm, mong muốn gắn bó đối với vị trí, doanh nghiệp. Hy vọng với những câu hỏi nên hỏi nhà tuyển dụng ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm việc, xin việc của mình nhé!

Bài viết khác

HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"
HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"

Ngày 05/12 vừa qua, HBR Holdings đã vinh dự góp mặt tại buổi Chung kết Cuộc thi “Chìa Khóa Thành Công 2024” – sân chơi tri thức đầy bản lĩnh dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp do Học viện Ngân Hàng tổ chức.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024

Bản tin nội bộ tháng 10/2024 được thể hiện theo hình thức gameshow vô cùng thú vị và gay cấn.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024

Bản tin nội bộ tháng 09/2024 của HBR Holdings chính thức được lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới.

BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024

Tháng 8/2024, Đại gia đình HBR Holdings vô cùng sôi động khi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đào tạo cho từng BU. Hãy cùng đón đọc xem tháng vừa qua nhà H có những tin tức, sự kiện mới mẻ nào nhé!

ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh
ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU)
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
Bài viết liên quan
BỘ 20+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CHUẨN
BỘ 20+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CHUẨN

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

14+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN THỰC TẬP SINH VÀ CÁCH TRẢ LỜI CHUYÊN NGHIỆP
14+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN THỰC TẬP SINH VÀ CÁCH TRẢ LỜ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TOP 32+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN SALE VÀ CÁCH TRẢ LỜI ẤN TƯỢNG
TOP 32+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN SALE VÀ CÁCH TRẢ LỜI ẤN ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

CÁCH GIỚI THIỆU BẢN THÂN KHI PHỎNG VẤN THU HÚT NHÀ TUYỂN DỤNG
CÁCH GIỚI THIỆU BẢN THÂN KHI PHỎNG VẤN THU HÚT NHÀ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

NHỮNG DẤU HIỆU RỚT PHỎNG VẤN MỌI ỨNG VIÊN NÊN BIẾT
NHỮNG DẤU HIỆU RỚT PHỎNG VẤN MỌI ỨNG VIÊN NÊN BIẾT

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

50+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN TIẾNG ANH THƯỜNG GẶP
50+ CÂU HỎI PHỎNG VẤN TIẾNG ANH THƯỜNG GẶP

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TỔNG HỢP 35 CÂU HỎI PHỎNG VẤN THƯỜNG GẶP KHI ĐI XIN VIỆC
TỔNG HỢP 35 CÂU HỎI PHỎNG VẤN THƯỜNG GẶP KHI ĐI XI ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

TỔNG HỢP CÁC CÂU HỎI TÌNH HUỐNG KHI PHỎNG VẤN THƯỜNG GẶP
TỔNG HỢP CÁC CÂU HỎI TÌNH HUỐNG KHI PHỎNG VẤN THƯỜ ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

10+ DẤU HIỆU PHỎNG VẤN THÀNH CÔNG KHI ĐI XIN VIỆC
10+ DẤU HIỆU PHỎNG VẤN THÀNH CÔNG KHI ĐI XIN VIỆC

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

NHỮNG CÂU HỎI PHỎNG VẤN THÚ VỊ, ĐỘC LẠ Ở CÁC DOANH NGHIỆP LỚN
NHỮNG CÂU HỎI PHỎNG VẤN THÚ VỊ, ĐỘC LẠ Ở CÁC DOANH ...

ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*